เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89fe0b8b4e0b895e0b980e0b899e0b8aae0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 65fec3e355324

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา

สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก

เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด พอย้ายที่อยู่ก็ต้องมองหาฟิตเนสที่ใหม่ไว้ใช้บริการ ปกติผมจะสมัครฟิตเนสที่มีให้เล่นหลายสาขาทั่วประเทศเป็นรายปีครับ แต่ที่ย่านที่อยู่ใหม่นี้มีฟิตเนสที่นึงที่ผมเห็นว่าน่าสนใจมากและมีแค่ที่นี่สาขาเดียวเท่านั้น ฟิตเนสที่นี่จริง ๆ ก็ไม่ได้ต่างจากที่อื่นมากหรอกครับ แต่ผมเคยบังเอิญเดินผ่านแล้วเห็นเทรนเนอร์คนนึงกำลังเทรนให้ลูกค้าอยู่ เขาสวยและหุ่นดีมาก อก เอว สะโพกสวยแบบเป็นนางแบบได้เลย ผมเลยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องได้สักครั้ง

จอห์นติดต่อฟิตเนสทันที และรีเควสเทรเนอร์เป็นคุณเกรซก่อนที่จะหาตารางวันเวลาที่ว่างตรงกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นไม่มีปัญหาครับ วันแรกที่เข้าไปใช้บริการเป็นวันธรรมดาที่ผมไม่มีงานและไม่มีเรียนครับ ซึ่งตรงกับตารางเวลาที่ว่างของคุณเกรซเขาพอดี จอห์นเข้าไปฟิตเนสในช่วงบ่ายครับเป็นช่วงที่คนน้อยที่สุดของวัน วันนั้นมีคนในฟิตเนสไม่เกิน 5 คนรวมเทรนเนอร์เกรซและผมเป็น 7 คน แต่พอผมเทรนกับคุณเกรซไปได้สักพักคนก็ค่อย ๆ ออกไปทีละคนจนหมด ทำให้ทั้งฟิตเนสมีแค่ผมกับคุณเกรซเทรนกันแบบส่วนตัวสุด ๆ

จังหวะที่กำลังเทรนท่าออกหน้าอกครับ ตัวผมก็นอนลงบนเบาะ คุณเกรซยืนอยู่ฝั่งหัวของผมเพื่อยืนคุมฟอร์มการเล่น ลองนึกภาพตามนะครับ จากมุมมองที่ผมเห็นคือเนินอกขนาดพอดีมือลอยหัวเหนือหัวผมขยับเด้งไปมาในชุดครอปทอปสปอร์ตบาร์แนบเนื้อ ในตอนที่มือผมก็ดันดัมเบลขึ้นลงไปด้วยผมโคตรเงี่ยนเลยครับ ตอนนั้นควยเริ่มแข็งบ้างแล้วแต่ก็คุมสติตัวเองอยู่ คุณเกรซก็ทำหน้าที่เทรนตามปกติเลยต้องมีจับเนื้อต้องตัวบ้าง คุณเกรซแตะแขนผมเพื่อคุมฟอร์มท่าออกกำลังกายของผมให้สมบูรณ์และช่วยประคองดัมเบลก่อนที่จะพักเซท จังหวะที่ช่วยประคองดัมเบลจนวางลงถึงพื้นได้นั้น คุณเกรซก็โน้มตัวลงมาจนหน้าอกโดนหน้าผมเต็ม ๆ เขาสะดุ้งก่อนจะเอ่ยปากขอโทษ

“อุ้ย ขอโทษทีค่ะคุณจอห์น”

ผมตอบ “ยินดีครับ เอ้ย ไม่เป็นไรครับ”

คุณเกรซไม่พูดอะไร สีหน้านิ่งแต่ดูออกว่าหน้าแดงมาก

“ไปท่าต่อไปเลยค่ะ”

ผมตอบ “ท่าไหนดีครับ”

คุณเกรซยื่นหน้ามากระซิบข้างหูผมว่า “แตกท่าไหนได้บ้างล่ะคะ?”

