เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b887 660010a1b066d

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้ดิฉันหงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวดิฉันเองก็เป็นที่มีความต้องการทางเพศอยู่พอสมควร

พ่อสามีของดิฉันเป็นอัทยาศัยดีค่ะ นอกจากชอบออกกำลังแล้ว บางครั้งก็เข้าวัดทำบุญอยู่ประจำเหมือนกัน มีลูกศิษย์ให้ความเคารพมากมาย จะว่าไปแล้วก็แทบจะดูเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยทีเดียว และจะว่าไปพ่อสามีดิฉันก็ไม่ยอมมีเมียใหม่ ทั้งๆ ที่ก็มีผู้หญิงมาชอบหลายคนแต่พ่อของสามีก็ไม่ได้สนใจ ควจะเป็นเพราะท่านรักภรรยาของเขามาก ก็เลยไม่อยากมีเมียใหม่ ดิฉันและสามีก็อยากให้ท่านมีผู้หญิงดีๆ มาคอยดูแลท่าน ไม่อยากให้ท่านเหงา

มีอยู่มาวันหนึ่งขณะที่ดิฉันเพิ่งกลับมาจากธุระ สามีไปทำงาน ส่วนลูกสาวก็ไปโรงเรียนอนุบาล ดิฉันเห็นรถยนต์ของพ่อสามีจอดอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ท่านคงจะกลับมาทำธุระในช่วงพักเที่ยง ดิฉันได้ยินเสียงผิดปกติที่ห้องพ่อสามี ฟังดีๆ แล้วมันคือเสียงครางของผู้หญิง ฉันจึงแอบย่องขึ้นไปและลองเปิดประตูห้องเบาๆ ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อค ดิฉันเปิดประตูแง้มมานิดๆ ให้พอได้เห็น ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นก็คือพ่อสามีดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับเด็กนักเรียนสาวม.ปลาย อายุน่าจะราวๆ 16-17 ปีน่าจะได้ โดยที่พ่อสามีดิฉันอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ส่วนเด็กนักเรียนสาวนั้นเธอยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ กระดุมเสื้อถูกปลดจนหมดจนเห็นยกทรงสีขาวที่ถูกขึ้นมาจนเห็นหน้าอกของเด็กนักเรียนสาวที่ขนาดกำลังดี หัวนมออกสีชมพู ส่วนท่อนล่างนั้นกระโปรงถูกถอดออกมาแล้ว พ่อสามีของดิฉันซอยไปกระแทกไปอย่างเมามัน พร้อมกับเอามือบีบเค้นหน้าอกของเด็กสาว บางครั้งก็ดูดเลียหัวนมนักเรียนไปด้วย ส่วนเด็กนักเรียนสาวก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว

พ่อสามีดิฉันดูท่าจะอึดน่าดู เพราะเย็ดกับนักเรียนสาวได้พักใหญ่และนั่นไม่สำคัญเท่ากับควยของพ่อสามีที่ดิฉันแอบมองเห็นได้อย่างจัดเจน เพราะมันใหญ่มาก ขนาดก็น่าจะราวๆ 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งใหญ่กว่าของสามีฉันอีก ดิฉันแอบดูจนในที่สุดพ่อสามีดิฉันก็เอาเสร็จ ลืมบอกไปค่ะว่าพ่อสามีดิฉันนั้นเย็ดสดกับเด็กนักเรียนสาว พอชักควยออกมาก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีนักเรียนสาวเต็มไปหมด จากนั้นดิฉันก็ค่อยๆ ปิดประตูห้องพ่อสามีพร้อมกับแกล้งออกไปข้างนอกเพื่อไม่ให้ท่านได้รู้ว่าดิฉันกลับมาบ้านและแอบดูท่านเย็ดกับเด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย

หลังจากนั้นในตอนเย็นฉันก็กลับมาบ้านพร้อมลูกสาว ส่วนพ่อสามีนั้นท่านกลับมาแล้ว ท่านทำตัวปกติเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นพร้อมกับยิ้มให้ดิฉัน ท่านบอกว่าเพิ่งกลับมาจากธุระและก็ได้ซื้อของกินมาให้ดิฉัน สามี และลูก ดิฉันนิ้มและขอบคุณท่าน พอช่วงกลางคืนในขณะที่ดิฉันอาบน้ำก็ได้นึกถึงตอนที่พ่อสามีเย็ดกับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการเย็ดที่เด็ดมากๆ ดิฉันเอานิ้วล้วงหีไปมาพร้อมกับจินตนาการว่าตัวเองโดนเย็ด ดิฉันล้วงจนหีแฉะไปหมดและตั้งใจว่าจะต้องเย็ดกับสามีหลังอาบน้ำเสร็จ หลังอาบน้ำเสร็จและใส่ชุดนอนแลัว ดิฉันเห็นสามีกำลังนอนอยู่ ดิฉันสะกิดพร้อมกับเอามือจับควยสามีโดยหวังจะให้สามีเย็ดให้หายเงี่ยนซะหน่อย ปรากฏว่าสามีดิฉันไม่สนใจอะไรและบอกกับดิฉันว่าไว้เย็ดกันวันหลัง วันนี้เหนื่อยจากที่ทำงาน ไว้ค่อยเอากันคราวหน้า ซึ่งเมื่อได้ยินก็ทำให้ฉันขุ่นเคืองมิใช่น้อย ดิฉันก็เลยพลิกตัวกลับและนอนหลับทั้งๆ ที่ก็ยังเงี่ยนอยู่

เวลาผ่านไปหลายวัน สามีของดิฉันก็ยังไม่ได้เย็ดดิฉันซะที ปล่อยให้ดิฉันเงี่ยนอยู่นาน จนกระทั่งในวันนี้ซึ่งดิฉันอยู่บ้านคนเดียว ลูกไปโรงเรียน ส่วนสามีและพ่อสามีไปทำงาน ซึ่งวันนี้อินเตอร์เน็ทที่บ้านใช้ไม่ได้จึงได้แจ้งไปที่บริษัทและทางบริษัทได้ส่งช่างมาซ่อมให้ พอช่างมาถึง ดิฉันก็มองด้วยความสะดุดตา เพราะช่างคนนี้หน้าตาดีใช่ได้เลย ขณะที่ดิฉันกำลังดูช่างซ่อมอยู่นั้น อาการเงี่ยนก็กำเริบขึ้นมาอีก พร้อมคิดในใจว่าอยากจะโดนเย็ด แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรมาก และในหว่างที่ช่างกำลังทำการแก้ไขก็ได้ชวนดิฉันคุยและยิ้มให้ดิฉัน ซึ่งก็ยิ่งทำให้ดิฉันอยากขึ้นไปอีก ดิฉันขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยที่ใส่เสื้อตัวเล็กและก็กางเกงขาสั้น และถึงดิฉันมีลูกแล้วแต่หุ่นของดิฉันก็ยังดีอยู่ หน้าอกขนาดใหญ่กำลังดี อาจจะไม่เต่งตึงเหมือนกับสาวโสด แต่ก็ไม่ได้ย่อนคล้อยมากเกินไป พอช่างเห็นดิฉันแต่งชุดนี้ก็ได้แซวว่าแต่งตัวสวย น่ารักดี ดิฉันได้ยินก็เขิน เราสองคุยกันถูกคอและระหว่างคุยดิฉันก็พยายามให้ท่าเขาไปด้วย

และหลังจากที่ช่างซ่อมเสร็จ ดิฉันขอบคุณเขาที่มาซ่อมให้ เขาบอกว่าไม่เป็นไรจากนั้นก็เอามือจับแขนดิฉันพร้อมกับบอกว่า”ถ้าจะให้ช่วยอะไร ก็บอกได้นะครับ” ดิฉันบอกเขาว่าช่วยทำให้หายเหงาได้ป่าว เขาบอกว่าได้ จากนั้นเขาก็เข้ามาจูบดิฉันทันที เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกัน จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงดิฉันออกพร้อมกับกางเกงใน เขาเอานิ้วแยงหีและตกเบ็ดจนดิฉันเสียวไปหมด เขาถอดกาวเกงออกพร้อมกับงัดควยออกมา เราสองคนกอดจูบ นัวเนียและไซร้กันไปมาจนควยเขาแข็งเต็มที่ เขาจับฉันนอนลง จากนั้นก็ดันควยเข้าไปในหีของดิฉันพร้อมกับซอยไปมา ดิฉันเสียวมากๆ เพราะไม่ได้โดยควยมานานแล้ว เขาทั้งซอยทั้งกระแทกพร้อมกับลูบคลำขยำหน้าอกไปมา เขาถกเสื้อยืดของฉันขึ้นมาจนเห็นยกทรงสีดำ จากนั้นเขาก็ปลดตะขอยกทรงออกจนหน้าอกของดิฉันโผล่ออกมา เขาดูดมันทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนดิฉันเสียวไปหมด เขาเย็ดดิฉันอยู่ได้สักพักจนในที่สุดเขาก็เสร็จ เขาชักควยออกมาฉีดน้ำว่าวใส่ร่องนมของดิฉัน น้ำควยของเขาพ่นออกมาเยอะมากจนเลอะเต็มเต้านมของฉันเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ส่วนดิฉันก็ถอดเสื้อและยกทรงที่ยังคาอยูออกและนุ่งผ้าขนหนูแทน เพราะเสื้อยืดกับยกทรงของดิฉันมันก็เลอะน้ำควยของเช่นกัน เขาจูบฉันเป็นการสั่งและก็เดินทางกลับบริษัท ส่วนดิฉันก็ซักเสื้อและยกทรงให้สะอาดปราศจากน้ำว่าว

