เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989 6600167ba18a8

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว
คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ แต่เปิดทีวีไว้ เสียงทีวีเบาๆ
แล้วผมก็เห็นพี่สาวผมนอนเปลือยกายหงายอยู่ บนตัวพี่สาวผมนั้นเป็นผู้ชาย ผมดูดีๆ นั่นมันพี่ชายคนรองนี่ เขาก้มลงเลียหอยให้พี่สาวผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลย ทำไมพี่ชายผมมาเล่นเสียวกับพี่สาวตัวเอง หรือว่าเขาแอบมีอะไรกันนานแล้ว แล้วผมก็ดูต่อไป พี่สาวผมครางเบาๆ มือพี่ชายก็เอื้อมไปจับนมพี่สาว นมพี่สาวช่างพอดีเหลือเกิน ไม่เล็ก สวยมาก จนผมอยากจะจับบ้าง
พี่สาวผมก็ยังครางอยู่คงจะเสียวมาก คงเพราะลิ้นของพี่ชายผมหรือน้องชายแกเองน่ะ จนพี่ชายต้องเอื้อมมือไปปิดปากของพี่สาว แล้วสักพักพี่ชายผมก็ลุกขึ้น แล้วพี่สาวผมก็อ้าปากอมให้พี่ชาย ท่าทางพี่สาวผม จะเก่งมากซะด้วย เหมือนที่ผมเคยดูในวีดีโอเลย
สักพักพี่ชายผมก็ให้พี่สาวนอนหงายลง ตอนนี้ผมมองเห็นชัดเต็มตาเลย หม้อพี่สาวผมสวยจังเลย ขนไม่ค่อยเยอะหรือรุงรังมาก แล้วพี่ชายผมก็เอาของตัวเองเสียบใส่ในรูของพี่สาว พี่สาวผมสะดุ้ง นิดนึงแล้วก็ซู้ดปาก เรียกพี่ชายว่าน้องจ๋าพี่เสียวจังเลย พี่ชายบอกว่าพี่จ๋า พี่อย่าพูดดังนักสิ เดี๋ยวเจ้าชัยได้ยิน ชัยคือชื่อผม
พี่สาวก็รู้ตัวบอกว่าจ้ะผัวจ๋า แล้วพี่สาวก็บอกว่า ผัวจ๋าเอาด้านหลังให้พี่หน่อยสิจ๊ะ แล้วพี่ชายก็พลิกพี่สาวให้นอนคว่ำ โดยไม่หลุดจากกัน แล้วพี่ทั้งสองคนก็กระแทกใส่กันใหญ่เลย ผมดูไปก็เสียวไป ลืมเรื่องพี่น้องหมดเลยเหมือนกัน พี่สองคน กระแทกใส่กันอีกสักพัก ก็หยุดคงจะออกแล้ว
ผมดูถึงตรงนี้คิดว่าพี่ชายจะเอามาออกข้างนอก แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นครับ แสดงว่าเอาออกข้างในพี่สาว เพราะดูแล้วไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย แสดงว่าพี่สาวผมน่าจะกินยาคุม แล้วพี่สาวผมกับพี่ชาย ก็นอนกอดกัน จูบกันอย่างดูดดื่ม พี่สาวผมกระซิบเบาๆ จับใจความได้ว่า พี่รักเธอมากเลยนะ พี่ชายผมก็กระซิบตอบว่า ผมก็รักพี่มาก
ผมทนดูต่อไปไม่ได้ ค่อยๆ ย่องลงมากช่วยตัวเอง แต่ก็ระวังไม่ให้เผลอร้องเพราะความเสียวจนเสร็จ สักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆ จากห้องพี่สาวผม แสดงว่าพี่ชายผมกลับไปนอนที่ห้อง เช้ามาผมก็สังเกตดูว่า พี่สาวผมกับพี่ชายผมเป็นยังไง เห็นยิ้มแย้มแจ่มใสทักกันไปแบบปกติ แต่ผมกลับไม่ค่อยกล้าสบตาพี่สาวผม
แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่หรอกครับ กะว่าจะเอาไว้ดูไปเรื่อยๆ สักวันผมคงต้องขอลองกับพี่สาวผมบ้างล่ะครับ
ผมเองคิดถึงเรื่องพี่ชายผมเอากับพี่สาวบ่อยมาก จนทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ทีไร ผมก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ บางคืนก็ยังฝันเปียกว่าผมเองได้ร่วมหลับนอนกับพี่สาวผม แล้วผมก็คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรกับพี่สาวของผมดี ถัดจากวันนั้นมา 1 อาทิตย์ ในคืนหนึ่ง คืนนั้นพี่ชายผมไปเที่ยวภูเก็ต 5 วันกับเพื่อนๆ ของเขา พี่สาวของผมอยู่ในห้อง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยง กลับดึกหน่อยประมาณ 1 ทุ่มเศษ
