เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b8ad e0b980e0b893e0b8a3e0b981e0b8ad 660014e48ed46

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย
เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ…
อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก..
ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี
ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว.
…สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว
แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม
…ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล…
ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา
…เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง
เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา
บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ
จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ
แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ…
กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย
แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ
แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย
อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง
ฉันรีปจัดการตัวเองแล้วรีบกลับมาทำพิธีเพราะเริ่มดึกขึ้นทุกที …คราวนี้พิธีคล้ายเดิมแต่ที่แตกต่างคือสัมผัสมันชัดเจนขึ้นกว่าเดิมพอเณรแอบริกรรมคาถาเสร็จก็ใช้หยิบขวดออกมาแล้วของเหลวคล้ายครีมออกมาสังให้ฉันดึงเสื้อให้ตึง แล้วเณรแอก็ล้วงมือเข้าไปเอานั้ามันนวดคลึงทั่วทั้งหน้าอกโดยจะเน้นตามจุดต่างๆโดยเฉพาะตรงปลายยอดอกเณรแอใช้นิ้วคลึงเบาๆในขณะที่ปากก็ท่องคาถาพึมพัม
ตอนนี้ฉันรู้สึกหมดเรี่ยวแรงแขนทั้งสองคอยเท้าพื้นไว้ไม่ให้ล้ม..แอ่นอกให้เณรแอลูบไล้อย่างลืมตัวจนมือเณรแอเลื่อนลงต่ำมาหน้าท้องฉันเผลอแขม่วหน้าท้องอำนวยความสะดวก
เพราะกลัวว่าสัมผัสจากมือเณรแอจะหยุดลง…ดูเหมือนเณรแอจะไร้ความ่รู้สึกก้มหน้าก้มตาหลับตาท่องคาถาแล้วเทเติมนำ้มันอีกมือนึงลูบบริเวณหน้าท้องเลื่อยลงมา
จนเกือบถึงเนินเนื้อของฉันไม่ทันไรก็รุ้สึกเสียววาบที่หน้าขาเพราะเณรแอสอดมือเข้าไปในกระโปรงอย่างแผ่วเบา..มือของเณรแอลูบวนรอบๆเนินเนื้อแล้วอีกมือก็ตามเข้าไปช่วย
พ่อหมดใช้นำ้มันคลึงไปจนทั่วถึงตอนนี้ฉันแยกขาออกโดยอัตโนมัติเณรแอก็ใช้มือสองข้างกดข้างง่ามขาแล้วคลึงเบาๆไม่รู้เณรแอรู้สึกอย่างไร..แต่ทุกครั้งที่มือเณรแอขยับ
