เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a2e0b988e0b8ad 65fec2226cee7

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ

เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย

กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา และประโยคพูดคุยนั้นมันมากกว่าความเป็นพี่น้องของทั้งคู่ไปไกลมาก แต่พี่ชายของเขมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเห็นว่าแฟนตัวเองเข้ากับน้องชายและครอบครัวได้ ถือเป็นเรื่องดี

แต่มันกลายเป็นเรื่องล้ำเส้นในคืนหนึ่ง ที่เขมต้องอกมาเฝ้าข้าว นอนที่เถียงนาเพียงลำพัง คืนนั้นเขาตื่นขึ้นมากลางดึก ท่ามกลางแสงของตะเกียงจ้าวพายุดวงน้อย และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นบริเวณลำควยของเขา ก่อนที่จะปรับสายตาให้เข้ากับความมิดได้ เขาก็เห็นว่ากันย์กำลังอมควยให้เขาอยู่

เขมสะดุ้งตัวโยน แล้วถามอีกฝ่ายว่าทำอะไรกัน ?

กันย์กลับไร้ซึ่งท่าทีตกใจ แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากทำไม่ใช่เหรอ เห็นมองหลายทีแล้วนี่นา วันนี้ถ้าอยากทำก็จะทำให้ จะยอมให้เย็ด แต่ขอว่าอย่าให้พี่ชายของเขมรู้เด็ดขาด เขมถึงกับไปไม่เป็น ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจว่าตัวเองคิดกับเธออย่างไรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ใช่ เขมแอบชอบกันย์มาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว และรู้สึกอิจฉาปนเสียดายทุกๆ ครั้ง ที่ได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

ในเมื่อวันนี้มีโอกาส เธอคนนั้นที่ต้องการมาตลอดกำลังอมควยให้เขา เขาจะไม่ยอมให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงนี้หรอก เขนขยับเอี้ยวตัวไปดับตะเกียง ใช้แสงสลัวจากพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญช่วยเป็นแสงสว่างในความสุขครั้งนี้ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายก้มลงไปอมควยให้เขาตามเดิม

รสสัมผัสของความเงี่ยนและความรักนั้นช่างหวานหอม เขาครางออกมาอย่างสุขสมในตอนที่กันย์ดูดดุนหัวควยแล้วรูดปากลงมาจนถึงโคน เขากดหัวเธออยู่หลายครั้งแต่อีกฝ่ายก็เต็มใจ ก่อนจะเคลื่อนคล้อยรสจูบนั้นขึ้นมาประกบปากจูบกับเขา เป็นโอกาสให้เขาจะได้สัมผัสกับเรือนร่างของเธอ นมสองเต้าที่เต่งตึงนั้น รวมทั้งหีใหญ่ที่อบนูนสู้มือซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนในตอนที่เขาค่อยๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปแล้วขยับไหวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทที่แสนแคบและตอดรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี

กันย์ถอดเสื้อผ้าออกในที่สุด ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่หน้าท้องของเขา แล้วค่อยๆ ใช่แคมหีสวยนั้นรูดไถไปตามลำควยของเขาสร้างความเสียวซ่านที่สะท้านไปทั้งร่างกายอย่างหนักหน่วงจนเขาต้องแหงนหน้าง้ำ ส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด แล้วในวินาทีต่อมา เขาก็ได้ครอบครองอีกฝ่าย เมื่อมือเรียวของกันย์ได้จับเอาลำควยของเขานั้นสอดเข้ารูหีที่แสนรัดแน่นและฟิตของเธอ

ภายในช่องแคบนั้นร้อนผ่าว กันย์กดร่างกายลงมาช้าๆ ให้ความเสียดสีของร่างกายนั้นสัมผัสกันยิ่งขึ้น พร้อมกับที่ค่อยๆ นั่งทับลำควยลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำ ค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้ภายในตอดรัดลำควยของเขมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายอย่างช้าๆ ช่วยให้ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง

การถูกปลุกขึ้นมาด้วยความเงี่ยนเป็นอะไรที่เขมเองไม่อยากจะนึกถึง ทว่าเมื่อเงี่ยนแล้วกลับได้ความเสียวซ่านมาช่วยนี่มันช่างเป็นความสุขที่เขาไม่คาดคิดเลยทีเดียว กันย์ร่อนเอวสลับกับโยกตัวใส่ควยของเขมไม่นานนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเท้าวางแนบพื้น ทรงตัวนั่งยอง แล้วเริ่มขย่มควยให้กับเขมอย่างทันที