หลังจากที่ได้เย็ดกับช่างซ่อมอินเตอร์เน็ทแล้ว ฉันก็รู้สึกและหายจากอาการเงี่ยน แต่ความลับก็ไม่มีในโลก วั้นนั้นสามีของดิฉันไปอบรมที่ต่างจังหวัดและต้องค้างคืน ส่วนลูกก็นั่งดูการ์ตูน พ่อสามีได้ถามดิฉันว่าวันก่อนเห็นมีผู้ชายมาที่บ้าน ดิฉันบอกกับท่านว่าเป็นช่างเขามาซ่อมเน็ท พ่อดิฉันยิ้มและบอกว่าซ่อมอย่างเดียวแน่เหรอ ดิฉันถึงกับตกใจและไม่คิดว่าคุณพ่อสามีจะรู้เรื่องนี้ ท่านบอกให้ดิฉันไปคุยที่ห้องของเขา พอเข้าไปในห้องพ่อสามี ท่านบอกว่าวันนั้นท่านกลับมาเอาของที่บ้านและเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้ค่อยๆ แอบดูตรงหน้าต่างและเห็นดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับช่างซ่อมเน็ท ท่านบอกดิฉันว่าทำแบบนี้แล้วถ้าลูกชายเขารู้หล่ะ จะทำยังไง ดิฉันขอร้องท่านไม่ให้บอกเรื่องนี้กับสามีเธอ ถ้ารู้มีหวังครอบครัวแตกแยกแน่ ท่านบอกกับดิฉันว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีอะไรให้ช่วยหน่อย ดิฉันรู้สึกดีขึ้นมาบ้างและถามว่าจะให้ช่วยอะไรเหรอค่ะ ท่านยิ้มและบอกว่า”ถ้าเงี่ยนแล้วจะให้คนนอกมาช่วยทำไม ในเมื่อพ่อก็พอจะช่วยได้ ถ้าอยากจะปิดเรื่องนี้ไว้ก็ช่วยให้พ่อหายเงี่ยนหน่อย”จากนั้นพ่อสามีก็ถอดกางเกงออกจนเห็นควยโผล่ออกมา ท่านถามว่าพร้อมยัง

แรกๆ ดิฉันก็ไม่กล้าแต่ก็ต้องยอมทำ ดิฉันจับควยของพ่อสามีรูดไปมาจนมันเริ่มแข็งตัว ดิฉันทั้งลูบทั้งชักจนควยของท่านแข็งเต็มที่ ดิฉันถึงกับตะลึงเพราะขนาดมันใหญ่มากเหมือนกับที่ฉันเห็นตอนท่านเย็ดกับเด็กนักเรียน ท่านบอกให้ดูดควยให้หน่อย ดิฉันจัดการดูดให้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบๆๆๆๆ พ่อของดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมกับเอามือขยำหน้าอกของดิฉันไปด้วย ท่านบอกว่าหน้าอกของฉันใหญ่ดี ขนาดใส่เสื้อผ้าอยู่ก็ยังดูรู้ว่าใหญ่ ดิฉันดูดอยู่ได้พักใหญ่จนเริ่มชินกับควยของท่าน ดิฉันจึงเริ่มดูดแรงขึ้น พ่อสามีบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ดิฉันจะถอนปากออกจากควยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะท่านจับหัวฉันเอาไว้ พ่อสามีฉีดน้ำควยเข้าใส่ปากฉันเต็มไปหมด กลิ่นน้ำควยของท่านออกคาวๆและอยู่ในปากฉันเต็มไปหมดจนต้องบ้วนออกมา

