เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989 6600167ba18a8

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว
คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ แต่เปิดทีวีไว้ เสียงทีวีเบาๆ
แล้วผมก็เห็นพี่สาวผมนอนเปลือยกายหงายอยู่ บนตัวพี่สาวผมนั้นเป็นผู้ชาย ผมดูดีๆ นั่นมันพี่ชายคนรองนี่ เขาก้มลงเลียหอยให้พี่สาวผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลย ทำไมพี่ชายผมมาเล่นเสียวกับพี่สาวตัวเอง หรือว่าเขาแอบมีอะไรกันนานแล้ว แล้วผมก็ดูต่อไป พี่สาวผมครางเบาๆ มือพี่ชายก็เอื้อมไปจับนมพี่สาว นมพี่สาวช่างพอดีเหลือเกิน ไม่เล็ก สวยมาก จนผมอยากจะจับบ้าง
พี่สาวผมก็ยังครางอยู่คงจะเสียวมาก คงเพราะลิ้นของพี่ชายผมหรือน้องชายแกเองน่ะ จนพี่ชายต้องเอื้อมมือไปปิดปากของพี่สาว แล้วสักพักพี่ชายผมก็ลุกขึ้น แล้วพี่สาวผมก็อ้าปากอมให้พี่ชาย ท่าทางพี่สาวผม จะเก่งมากซะด้วย เหมือนที่ผมเคยดูในวีดีโอเลย
สักพักพี่ชายผมก็ให้พี่สาวนอนหงายลง ตอนนี้ผมมองเห็นชัดเต็มตาเลย หม้อพี่สาวผมสวยจังเลย ขนไม่ค่อยเยอะหรือรุงรังมาก แล้วพี่ชายผมก็เอาของตัวเองเสียบใส่ในรูของพี่สาว พี่สาวผมสะดุ้ง นิดนึงแล้วก็ซู้ดปาก เรียกพี่ชายว่าน้องจ๋าพี่เสียวจังเลย พี่ชายบอกว่าพี่จ๋า พี่อย่าพูดดังนักสิ เดี๋ยวเจ้าชัยได้ยิน ชัยคือชื่อผม
พี่สาวก็รู้ตัวบอกว่าจ้ะผัวจ๋า แล้วพี่สาวก็บอกว่า ผัวจ๋าเอาด้านหลังให้พี่หน่อยสิจ๊ะ แล้วพี่ชายก็พลิกพี่สาวให้นอนคว่ำ โดยไม่หลุดจากกัน แล้วพี่ทั้งสองคนก็กระแทกใส่กันใหญ่เลย ผมดูไปก็เสียวไป ลืมเรื่องพี่น้องหมดเลยเหมือนกัน พี่สองคน กระแทกใส่กันอีกสักพัก ก็หยุดคงจะออกแล้ว
ผมดูถึงตรงนี้คิดว่าพี่ชายจะเอามาออกข้างนอก แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นครับ แสดงว่าเอาออกข้างในพี่สาว เพราะดูแล้วไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย แสดงว่าพี่สาวผมน่าจะกินยาคุม แล้วพี่สาวผมกับพี่ชาย ก็นอนกอดกัน จูบกันอย่างดูดดื่ม พี่สาวผมกระซิบเบาๆ จับใจความได้ว่า พี่รักเธอมากเลยนะ พี่ชายผมก็กระซิบตอบว่า ผมก็รักพี่มาก
ผมทนดูต่อไปไม่ได้ ค่อยๆ ย่องลงมากช่วยตัวเอง แต่ก็ระวังไม่ให้เผลอร้องเพราะความเสียวจนเสร็จ สักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆ จากห้องพี่สาวผม แสดงว่าพี่ชายผมกลับไปนอนที่ห้อง เช้ามาผมก็สังเกตดูว่า พี่สาวผมกับพี่ชายผมเป็นยังไง เห็นยิ้มแย้มแจ่มใสทักกันไปแบบปกติ แต่ผมกลับไม่ค่อยกล้าสบตาพี่สาวผม
แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่หรอกครับ กะว่าจะเอาไว้ดูไปเรื่อยๆ สักวันผมคงต้องขอลองกับพี่สาวผมบ้างล่ะครับ