ผมเข้าไปในห้องนอนพี่สาวผม พี่สาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำในตัว ผมหาช่องแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ เห็นรูปร่างพี่สาวของผมแล้ว ยั่วยวนผมมาก นมนี่ไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมือ หัวนมสีชมพู ขนที่จิ๋มนั่นก็ไม่เยอะมากนัก ผมเห็นพี่สาวล้วงจิ้มตรงจิ๋มนานมากเลย ทำปากซู้ดซ้าดด้วย แกคงไม่รู้ว่าผมแอบเข้ามาในห้อง นอนของแก ท่าทางพี่สาวผมคงจะมีอารมณ์พอสมควร สักพักแกก็เช็ดตัว ผมก็ลุกมานั่งที่เก้าอี้เขียนหนังสือให้ห้องนอน นั่นแหละ พี่สาวผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา แกตกใจเล็กน้อยและแปลกใจที่เห็นผมในห้องนอนแก
แกถามว่า เข้ามาห้องพี่นานแล้วเหรอ มีอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่า พี่..ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่หน่อย แกก็ยิ้มๆ ถามว่า เรื่องอะไร..เรื่องแฟนเหรอ ผมบอกว่า เรื่องสำคัญเป็นความลับมากๆ เลย แกทำหน้าแปลกใจ แล้วถามว่า เรื่องอะไร..ชัย ผมเลยเริ่มต้นว่า ผมแอบ เห็นพี่กับพี่ชัช(พี่ชาย)… พี่สาวผมหน้าซีด แล้วพูดเสียงตะกุกตะกักว่า อะไร..เห็นพี่กับพี่ชัชทำอะไร ชัยเห็นอะไร ผมรู้ความลับนั้นแล้วพี่
พี่สาวผมตกใจมาก ผมเลยบอกพี่สาวผมว่า พี่อย่าตกใจเลย ผมไม่บอกพ่อกับแม่หรอก พี่สบายใจได้ เพราะผมเห็นพี่มีความสุขดี พี่สาวผมเริ่มคลายความกังวลได้ แล้วบอกกับผมว่า พี่ผิดจ้ะ แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ ขอบใจเธอมากนะชัย ที่เธอจะเก็บความลับนี้ไว้ ผมเลยบอกว่า พี่แจง(พี่สาว) แต่พี่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่พี่แจงกับพี่ชัยแอบมีอะไรกัน ผมก็มีความรู้สึกอย่างมากเลยรู้ไหม ผมต้องช่วยตัวเองตลอดเลย ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว และพี่แจงก็สวยมากด้วย ผมไม่เคยมีประสบการณ์ เรื่องเซ็กซ์เลย พี่น่าจะช่วยสอนผมหน่อยนะ
พี่สาวผมพูดว่า มันจะดีเหรอชัย ผมบอกว่าผมแค่อยากให้พี่ช่วยใช้มือช่วยผมและให้ผมได้สัมผัสเนื้อตัวพี่หน่อย ได้ไหมครับ ตอนนี้พี่สาวผมทำท่าคล้ายกับเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แค่ช่วยด้วยมือนะ แล้วพี่สาวผมก็เดินไปนั่งข้างเตียง เรียกผมเข้ามานั่งข้างๆ บอกว่าให้นอนลง พอผมถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่สาวผมก็ร้องอุทานว่า โอ้โห..ไม่เบาเลยนะ แล้วพี่สาวผมก็เอามือมาลูบที่น้องชายผม กำมันแล้วค่อยๆ รูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากๆ เลยครับ
ผ้าเช็ดตัวพี่แจงนุ่งอยู่ ผมเลยดึงหลุด ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่ขาวโพลนและสวยงามได้สัดส่วนของพี่สาว ของผม ของผมตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง..แข็งเต็มที่ ผมเอื้อมมือไปจับนมพี่สาว พี่สาวผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวนมที่แข็งชูชันขึ้นมา แสดงให้เห็นว่าพี่สาวผมก็มีอารมณ์มากแล้ว ผมบอกพี่ผมว่า ผมเห็นพี่ใช้ปากกับพี่ชัช พี่ทำให้ผมได้ไหม แล้วผมจะทำให้ พี่แจงบ้าง พี่สาวผมก็เลยนอนลงมา แล้วอ้าปากอมของผม พี่สาวผมใช้ลิ้นทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวสุดขีด ลุกขึ้นกลับหัวกลับหางมาเลียที่จิ๋มให้พี่สาว กลิ่นสบู่และสาบสาวหอมมากๆ เลย น้ำของพี่สาวออกมาอย่างชุ่มฉ่ำ
จนพี่สาวของผมอดทนไม่ไหวบอกผมว่า ชัย..พี่อนุญาตให้เธอใช้ของเธอเข้าของพี่ได้นะถ้าเธอต้องการ ตอนนี้พี่เองต้องการเธอมากๆ เลย แล้วผมก็เลยพลิกตัวลุกขึ้นมา จับจรวดของผมบรรจงใส่หอยของพี่สาว ที่ทั้งแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำหล่อลื่น ของเธอเอง ครั้งแรกในชีวิตของผมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แถมคนแรกของผมยังเป็นพี่สาวแท้ๆ ด้วย แต่ผมก็ ไม่สนใจในความเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว ผมมีแต่ความต้องการอย่างรุนแรงในขณะนี้ แล้วมังกรผมก็ค่อยๆ แหวกร่องสวาทเข้าไปอย่างนิ่มนวล พี่สาวผมทำปากซู้ดซี้ดด้วยความเสียวหน้าบิดเบี้ยว ผมก็ค่อยๆ สาวขึ้นสาวลง