ท่านบอกดิฉันว่าอันนี้แค่น้ำแรกเป็นการอุ่นเครื่อง ว่าแล้วควยของท่านก็ยังแข็งขึ้นมาอีก ท่านบอกให้ฉันนอนลง จากนั้นท่านก็ไซร้คอพร้อมกับดูดปากดิฉันทั้งที่เพิ่งจะคายน้ำว่าวของท่านออกไปโดยไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจอะไร ฉันก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันและได้ดูดปากแลกลิ้นกับท่านไปด้วย จากนั้นท่านก็เลื่อนมาไซร้ที่หน้าอกของดิฉันและบีบขยำไปมา ท่านจัดการถอดเสื้อของดิฉันพร้อมกับยกทรงสีฟ้าที่ใส่อยู่ข้างใน พอได้เห็นหน้าอกฉันเต็มตา ท่านบอกว่าใหญ่กำลังดี อาจจะคล้อยๆ บ้างแต่ก็น่าดูด ท่านจัดการดูดเลียทันที ดิฉันเสียวมากๆ ที่โดนพ่อสามีทั้งดูดทั้งเลียจนถึงกับต้องครางออกมา พอดูดจนหนำใจท่านก็จัดการถอดทุกอย่าจนหมดและอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่

จากนั้นพ่อสามีก็ให้ฉันอ้าขา ท่านจัดการเลียหีฉันทันที ฉันรู้สึกเสียวไปหมดโดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งที่พ่อสามีจะเน้นเลียตรงนี้เป็นพิเศษ ฉันโดนพ่อสามีเลียหีจนเยิ้มไปหมด พอท่านเลียจนหนำใจแล้วก็เอาควยที่แข็งเต็มที่แล้วมาถูที่ร่องหีของฉัน ท่านถามว่าอยากแล้วหรือยัง ฉันอยากตั้งแต่โดนเลียหีแล้วค่ะ รีบใส่เข้ามาเถอะคุณพ่อ ฉันอยากโดนควยจะแย่อยู่แล้ว พ่อสามีรู้ว่าฉันอยากมากๆ แล้ว ท่านจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของฉันทันที ท่านกระแทกมันไปมา ฉันเสียวมากๆ เลยค่ะ พ่อสามีของดิฉันเย็ดเก่งมาก กระแทกอย่างเดียวไม่พอ ท่านยังขยำนมของฉันไปด้วย ฉันบอกท่านให้ช่วยดูดนมให้หน่อย ท่านก็จัดให้หมด ท่านซอยอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมกับให้ฉันทำท่าโก้งโค้ง ท่านขยับไปข้างหลังดิฉันจากนั้นก็เสียบควยเข้าไปต่อ ท่านกระแทกไม่ยั้ง พอโดนท่านี้ไป บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ มันเข้าไปลึกมาก ฉันถึงกับร้องเสียงหลงแต่ก็ต้องปิดปากเอาไว้เดี๋ยวลูกจะได้ยิน จากนั้นดิฉันก็ขอขย่มให้พ่อสามีบ้าง ดิฉันให้ท่านนอนลง จากนั้นดิฉันก็จับควยท่านเสียบเข้ารูหีต่อ ดิฉันทำการขย่มให้ท่านจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ พร้อมกับเต้านมของดิฉันที่กระเพื่อมไปมา

พ่อสามีดิฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยพร้อมกับบีบขยำหน้าอกของฉันไปด้วยจนแทบแหลกคามือและก็เด้งรับไปด้วย ฉันเสียวแทบขาดใจ พอขย่มไปได้สักพัก พ่อสามีก็ขอทำต่อบ้าง ฉันนอนลง ส่วนพ่อสามีก็กระเด้าต่อ ฉันยอมรับเลยว่าท่านอึดมากๆ เล่นกันมาหลายท่าแล้วท่านก็ยังไม่เหนื่อยเลย ยาอึดก็ไม่ได้ใช้ คงจะเป็นเพราะท่านออกกำลังกายบ่อยเลยทำให้ร่างกายฟิตราวกับเด็กหนุ่มที่ต้องเซ็กส์อย่างไม่หยุดหย่อน จนเวลาล่วงเลยมาพอสมควรที่ได้เย็ดกัน พ่อสามีบอกว่าใกล้เสร็จแล้วพร้อมกับกระแทกรัวขึ้น จนในที่สุดท่านก็ได้ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีทันที ดิฉันรู้สึกเหมือนกับมีน้ำอุ่นๆพ่นเข้ามาข้างในรูหี ฉันกอดพ่อสามีเอาไว้แน่น ท่านบอกว่าเป็นไงบ้าง ฉันบอกไปว่า”มีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ พ่อจ๋า” จากนั้นท่านก็พาฉันไปอาบน้ำในห้องน้า

