เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b899e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aa 65fd70d349ef1

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี

ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี อายุประมาณ 35ปีเป็นคนเหนือ ผิวขาวสวยรูปร่างพอเหมาะ มีลูกสาวชื่อแดงอายุ14 ส่วนสามีแกเสียตั้งแต่แดงยังเล็กๆแกเลยไม่ได้แต่งงานใหม่ พวกเราพักที่บ้านหลังใหญ่ ส่วนพี่ศรีกับลูกพักที่ห้องด้านหลังใกล้สระน้ำ เราอยู่กันอย่างราบรื่นจนวันหนึ่ง
” คุณแนน…คุณแนนคะ…!!! มาอยู่นี่เอง” “คะพี่ศรีมีอะไรหรอ..” ” ทำอะไรอยู่คะ ได้เวลาทานข้าวแล้วค่ะ ” ที่โต๊ะอาหาร พ่อกับน้องชายนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ” แหมทำอะไรอยู่จ๊ะลูกสาวของพ่อ..” ” เดินเล่นค่ะพ่อ ” ” มาพี่แนน วันนี้มีแกงจืดที่พี่ชอบด้วย” “และของเราล่ะมีหรือเปล่า” “มีครับของผมมีไข่ยัดใส้ด้วยล่ะ……” “อ้าว แล้วแม่ไปไหนล่ะมด” “มาแล้วๆ” แม่ถือถ้วยต้มยำมาดด้วยแล้วพวกเราก็นั่งทานอาหารกันตามปกติทุกวัน
คืนหนึ่ง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อ ปล่อยให้แนนกับน้องอยู่กันสองคน ซึ่งเป็นปกติที่พ่อกับแม่จะออกไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อทุกๆเดือน..เสียงเรียกพี่แนน..พี่แนน…มาจากชั้นบน “อยู่นี่….ดู TV อยู่ ” “แหม..นึกว่าอยู่ในห้อง ผมว่าจะให้พี่ช่วยผมทำรายงานหน่อย” “เอาซิ..พี่ว่างพอดี เกี่ยวกับอะไรล่ะ.” ” การท่องเที่ยวครับ ผมต้องส่งอาทิตย์หน้านี้แล้ว ผมว่าจะเปิดใน INTERNET ค้นหาข้อมูลก่อน…” “เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ว่า เปิดดูจาก TV ก็ได้ บ้านเรามีจานดาวเทียมของต่างประเทศ แล้วเราอัด VDO ไว้..” ” ก็ได้ครับ ”
หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว น้องชายก็เปิดดูรายการ TV ไปเรื่อยๆ…จนมาเจอรายการหนึ่งจากต่างประเทศ เป็นหนัง X … ผู้ชายกำลังนอนหงาย และให้ผู้หญิงนั่งคร่อมโดยหันหน้ามา. แล้วค่อยๆหย่อนตัวลงมา ซึ่งเป็นภาพที่แนน และน้อง ไม่เคยดูมาก่อน ขนาดของ
ผู้ชายยาวพ้นกำมือของผู้หญิงมาพอสมควร แต่ผู้หญิงก็นั่งลงมาจน มันหายเข้าไปหมด….. ” มด..เปิดอะไรน่ะ .” ” ปะ ปะ ปล่าวพี่…” น้องชายตอบด้วยเสียงแปลกๆ ” พี่แนน….มันใช่หนังแบบนั้นหรือเปล่า.” ” ไม่รู้ซิ…!!! พี่ไม่เคยดู(จริงๆแล้วเคยดูมาก่อน)” ” งั้นเราลองดูนะพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วย ” ” อะ..อือ………ตามใจ!!!!!! ”
