เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b8ad e0b980e0b893e0b8a3e0b981e0b8ad 660014e48ed46

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย
เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ…
อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก..
ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี
ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว.
…สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว
แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม
…ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล…
ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา
…เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง
เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา
บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ
จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ
แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ…
กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย
แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ
แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย
อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง
ฉันรีปจัดการตัวเองแล้วรีบกลับมาทำพิธีเพราะเริ่มดึกขึ้นทุกที …คราวนี้พิธีคล้ายเดิมแต่ที่แตกต่างคือสัมผัสมันชัดเจนขึ้นกว่าเดิมพอเณรแอบริกรรมคาถาเสร็จก็ใช้หยิบขวดออกมาแล้วของเหลวคล้ายครีมออกมาสังให้ฉันดึงเสื้อให้ตึง แล้วเณรแอก็ล้วงมือเข้าไปเอานั้ามันนวดคลึงทั่วทั้งหน้าอกโดยจะเน้นตามจุดต่างๆโดยเฉพาะตรงปลายยอดอกเณรแอใช้นิ้วคลึงเบาๆในขณะที่ปากก็ท่องคาถาพึมพัม
ตอนนี้ฉันรู้สึกหมดเรี่ยวแรงแขนทั้งสองคอยเท้าพื้นไว้ไม่ให้ล้ม..แอ่นอกให้เณรแอลูบไล้อย่างลืมตัวจนมือเณรแอเลื่อนลงต่ำมาหน้าท้องฉันเผลอแขม่วหน้าท้องอำนวยความสะดวก
เพราะกลัวว่าสัมผัสจากมือเณรแอจะหยุดลง…ดูเหมือนเณรแอจะไร้ความ่รู้สึกก้มหน้าก้มตาหลับตาท่องคาถาแล้วเทเติมนำ้มันอีกมือนึงลูบบริเวณหน้าท้องเลื่อยลงมา
จนเกือบถึงเนินเนื้อของฉันไม่ทันไรก็รุ้สึกเสียววาบที่หน้าขาเพราะเณรแอสอดมือเข้าไปในกระโปรงอย่างแผ่วเบา..มือของเณรแอลูบวนรอบๆเนินเนื้อแล้วอีกมือก็ตามเข้าไปช่วย
พ่อหมดใช้นำ้มันคลึงไปจนทั่วถึงตอนนี้ฉันแยกขาออกโดยอัตโนมัติเณรแอก็ใช้มือสองข้างกดข้างง่ามขาแล้วคลึงเบาๆไม่รู้เณรแอรู้สึกอย่างไร..แต่ทุกครั้งที่มือเณรแอขยับ