ร่องหลืบของฉันมันร้อนวูบวาบไปหมด..สักพักเณรแอก็หยุดบริกรรมแล้วใช้มือกดตรงหน้าขาฉันเบาตอนนี้กระโปรงมันเลิกขึ้นมาสูง..เณรแอลืมตามองชะงักนิดนึง
แล้วพูดว่าของฉันมันมีเสนห์อยู่แล้วตอนนี้พ่อลงนำ้มันให้มันจะยิ่งทำให้แฟนหลงอยากเอาบ่อยๆเณรแอบอกว่าพอแค่นี้เพราะดึกแล้วตอนนี้บอกตรงๆว่าฉันไม่อยากให้เสร็จพิธีไม่รู้ทำไม…
เลยถามเณรแอว่าถ้าอยากให้แฟนทั้งรักทั้งหลงและไม่ไปยุ่งกับใครเลยต้องทำพิธีอะไรอีกเณรแอส่ายหัวแล้วบ่นพึมพัมแต่ก็หัวเราะแล้วบอกว่าถ้าทำพิธีเพิ่มรับรองแฟนต้องติดใจแน่ๆ
แต่ให้ไปถอดเสื้อผ้าแล้วนุ่งผ้ามา..คราวนี้เณรแอหยิบเทียนมาท่องคาถามุบมิบให้ฉันปิดตาและนอนลงฉันทำตามอย่างว่าง่ายและค่อยปลดผ้านุ่งออกหมดเณรแอบอกว่าจะลงของตามจุดสำคัญ
แล้วเณรแอก็ลากแท่งเทียนวนไปทั้งตัวตั้งหน้าอกลงมาเรื่อยๆ..จนวนมาถึงเนินเนื้อที่โหนกนูนของฉันเณรแอก็สั่งให้แยกขาออกตอนนี้ฉันแทบไม่รู้ตัวว่ากำลังเปลือยกายต่อหน้าคนแปลกหน้า
แถมยังเปิดเผยสัดส่วนซ่อนเร้นให้เขาดูจนหมดเปลือก…เณรแอเอาเทียนลากไล้ไปรอบๆทุกครั้ง
ที่แท่งเทียนเข้าใกล้ร่องฉันเผลอตัวแอ่นเกร็งไปตามจังหวะอย่างง่ายดาย…เณรแอสวดคาถาไปเรื่อยๆเลื่อนเทียนไปมา แล้วฉันก็รู้สึกเสียววูบที่หน้าออกรู้สึกถึงลมหายใจที่เข้ามาใกล้แล้วเณรแอก็พ่นลมเบาๆมาที่ปลายอกฉันแม้จะไม่โดนสัมผัสแต่มันกับทำให้ฉันทรมานมากๆ
ใจนึกอยากจะดันมันเข้าไปในปากเณรแอซะเลย…เณรแอทำสลับซ้ายขวา..แล้วไล่ลมหายใจลงด้านล่างทุกคร้ังที่ลมเป่ากระทบมันเหมือนใจจะขาด แล้วก็มาหยุดที่เนินเนื้อของฉันค่อยๆเป่าคาถาใส่มันฉับเผลอตัวเด้งรับนำ้จากร่องไหลเยิ้มถึงก้นถ้านี่ไม่ใช่พิธีกรรมก็ถือว่าเป็นการเล้าโลมที่ทำให้เธอเงี่ยนที่สุดตอนนี้
แล้วเณรแอก็บอกว่าจะต้องมีการลงคาถาตรงนั้น…สักพักก็รู้สึกว่าเณรแอใช้แท่งอะไรสักอย่างเดาว่าคงจะเป็นด้ามเทียนไขลากเขี่ยผ่านร่องของดิฉันวนเวียนอยู่ตรงนั้นสักพักต่อมา
เณรแอใช้นิ้วนวดคลึงและใช้นิ้วเขี่ยตรงปุ่มกระสัน..จนฉันทนไม่ไหวจนต้องร้องออกมาและถามว่าต้องทำแบบนี้ได้เหรอ…เณรแอตอบกับว่าเป็นขั้นตอนสำคัญมาก
ถ้าทำไม่ครบคาถาก็จะไม่ได้ผล..ฉันคิดในใจเอาว่ะเลยตามเลยมาถึงขั้นนี้แล้วไม่ลองไม่รู้..เณรแอบอกว่าของของฉันสวยใหญ่ดีอย่างนี้ทำให้แฟนหลงได้ไม่ยากเดี๋ยวเณรแอจะลงลิ้นให้
พูดเสร็จฉันก็ต้องเสียววาบไปทั้งร่อง..เพราะรู้สึกถึงปลายลิ้นของเณรแอกวาดลากขึ้นลงโลมเลียไปทั่วร่องเสียวและเนินสวาทของฉันแถมยังใช้มือแหวก
แล้วใช้ลิ้นเขี่ยปุ่มเสียวของฉันอย่างเชี่ยวชาญ
..เณรแอเลียอยู่นานจนฉันเก็บอารมณ์ไม่ไหวต้องแอ่นรับลิ้นของหมอ…พอแอ่นเณรแอก็ดูดปุ่มอย่างเมามันทุกครั้งหมอจับขาฉันยกขึ้นสูง..