ด้วยความยาวของท่อนเอ็น ทำให้ผู้หญิงต้องโหย่งตัวขึ้นลงๆ ทำให้เห็นความมันวาวของท่อนเอ็นอันใหญ่ ที่ถูกกลืนเข้าออก อย่างสะใจของฝ่ายหญิง จนกลีบที่อูมอิ่มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะที่ขย่มอย่างเมามัน เนินเนื้อถูกตัดแต่งขนอย่างสะอาดเรียบร้อยเป็นรูปสามเหลี่ยม นมมีขนาดใหญ่ตามสัดส่วนของทางยุโรบ แต่ก็สมส่วนกับความโค้งมนของรูปร่าง เอวคอด ก้นงอนและแอ่นออกมาทางด้านหลัง ด้วยความขาวของสะโพกและก้น ทำให้ดูโดดเด่น ตัดกับฝ่ายชายผิวคล้ำมีขนเรียบติดกับผิว ยิ่งทำให้ท่อนเอ็นดูยาวมากขึ้น ฝ่ายชายก็ไม่อยู่เฉย เอื้อมมือมาบีบนมอันสวยงามที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พักหนึ่ง…..ฝ่ายหญิงลุกขึ้นยืนคร่อมหน้าของฝ่ายชาย และขยับโคกสวาทให้มาอยู่ในที่ๆพอดี ฝ่ายชายก็แลบลิ้นออกมาเลียตามรอยแยกที่เปียนชุ่มไปด้วยเมือกอันหอมหวาน ราวกับว่าอดน้ำมาหลายวัน…..แยงลิ้นฉกไปที่แคมทั้งสอง ฝ่ายหญิงร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่สะใจจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้…จึงก้มลงมาคว้าท่อนเอ็นมาอมและเลียอย่างดูดดื่ม… ซ…ซ… ซี๊ด……….เสียงสูดปากจากข้างๆ ” เป็นอะไรหรอมด..” ” เปล่าครับพี่แนน มันเหมือนจะเป็นลมยังไงไม่รู้ ใจมันสั่นๆ….แปลกๆๆ ” แนนรู้ว่า มดเริ่มมีความรู้สึกบ้างแล้ว ” ไหน..ไม่สบายหรือเปล่า ” ว่าแล้วก็เอื้อมมือมาจับที่หน้าอกของมดเพื่อดูว่าใจสั่นหรือเปล่า ใจของน้องเต้นแรงมาก ” มดเป็นอะไรมากมั้ย.. ไหนนอนลง เดี๋ยวพี่จะไปเอายามาให้ ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะให้น้องนอนได้สะดวก พอมดลุกขึ้น เป้ากางเกงของน้องชายก็ตุงอย่างเห็นได้ชัดเจน ” เป็นอะไรหรอมด ทำไมมันเป็นอย่างนี้ ขอพี่ดูหน่อยซิ…..” ว่าแล้ว ก็เอื้อมมือไปดึงกางเกงผ้าร่มของมดออก แล้วท่อนเอ็นของมด ก็เด้งออกมาจนเกือบจะถูกหน้าแนน ซึ่งมันมีขนาดใหญ่เกินตัวและมีขนขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับมีน้ำใสๆเยิ้มออกมาจากทางปลายท่อนเอ็น ” พี่แนน…มันปวดยังไงไม่รู้..!!! ” ” ยังไงหรอ ” ” ไม่รู้ซิ ” ว่าแล้วแนนก็เอามือไปจับท่อนเอ็นของน้องที่กำลังผงก งึกๆ…มากำไว้ แล้วรูดเข้า-ออก จนมดครางออกมาอย่างลืมตัว พร้อมกับแอ่นตัวอย่างเคลิบเคลิ้ม แล้วอยู่ๆน้ำกามของมด ก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนเปื้อนหน้าของแนน ” เป็นไงบ้างหายปวดหรือยัง..” ” หายแล้วครับดีจังเลยพี่แนน ผมชอบจัง แล้วพี่แนนไม่ปวดบ้างหรอ ” ” ไม่หรอก… ” ว่าแล้วแนนก็ลุกไปเพื่อทำความสะอาด โดยไม่ทันได้สังเกตุว่าพี่ศรีแอบดูอยู่ที่ข้างประตู แนนเดินขึ้นไปบนห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายขณะที่ถูสบู่ก็อดนึกถึงภาพท่อนเอ็นของมดที่อยู่ในกำมือมันใหญ่กำลังดี ” เกือบที่จะอดใจไม่ได้แล้วเชียว ” นึกแล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้ตามเนื้อตัวก่อนที่จะเอามือไปคลึงที่ยอดปทุมถันทั้งสองข้างและเอามือลงมาเขี่ยที่แนวร่องน้ำอันชุ่มไปด้วยความเสียวกระสัน จนแนนไม่สามารถจะทนต่อไปได้ ก่อนที่จะนั่งลงอย่างหมดแรง…..
