เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1 65fec4c1d7e41

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน เขาคิดจะล้วงหีแม่หนูเขาก็เอาตรงนั้นเลยค่ะ หนูก็เห็นนะคะได้แต่เบี่ยงหน้าไปทางอื่น ไม่ก็พยายามทำเสียงให้เขาหยุด แต่เขาไม่ได้สนใจเลยค่ะ หลายครั้งหนูก็เลยต้องลุกเดินหนี และที่หนูกลัวมากที่สุดคือบางทีเขาก็ชอบมาเกินเลยกับหนูด้วย ทั้งที่มีแม่นั่งอยู่ด้วยกัน แม่บอกว่าลูกนะห้ามทำ เขาถึงยอมค่ะ แต่หนูสังเกตว่าลุงชดเขาก็มักจะแอบมองหนูอยู่ตลอดด้วย แบบนี้เวลาอยู่บ้านหนูเลยพยายามอยู่แต่ในห้องของตัวเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นกับตัวหนู วันนั้นเป็นวันเสาร์ หนูตื่นสายค่ะ ปรากฏว่าแม่ออกไปทำงานแล้ว มีแต่ลุงชดที่เพิ่งกลับมาที่บ้าน หนูก็ลุกไปทั้งที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ เดินไปเปิดประตูรั้วบ้านให้แกเหมือนเดิมแหละค่ะ ลุงรีบถาม “อ่าว แม่ไปทำงานแล้วหรอ” “น่าจะใช่ค่ะ ตื่นมาแม่ก็ไม่อยู่แล้ว” “แล้วบอกไหมจะกลับเมื่อไร” “ก็คงเวลาเดิมแหละลุง” หนูที่ยังนอนไม่ตื่นเต็มที่ก็เดินงัวเงียกลับไปนอน แต่แม่ก็โทรสวนมาพอดี “เอ้อ แก้ว แกเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุงด้วยนะ แม่จะกลับมืด ๆ เลย” “อ่อ โอเคค่ะแม่” แล้วหนูก็เดินลงไปชั้นล่างเพื่อเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุง แต่ปรากฏว่าลุงแกกำลังเปิดหนังโป๊ดูเลยค่ะ หนูก็ต้องทำเป็นไม่เห็น ได้ยินเสียงลุงคราง “อ้าอ้าอ้า อื้ออ อื้อ” ก็ยิ่งทำให้หนูมือสั่นด้วยความกลัวและแอบรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าหนูเองจะเคยเห็นลุงกับแม่เล่นเสียวกันต่อหน้ามาหลายรอบแล้ว แต่พอมาอยู่สองต่อสองกับลุงแบบนี้มันก็อดที่จะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้จริง ๆ

หนูพยายามไม่พูดอะไรกับลุงเพราะอยากรีบขึ้นห้อง แต่ลุงก็เรียกหนูให้ช่วยนวดให้หน่อย “นี่ มานวดให้ลุงหน่อย ลุงปวดมากเลย หาค่าเทอมอยู่ไม่ใช่หรอ เดี๋ยวลุงช่วย มาสิ” ใจจริงหนูก็ไม่อยากเข้าไปใกล้ผู้ชายคนนี้หรอก แต่พอเขาพูดเป้าหมายของหนูขึ้นมา หนูก็อดไม่ได้ที่จะยอม

“ลุงจะให้หนูนวดตรงไหนบ้างล่ะ”

“ขึ้นมานั่งบนหลังลุง แล้วก็บีบตรงหัวไหล่”

ตอนนั้นขอสารภาพเลยค่ะว่าหลังจากที่กำลังสะลึมสะลืออยู่ ตามันก็เบิกโพลงขึ้นมาเลย ทำไมน่ะหรอคะ ก็หนูไม่ได้ใส่กางเกงในเลย แถมชุดนอนก็เป็นกระโปรงบาง ๆ อีก

นวดไปสักพัก ลุงก็เปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเป็นนอนหงายค่ะ “อืม นอนหงายดีกว่า อยากดูทีวี”

ระหว่างที่ลุงพลิกตัวหนูสัมผัสได้ว่าตรงนั้นของหนูมันไปสัมผัสกับท่อนแข็ง ๆ อะไรบางอย่างตรงหว่างขา มันเสียว ๆ แสบ ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ลุงซี้ดปากหลายครั้ง “อื้อออ อื้อออ” ลุงเริ่มโยกสะโพกจนร่างหนูกระแทกขึ้นลงกับร่างลุงดังป่าบ ๆ จังหวะนั้นร่องเสียวของหนูก็มีน้ำอะไรไม่รู้ใส ๆ เหนียว ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากร่องและไหลไปตามง่ามขาจนทั่ว หนูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง เป็นความรู้สึกดีที่พิกลอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ

“เสียวดีใช่ไหมล่ะ ชอบไหม” ตอนนี้ลุงเริ่มจับสะโพกของหนูถูไถไปกับท่อนเอ็นนั้นอย่างชอบใจ มันเป็นการเสียดสีที่หนูรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ลุงจะพลิกตัวหนูให้นอนลงแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วใช้นิ้วบดขยี้ไปทั่วติ่งเสียวของหนู “โอ้ววว ลุงงง อย่า อย่าทำหนู” “อื้ออ นอนเงียบ ๆ ไป เดี๋ยวดีเอง” ลุงไม่ฟังคำห้ามปราม นอกจากใช้นิ้วแยงเข้าไปตรงถ้ำของหนูแล้วยังก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียแคมจนเสียงดังหลุดออกมาจากลำคอหนู “ซี้ดดดด เสียววว โอ้ยยยย ฉี่จะแตกแล้ว” “แตกเลย” หนูเสียวไปหมดจนร่างทั้งร่างเกร็งไปมา จากนั้นก็ต้องกำผมของลุงเอาไว้แล้วปล่อยให้น้ำเสียวนั้นไหลนองออกมาเลอะไปทั้งหน้าของลุง

ก่อนที่ลุงจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูต่อ หนูเองก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่อยากขัดขืนการกระทำของลุงสักนิด อาจเป็นเพราะการได้เห็นลุงทำกับแม่ทุกวันก็ทำให้เกิดอาการอยากขึ้นมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

“อมให้ลุงหน่อย” ลุงงัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๊งมาสะบัดที่ปากของหนู มันสีดำเมื่อม ทั้งใหญ่ทั้งยาว น่ากลัวมาก หนูได้แต่เม้มปากแน่น แล้วบ่ายหน้าหนีแต่ลุงไม่รอให้หนูอนุญาตเข้ายัดมันเข้ามาในปาก แล้วกระแทกหลายครั้งจนน้ำแตกแล้วบังคับให้หนูกลืนให้หมด

หลังจากแตกแล้วลุงยังไม่ปล่อยให้หนูกลับห้อง เขาบอกว่าหีเด็กเย็ดอร่อย ชักจะติดใจแล้ว เขาเลยจับหนูเย็ดต่ออีกหลายท่า จนเกือบหัวค่ำ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวสุด ๆ ไปเลยค่ะ ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงมันสนุกแบบนี้นี่เอง จากวันนั้นเราสองคนก็แอบเย็ดกันตอนแม่ไม่อยู่บ่อย ๆ จนหนูเข้ามหาวิทยาลัยได้เพราะเงินของลุงและลุงก็แอบมาหาที่คอนโดอยู่หลายครั้งเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…