ระหว่างที่อาบน้ำฉันก็ถามท่านว่าวันก่อนฉันแอบเห็นท่านมีอะไรกับเด็กนักเรียนในห้องของท่าน พ่อสามีหัวเราะและบอกว่าเป็นเด็กนักเรียนประจำชั้นของท่าน น้องเขามีแฟนแล้วแต่ผลการเรียนไม่ดีก็เลยให้ท่านช่วยออกเกรดให้โดยแลกกับการมีอะไรกัน ท่านก็เลยช่วยและพาน้องเขามาเย็ดที่บ้าน ฉันถามเขาว่า”เย็ดกับเด็ก ม.ปลาย แล้วเป็นไงบ้าง” ท่านบอกว่าเสียวมากๆ แต่ความมันส์นั้นสู้กับเย็ดฉันไม่ได้” ว่าแล้วควยของท่านก็แข็งขึ้นมาอีก ฉันถึงกับอึ้งเพราะท่านเสร็จไป 2 น้ำแล้วก็ยังแข็งอีก ฉันดูดควยให้ท่านสักพัก จากนั้นท่านก็ให้ฉันหันหน้าพิงข้างฝา จากนั้นก็เอาควยเสียบทันที ท่านทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเมามันส์พร้อมกับเปิดฝักบัวไปด้วย เสียงน้ำจากฝักบัวดังซ่าๆๆๆๆที่มาพร้อมดับเสียงกระแทกดังป๊าบๆๆๆ เนาสองคนร้องครางอย่างสุดเสียวในห้องน้ำ จนในที่สุดท่านก็ฉีดน้ำควยเข้าในรูหีฉันอีกรอบ จากนั้นก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จและออกมาจากห้องของท่าน

ดิฉันกับพ่อสามีออกมาจากห้องและทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น ส่วนลูกสาวก็ยังนั่งดูการ์ตูนอยู่ จนกระทั่งตอนกลางคืนดิฉันได้ลงมาที่ห้องครัวและได้เจอกับพ่อสามี ท่านมองดิฉันที่ใส่ชุดนอนบางๆ ควยของท่านแข็งขึ้นมาอีก ดิฉันไม่ได้พูดอะไรและเข้าจู่โจมทันทีเพราะแค่มองก็รู้แล้วว่าท่านอยากจะเย็ดฉันอีก เราสองคนเย็ดกันในห้องครัวอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ท่านจัดการเย็ดสดแตกในไปอีก 2 น้ำ รวมแล้ววันนี้ท่านหมดไป 5 น้ำ ไม่รู้ว่าท่านไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงได้เย็ดดิฉันซะขนาดนี้

หลังจากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็แอบเย็ดกันเป็นประจำ เย็ดกันทีก็นานพอสมควร จะมีบางครั้งที่ได้เย็ดกับสามีบ้าง แต่ดิฉันติดใจของพ่อสามีมากกว่าเพราะท่านทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแถมยังอึดอีก เราสองแอบเย็ดกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งดิฉันเริ่มตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกของสามีหรือพ่อของสามีกันแน่ พ่อสามีบอกว่าถ้าคลอดแล้วเดี๋ยวจะช่วยดูแลเอง จากนั้นท่านก็ลูบท้องฉันเบาๆ พร้อมกับควยที่แข็งขึ้นมาอีก และถึงดิฉันจะท้องอยู่ ท่านก็จะแอบเย็ดฉันอยู่เป็นประจำจนกระทั้งท้องเริ่มแก่ ท่านถึงได้หยุดเย็ด จนกระทั่งคลอดลูกมาปรากฏว่าหน้าเหมือนสามีดิฉัน แต่จะว่าไปสามีกับพ่อสามีก็หน้าตาคล้ายๆ กันอยู่แล้ว ดิฉันก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่าเป็นลูกใคร จากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็มีอะไรกันต่อหลังจากคลอดลูกและมดลูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไว้ท่ามีโอกาสก็จะเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังต่ออีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว เย็ดครูสาวสายหื่น ฉัน เป็นครูสอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่า รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…