เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 65fd6ea472ed3

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี

แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ

เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมาแต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบินจะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่บขส.เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับปากและบอกเมียผมเรียบร้อย

จนผ่านไปห้าทุ่มพี่ภาโทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆแล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอนและขับรถออกไปรับแก

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

พอถึงบขส. ผมเห็นพี่ภา ผมจำแกแทบไม่ได้เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่งตัวดีขึ้น ใส่สูท ด้านในคอกว้างทำให้มองเห็นเนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่ภาเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลดล๊อคประตูให้พี่ภาเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนานแต่สายตาผมก็แอบชำเลืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่ภาขึ้นมาถึงต้นขาขาวมาก ผมก็ชวนพี่ภาคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม

พี่ภาก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆหัวงูนั่นแหละ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้น ตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาศัยไฟจากหน้ารถผมนี่แหละส่องดู ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา

พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวไปทัน เลยแกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะ

พอพูดจบแกนั่งลงตรงเบาะรถและเอามือมาจับที่ควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงใน มันเลยถอดง่าย

แกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ่ พี่ภาบอกพี่ไม่ไหวแล้ว เอามันเข้าไปเถอะนะ พี่ไม่ได้เอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่ภาก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองในไปไว้ทีเข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในหีพี่ภาทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะหีพี่ภามีน้ำเต็มไปหมดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง อันนั้นไว้ค่อยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังโอกาสหน้านะคะ วันนี้เอาที่ฉันนึกออกก่อนเพราะว่ามันเพิ่งเกิดกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว ฉันชอบโดดเรียน ในเวลาที่ครูไม่ค่อยจะขึ้นสอน ชอบโดดกำแพงหลังโรงเรียนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ คนเดียว…ฉันค่อนข้างสันโดษ เพื่อนน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…