เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b9e0b894e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b884 65fd6e46803d6

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ

และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ

ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด

ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน ตอนที่ไม่มีใครสักคนอยู่ที่นี่ เพราะมันเงียบ และมีโซฟาใหญ่มากพอที่จะใช้แทนเตียงโดยที่ไม่ต้องเสียเงินไปเช่าโรงแรมเพื่อเย็ดกันเลยจริงๆ

เสียงเอี๊ยดอ๊าดของโซฟาดังขึ้นในตอนที่ผมกำลังเอนตัวอย่างมีความสุข และครูเอมก็กำลังนั่งคุกเข่าด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนจะช่วยมอบความสุขให้ผมด้วยการอมควยอย่างเต็มที่ เธอทั้งดูดและชักควยผมอย่างรู้ว่าตรงไหนรู้สึกดี ตรงไหนรู้สึกเสียว จนผมแทบจะไม่มีเวลาที่จะนึกเรื่องอื่นเลย นอนครางอย่างเดียวจริงๆ

เธอบอกว่าควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ทำไมมันคับปากกว่าเดิม ผมไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่อยากจะเว้นวรรคจังหวะเลย ก็เลยจัดการจับหัวครูกดลงไปอมควยอีก พร้อมกับเด้งตัวขึ้นมาเพื่อให้ควยนั้นรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอลึกจนสุดโคน เธอค้างไว้อย่างนั้นก่อนที่ผมจะปล่อยให้เธอดึงหน้าออกไป ครูเอมไอโขลก แต่เธอกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เลยพยายามอมควยของผมลงไปจนมิดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า ทำผมเอาถึงกับแอ่นตัวรับปากของเธอไปตลอดเวลา

เสียงครางของผมดังขึ้นในห้องสมุด โดยไม่สนใจว่าใครจะเห็นหรือได้ยิน ที่นี่เงียบ และไม่มีกล้องวงจรปิดใดๆ ทั้งสิ้น และทันทีที่ผมอยากจะขอเลียหีให้เธอ เธอกลับปฏิเสธ เพราะบอกว่าวันนี้จะเป็นคนทำให้ผมมีความสุข ไถ่โทษที่ตลอดปิดเทอมนั้นเธอแทบจะไม่มีเวลาให้กันเลยจริงๆ

สุดท้ายผมก็เลยอดเลียหีสวยๆ แคมหีใหญ่ๆ เต็มปากเต็มคำของเธอ ปล่อยให้ครูเอมเป็นคนมอบสัมพันธ์สวาทให้ผมด้วยตัวเธอเองตามที่ต้องการ

เธออมควยของผมจนน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควย จึงได้หยุดลงแล้วยืนขึ้น หันหลังให้เขาด้วยเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง บั้นท้ายใหญ่ กลมกลึง เอวคอดเล็กค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมอย่างแช่มช้า เธอเอี้ยวใบหน้าหันมายิ้มให้ผม แล้วกดร่างกายลงมาเรื่อยๆ กระทั่งมันจมลงมาสุดโคนควย

รูหีของเธอตอดรัดลำควยของผมมากๆ จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะจับเธอกดแล้วตะบันเย็ดแบบสุดแรง ทว่าครั้งนี้จังหวะมันต่างออกไป ทุกอย่างอืดอาด เนิบช้า ทำให้ความเสียวค่อยๆ ลามเลียกัดกินเราทั้งคู่เข้ามาเรื่อยๆ เธอขย่มควยผมเบาๆ ไปพร้อมกับเสียงโซฟาที่ดังเอี๊ยดอ๊าดไม่หยุด

ซี้ดดดดดดด – เสียวจังเลยครับครู แต่ช่วยเร็วๆ หน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สวบ สวบ สวบ สวบ –

เธอหันมายิ้มให้ผม ด้วยจังหวะขย่มควยที่เนิบช้าเช่นเดิม

ถ้ารีบ ก็แตกไวสิ ครูอยากโดนเธอเย็ดนานๆ นี่นา

โธ่ครูครับ ผมอยู่กับครูได้ทั้งคืนเลย เพราะงั้นจะเย็ดกี่น้ำก็ได้ แต่ตอนนี้ผมเสียวครับ ไม่ไหวแล้ว อยากแตกใส่หีครูใจจะขาดแล้วครับ – ผมเง้างอน ก่อนที่จะจับเอวของเธอแล้วกดจังหวะเร่งให้ขย่มลงมารัวถี่กว่าเดิม แล้วเด้งเอขึ้นเป็นจังหวะ จากที่เอนตัวนอนอยู่ก็ลุกขึ้นมานั่งซ้อนที่ด้านหลังของเธอ สอดมือล้วงจับนมสองเต้าเต่งตึงแล้วบีบขยำเร่งอารมณ์เสียว จนเธอยินยมจำนนกับลำควยของผม

อาจเพราะว่าเธอเองก็เงี่ยนมากแล้วเหมือนกัน จึงทำให้ต้องขย่มควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมชวนน้ำแตกสุดๆ

อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว เสียงจังเลย อื๊ออออ เสียวหี ลึกจัง ลึก อื๊อออออ-

เธอมือของเธอเอื้อมมาจับมือผมที่จับนมเธอไว้อีกที แล้วเร่งจังหวะการขย่มควยขึ้นไปอีกให้เร็วและถี่รัวกว่าเดิม ก่อนที่จะเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม เสี้ยววินาทีนั้น เธอไม่อาจจะต้านทานรสชาติความเสียวจากควยผมได้อีกแล้ว จากนั่งหันหลัง เธอลุกขึ้นมาแล้วหันหน้าหาผม คร่อมควยของผมลงอีกครั้ง แล้วจัดการควบควยผมขย่มเหมือนกับควบม้า จนมันเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยสะกิดเม็ดแตกของเธออย่างถี่รัว ทำให้เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็พยายามจะไม่ส่งเสียว ทว่าหีฟิตๆ ที่รัดควยผมขนาดนี้ก็ทำให้ผมแทบจะหยุดหายใจ กลั้นใจไปในหลายๆ จังหวะที่ความเสียวกำลังจะมาถึง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจังเลย อื๊ออออ – อยากอยู่กับเธอทั้งคืน อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด –ครูครับ ผมเสียวจังเลย อยากอยู่กับผมทั้งคืนเหรอ พูดสิครับ – ว่าอยากโดนเย็ด อยากโดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อยาก อยากโดนเย็ด อื๊อออ หลายๆ ที อ๊ะ อ๊ายยยย

ซี้ดดดดดดด – งั้นคืนนี้ผมจะจัดให้ครูอิ่มเลยครับ แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ขย่มแรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว อึ๊กกกก –อาหหหหห์!!!!

ผมคว้าจับเอวของครูเอมไว้ แล้วเร่งจังหวะ รัวเอวเด้งสวนขึ้นไปครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อความสุขสมกำลังรออยู่ที่ปลายทางจนกระทั่งเราทั้งคู่ต่างถึงเส้นชัย

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้วครับ แตกแล้ววว!!!

ทุกอย่างหยุดลงชั่วขณะ ราวกับเวลาหยุดหมุน เธอเอนตัวลงมาซบบนอกของผม หัวใจเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ แต่ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยเลือดฝาดนั้นยังสวยอยู่ น้ำควยพุ่งละทักเข้าเต็มรูหีของเธอ แล้วค้างเอาไว้อย่างนั้น จูบหน้าผากของเธออย่างแผ่วเบา

เสียวไม่ครับครู – ผมเสียวจังเลย

เสียวสิ – อืมมมม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน เสียวจริงๆ

แต่นี่แค่วอร์มนะครับ ผมให้ครูขึ้นควยผมก่อน เดี๋ยวน้ำสองนะ ผมจะจัดให้ครูหายอยากเลย จะเลียหีให้ร้องขอชีวิตแล้วจับเย็ดจนหมดแรงเลยครับ – ผมพูดเชิงเย้าหยอก หลังจากที่ได้รับความสุขจากเธอมาแล้ว

ในตอนนั้นครูเอมมิกาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

อยากโดนเย็ดจนไม่เหลือแรงกลับบ้านจังเลย –

พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ ???

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย ตอนที่ผมกระชากมันลงมาจากรถ มันกรีดร้องแล้วด่าพ่อล่อแม่ของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าในเมื่อมันสามารถจะมาเล่นชู้กับผัวเพื่อนของผมได้อย่างน่าไม่อาย เรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ก็รอมันอยู่ เพื่อนของผมนั้นจับได้สักพักแล้ว ว่าผัวของมันมีชู้ แต่มันไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งผมเองมาเจอโดยบังเอิญว่าผัวของมันนั้นแอบคบหากับผู้หญิงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อคนหนึ่ง เพื่อความแน่ใจ ผมตามมันไปยันโรงแรมม่านรูด และไม่มีเพื่อนกันคนไหนเข้าโรงแรมด้วยกันหรอก ผมรู้ดี เพื่อนของผมเสียใจมาก ๆ และนั่นทำให้ผมรุมกระทืบให้ผัวนรกคนนั้น ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีกสองคนมาด้วยกัน เพื่อที่จะเผด็จศึกอีร่านควยคนนี้ ไหน ๆ ก็ได้ประสบการณ์เสียวกับผัวคนอื่นแล้ว คราวนี้มาลองเรื่องเสียว ๆ กับคนที่ไม่รู้จักกันบ้างก็แล้วกัน ผมทำท่าเหมือนรถเสียที่ข้างทางเปลี่ยว เป็นซอยที่มันใช้กลับบ้าน ก่อนที่จะให้เพื่อนอีกสองคนโผล่ขึ้นมากระชากมันลงจากรถ แล้วพามันเข้าไปในข้างทาง…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…