เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b2e0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89c 65fec12e16679

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่

ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ บางครั้งยังเคยสวิงกิ้งกันด้วย แต่ผู้หญิงอะนะ เย็ดกันเป็นหมู่คณะแค่ไหนพอหึงหวงก็กลายเป็นเรื่อง นายเคยเรียกเขาไปตำหนิอยู่ ว่าจะมีหลายคนก็ไม่ว่า แต่ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อย่า หลังจากนั้นเชิดเลยเย็ดแต่กับจันทร์คนเดียว เพราะจันทร์ทั้งนมใหญ่ หีโหนกแถมเซ็กซ์จัดอีกตะหาก ชอบเรียกเขาไปให้เย็ดหีบ่อยๆ

คืนนี้ก็เช่นกัน หลังเลิกงานเขาไปรับจันทร์ให้มานอนค้างที่คอนโด จันทร์นัวเนียกอดเขาตั้งแต่ในรถ แถมยังอุ่นเครื่องให้ด้วยการโม๊กควยให้จนแตกไปหนึ่งน้ำระหว่างทางมา เพราะแบบนี้แหละ เขาถึงหลงจันทร์มาก สาวรับใช้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนื่อยมาทั้งวันจนเหนียวตัว แต่เชิดไม่รอให้เสียเวลาเปล่ารีบแก้ผ้าเข้าไปอาบด้วยทันที สองคนกอดจูบดูดดื่มกันท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว นมใหญ่ถูกขย้ำบีบเคล้นคลึงไม่หยุด

“พี่ใจเย็นๆ สิ รีบเหรอ”

“ก็จันทร์สวยน่าเย็ดแบบนี้พี่จะอดใจไว้ได้ไง อมควยให้พี่หน่อยเร็ว” เชิดกดหัวจันทร์ให้นั่งทรุดจนหน้าเธอจ่อกับที่ควยเขาซึ่งมันกำลังแข็งตัวเส้นเลือดปูดโปน สาวรับใช้มองแล้วตาวาวลิ้นนุ่มเลียรอบริมฝีปากก่อนคว้าจับควยแฟนรูดชักหนักๆ เน้นๆ เชิดเงยหน้าซี๊ดปากสุขสม

ควยในปากอุ่นคับแรงดูดดุนกระตุ้นให้ยิ่งรู้สึกกระสันอยาก เขาโยกเอวเบา ทิ่มควยแทงเสียดกระพุ้งแก้ม สองมือเอื้อมลงต่ำยังคงคลึงนมใหญ่ไม่หยุด จันทร์ดูดอมสักพักก็ต้องคายควยออกเพื่อพักเพราะควยแฟนใหญ่คับปากจนเธอหายใจไม่ทัน

“พี่เลียหีให้จันทร์ด้วยสิ เนี่ย เงี่ยนจนน้ำเยิ้มหีไปหมดแล้ว” เธอเงยหน้าเว้าวอน

เชิดดึงเธอให้ลุกขึ้นแล้วดันเธอจนติดกำแพง ก้มตัวลงย่อเข่ายกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบ่าตัวเอง ให้ร่องสวาทเผยชัดเต็มสองตา กลีบเนื้ออิ่มนูนอวบ มันฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นตามที่จันทร์บอก เชิดแหกสองกลีบนุ่มให้แหวกออกจนสองแคมที่อยู่ได้ในเผยอกว้างตาม เนื้อหีชมพูหวานอ้าออกเย้ายวนชวนให้ลิ้มเลีย เชิดปาดลิ้นเน้นไปตามร่องหีตั้งแต่ปลายล่างสุดจนที่ด้านบนของร่อง จันทร์ครางเบาแอ่นหีรับลิ้น เชิดตวัดกลับแล้วเลียซ้ำอีกครั้งอยู่อย่างนั้น จันทร์เสียวจนจิกผมเชิดแล้วกดหัวบดหีแนบปากจนแคมปลิ้น เชิดเลยสอดลิ้นแทงเขาไปใส่รูหีแล้วกระดกรัวอย่างรู้งาน จันทร์ยิ่งเสียวแอ่นหีใส่ไม่หยุด น้ำเงี่ยนทะลักไหลออกมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้วพี่ อร๊ายยยยยยยยยยย…อูยยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน อ๊าหหหหหหห์ ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสส์…..ไม่ไหวแล้วพี่เชิดดดด เย็ดจันทร์เลยเถอะ”

เชิดลุกขึ้นแล้วอุ้มจันทร์ออกจากห้องน้ำไปที่เตียงทันที เขาวางเธอลงบนฟูกนุ่มจนนมใหญ่เด้งกระเพื่อม จันทร์อ้าขาถ่างพร้อมใช้นิ้วคลึงหีอุ่นเครื่องเพื่อรอรับควยใหญ่ทันที เชิดถลาเขาขย้ำนม จูบนัวซุกแก้มไซ้คอแล้วทิ่มควยเสียบหีโดยรั้งรอ จันทร์สะดุ้งเฮือกเมื่อควยทิ่มไปจนหี เธอยิ้มร่าหน้าบิดเร่าด้วยความชอบใจ เชิดจับเอวกระชับสะโพกของแฟนเข้าชิดหน้าขาตัวเองจนควยยิ่งทิ่มลึกก่อนจะเริ่มซอยควยกระแทกลึกใส่หีแบบไม่รูดออก จันทร์แอ่นอกยกสะโพกมือจิกผ้าปูที่นอนแล้วส่งเสียงครางไม่หยุด

“ลึกอีกพี่ แรงอีก เย็ดหีจันทร์แรงๆ เลย” เชิดจับจันทร์พลิกตัวให้นอนคว่ำก่อนยกก้นอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นแล้วเสียบควยใส่เย็ดเธอในท่าหมา ท่านี้ทำให้ควยเขาทิ่มลึกได้ยิ่งกว่าเดิม เชิดโยกเอวไม่หยุดจันทร์ยิ่งฟินสุดทิ้งตัวท่อนบนแนบไปกับที่นอน กลีบเนื้ออวบราวกลีบส้มโอบานแหก สองแคมปลิ้นทุกครั้งที่หีเขมือบกลืนท่อนควยเข้าไปทุกครั้งที่ทุกเย็ด

“หีตอดเหลือเกินจันทร์ ฟิตแน่นไปหมดเลย พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวมาก เสียวเหลือเกิน จะแตกแล้ว”

“ฉันก็จะเสร็จแล้วพี่ เย็ดแรงๆ เลย ทิ่มมาลึกๆ แตกพร้อมกัน แตกพร้อมกัน อร๊ายยยย เสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จ เสร็จแล้ววววววววว….อ๊าหหหหหหหหหหหหหหหหหหห์”

จันทร์น้ำพุ่งทะลักเหมือนคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยเชิดยังเสียบคารู เธอตัวสั่นเกร็งก่อนหมดแรงทิ้งตัวนอนลงไปอย่างนั้นอย่างเหนื่อยอ่อน เชิดชักน้ำรักออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มก้นของจันทร์จนเลอะเปรอะไปหมด เขาหายใจหอบแล้วนอนพักเอาแรงข้างแฟน

“มันส์เหลือเกินพี่ เสียวสุดๆ เลย” จันทร์ยิ้มบอกแล้วเข้ามาจูบแฟน เชิดยิ้มบอกคืนนี้ยังอีกยาว จันทร์ได้เสียวทั้งคืนแน่นอน เธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะชอบอยู่แล้วที่จะโดนควยใหญ่ๆ

Recommendations

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…