เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b8 65fd6e9f9bc3f

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง

สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ

พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น
สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ

ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน

จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว

ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้

จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย

จากนั้นจอยเลยอะโวยวายพยายามแผดเสียงดังสู้ไว้ก่อน และตะโกนถามพ่อเลี้ยง “เป็นอะไรของแก แกจะทำอะไรฉันฮะ?!!” ที่ผ่านมาจอยไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อเลยด้วยซ้ำเพราะเป็นคนที่ไม่มีความน่านับถือ จอยคิดมาตลอดว่าการที่มันเดินเข้ามาในชีวิตของแม่จอยนั้นคือการที่มันเข้ามาเกาะกินเพียงเท่านั้นเอง

พ่อเลี้ยงจัดการเอามือข้างหนึ่งถอดเสื้อนักเรียนของจอยออก เมื่อรู้ว่าไม่สามารถที่จะถอดออกได้อย่างง่ายดายแล้ว มันจึงเอามือทั้งสองข้างกระชากจนเสื้อนักเรียนขาดวิ่น

จากนั้นมันก็ก้มลงมาดูดนมของจอยแล้วมันก็จับมือของจอยทั้งสองข้างไพล่หลังแล้วใช้เชือกมัดข้อมือของจอยไว้ จากนั้นมันก็จับจอยถ่างขาออกโดยดันตัวจอยให้นอนลงในลักษณะของการนอนหงาย ซึ่งแขนของจอยที่ผูกมัดอยู่ข้างหลังนั้นพอถูกตัวของจอยนอนทับก็ทำให้ปวดระบมไปหมดทั้งแขน

“กรี๊ดดดดดด แกจะทำอะไรฉัน ไอ้เลว ไอ้ชั่ว!!” จากนั้นมันก็พยายามที่จะเอามือของมันดึงกางเกงในของจอยให้ถอดลงมาข้างล่าง ตัวจอยเองก็พยายามถีบขาเตะไปมาเพื่อที่จะต่อต้านและขัดขืนพยายามทำทุกวิถีทางปรากฏว่าไม่สามารถขัดขืนมันได้เลย

เมื่อกางเกงในของจอยถูกถอดลงมาถึงข้อเท้ามันก็จัดการดึงให้กางเกงในของจอยหลุดออกพร้อมทั้งเหวี่ยงออกไปข้างๆตัว มันจัดการก้มหน้าลงมาตรงหว่างขาของจอยแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลีย จอยจึงพยายามที่จะดิ้นและขัดขืนมันก็จะออกแรงกดตัวจอยไว้ไม่ให้ดิ้นได้ถนัด

ในที่สุดจอยก็ต้องยอมแพ้มันอย่างราบคาบ เพราะพ่อเลี้ยงตัวแสบมันใช้นิ้วแหย่เข้ามาที่ร่องเสียวของจอย จากนั้นมันก็จัดการชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งใช้ลิ้นรัวไปที่บริเวณร่องเสียวของจอยด้วย

ซึ่งในตอนนั้นเองความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมันก็เริ่มเข้ามาแทรกซึมสู่ร่างกายของจอยทำให้จอยเริ่มที่จะหยุดการขัดขืนและเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ แอ่นรับลิ้นของพ่อเลี้ยงอีกด้วย “อ๊าาาาาาา”

จอยเอามือกดหัวพ่อเลี้ยงไว้ ไม่ยอมให้พ่อเลี้ยงได้เงยหน้ามาหายใจเลย ในที่สุดจอยก็เสร็จ ตัวกระตุกยึกๆ และยังไม่ทันที่พ่อเลี้ยงจะได้เย็ดกับจอย ปรากฎว่าแม่จอยโทรมาให้เค้ามารับด่วนทำให้เค้าต้องใส่กางเกงและมองมาที่จอยด้วยความเสียดาย

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…