และแล้ววันนั้นก็ผ่านไปโดยมด ไม่ได้ทำรายงาน….. วันรุ่งขึ้นหลังจากทานข้าวเช้ากันพร้อมหน้า พ่อก็บอกว่า เดี๋ยวเช้านี้พ่อกับแม่จะไป
ซื้อของที่ห้างฯกันหน่อย แนนกับมดจะไปด้วยมั้ย ไม่ไปครับ..มดยังไม่ได้ทำรายงานเลยเดี๋ยวจะเสร็จไม่ทันส่งอาจารย์ แล้วแนนล่ะ ไม่ค่ะพ่อ คนเยอะแนนไม่อยากเดิน ” ศรี เดี๋ยวเราเก็บถ้วยชามทำความสะอาดเสร็จแล้วขึ้นไปทำความสะอาดที่ห้องชั้นหน่อยนะ เริ่มมีฝุ่แล้ว ” ว่าแล้วพ่อกับแม่ก็ออกไปห้างฯกันสองคน
แนนนั้งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะหลังบ้านติดกับห้องพี่ศรี แนนชอบมานั้งที่นี่ อากาศเย็นดีหลังห้องพี่ศรีเป็นสนามหญ้ากว้างติดกันมีสระน้ำทำให้ลมพัดได้สะดวกแนนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์เพลินๆ ก็ได้ยินเสียง ” พี่แนนช่วยมดทำรายงานหน่อยซิเดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะ ” เสียงมดพูดออกมาหลังตึก….. ” เอาซี ” ว่าแล้วก็เข้าไปในห้องของแนนซื่งห้องแนนมี COMPUTER โดยมดใช้วิธีค้นหาจาก INTERNET ในระหว่างที่รอพี่แนนเปิด COMPUTER มดก็หันไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งซุกไว้ใต้หมอนจึงหยิบมาเปิดดู แนนหันมาเจอ ” มดทำอะไร……!!! ”
” หนังสืออะไรพี่….ซื้อมาจากไหน ” ” เปล่าไม่ใช่ของพี่หรอกยืมแพื่อนมาอ่านเล่น ” ภานในหนังสือมีแต่รูปของหญิงชายในท่าทางต่างๆที่กำลังร่วมรักในอริยาบทที่แปลกๆ ” พี่แนนๆเคยทำแบบในหนังสือมั้ย ” ” มดถามทำไมหรอ..!!! ” ” คือมดอยากลองดูบ้าง แต่มดไม่กล้าออกไปเที่ยว กลัวติดโรค. ” ” ดีแล้วมดเดี๋ยวนี้มันอันตราย ” ” ทำไมมดไม่ช่วยตัวเองล่ะ ” ” มดทำไม่เป็น ไม่เคยทำ ” ” จริงหรอ ” แนนอมยิ้มถ้ามดอยากบอกพี่ซิพี่จะสอนให้ ” แล้วพี่แนนเคยช่วยตัวเองมั้ย ” ” ถามทำไมหรอ อย่ารู้เลยเราเดี๋ยวใจแตก ” “ผมอยากทำแบบเมื่อวานนี้จัง พี่แนนสอนหน่อยซิ ” เดี๋ยวพี่ทำแบบเมื่อวานให้เอาม้ย ดีครับพี่ …….
ว่าแล้วแนนก็ให้มดถอดกากเกงออก ” มดนอนบนเตียงนะ เดี๋ยวพี่จะสอนให้ ” แนนเอามือไปลูบที่ท่อนเอ็นของมด ” อืม……มันใหญ่พอตัวนะของเราเนี่ย ขนก็เริ่มแยอะแล้วด้วย ” แล้วก็เอามืออีกข้างไปคลึงเล่นที่ร่องก้นลากขึ้นมาจนถึงโคน ก่อนที่จะกำท่อนเอ็นรูดขึ้นลงจนมดทนไม่ไหว น้ำกามของมดพุ่งออกมาเปียกเต็มมือแนน แนนเลยลุกไปเอาผ้ามาเช็ดมือให้สะอาด ” เป็นไงบ้างมด ” ” ดีครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆซักที ผมขอดูของพี่ได้มั้ย……” ” มดอยากดูแน่หรอ ” ว่าแล้วแนนก็ลุกขึ้น แล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วบอกมดว่า ” เป็นไงพี่ถอดหมดแล้ว มดทำไมไม่ถอดให้หมดบ้างล่ะ ” มดเลยถอดเสื้อออกและแล้วมดกับแนนก็เนื้อตัวล่อนจ้อน มดมองที่โคกเนินของแนนที่มีขนขึ้นพองาม นมของแนนก็มีสีชมพูขนาดกำลังพอดีมือ มดสังเกตุดูว่ามีน้ำแฉะไหลออกมาจากเนินสามเหลี่ยมด้วย ” พี่แนนปวดเยี่ยวหรอ ”