ผมไม่คิดเลยว่าการได้เอา กับผู้หญิงมันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้ ในช่วงนั้นผมคิดว่าผมรักพี่สาวผมมากที่สุดเลย เพราะเธอให้ความสุขผมดีมาก แต่ผมก็โยกกับเธอได้อีกไม่นาน ผมก็ต้องหลั่งความสุขออกมา โดยพี่สาวผมทั้งตอดรัดผม แล้วเธอก็กอดจูบผมตลอดเลย เธอก็เสร็จเหมือนกัน สักพักเธอก็ชวนผมทำกับเธออีก โดยพี่สาวผมบอกว่า เธอจะต้องเรียนรู้ถึงการอดทนให้มากกว่านี้ ผมจึงได้เบิ้ลพี่สาวผมอีกรอบ โดยครั้งที่สองนี่นานหน่อย ประมาณสักพักใหญ่ผมก็หมดแรง นอนกอดพี่สาวของผม
ผมบอกกับ พี่สาวผมว่า ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่ชายผมคิดยังไงกับพี่สาวผม เพราะผมเองก็บอกกับพี่สาวผมว่า พี่แจงครับผมรักพี่แจงมาก เลยครับ ผมกลัวพี่ชัชรู้จังเลย เขาจะว่าผมไหม พี่แจงก็บอกว่าอย่าให้เขารู้สิ อีกอย่าง..พี่เป็นพี่คนโตนะ พี่ชัชยังไงก็ต้องเชื่อฟังพี่อยู่แล้ว ถ้าเธอต้องการเรื่องเพศนี้อีก เธอกระซิบบอกพี่ได้พี่จะนัดเธอเองนะ
ผมเลยถามพี่สาวผมว่า แล้วพี่แจงกับพี่ชัช ทำไมถึงได้เอากันล่ะ เล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหม พี่แจงเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งพี่แจงถูกคนรักหักอก เธอเสียใจมาก ไปทานเหล้ากับเพื่อน กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ตอนตีหนึ่ง ทุกคนหลับกันหมดแล้ว เธอเข้าห้องผิดไปเปิดประตูห้องนอนของพี่ชัช แต่พี่ชัช ยังไม่นอน พี่ชัชเห็นเข้าก็ตกใจรู้ว่าพี่แจงเมามา เพราะไม่เคยเห็นพี่เมามาเลย พี่แจงเข้าไปกอดพี่ชัช แล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่า ถูกแฟนบอกเลิก พี่ชัชถามว่าเสียตัวให้แฟนก่อนแล้วใช่ไหม พี่แจงตอบว่าใช่ แล้วพี่แจงก็ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกับบอกพี่ชัช ว่าชัชดูสิ หุ่นพี่ดีขนาดนี้ หน้าตาพี่ขนาดนี้ ทำไมเขาทิ้งพี่ได้ เธอตอบสิว่าหุ่นพี่ดีไหม พี่แจงแก้ผ้าออกหมดเลยขนาดนั้น
พี่ชัชแกเห็นแกก็ตะลึงแล้ว พี่แจงก็เข้าไปกอดพี่ชัช พี่ชัชโดนพี่แจงกอดก็เลยเกิดอารมณ์ มังกรก็เลยแข็งขึ้น แล้วตอนนั้นพี่ชัชใส่ชุดนอนก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่ชัชคงอดใจไม่ไหวเลยกอดพี่แจงตอบ พร้อมกับไซร้ที่ซอกคอพี่แจงและบอกว่า พี่แจงสวยมากเลย..สวยที่สุด แล้วพี่ชัชก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ก็เล้าโลมพี่แจงจนพี่แจงอ่อนไปหมด แล้วพี่ชัชก็จัดการกับพี่แจง
หลังจากนั้นมาพี่แจงกับพี่ชัชก็เลยมีอะไรกันมาเรื่อย ผมถามพี่แจงว่า พี่แจงแล้วพี่ไม่กลัวเรื่องท้องเหรอ พี่แจงบอกว่า พี่รู้.. ครั้งแรกก็กลัวเพราะไม่ได้คุม ดีแต่ว่าพี่นับวันตอนครั้งแรก รู้ทีหลังว่าเป็นระยะปลอดภัย หลังจากนั้นมาพี่ก็เลยไปฉีดยาคุม ไม่ต้องเป็นห่วง แต่พี่จะไม่ขอมีแฟนนะ เพราะพี่ไม่อยากเสียใจอีก ผมอยู่นอนกอดพี่สาวของผมจนได้ยินเสียงรถพ่อกับแม่มา ผมจึงกลับมายังห้องนอนของผมเอง

 

Recommendations

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว แอบเล็งน้าสาวมานานแล้ว ”จัดน้าสาว” ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร แกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมาก แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน…

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…