เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65fd70ee8f0fa

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่กานก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งพ่อผัวอาบน้ำเสร็จถึงไปสำรวจ จึงพบกับน้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใช่ค่ะ น้ำเงี่ยนที่ปล่อยจากควยพ่อผัวได้ไม่นานนั่นเอง

กานขอเล่าเรื่องที่ได้เล่นเสียวกับพ่อผัวเลยแล้วกันนะคะ ในตอนนั้นเป็นช่วงเย็นค่ะ วันนี้มาแปลก พ่อกานได้อาบน้ำที่หลังพ่อเขา ซึ่งขณะที่ กานกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี กานก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ มาจากในห้องน้ำ “อา อา อา ซี๊ด” ครางซะขนาดนี้ ไม่รู่อะไรสิคะแปลก แต่ด้วยความทะลึ่งหน่อย ๆ กานก็แอบดูราดราว ซึ่งแม่สามีก็ไม่อยู่ กานเลยตัดสินใจแอบดูซะเลย โดยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำเพื่อหารู จนพบกับรูหนึ่ง เมื่อสายตาเข้าไปดู ภาพที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ พ่อสามีกำลังยืนชักควยตัวเองอยู่ เห็นแล้วใจสั่นมาก พ่อสามีถึงแม้จะอายุ 40 กว่า ๆ แล้ว แต่โดยรวมก็คือยังหล่ออยู่นะคะ น่ารักมากมาย รูปร่างก็คือมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ

“เหี้ยย…เอ้ย อยากดูดหีกานชิบหาย อา อา เสียวควยสัตว์ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อ่าห์ห์ห” แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะทั่วพื้นเลอะผนังไปหมด กานแอบดูแกรูดควยร้องอยู่สักพัก ขนาดควยของแก แม้จะน้ำควยจะออกไปแล้ว และเริ่มเหี่ยวลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความใหญ่เหมือนเดิม ใช่ค่ะ ในระหว่างที่ตัวกานกำลังแอบดูพ่อผัวเขาชักควย หนูก็แอบติ้วหีไปด้วย ทำให้ตัวหนูนั้นเสร็จจนแฉะเลอะน่องขาไปหมด พอเห็นว่าพ่อผัว น้ำควยแตกแล้ว หนูก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ แล้วรีบกลับเข้ามาที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะมีใครเห็น และก็กลัวว่าพ่อผัวจะเห็น กานเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อผัวให้ออกมาจากห้องน้ำ รอไม่นานแกก็มาค่ะ พ่อผัวแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้านไป แกเห็นกานนั่งรออยู่ ก็มองหน้ายิ้มอ่อน ๆ แต่ตัวกานไม่กล้าแม้แต่จะมองเลยค่ะ เพราะอายมาก ๆ ทำให้กานรีบเดิน และหลบเข้าห้องน้ำไป เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเลอะไปหมด แถวที่ในห้องน้ำยังมีเมือก ๆ อยู่เลย เพียงแค่เห็นเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนของกานพุ่งพล่านประทุขึ้นมาอีก กานรีบถอดผ้าถุงออกมาแขวนที่ตะปูข้างห้อง จากนั้นหาเก้าอี้มานั่งเบ็ดหี เริ่มจากแหกขาแหกหีออก แล้วลงมือช่วยตัวเองทันที ตอนที่หนูเบ็ดหี หนูเอามือถูไถไชแยงไปทั่วโคกหีของหนูอย่างเมามันส์ เสี้ยนมาก ๆ แบบมันเป็นความรู้สึกที่อยากทำแรง ๆ เสียวแบบแสบ เสียวแบบมันส์มือมาก ปากกานก็ครางออกมาเบา ๆ จังหวะนั้นเอง สายตาของกานบังเอิญไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองกนาอยู่ ผ่านรูที่กานเคยแอบมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อผัวของกานแน่เลย พอรู้ตัวว่าโดนแอบมองใช่ไหมคะ แทนที่จะอาย กลับมันส์กว่าเดิมอีกค่ะ มันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเงี่ยนขึ้นมา กานคิดใจในว่า ยังไงกานก็คงถูกแกคงแอบดูมาหลายครั้งแล้ว แค่วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้รู้ไง งั้นขอโชว์แบบจะ ๆ ให้เห็นเลยแล้วกัน

คิดได้อย่างงั้น กานก็แหกขาออกให้กว้างกว่าเดิม “ อา อา อือ อือ…อยากโดน อยากโนเย็ดจัง” ทั้ง ๆ ที่ในใจกานอยากเอ่ยชื่อของพ่อผัวจะตายห่า “ขอควยใหญ่ ๆ หน่อยนะ หนูอยากโนเย็ดให้หีบาน อยากโนเย็ด อยากโดนเย็ด อื้อ อือ….มันจะเสียว อยากโดนไม่ไหวแล้ว” ตอนนั้นอารมณ์พาไปจริงค่ะ ครางไม่เป็นคำพูด มันเงี่ยนเกินจะเก็บความรู้สึก จังหวะที่กำลังน้ำหีกำลังจะพุ่ง จู่ ๆ พ่อผัวก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาจับหนูเย็ดทันทีเลยค่ะ อื้อ เค้าลืมล็อคประตูค่ะทุกคน ทำให้เย็นนั้นโดนกระหน่ำเย็ดแบบรุนแรงมาก โดนแทงหีลึกมาก แล้วมันจุกท้องมาก เพราะมันใหญ่ยาวมาก เราขมิบสู้ไม่ไหว เพราะควยมันแน่นรูไปหมด จุกจนคาลอยเลยค่ะ แน่นอนว่าแตกใน ทำให้กานต้องรีบล้างออก แล้วรีบแยกย้ายก่อนที่ใครจะมาเห็นเข้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องราวเราสองคนเลยค่ะ ยังหาโอกาสที่จะได้มาเล่นเสียวกันอยู่เลย ถ้ามีโอกาสอีกครั้งน๊า จะนั่งควยพ่อผัวให้หีฉีกไปเลยคราวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้ วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…