เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b983e0b888e0b881e0b8a5e0b989 65fec10599fec

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น

เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ

และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์

ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ

โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ

ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่

แต่ตอนแรกผมคิดว่าลุงภารโรงแกคงจะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนนั้นแต่แล้วสิ่งที่ผมเห็นมันผิดพลาดที่ผมเห็นได้ชัดถนัดตาเพราะมันไม่ได้ห่างจากที่ผมนั่งเลยระยะห่างกันแค่ 2-3 เมตรเท่านั้นเองซึ่งมันเป็นพุ่มต้นเข็มที่กำบังตัวผมอยู่จึงทำให้ไม่มีใครสามารถรู้เลยว่ายังมีผมที่มองเห็นทุกอย่างแบบชัดๆเต็มสองตาลุงภารโรงแกขยับตัวเข้าไปใกล้หญิงสาวและร่วมมือปิดประตูแกคงจะรีบประตูมันเลยแง้มออกมาทำให้ผมเห็นได้ถนัดและแกก็จัดการกับหญิงสาวสวยอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่แล้วแกก็จัดการใส่กางเกงเดินออกมาพร้อมกับปิดประตูห้องน้ำไว้อย่างเดิมทิ้งร้างอ่อนระโหยโรยแรงของหญิงสาวคนนั้นไว้ที่เดิม ผมตกใจและเริ่มใจไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น นึกเป็นห่วงหญิงสาวผู้นั้นแถวๆ นั้นก็ไม่มีใครอยู่เลยผมจึงตัดสินใจเดินเร็วๆ เข้าไปในห้องน้ำช่วยเธอใส่เสื้อผ้าและพยุงเธอเดินออกมาด้านนอกในขณะที่เธอยังคงมีอาการเลื่อนลอยอยู่ โชคดีที่เพียงไม่นานก็มีพลเมืองดีเดินเข้ามาเห็นเข้า เข้ามาถามผมเล่าให้ฟัง จากนั้นไอ้ลุงบ้ากามก็ได้โดนตำรวจจับไปสอบปากคำและมันก็ได้รับสารภาพว่ามันแอบวางยาและพาผู้หญิงมาหลายต่อหลายคนมาเย็ดในห้องน้ำนี้เป็นประจำ มันก็เลยโดนโทษจำคุกจนหัวโต ซึ่งผมปฏิญาณกับตัวเองไว้เสมอว่าจะไม่มีทางที่จะทำตัวแบบเดียวกับไอ้ลุงภารโรงเลวๆ แบบนั้นเด็ดขาด และคนที่ผมได้ช่วยไว้คนสุดท้ายตอนนี้เราก็ได้พัฒนาเป็นแฟนกันและผมก็ดูแลเธออย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Recommendations

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …