เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b894 65fec2af65c97

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส

ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ ตอนที่กระโดดขึ้นฟาดแล้วดึงกางเกงขึ้นตึง ทำให้เห็นรูปทรงพวงไข่ของเขาที่แน่นเต็มเป้า คิดแล้วก็แอบเงี่ยน แต่ก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เกินเลยอะไรหรอก จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นฉันเองกำลังเตรียมเก็บของ เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับบ้านในวันหยุดยาว แต่จู่ๆ ในตอนที่เดินไปตรงด้านหลังห้องน้ำที่เป็นราวตากผ้า ฉันกลับได้ยินเสียงลมหายใจของใครบางคน ตัดสินใจเดินเข้าไปดูเงียบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าบาสกำลังนั่งชักว่าวอยู่ตรงพื้นปูนหลังห้องน้ำ ในมือถือชั้นในของฉันไว้แล้วสูดดมด้วยความฟิน ลำควยใหญ่ยาวถูกชักขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันที่เห็นถึงกับอึ้ง

ไม่คิดว่าควยของเขาใหญ่ขนาดนี้

บาสที่เห็นแบบนั้นถึงกับตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าฉันจะมาเห็น เขารีบกราบขอโทษฉัน แล้วสารภาพออกมาหมดเปลือกเลยว่าหลงรักฉันมานานแล้วตั้งแต่วันแรกๆแต่ไม่กล้าเพราะตัวเองเป็นแค่ภารโรงหน้าตาบ้าน อีกทั้งยังแอบทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เขาขอให้ฉันยกโทษให้ และให้อภัยเขา อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นานก็พูดออกไปว่า

ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็มาทำกันสองคนสิ ชอบฉันเหรอ ลองมาทำให้ฉันมีความสุขดูสิ

เขาดูอึ้ง ว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร จนฉันต้องถามออกไปชัดๆ ว่าอยากเย็ดฉันไหม ถ้าอยากก็ตามมา เท่านั้นแหละ เขาก็รีบเดินตามฉันมาที่ห้องเลย ปิดประตูแล้วยืนประหม่าอยู่ที่หน้าห้อง

เขากดดันหรือวิตกอะไรมากมายจนตัวแข็งเป็นหุ่นยนต์ มีเพียงฉันที่เข้าไปลูบไล้เรือนร่างเขาแล้วบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ก็คิดว่าบาสน่ารักดีมาตลอดแล้วก็อยากโดนเย็ดด้วย ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันหน่อยให้หายเงี่ยน เพราะว่ามาอยู่ที่นี่เงี่ยนจนหาที่ลงไม่ได้

พูดไปก็จับควยเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขา

ควยใหญ่คับปาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เขาก็ยิ่งครางออกมาเรื่อยๆ ลำควยที่โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสวยเหมือนดอกเห็ด รอยหยักชัดเจน ฉันค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยแล้ววนปลายลิ้นเน้นที่ส่วนหัวควยอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะอมให้เขาอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งท่าทางประหม่าของเขานั้นหายไปแล้ว เขาบอกให้ฉันหยุดก่อนเพราะเขาเสียวมากจนน้ำจะแตกแล้ว แล้วยกฉันด้วยท่าอุ้มแตงไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเราออกจนหมด พร้อมกับพุ่งเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ท่าทางที่ตะกละตะกรามของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าเขาโหยหาและต้องการฉันจริงๆ เขาปลุกเร้าฉันจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างหนักแน่น ทุกซอกทุกมุม และยังชื่นชมว่าฉันหีสวย หีใหญ่น่าเลียอีกด้วย มันทำให้ฉันไปไม่เป็นเลยทีเดียว

สองเมือเลื่อนขึ้นมาจับนมบีบขยำ ในตอนที่เอาควยมาถูตามร่องหีให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายไหวสั่นระริก แล้วก็ดันควยดุ้นนั้นเข้ามา มันเหมือนฝันมาก ควยใหญ่ๆ ค่อยทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า บีบรัด แน่น เสียวซ่าน ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน จนเขาเข้ามาในตัวของฉันจนสุดโคนควย หน้าท้องเบาโหวงไปหมด ในหัวไม่มีความคิดใดๆ เหลืออยู่เลย นอกจากความเสียวที่ประกอบเป็นรูปร่างในเวลานี้

แล้วจากวินาทีนั้นเขาก็ทำให้ฉันคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างหนักหน่วง เมื่อควยใหญ่ค่อยๆ ขยับไหวเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง และเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนที่ระคนเคล้ากับเสียงหายใจที่หนักหน่วง

สองขาของฉันกลายเป็นของคนอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าบาสจะจับมันไปพาดไว้ที่ไหน ฉันเองเป็นฝ่ายที่ยินยอมเขาทั้งหมด ฉันครางและเรียกเชื่อเขาตลอดเวลา ร่างกายเหมือนกำลังถูกเติมเต็มอย่างถึงที่สุด จนในตอนนั้นที่เขาถามขึ้นมาว่า

ผมขอเย็ดแตกในรูหีคุณครูสักครั้งได้ไหมครับ

ความเงี่ยนถูกปลุกเร้าขึ้นมาขนาดนี้แล้ว ฉันจะมีแรงที่ไหนปฏิเสธกันล่ะ ทำได้เพียงพยักหน้าแล้วรับการกระแทกที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้งแล้วดันควยเข้ามาลึกจนเสียวและจุก ก่อนที่เสียงครางกดต่ำจะดังขึ้นมา แล้วสัมผัสฉ่ำชื้นจากในร่างกายปรากฏขึ้น

บาสแหงนหน้าสูง กัดปากล่าแน่น สูดลมผ่านไรฟันส่งเสียวแห่งความสุขออกมาแล้วทิ้งตัวลงโถมทับร่างของฉันเอาไว้

เสียวไหมครับครู ชอบที่ผมเย็ดไหมครับ ?

เสียว เสียวหีมากเลย บาสเย็ดเก่งมากเลย ซี้ดดดดดด………ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปประคองใบหน้าของเขาเอาไว้

ไม้ฉันกลับมาเรามาเย็ดกันอีกนะ ไม่ต้องไปแอบชักว่าวแล้วนะ ฉันยอมให้บาสเย็ดแล้ว

ติดใจผมเหรอครับคุณครู

ในตอนนั้นฉันพยักหน้า ถึงจะคิดแค่ว่าเขาเป็นเพียงคนชั่วคราว ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าตอนนี้ฉันจะแต่งงานกับเขาจนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความสำพันธ์ที่น่าเล่าให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…