ร่องหลืบของฉันมันร้อนวูบวาบไปหมด..สักพักเณรแอก็หยุดบริกรรมแล้วใช้มือกดตรงหน้าขาฉันเบาตอนนี้กระโปรงมันเลิกขึ้นมาสูง..เณรแอลืมตามองชะงักนิดนึง
แล้วพูดว่าของฉันมันมีเสนห์อยู่แล้วตอนนี้พ่อลงนำ้มันให้มันจะยิ่งทำให้แฟนหลงอยากเอาบ่อยๆเณรแอบอกว่าพอแค่นี้เพราะดึกแล้วตอนนี้บอกตรงๆว่าฉันไม่อยากให้เสร็จพิธีไม่รู้ทำไม…
เลยถามเณรแอว่าถ้าอยากให้แฟนทั้งรักทั้งหลงและไม่ไปยุ่งกับใครเลยต้องทำพิธีอะไรอีกเณรแอส่ายหัวแล้วบ่นพึมพัมแต่ก็หัวเราะแล้วบอกว่าถ้าทำพิธีเพิ่มรับรองแฟนต้องติดใจแน่ๆ
แต่ให้ไปถอดเสื้อผ้าแล้วนุ่งผ้ามา..คราวนี้เณรแอหยิบเทียนมาท่องคาถามุบมิบให้ฉันปิดตาและนอนลงฉันทำตามอย่างว่าง่ายและค่อยปลดผ้านุ่งออกหมดเณรแอบอกว่าจะลงของตามจุดสำคัญ
แล้วเณรแอก็ลากแท่งเทียนวนไปทั้งตัวตั้งหน้าอกลงมาเรื่อยๆ..จนวนมาถึงเนินเนื้อที่โหนกนูนของฉันเณรแอก็สั่งให้แยกขาออกตอนนี้ฉันแทบไม่รู้ตัวว่ากำลังเปลือยกายต่อหน้าคนแปลกหน้า
แถมยังเปิดเผยสัดส่วนซ่อนเร้นให้เขาดูจนหมดเปลือก…เณรแอเอาเทียนลากไล้ไปรอบๆทุกครั้ง
ที่แท่งเทียนเข้าใกล้ร่องฉันเผลอตัวแอ่นเกร็งไปตามจังหวะอย่างง่ายดาย…เณรแอสวดคาถาไปเรื่อยๆเลื่อนเทียนไปมา แล้วฉันก็รู้สึกเสียววูบที่หน้าออกรู้สึกถึงลมหายใจที่เข้ามาใกล้แล้วเณรแอก็พ่นลมเบาๆมาที่ปลายอกฉันแม้จะไม่โดนสัมผัสแต่มันกับทำให้ฉันทรมานมากๆ
ใจนึกอยากจะดันมันเข้าไปในปากเณรแอซะเลย…เณรแอทำสลับซ้ายขวา..แล้วไล่ลมหายใจลงด้านล่างทุกคร้ังที่ลมเป่ากระทบมันเหมือนใจจะขาด แล้วก็มาหยุดที่เนินเนื้อของฉันค่อยๆเป่าคาถาใส่มันฉับเผลอตัวเด้งรับนำ้จากร่องไหลเยิ้มถึงก้นถ้านี่ไม่ใช่พิธีกรรมก็ถือว่าเป็นการเล้าโลมที่ทำให้เธอเงี่ยนที่สุดตอนนี้
แล้วเณรแอก็บอกว่าจะต้องมีการลงคาถาตรงนั้น…สักพักก็รู้สึกว่าเณรแอใช้แท่งอะไรสักอย่างเดาว่าคงจะเป็นด้ามเทียนไขลากเขี่ยผ่านร่องของดิฉันวนเวียนอยู่ตรงนั้นสักพักต่อมา
เณรแอใช้นิ้วนวดคลึงและใช้นิ้วเขี่ยตรงปุ่มกระสัน..จนฉันทนไม่ไหวจนต้องร้องออกมาและถามว่าต้องทำแบบนี้ได้เหรอ…เณรแอตอบกับว่าเป็นขั้นตอนสำคัญมาก
ถ้าทำไม่ครบคาถาก็จะไม่ได้ผล..ฉันคิดในใจเอาว่ะเลยตามเลยมาถึงขั้นนี้แล้วไม่ลองไม่รู้..เณรแอบอกว่าของของฉันสวยใหญ่ดีอย่างนี้ทำให้แฟนหลงได้ไม่ยากเดี๋ยวเณรแอจะลงลิ้นให้
พูดเสร็จฉันก็ต้องเสียววาบไปทั้งร่อง..เพราะรู้สึกถึงปลายลิ้นของเณรแอกวาดลากขึ้นลงโลมเลียไปทั่วร่องเสียวและเนินสวาทของฉันแถมยังใช้มือแหวก
แล้วใช้ลิ้นเขี่ยปุ่มเสียวของฉันอย่างเชี่ยวชาญ
..เณรแอเลียอยู่นานจนฉันเก็บอารมณ์ไม่ไหวต้องแอ่นรับลิ้นของหมอ…พอแอ่นเณรแอก็ดูดปุ่มอย่างเมามันทุกครั้งหมอจับขาฉันยกขึ้นสูง..