ผมเองคิดถึงเรื่องพี่ชายผมเอากับพี่สาวบ่อยมาก จนทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ทีไร ผมก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ บางคืนก็ยังฝันเปียกว่าผมเองได้ร่วมหลับนอนกับพี่สาวผม แล้วผมก็คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรกับพี่สาวของผมดี ถัดจากวันนั้นมา 1 อาทิตย์ ในคืนหนึ่ง คืนนั้นพี่ชายผมไปเที่ยวภูเก็ต 5 วันกับเพื่อนๆ ของเขา พี่สาวของผมอยู่ในห้อง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยง กลับดึกหน่อยประมาณ 1 ทุ่มเศษ
ผมเข้าไปในห้องนอนพี่สาวผม พี่สาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำในตัว ผมหาช่องแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ เห็นรูปร่างพี่สาวของผมแล้ว ยั่วยวนผมมาก นมนี่ไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมือ หัวนมสีชมพู ขนที่จิ๋มนั่นก็ไม่เยอะมากนัก ผมเห็นพี่สาวล้วงจิ้มตรงจิ๋มนานมากเลย ทำปากซู้ดซ้าดด้วย แกคงไม่รู้ว่าผมแอบเข้ามาในห้อง นอนของแก ท่าทางพี่สาวผมคงจะมีอารมณ์พอสมควร สักพักแกก็เช็ดตัว ผมก็ลุกมานั่งที่เก้าอี้เขียนหนังสือให้ห้องนอน นั่นแหละ พี่สาวผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา แกตกใจเล็กน้อยและแปลกใจที่เห็นผมในห้องนอนแก
แกถามว่า เข้ามาห้องพี่นานแล้วเหรอ มีอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่า พี่..ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่หน่อย แกก็ยิ้มๆ ถามว่า เรื่องอะไร..เรื่องแฟนเหรอ ผมบอกว่า เรื่องสำคัญเป็นความลับมากๆ เลย แกทำหน้าแปลกใจ แล้วถามว่า เรื่องอะไร..ชัย ผมเลยเริ่มต้นว่า ผมแอบ เห็นพี่กับพี่ชัช(พี่ชาย)… พี่สาวผมหน้าซีด แล้วพูดเสียงตะกุกตะกักว่า อะไร..เห็นพี่กับพี่ชัชทำอะไร ชัยเห็นอะไร ผมรู้ความลับนั้นแล้วพี่
พี่สาวผมตกใจมาก ผมเลยบอกพี่สาวผมว่า พี่อย่าตกใจเลย ผมไม่บอกพ่อกับแม่หรอก พี่สบายใจได้ เพราะผมเห็นพี่มีความสุขดี พี่สาวผมเริ่มคลายความกังวลได้ แล้วบอกกับผมว่า พี่ผิดจ้ะ แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ ขอบใจเธอมากนะชัย ที่เธอจะเก็บความลับนี้ไว้ ผมเลยบอกว่า พี่แจง(พี่สาว) แต่พี่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่พี่แจงกับพี่ชัยแอบมีอะไรกัน ผมก็มีความรู้สึกอย่างมากเลยรู้ไหม ผมต้องช่วยตัวเองตลอดเลย ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว และพี่แจงก็สวยมากด้วย ผมไม่เคยมีประสบการณ์ เรื่องเซ็กซ์เลย พี่น่าจะช่วยสอนผมหน่อยนะ
พี่สาวผมพูดว่า มันจะดีเหรอชัย ผมบอกว่าผมแค่อยากให้พี่ช่วยใช้มือช่วยผมและให้ผมได้สัมผัสเนื้อตัวพี่หน่อย ได้ไหมครับ ตอนนี้พี่สาวผมทำท่าคล้ายกับเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แค่ช่วยด้วยมือนะ แล้วพี่สาวผมก็เดินไปนั่งข้างเตียง เรียกผมเข้ามานั่งข้างๆ บอกว่าให้นอนลง พอผมถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่สาวผมก็ร้องอุทานว่า โอ้โห..ไม่เบาเลยนะ แล้วพี่สาวผมก็เอามือมาลูบที่น้องชายผม กำมันแล้วค่อยๆ รูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากๆ เลยครับ