สักพักก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาถูไถรอบร่องของฉัน…ตอนนี้ฉันเสียวไปหมดแล้วค่ะ…
เณรแอถูอย่างใจเย็น…จนฉันน้ำเยิ้มออกมาปริ่มเต็มรู…ในขณะที่ฉันกำลังล่องลอยไปกับสัมผัสเสียวจนฉันมีอารมณ์เต็มที่…
เณรแอก็ดันของอะไรบางอย่างที่มันใหญ่กว่าเทียนแน่ๆค่อยๆแทรกกลีบเนื้อของดิฉันฉันไร้เรี่ยวแรงขัดขืนทำตามอย่างว่าง่ายไม่รู้
เพราะคาถาหรือความเงี่ยนที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นกันแน่…เณรแอค่อยๆชักเข้าออกแล้วเอามือมาแกะผ้าปิดตาออก
…ภาพที่ฉันมองเห็นคือเณรแอที่ท่อนล่างเปลือยเปล่ากำลังยัดท่อนเนื้อดำเมี่ยมเข้าออกเต็มรูของฉัน…
ฉันยกตัวขึ้นมองเห็นควยเณรแอหัวบานแดงก่ำบานกว่าที่ฉันเคยเจอมาซะอีกฉันแอ่นรับด้วยความเสียวรูความเงี่ยนกำลังโดนปลดปล่อย…
เณรแอก้มลงดูดนมฉันอย่างเมามันส์…สองมือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายแถมขยำขยี้ตัวฉันไปทั่ว…
พูดให้ฟังว่าของฉันดีจริงๆบีบควยเณรแอแน่นเหมือนของเด็ก…พูดไปก็ขยับท่อนเนื้อกระแทกเข้าออกจนฉันแทบจะถึงจุดสุดยอดอยู่แล้ว…
แล้วพ่อก็หมอนอนลงสั่งให้ดิฉันนั่งคร่อมจับสะโพกฉันให้ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะตอนนี้อารมณ์ฉันเตลิดไปไหนต่อไหนเณรแอก็ยังไม่เสร็จพิธีการนรกนี่เสียที
ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะฉันจะเสร็จอยู่แล้วฉันร้องบอกเณรแอก็เร่งซอยถี่ขึ้นๆ…ส่วนฉันก็ขยับสะโพกขึ้นลงถี่ขึ้น…บางครั้งก็กระแทก
จนควยเณรแอสวนขึ้นมาจนมิด..แล้วเณรแอก็ครางเสียงกระเส่าว่า
เณรแอก็ใกล้เสร็จเหมือนกัน…ดันตัวลุกขึ้นกอดฉันแน่น..ส่วนใบหน้าก็คลุกเคล้าหน้าอกฉันอย่างหื่นกระหาย…ยกตัวฉันขึ้นลงกระแทกเข้าหาตัวถี่ยิบ
ส่วนฉันก็กอดเณรแอแน่นจิกเล็บลงที่หลังเณรแอ…เพราะมันทั้งเสียว…ทั้งมันส์ค่ะ…
แล้วเณรแอก็ทนไม่ไหวอัดแท่งเนื้อเข้าจนมิดระเบิดนำ้อุ่นๆจนเต็มรูฉัน…ฉันเองก็สุดทนปล่อยอารมณ์สวนไปพร้อมกันเลยคะ…
เป็นอันว่าเสร็จพิธีดิฉันลุกไปแต่งตัวเณรแอบอกว่าทำแบบที่เณรแอสอนให้วันนี้รับรองว่าสามีหลงแน่เพราะเณรแอก็ชักจะหลงฉันแล้วสิฉันกราบลาพร้อมคำอวยพรให้ดิฉันโชคดี ฉันไม่รู้ว่าฉันจะซวยหนีเสือปะจระเข้แบบนี้ถือว่าฟาดเคราะห์แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน “ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…