” เปล่าหรอกพี่เสียวตั้งแต่เห็นท่อนเอ็นของมดแล้วพี่ก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน มดอยากลองจับดูมั้ย ” ” ได้หรอครับ ” ” ได้ซิ…… ” ว่าแล้ว แนนก็เดินไปให้มดที่นอนอยู่ ” เอาเลยจับตามสบาย ” มดได้โอกาศค่อยๆลูบมือบนเนินเนื้ออันโหนกนูน ก่อนที่จะเอานิ้วกลางกดลงไปในร่องหลืบอันเปียกชุ่มจากไฟระคะ ก่อนที่แนนจะก้มลงเอาปากอมท่อนเอ็นของมดและเอามือกำรูดส่วนโคน ปากก็ดูดอย่างอเร็ดอร่อย ” มด…..มดช่วยเลียของพี่ได้มั้ยแบบใน TV เมื่อวานนี้ไง” ” ได้ครับ ” สิ้นเสียงแนนยกขาคร่อมหน้ามดแล้วก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นต่อในท่วงท่า 69
มดมีน้ำอดน้ำทนพอสมควรเพราะเสร็จมาแล้วแต่แนนเริ่มที่จะทนไม่ได้ เพราะลิ้นของมดได้เลียไปที่แคมท้งสองข้าง พร้อมกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในร่อง จนน้ำสวาทไหลเยิ้มออกมาเปื้อนเต็มปากมด… แนนทนเกือบไม่ไหว ปล่อยปากออกจากท่อนเอ็นที่แข็งและกำลังผงกหัวบานอันแดงเถือก ” พอก่อนมด…… พ..พ..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ทำไมหรอผมกำลังมันส์อยู่พอดี ” ” เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวพี่นั่งทับมดเอง ” แนนหันหน้ากลับมา เอื้อมมือมากำท่อนเอ็นไปจ่อที่ร่องสวาท แล้วค่อยๆกดลงมาอย่างช้าๆ ” อูย……ซี๊ด……มันคับจัง ของเราใหญ่มากเลยนะ
อูย…… ” มดเอามือไปบีบนมทั้งสองข้าง แนนก้มตัวลงมา มดอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูที่ตั้งชันเพราะความกระสันต์ ใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวนมและใช้ปากประกบจูบพร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แนนยกก้นขึ้นแล้วโยกเนินสวาทอย่างกับควบม้าแล้วกดลงมาอย่างเร็วทำจนรู้สึกเสียวที่ร่องสวาท ” ม… ม.. มด…..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ผมเหมือนกันครับ งั้น เรามาเสร็จพร้อมกันนะ ” แล้วแนนก็ขย่มท่อนเอ็นอีกพักใหญ่ ก่อนที่จะกดเนินสามเหลี่ยมเพื่อให้มันเบียดกับท่อนเอ็นให้มิด และขยี้โคกเนินอันเฉอะแฉะกับท่อนเอ็น พอดีกับมดเอามือไปรั้งเอวของแนนเพื่อจะเด้งตัวขึ้นสวนกับแนนที่กำลังบดเม็ดเสียวจนมดรู้สึกได้ว่ามันตอด ตุบๆ ” อ….โอ้ย…พี่แนนผมไม่ไหวแล้ว ” มดได้เด้งก้นขึ้นก่อนที่จะกระฉูดน้ำรักออกมา จนแนนรู้สึกเสียววูบในท้อง แนนก็กรีดร้อง ” โอว….อ…อ..อาาา…ซี้ด……” ก่อนที่จะบดเม็ดเสียวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ล้มตัวนอนทับกันโดยที่ยังมีท่อนเอ็นเสียบคารูอยู่…..!!!!!!! ” มด…พี่เสียวมากเลย….. เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ” ผมเหมือนกันครับพี่ ” ว่าแล้วมดก็ประคองหน้าแนนมาหอมแก้มและจูบปากอย่างช้าๆเพื่อเป็นการขอบคุณ…แนนก็จูบตอบอย่างอ้อยอิ่ง โดยยื่นลิ้นออกมาเพื่อให้มดแลกลิ้น อยู่ๆแนนก็รู้สึกถึงความคับตึงอีกครั้ง. ” อะไรกันมดอีกแล้วหรอ…!!! พอแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำกันดีกว่า” ว่าแล้วก็ยกตัวขึ้นมดมองตาม เห็นชัดเจนว่ารูสวาทของแนนนั้นแดงจากการกระแทก และมีน้ำรักของมดไหลออกมา……ยิ่งเพิ่มความอยากให้มดมากขึ้น.. ” พี่แนน…….มดอาบด้วยคน ” แล้วก็ลุกตามแนนเข้าห้องน้ำโดยท่อนเอ็นแข็งโด่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…