ผ้าเช็ดตัวพี่แจงนุ่งอยู่ ผมเลยดึงหลุด ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่ขาวโพลนและสวยงามได้สัดส่วนของพี่สาว ของผม ของผมตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง..แข็งเต็มที่ ผมเอื้อมมือไปจับนมพี่สาว พี่สาวผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวนมที่แข็งชูชันขึ้นมา แสดงให้เห็นว่าพี่สาวผมก็มีอารมณ์มากแล้ว ผมบอกพี่ผมว่า ผมเห็นพี่ใช้ปากกับพี่ชัช พี่ทำให้ผมได้ไหม แล้วผมจะทำให้ พี่แจงบ้าง พี่สาวผมก็เลยนอนลงมา แล้วอ้าปากอมของผม พี่สาวผมใช้ลิ้นทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวสุดขีด ลุกขึ้นกลับหัวกลับหางมาเลียที่จิ๋มให้พี่สาว กลิ่นสบู่และสาบสาวหอมมากๆ เลย น้ำของพี่สาวออกมาอย่างชุ่มฉ่ำ
จนพี่สาวของผมอดทนไม่ไหวบอกผมว่า ชัย..พี่อนุญาตให้เธอใช้ของเธอเข้าของพี่ได้นะถ้าเธอต้องการ ตอนนี้พี่เองต้องการเธอมากๆ เลย แล้วผมก็เลยพลิกตัวลุกขึ้นมา จับจรวดของผมบรรจงใส่หอยของพี่สาว ที่ทั้งแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำหล่อลื่น ของเธอเอง ครั้งแรกในชีวิตของผมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แถมคนแรกของผมยังเป็นพี่สาวแท้ๆ ด้วย แต่ผมก็ ไม่สนใจในความเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว ผมมีแต่ความต้องการอย่างรุนแรงในขณะนี้ แล้วมังกรผมก็ค่อยๆ แหวกร่องสวาทเข้าไปอย่างนิ่มนวล พี่สาวผมทำปากซู้ดซี้ดด้วยความเสียวหน้าบิดเบี้ยว ผมก็ค่อยๆ สาวขึ้นสาวลง
ผมไม่คิดเลยว่าการได้เอา กับผู้หญิงมันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้ ในช่วงนั้นผมคิดว่าผมรักพี่สาวผมมากที่สุดเลย เพราะเธอให้ความสุขผมดีมาก แต่ผมก็โยกกับเธอได้อีกไม่นาน ผมก็ต้องหลั่งความสุขออกมา โดยพี่สาวผมทั้งตอดรัดผม แล้วเธอก็กอดจูบผมตลอดเลย เธอก็เสร็จเหมือนกัน สักพักเธอก็ชวนผมทำกับเธออีก โดยพี่สาวผมบอกว่า เธอจะต้องเรียนรู้ถึงการอดทนให้มากกว่านี้ ผมจึงได้เบิ้ลพี่สาวผมอีกรอบ โดยครั้งที่สองนี่นานหน่อย ประมาณสักพักใหญ่ผมก็หมดแรง นอนกอดพี่สาวของผม
ผมบอกกับ พี่สาวผมว่า ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่ชายผมคิดยังไงกับพี่สาวผม เพราะผมเองก็บอกกับพี่สาวผมว่า พี่แจงครับผมรักพี่แจงมาก เลยครับ ผมกลัวพี่ชัชรู้จังเลย เขาจะว่าผมไหม พี่แจงก็บอกว่าอย่าให้เขารู้สิ อีกอย่าง..พี่เป็นพี่คนโตนะ พี่ชัชยังไงก็ต้องเชื่อฟังพี่อยู่แล้ว ถ้าเธอต้องการเรื่องเพศนี้อีก เธอกระซิบบอกพี่ได้พี่จะนัดเธอเองนะ