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องเขยนั้นเริ่มลูบไล้เรือนร่างของพี่สะใภ้แล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีเธออย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เสียงแมลงกลางคืนก็ช่วยพรางทุกย่างเอาไว้เป็นอย่างดี ค่ำคืนนี้มีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะล่วงรู้ความสุขสมและความลับที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากที่กันย์ขย่มควยของเขมอยู่ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วพลิกตัวกลับลำ วางร่างของกันย์ลงกับพื้นเสื้อ แล้วเป็นฝ่ายเดินเกมเอง

ควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและว่องไวกว่าตอนที่เธอขย่มเองเสียอีก ซึ่งมันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนและทบทวีความสุขสมได้มากกว่าเดิม รูหีของเธอเสียวซ่าน ในขณะที่ลำควยร้อนผ่านก็กอบโกยความสุขจากร่างกายคนตรงหน้าได้เต็มที่

เขมก้มลงมาดูดนมเธอสลับกับการลากลิ้นเลียลิ้มรสเล้าโลม โดยที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่หยุดการกระแทกเลย ราวกับว่าเขาอยากจะอยู่ในช่วงเวลาที่เฝ้ารออยู่นี้ตลอดไป หรืออย่างน้อยก็ทั้งคืนนี้ ได้เย็ดหีของเธอจนฟ้าสาง

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนที่สุดแล้ว กันย์เป็นฝ่ายที่ทนแรงกระแทกจากลำควยของอีกฝ่ายไม่ไหวส่งเสียงร้องครางออกมาสุดลำคอจนเขมต้อมโน้มตัวลงไปจูบประกบปากเพื่อปิดเสียงนั้นเอาไว้แล้วซอยเย็ดหีเธออย่างเร็วเพื่อเร่งเร้าช่วงเวลาแห่งความสุข

จนในกระทั่งทุกๆ อ่างล้วนเป็นใจ สายฝนกระหน่ำลงมา เขาปล่อยรสจูบนั้นออกแล้วให้เธอครางได้อย่างเต็มที่ เขาอัดควยกระแทกเย็ดหีจนสุดโนแล้วผ่อนความเร็วลงทีละน้อย เพื่อตอกำย้ำความเสียวซ่านผ่านแรงกระแทกอย่างเดียว แล้วในที่สุด ความฝันของเขาก็ได้เป็นจริง เมื่อปลายกระบอกปืนดุ้นใหญ่นั้นได้พ่นเอาน้ำกามแห่งความเสียวออกมาคารูหีของกันย์อย่างเต็มที่ จนมันล้นทะลักออกมาในเวลาที่เขมค่อยๆ ถอดถอนลำควยที่ยังแข็งอยู่นั้นออกมาเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นไม่หยุด กันย์ยันตัวลุกขึ้นมาดูดดุนควยของเขมอีกครั้งเป็นการส่งท้ายเพื่อลิ้มรสน้ำควยที่ยังคั่งค้างอยู่ จนทำให้เขมเสียวจนแทบจะเสียอาการแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง ควยตั้งโด่นั้นค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ

กันย์นั่งนิ่งมองอีกฝ่ายสลับกับหีของเธอที่มีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมา

ก่อนจะพูดว่า รู้ไหม ว่าเขมดีกว่าพี่เขมทุกอย่างเลยนะ ควยใหญ่กว่า เย็ดมันส์กว่า น้ำเยอะกว่าด้วย

เขมหลับตาแล้วตอบว่า แต่ผมสู้พี่ไม่ได้เพราะว่าพี่เป็นผัวของพี่กันย์ไงล่ะ

ในวินาทีนั้น กันย์ทรุดตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขม แล้วลูบไล้ลำควยที่อ่อนตัวลงแล้วอย่างทะนุถนอม

แล้วไงล่ะ ถึงจะเป็นพี่สะใภ้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้นี่ จริงไหม กันย์พูดแล้วถอนหายใจ

แล้วผม จะเย็ดพี่สะใภ้อีกรอบได้ไหมครับ ? เขมถามอายๆ ควยที่ถูกจับอยู่ไม่คลายนั้นเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

กันย์ถึงกับตาโตเมื่อเห็นว่าควยที่เพิ่งเย็ดหีเธอนั้นแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ก่อนที่จะพูดว่า

อีกอย่างที่เขมดีกว่าพี่ชายเขมก็คือเย็ดต่อน้ำสองได้นั่นแหละ

พูดจบ เธอก็ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาอีกรอบ พร้อมกับการเย็ดยกต่อไปเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

Recommendations

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว เสียวสวมลอยโดนล่อในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…