เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b894 65fec2af65c97

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส

ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ ตอนที่กระโดดขึ้นฟาดแล้วดึงกางเกงขึ้นตึง ทำให้เห็นรูปทรงพวงไข่ของเขาที่แน่นเต็มเป้า คิดแล้วก็แอบเงี่ยน แต่ก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เกินเลยอะไรหรอก จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นฉันเองกำลังเตรียมเก็บของ เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับบ้านในวันหยุดยาว แต่จู่ๆ ในตอนที่เดินไปตรงด้านหลังห้องน้ำที่เป็นราวตากผ้า ฉันกลับได้ยินเสียงลมหายใจของใครบางคน ตัดสินใจเดินเข้าไปดูเงียบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าบาสกำลังนั่งชักว่าวอยู่ตรงพื้นปูนหลังห้องน้ำ ในมือถือชั้นในของฉันไว้แล้วสูดดมด้วยความฟิน ลำควยใหญ่ยาวถูกชักขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันที่เห็นถึงกับอึ้ง

ไม่คิดว่าควยของเขาใหญ่ขนาดนี้

บาสที่เห็นแบบนั้นถึงกับตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าฉันจะมาเห็น เขารีบกราบขอโทษฉัน แล้วสารภาพออกมาหมดเปลือกเลยว่าหลงรักฉันมานานแล้วตั้งแต่วันแรกๆแต่ไม่กล้าเพราะตัวเองเป็นแค่ภารโรงหน้าตาบ้าน อีกทั้งยังแอบทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เขาขอให้ฉันยกโทษให้ และให้อภัยเขา อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นานก็พูดออกไปว่า

ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็มาทำกันสองคนสิ ชอบฉันเหรอ ลองมาทำให้ฉันมีความสุขดูสิ

เขาดูอึ้ง ว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร จนฉันต้องถามออกไปชัดๆ ว่าอยากเย็ดฉันไหม ถ้าอยากก็ตามมา เท่านั้นแหละ เขาก็รีบเดินตามฉันมาที่ห้องเลย ปิดประตูแล้วยืนประหม่าอยู่ที่หน้าห้อง

เขากดดันหรือวิตกอะไรมากมายจนตัวแข็งเป็นหุ่นยนต์ มีเพียงฉันที่เข้าไปลูบไล้เรือนร่างเขาแล้วบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ก็คิดว่าบาสน่ารักดีมาตลอดแล้วก็อยากโดนเย็ดด้วย ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันหน่อยให้หายเงี่ยน เพราะว่ามาอยู่ที่นี่เงี่ยนจนหาที่ลงไม่ได้

พูดไปก็จับควยเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขา

ควยใหญ่คับปาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เขาก็ยิ่งครางออกมาเรื่อยๆ ลำควยที่โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสวยเหมือนดอกเห็ด รอยหยักชัดเจน ฉันค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยแล้ววนปลายลิ้นเน้นที่ส่วนหัวควยอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะอมให้เขาอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งท่าทางประหม่าของเขานั้นหายไปแล้ว เขาบอกให้ฉันหยุดก่อนเพราะเขาเสียวมากจนน้ำจะแตกแล้ว แล้วยกฉันด้วยท่าอุ้มแตงไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเราออกจนหมด พร้อมกับพุ่งเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ท่าทางที่ตะกละตะกรามของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าเขาโหยหาและต้องการฉันจริงๆ เขาปลุกเร้าฉันจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างหนักแน่น ทุกซอกทุกมุม และยังชื่นชมว่าฉันหีสวย หีใหญ่น่าเลียอีกด้วย มันทำให้ฉันไปไม่เป็นเลยทีเดียว

สองเมือเลื่อนขึ้นมาจับนมบีบขยำ ในตอนที่เอาควยมาถูตามร่องหีให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายไหวสั่นระริก แล้วก็ดันควยดุ้นนั้นเข้ามา มันเหมือนฝันมาก ควยใหญ่ๆ ค่อยทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า บีบรัด แน่น เสียวซ่าน ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน จนเขาเข้ามาในตัวของฉันจนสุดโคนควย หน้าท้องเบาโหวงไปหมด ในหัวไม่มีความคิดใดๆ เหลืออยู่เลย นอกจากความเสียวที่ประกอบเป็นรูปร่างในเวลานี้

แล้วจากวินาทีนั้นเขาก็ทำให้ฉันคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างหนักหน่วง เมื่อควยใหญ่ค่อยๆ ขยับไหวเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง และเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนที่ระคนเคล้ากับเสียงหายใจที่หนักหน่วง

สองขาของฉันกลายเป็นของคนอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าบาสจะจับมันไปพาดไว้ที่ไหน ฉันเองเป็นฝ่ายที่ยินยอมเขาทั้งหมด ฉันครางและเรียกเชื่อเขาตลอดเวลา ร่างกายเหมือนกำลังถูกเติมเต็มอย่างถึงที่สุด จนในตอนนั้นที่เขาถามขึ้นมาว่า

ผมขอเย็ดแตกในรูหีคุณครูสักครั้งได้ไหมครับ

ความเงี่ยนถูกปลุกเร้าขึ้นมาขนาดนี้แล้ว ฉันจะมีแรงที่ไหนปฏิเสธกันล่ะ ทำได้เพียงพยักหน้าแล้วรับการกระแทกที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้งแล้วดันควยเข้ามาลึกจนเสียวและจุก ก่อนที่เสียงครางกดต่ำจะดังขึ้นมา แล้วสัมผัสฉ่ำชื้นจากในร่างกายปรากฏขึ้น

บาสแหงนหน้าสูง กัดปากล่าแน่น สูดลมผ่านไรฟันส่งเสียวแห่งความสุขออกมาแล้วทิ้งตัวลงโถมทับร่างของฉันเอาไว้

เสียวไหมครับครู ชอบที่ผมเย็ดไหมครับ ?

เสียว เสียวหีมากเลย บาสเย็ดเก่งมากเลย ซี้ดดดดดด………ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปประคองใบหน้าของเขาเอาไว้

ไม้ฉันกลับมาเรามาเย็ดกันอีกนะ ไม่ต้องไปแอบชักว่าวแล้วนะ ฉันยอมให้บาสเย็ดแล้ว

ติดใจผมเหรอครับคุณครู

ในตอนนั้นฉันพยักหน้า ถึงจะคิดแค่ว่าเขาเป็นเพียงคนชั่วคราว ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าตอนนี้ฉันจะแต่งงานกับเขาจนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความสำพันธ์ที่น่าเล่าให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…