ผมเลยถามพี่สาวผมว่า แล้วพี่แจงกับพี่ชัช ทำไมถึงได้เอากันล่ะ เล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหม พี่แจงเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งพี่แจงถูกคนรักหักอก เธอเสียใจมาก ไปทานเหล้ากับเพื่อน กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ตอนตีหนึ่ง ทุกคนหลับกันหมดแล้ว เธอเข้าห้องผิดไปเปิดประตูห้องนอนของพี่ชัช แต่พี่ชัช ยังไม่นอน พี่ชัชเห็นเข้าก็ตกใจรู้ว่าพี่แจงเมามา เพราะไม่เคยเห็นพี่เมามาเลย พี่แจงเข้าไปกอดพี่ชัช แล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่า ถูกแฟนบอกเลิก พี่ชัชถามว่าเสียตัวให้แฟนก่อนแล้วใช่ไหม พี่แจงตอบว่าใช่ แล้วพี่แจงก็ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกับบอกพี่ชัช ว่าชัชดูสิ หุ่นพี่ดีขนาดนี้ หน้าตาพี่ขนาดนี้ ทำไมเขาทิ้งพี่ได้ เธอตอบสิว่าหุ่นพี่ดีไหม พี่แจงแก้ผ้าออกหมดเลยขนาดนั้น
พี่ชัชแกเห็นแกก็ตะลึงแล้ว พี่แจงก็เข้าไปกอดพี่ชัช พี่ชัชโดนพี่แจงกอดก็เลยเกิดอารมณ์ มังกรก็เลยแข็งขึ้น แล้วตอนนั้นพี่ชัชใส่ชุดนอนก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่ชัชคงอดใจไม่ไหวเลยกอดพี่แจงตอบ พร้อมกับไซร้ที่ซอกคอพี่แจงและบอกว่า พี่แจงสวยมากเลย..สวยที่สุด แล้วพี่ชัชก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ก็เล้าโลมพี่แจงจนพี่แจงอ่อนไปหมด แล้วพี่ชัชก็จัดการกับพี่แจง
หลังจากนั้นมาพี่แจงกับพี่ชัชก็เลยมีอะไรกันมาเรื่อย ผมถามพี่แจงว่า พี่แจงแล้วพี่ไม่กลัวเรื่องท้องเหรอ พี่แจงบอกว่า พี่รู้.. ครั้งแรกก็กลัวเพราะไม่ได้คุม ดีแต่ว่าพี่นับวันตอนครั้งแรก รู้ทีหลังว่าเป็นระยะปลอดภัย หลังจากนั้นมาพี่ก็เลยไปฉีดยาคุม ไม่ต้องเป็นห่วง แต่พี่จะไม่ขอมีแฟนนะ เพราะพี่ไม่อยากเสียใจอีก ผมอยู่นอนกอดพี่สาวของผมจนได้ยินเสียงรถพ่อกับแม่มา ผมจึงกลับมายังห้องนอนของผมเอง

 

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนรุ่นพี่เปิดซิง ตอน ม.ต้น เรื่องเสียวกับความอยากรู้อยากเห็นมันมาพร้อมๆ กันเสมอ ฉันเองก็เริ่มเรียนวิชาเพสศึกษามาตั้งแต่ตอน ป.5 ได้แล้วมั้ง ที่เริ่มรู้ว่าร่างกายของคนเราเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อฉันเริ่มมีประจำเดือน นมใหญ่ขึ้น แล้วครูก็บอกว่าผู้ชายอวัยวะเพศจะขยายใหญ่ขึ้น มันทำให้ฉันเริ่มอยากรู้อยากเห็น และกลายเป็นว่าฉันที่เห็นควยน้องชายตัวเอง ก็จินตนาการไม่ออกเลยจริงๆ ว่าถ้าใหญ่ขึ้นมาแล้วมันจะขนาดไหน ในตอนนั้นฉันไม่รู้จักหนังโป๊ด้วยซ้ำ โทรศัพท์เป็นเรื่องไกลตัว จนสุดท้ายแล้วที่ฉันเริ่มขึ้น ม.1 ก็มีรุ่นพี่ ม.3 มาจีบฉันค่ะ และเขาก็เป็นคนที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าประสบการณ์เสียวเป็นยังไง และเขาก็เป็นคนที่เปิดซิงฉัน พี่เขาเป็นนักตะกร้อของโรงเรียน รูปร่างสูงใหญ่ ดูหุ่นเหมือนนักกีฬามากๆ แล้วเขาก็เท่มากๆ…

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…