เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 6600112062c5c

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ ตอนเช้าเลย แล้วผมก็ชักว่าไป 1 ครั้ง แล้วตอบประมาณ 10.00 ผมก็ไปปลุกพี่สาวผมลงมากินข้าว แต่เชื่อไหมครับ พอผมเข้าห้องพี่สาวผมน่ะแกนอนหลับเห็นหีแก่เลยครับเพราะพี่สาวผมชอบใส่ชุดนอนแบบเสื้อตัวใหญ่ๆ ตัวเดียวน่ะ สวยมาเลยครับ ผมเลยเกิดความคิดที่ไม่ดีออกมา ผมลงไปต้ม มาม่า แล้วใส่ยานอนหลับลงไป 3 เม็ดครับ พอต้มเสร็จผมก็เรียกพี่สาวผมลงมากินมาม่า พี่สาวผมเลยบอกว่าเดียวอาบน้ำก่อน สักพักพี่สาวผมคงอาบน้ำเสร็จก็ลงมากิน มาม่า ที่ผมเตรียมไว้ครับตอนนั้นผมตื่อเต้นมาเลยครับ แล้วพี่สาวผมก็กินมาม่าหมดเลยครับสักพักพี่สาวก็บอกผมว่า ต้น พี่ขึ้นไปนอนก่อนน่ะพี่ง่วงนอน (ผมนึกในใจว่าสำเร็จแล้วโว้ย) ผมเลยบอกครับพี่ สักประมาณ 10 นาทีผมก็ขึ้นไปบนห้องพี่สาวผมพอเปิดปะตูเข้าไปก็เป็นตามแผนครับ แล้วผมก็เดินไปเรียกพี่สาวผม พี่เก๋ๆๆ ก็ไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆเอามือจับที่นมพี่สาวผมเบาๆ ก่อน แล้วก็แรงขึ้น แรงขึ้นพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่แต่หายใจเสียงดังมากกว่าตอนที่ผมยังไม่ได้บีบ แล้วผมแน่ใจแล้วว่าพี่สาวผมหลับแน่นอน ผมก็เริ่มถอดชุดอยู่บ้านออก โอโฮ อะไรจะสวยขนาดนี้ผมนี้ใจเต้นแรงมากเลยเพราะเห็นของจริงเป็นครั้งแรกเลยครับ ผมเลยจับขาพี่สาวผมถางออกจนสุดเลยครับ หีพี่สาวผมสวยมากเลยครับมีขนนิดเดียว เอง แล้วก็ก้มหน้าผมไปดมก่อนครับแล้วผมก็เลียแบบในหนังที่ผมดูเมื่อเช้านี้น่ะ ครับ พอผมเลียหีพี่สาวผมน่ะแกสดุงเลยครับผมเลียอยู่พักนึ่งพี่สาวผมแกเป็นอะไรไม่ รู้ครับ แก่เกร็งและกะตุกครับแล้วก็ร้องออกมาผมเลยตกใจเลยนึกว่าพี่สาวผมตื่นน่ะครับ แต่ผมก็เงยหน้าไปมองพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่ ผมเลยเลียต่อเลยครับแล้วก็ใช่นิ้วแย่ลงไปด้วยน่ะครับคับมากเลยครับข้างใน อุ่นดีนุ่มดีด้วยน่ะครับแล้วพี่สาวผมก็กะตุกอีกแล้วครับแล้วก็ลุกขึ้นไปดูด นมผมพี่สาวผมต่อครับแล้วผมก็ทนไม่ไหวครับผมเลยถ่างขาพี่สาวผมออกจนกว้างเลย แล้วผมก็แซรกเข้าไปตรงกลางขาพี่สาวผมครับแล้ผมก็จับ จู๋ ผมใส่รูหี พี่สาวผมแต่เข้าไม่ได้ครับผมเลยใช้น้ำลายทาที่ จู๋ ผมครับแล้วดันไหมพี่สาวผมเอามือจับที่นอนแน่นเลยครับแต่ก็เข้าได้นิดเดียว เองครับ ผมหันไปเห็นครีม ทาผิวพี่สาวผมพอดีเลยครับผมเลยไปยิบเอามาทาของผมครับครั้งนี้ได้ผมครับพี่ แต่ก็ยากหน่อยข้างในแน่นมากเลยครับพี่สาวผมเกร็งเอามือจับพี่นอนเลยครับ พอเข้าได้ผมก็แช่สักพัหนึ่งแล้วดูดนมพี่สาวผมต่อพี่สาวผมเริ่มหายใจแรงขึ้น เรื่อยๆ ครับผมแล้วก็เริ่มโยกจู่ผมครับผมโยกไปประมาณ 5 นาที่พี่สาวผมก็เกร็ง ครับข้างใน พี่สาวผมบีบตัวแน่นมากเลยครับ แล้วผมก็โยกต่อไปประมาณ 20 นาที่น่ะครับพี่สาวผมเกร็งกะตุกตั้ง3ครับ คงจะเสร็จ น่ะครับแล้วผมก็เสร็จตามพี่สาวผมไปน่ะครับวันนั้นผมเอาพี่สาวสผมไป 6 ยกได้ ครับพี่สาวผมหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ งั้นจบแค่นี้ก่อนน่ะครับ วันหลันหลังผมจะมาเล่าเรื่องพี่ผมได้พี่สาวคนลองผมอีกน่ะครับ มีความเห็นอะไรเมลมาหาผมน่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…