เท่านั้นแหละครับผมดึงหน้าเขามาจูบเลยครับ คุณเกรซใส่ชุดสีขาวแนบเนื้อตัวบางทำให้เห็นหัวนมเต่งตึงแข็งทะลุเสื้อตัวเล็กออกมา ทำให้ผมแน่ใจชัดเจนว่าเธอเงี่ยนจริง ๆ

ตอนนั้นไม่มีใครสนใจกล้องวงจรแล้วครับ ไว้ค่อยว่ากัน เราระเรงบทรักกันอย่างหื่นกระหาย ผมดันตัวเธอไปพิงกับกำแพงที่เป็นกระจก ในตอนที่จูบแลกลิ้นกันมือผมก็เขี่ยเนินของเธอไปด้วยในขณะที่มือของเธอก็ลูบไล้ท่อนเนื้อที่แข็งทะลุกางเกงของผมอย่างเมามัน

“เรามีเวลาไม่มากนะคุณจอห์น”

คุณเกรซบอก ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของผมลงและถึงกับพูดว่า “โห เกรซจะไหวไหมเนี่ย” และไม่รอช้าที่จะเขมือบอมท่อนนื้อไซส์ฝรั่งของผมเสียงดัง “อ๊อก ๆ” อย่างชำนาญ

ผมเสียวซ่านมากกำมือแน่นในขณะที่เธอบดขยี้ท่อนควยของผมด้วยปาก “อ๊าส์ ผมไม่ไหวแล้วคุณ”

คุณเกรซลุกขึ้นและจูงมือผมไปที่ห้องน้ำหญิงและล็อคห้องทันที จังหวะนั้นเป็นช่วงที่เราได้ยินคนเข้ามาในฟิตเนสพอดี แต่เราไม่สนใจเล่นเสียวกันต่อให้ไม่ขาดช่วง คุณเกรซหันหลังแอ่นก้นให้ผมแล้วพูดว่า “ใส่เข้ามาเลยค่ะ เงี่ยนมากแล้ว” ผมได้ยินแบบนั้นก็ไม่รอช้า เอาท่อนควยลำอวบงัดออกมา แล้วฟาดไปที่ร่องหีของเธอด้วยความกระสัน จากนั้นก็เอาควยเขี่ยรูของเธอเพื่อเป็นการโหมโรง

คุณเกรซใส่กางเกงแนบเนื้อตัวบางแต่ไม่ใสชั้นใน เผยให้เห็นกีบโหนกนูนของเธอทะลุผ่านกางเกงออกมา ผมเงี่ยนมากกระชากกางเกงของเธอให้ขาดเป็นรูก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในร่องหีของเธอ

“อ๊า แบบนั้นแหละค่ะ FUCK ME PLEASE” คุณเกรซพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าพร้อมหันมามองด้วยสายตาออดอ้อน

ผมเย็ดกับเธอท่านั้นอยู่จนเธอกระตุก จากนั้นก็เปลี่ยนท่ามาอุ้มตัวเธอชิดกำแพงเป็นท่าลิงอุ้มแตง แล้วซอยเร่งจังหวะเข้าออกจนเธอจิกเล็บลงบนหลังผมเบา ๆ ด้วยความเสียว หีเธอฟิตมากครับ ผมจะแตกอยู่หลายครั้งแต่ก็ต้องกั้นไว้อย่างมืออาชีพเพราะอยากเย็ดกับเธอให้นานที่สุด คนอะไรเด็ดฉิบหาย

คุณเกรซกระซิบบอกข้างหูผมว่า “เกรซต้องกลับไปเทรนคุณต่อแล้วนะ มาเสร็จพร้อมกันเถอะ”

ผมเร่งจังหวะซอยเข้าออกจนเธอเสร็จ จากนั้นก็ขอแตกใส่หน้าเธอ ซึ่งเธอก็ยินดีพร้อมอมให้ผมซ้ำหลังจากแตกคาหน้าเธอไปแล้ว

เธอเด็ดซะจนผมอยากจะคบเธอจริงจังจะได้เย็ดกับเธอทุกวัน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะครับที่รู้สึกแบบนี้กับผู้หญิง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…