เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7 65fec3eee6e81

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า

หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้

ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน ฉันโมโหแม่มากจนยังเงียบเก็บความโกรธไว้ในใจจนถึงบ้านของแฟนใหม่ของแม่

เมื่อถึงบ้านของเขา ทันทีที่ฉันก็เขาเจอหน้ากันเขาก็ชะงักเล็กน้อยเหมือนจำหน้าฉันได้ ฉันไม่แน่ใจนักเพราะตอนนั้นเราเคยคุยกันน้อยมากแค่เฉพาะในตอนที่ได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนร่วมกันเท่านั้น พอได้เจอเขาอีกฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูกเพราะเขาจะต้องมาเป็นเหมือนกับพ่อเลี้ยงของฉัน ซึ่งมันแปลกมากสำหรับฉัน

วันนั้นแม่จัดแจงทำปิ้งย่างทะเลกินกันพร้อมสั่งอาหารกับแกล้มบางส่วนมานั่งกินกับเบียร์ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันมาฉันก็ดื่มเบียร์เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น ในขณะที่แม่ก็นั่งคุยกับพี่คนนั้นไป แต่เหมือนกับพี่เขาก็สังเกตเห็นว่าฉันไม่ค่อยพูดและดูอารมณ์ไม่ค่อยดีพี่เขาก็เลยโฟกัสที่ฉันเป็นพิเศษ พอถึงช่วงค่ำแม่ฉันก็รู้สึกว่าไม่น่าจะขับรถกลับไหวเลยขอนอนค้างที่นั่น แต่ฉันยืนยันว่าจะเรียกรถในแอพกลับ ในตอนนั้นแม่ไม่พูดอะไรและเดินเข้าห้องนอนของพ่อเลี้ยงของฉันไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ฉันยิ่งรู้สึกตึง ๆ เมื่อเห็นว่าแม่ไม่สนใจ แต่อยู่ ๆ พ่อเลี้ยงของฉันก็เดินมาแล้วบอกว่า “นอนค้างที่นี่ก่อนก็ได้นะ มีห้องว่างอยู่” แม่ฉันเดินออกมาเอาผ้าเช็ดตัวในตอนนั้นพอดีแล้วพูดประชดฉันว่า “ไม่ต้องไปสนใจมัน” ก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำไป เท่านั้นแหละฉันโมโหมากจนอยากจนทำอะไรสักอย่างเพื่อความสะใจ ฉันเลยบอกพ่อเลี้ยงไปว่า “หนูเปลี่ยนใจละ ค้างก็ได้” พ่อเลี้ยงยิ้มดีใจแล้วพาฉันขึ้นไปห้องนอนบนชั้นสอง

พอเข้ามาในห้องฉันก็ถามพ่อเลี้ยงว่า “พี่จำหนูได้ไหม” พ่อเลี้ยงตอบ “ใครจะไปลืมล่ะ”

“แล้วทำไมพี่ไม่บอกแม่” ฉันถาม

เขาตอบ “ไม่รู้จะบอกทำไมอะ”

ฉันเลยถามต่อว่า “แล้วพี่รู้ไหมว่าหนูเคยชอบพี่มาก” ด้วยเพราะเบียร์ที่กินบวกกับความอยากเอาชนะแม่ฉันเลยทำตัวแสบมากขึ้น พร้อมกับเดินไปจูบปากพี่เขาหนึ่งที

ตอนแรกพี่เขาชะงักไปแปปนึงจากนั้นก็พูดว่า “แล้วเราไม่รู้หรอ ว่าพี่ชอบเรามาตั้งนานแล้วเหมือนกัน” พร้อมกับเดินไปปิดประตูห้องแล้วล็อคก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ฉัน ฉันรีบคว้าหน้าพี่เขาเข้ามาจูบทันทีก่อนที่จะดึงตัวพี่เขาแล้วผลักลงบนเตียง และรีบถอดเสื้อพี่เขาออกอย่างรีบรน พี่เขาก็ช่วยถอดชุดของฉันออกจนเหลือชั้นใน แล้วเราสองคนก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงอย่างเร่าร้อนสักพัก ก่อนที่พ่อเลี้ยงสุดที่รักของฉันจะกระชากกางเกงในตัวบางของฉันออกจนเผยให้เห็นกลีบสีชมพูอ่อนที่อูมพร้อมน้ำเยิ้ม พ่อเลี้ยงก้มลงไปดูดกินน้ำและเลียหีของฉันอย่างออกรสชาติ ฉันเสียวสะท้านจนหัวนมชมพูระเรื่อของฉันตั้งชูชันบอกสัญญาณว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

พ่อเลี้ยงของฉันดูดีมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก ทั้งซิกแพ็คลาง ๆ และหัวไหล่กลมเกลี้ยงของเขาทำให้ฉันยิ่งอารมณ์พุ่งพล่าน เขาเลียหีของฉันไปจนได้ที่ก็ถอดกางเกงแล้วควักควยงัดหัวบานลำอวบที่แข็งอย่างเต็มที่ค่อย ๆ ยัดเข้ารูของฉันจนมิดลำ ฉันจุกหีมากจนเผลอครางออกมาเสียงดัง แล้วพ่อเลี้ยงก็เอื้อมมือมาปิดปากกพร้อมกับค่อยซอยเอวพริ้วเป็นจังหวะจนฉันเสียวไปทั้งตัว เขาเย็ดไปแล้วเอามือปิดปากฉันไปได้อารมณ์มาก แล้วเราก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิ้งอุ้มแตง พี่เขาแข็งแรงมากยืนเย็ดฉันอยู่ข้างเตียงจนได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมายืนอยู่ริมหน้าต่างที่เปิดท้าทายสายตาคน

“หีน้องโคตรฟิตเลย” พ่อเลี้ยงพูด

ฉันตอบ “พ่อเลี้ยงชอบไหมคะ”

พ่อเลี้ยงหัวเราะเบา ๆ พร้อมเร่งจังหวะเย็ดแรงขึ้นอย่างเมามันแล้วพูดว่า “อยากเย็ดทุกวัน”

ฉันหันมาส่งสายตาแล้วบอกว่า “ได้เสมอค่ะ พ่อเลี้ยง”

พ่อเลี้ยงซอยเร็วขึ้นอย่างได้อารมณ์เพราะเงี่ยนสุด ๆ จนแตกคารูหีฟิตของฉันแล้วก้มลงเลียให้ฉันต่อจนเสร็จคาปากเขา

แล้วค่อย ๆ ย่องออกจากห้องฉันไปเข้าห้องแม่ฉันต่อ ตอนนั้นแม่ฉันนอนหลับไม่รู้เรื่องไปแล้ว

ฉันรู้สึกสะใจอยู่ลึก ๆ เหมือนได้เอาคืนที่แม่ด่าฉัน แต่อีกใจก็รู้สึกสับสนเพราะฉันทั้งชอบพ่อเลี้ยง แต่ก็อยากให้แม่เจอผู้ชายที่จริงใจกับนางสักที

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…