เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7 65fec3eee6e81

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า

หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้

ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน ฉันโมโหแม่มากจนยังเงียบเก็บความโกรธไว้ในใจจนถึงบ้านของแฟนใหม่ของแม่

เมื่อถึงบ้านของเขา ทันทีที่ฉันก็เขาเจอหน้ากันเขาก็ชะงักเล็กน้อยเหมือนจำหน้าฉันได้ ฉันไม่แน่ใจนักเพราะตอนนั้นเราเคยคุยกันน้อยมากแค่เฉพาะในตอนที่ได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนร่วมกันเท่านั้น พอได้เจอเขาอีกฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูกเพราะเขาจะต้องมาเป็นเหมือนกับพ่อเลี้ยงของฉัน ซึ่งมันแปลกมากสำหรับฉัน

วันนั้นแม่จัดแจงทำปิ้งย่างทะเลกินกันพร้อมสั่งอาหารกับแกล้มบางส่วนมานั่งกินกับเบียร์ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันมาฉันก็ดื่มเบียร์เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น ในขณะที่แม่ก็นั่งคุยกับพี่คนนั้นไป แต่เหมือนกับพี่เขาก็สังเกตเห็นว่าฉันไม่ค่อยพูดและดูอารมณ์ไม่ค่อยดีพี่เขาก็เลยโฟกัสที่ฉันเป็นพิเศษ พอถึงช่วงค่ำแม่ฉันก็รู้สึกว่าไม่น่าจะขับรถกลับไหวเลยขอนอนค้างที่นั่น แต่ฉันยืนยันว่าจะเรียกรถในแอพกลับ ในตอนนั้นแม่ไม่พูดอะไรและเดินเข้าห้องนอนของพ่อเลี้ยงของฉันไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ฉันยิ่งรู้สึกตึง ๆ เมื่อเห็นว่าแม่ไม่สนใจ แต่อยู่ ๆ พ่อเลี้ยงของฉันก็เดินมาแล้วบอกว่า “นอนค้างที่นี่ก่อนก็ได้นะ มีห้องว่างอยู่” แม่ฉันเดินออกมาเอาผ้าเช็ดตัวในตอนนั้นพอดีแล้วพูดประชดฉันว่า “ไม่ต้องไปสนใจมัน” ก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำไป เท่านั้นแหละฉันโมโหมากจนอยากจนทำอะไรสักอย่างเพื่อความสะใจ ฉันเลยบอกพ่อเลี้ยงไปว่า “หนูเปลี่ยนใจละ ค้างก็ได้” พ่อเลี้ยงยิ้มดีใจแล้วพาฉันขึ้นไปห้องนอนบนชั้นสอง

พอเข้ามาในห้องฉันก็ถามพ่อเลี้ยงว่า “พี่จำหนูได้ไหม” พ่อเลี้ยงตอบ “ใครจะไปลืมล่ะ”

“แล้วทำไมพี่ไม่บอกแม่” ฉันถาม

เขาตอบ “ไม่รู้จะบอกทำไมอะ”

ฉันเลยถามต่อว่า “แล้วพี่รู้ไหมว่าหนูเคยชอบพี่มาก” ด้วยเพราะเบียร์ที่กินบวกกับความอยากเอาชนะแม่ฉันเลยทำตัวแสบมากขึ้น พร้อมกับเดินไปจูบปากพี่เขาหนึ่งที

ตอนแรกพี่เขาชะงักไปแปปนึงจากนั้นก็พูดว่า “แล้วเราไม่รู้หรอ ว่าพี่ชอบเรามาตั้งนานแล้วเหมือนกัน” พร้อมกับเดินไปปิดประตูห้องแล้วล็อคก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ฉัน ฉันรีบคว้าหน้าพี่เขาเข้ามาจูบทันทีก่อนที่จะดึงตัวพี่เขาแล้วผลักลงบนเตียง และรีบถอดเสื้อพี่เขาออกอย่างรีบรน พี่เขาก็ช่วยถอดชุดของฉันออกจนเหลือชั้นใน แล้วเราสองคนก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงอย่างเร่าร้อนสักพัก ก่อนที่พ่อเลี้ยงสุดที่รักของฉันจะกระชากกางเกงในตัวบางของฉันออกจนเผยให้เห็นกลีบสีชมพูอ่อนที่อูมพร้อมน้ำเยิ้ม พ่อเลี้ยงก้มลงไปดูดกินน้ำและเลียหีของฉันอย่างออกรสชาติ ฉันเสียวสะท้านจนหัวนมชมพูระเรื่อของฉันตั้งชูชันบอกสัญญาณว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

พ่อเลี้ยงของฉันดูดีมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก ทั้งซิกแพ็คลาง ๆ และหัวไหล่กลมเกลี้ยงของเขาทำให้ฉันยิ่งอารมณ์พุ่งพล่าน เขาเลียหีของฉันไปจนได้ที่ก็ถอดกางเกงแล้วควักควยงัดหัวบานลำอวบที่แข็งอย่างเต็มที่ค่อย ๆ ยัดเข้ารูของฉันจนมิดลำ ฉันจุกหีมากจนเผลอครางออกมาเสียงดัง แล้วพ่อเลี้ยงก็เอื้อมมือมาปิดปากกพร้อมกับค่อยซอยเอวพริ้วเป็นจังหวะจนฉันเสียวไปทั้งตัว เขาเย็ดไปแล้วเอามือปิดปากฉันไปได้อารมณ์มาก แล้วเราก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิ้งอุ้มแตง พี่เขาแข็งแรงมากยืนเย็ดฉันอยู่ข้างเตียงจนได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมายืนอยู่ริมหน้าต่างที่เปิดท้าทายสายตาคน

“หีน้องโคตรฟิตเลย” พ่อเลี้ยงพูด

ฉันตอบ “พ่อเลี้ยงชอบไหมคะ”

พ่อเลี้ยงหัวเราะเบา ๆ พร้อมเร่งจังหวะเย็ดแรงขึ้นอย่างเมามันแล้วพูดว่า “อยากเย็ดทุกวัน”

ฉันหันมาส่งสายตาแล้วบอกว่า “ได้เสมอค่ะ พ่อเลี้ยง”

พ่อเลี้ยงซอยเร็วขึ้นอย่างได้อารมณ์เพราะเงี่ยนสุด ๆ จนแตกคารูหีฟิตของฉันแล้วก้มลงเลียให้ฉันต่อจนเสร็จคาปากเขา

แล้วค่อย ๆ ย่องออกจากห้องฉันไปเข้าห้องแม่ฉันต่อ ตอนนั้นแม่ฉันนอนหลับไม่รู้เรื่องไปแล้ว

ฉันรู้สึกสะใจอยู่ลึก ๆ เหมือนได้เอาคืนที่แม่ด่าฉัน แต่อีกใจก็รู้สึกสับสนเพราะฉันทั้งชอบพ่อเลี้ยง แต่ก็อยากให้แม่เจอผู้ชายที่จริงใจกับนางสักที

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…