สักพักก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาถูไถรอบร่องของฉัน…ตอนนี้ฉันเสียวไปหมดแล้วค่ะ…
เณรแอถูอย่างใจเย็น…จนฉันน้ำเยิ้มออกมาปริ่มเต็มรู…ในขณะที่ฉันกำลังล่องลอยไปกับสัมผัสเสียวจนฉันมีอารมณ์เต็มที่…
เณรแอก็ดันของอะไรบางอย่างที่มันใหญ่กว่าเทียนแน่ๆค่อยๆแทรกกลีบเนื้อของดิฉันฉันไร้เรี่ยวแรงขัดขืนทำตามอย่างว่าง่ายไม่รู้
เพราะคาถาหรือความเงี่ยนที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นกันแน่…เณรแอค่อยๆชักเข้าออกแล้วเอามือมาแกะผ้าปิดตาออก
…ภาพที่ฉันมองเห็นคือเณรแอที่ท่อนล่างเปลือยเปล่ากำลังยัดท่อนเนื้อดำเมี่ยมเข้าออกเต็มรูของฉัน…
ฉันยกตัวขึ้นมองเห็นควยเณรแอหัวบานแดงก่ำบานกว่าที่ฉันเคยเจอมาซะอีกฉันแอ่นรับด้วยความเสียวรูความเงี่ยนกำลังโดนปลดปล่อย…
เณรแอก้มลงดูดนมฉันอย่างเมามันส์…สองมือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายแถมขยำขยี้ตัวฉันไปทั่ว…
พูดให้ฟังว่าของฉันดีจริงๆบีบควยเณรแอแน่นเหมือนของเด็ก…พูดไปก็ขยับท่อนเนื้อกระแทกเข้าออกจนฉันแทบจะถึงจุดสุดยอดอยู่แล้ว…
แล้วพ่อก็หมอนอนลงสั่งให้ดิฉันนั่งคร่อมจับสะโพกฉันให้ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะตอนนี้อารมณ์ฉันเตลิดไปไหนต่อไหนเณรแอก็ยังไม่เสร็จพิธีการนรกนี่เสียที
ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะฉันจะเสร็จอยู่แล้วฉันร้องบอกเณรแอก็เร่งซอยถี่ขึ้นๆ…ส่วนฉันก็ขยับสะโพกขึ้นลงถี่ขึ้น…บางครั้งก็กระแทก
จนควยเณรแอสวนขึ้นมาจนมิด..แล้วเณรแอก็ครางเสียงกระเส่าว่า
เณรแอก็ใกล้เสร็จเหมือนกัน…ดันตัวลุกขึ้นกอดฉันแน่น..ส่วนใบหน้าก็คลุกเคล้าหน้าอกฉันอย่างหื่นกระหาย…ยกตัวฉันขึ้นลงกระแทกเข้าหาตัวถี่ยิบ
ส่วนฉันก็กอดเณรแอแน่นจิกเล็บลงที่หลังเณรแอ…เพราะมันทั้งเสียว…ทั้งมันส์ค่ะ…
แล้วเณรแอก็ทนไม่ไหวอัดแท่งเนื้อเข้าจนมิดระเบิดนำ้อุ่นๆจนเต็มรูฉัน…ฉันเองก็สุดทนปล่อยอารมณ์สวนไปพร้อมกันเลยคะ…
เป็นอันว่าเสร็จพิธีดิฉันลุกไปแต่งตัวเณรแอบอกว่าทำแบบที่เณรแอสอนให้วันนี้รับรองว่าสามีหลงแน่เพราะเณรแอก็ชักจะหลงฉันแล้วสิฉันกราบลาพร้อมคำอวยพรให้ดิฉันโชคดี ฉันไม่รู้ว่าฉันจะซวยหนีเสือปะจระเข้แบบนี้ถือว่าฟาดเคราะห์แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า นอนนิ่งๆ นะคะ หนูลักหลับไม่ถนัดเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันทำมันขึ้นมาเอง โดยที่ผู้ชายไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ หรือว่ารู้อันนี้ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายแล้วจนทุกๆ อย่างเสร็จไปแล้วเขาเองก็ยังคงนอนเฉยๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ค้างคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนทำมันทุกๆ อย่างนั่นเองค่ะ เรื่องราวมันเริ่มต้นที่บ้านของฉันเอง ในวันที่ฉันนั้นได้งานใหม่ เพื่อนๆ ของฉันเองก็มารวมตัวที่นี่แล้วกินเลี้ยงกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่ฉันแอบชอบอยู่ด้วยเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบเขามากขนาดนี้ แต่ว่าฉันเองอยากที่จะเป็นแฟนกับเขาจริงๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เขาทำให้ฉันไม่ได้อยากจะรักนวลสงวนตัวอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่เลยก็ได้ ถ้าเกิดเขาเดินมาถามว่าขอเย็ดหีฉันหน่อยได้ไหม ฉันพร้อมที่จะแก้ผ้าให้เขาเย็ดตรงนั้นเลย เป็นแบบนั้นจริงๆ เขามากินดื่มที่นี่ แล้วบอกด้วยว่า ใครไม่ไหวก็จะนอนที่นี่ก็ได้…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…