เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987 65fd713bbef0a

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้

เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ

ตกเย็นผมไปรับน้องที่โรงเรียน วันนั้นฝนตกปรอยๆ รถก็ติดตอนอยู่บนรถกัน 2 คนก็คุยเรื่องอื่นๆ ทั่วไปจนมาจบที่แฟน้องผมให้น้องเปิดเฟสในไอโฟนให้ดูแล้วให้เข้าไปที่ข้อความที่น้องคุยกะแฟนน้องผมตกใจหน้าเสียเลย ผมเอามือลูบต้นขาน้อง น้องนั่งหนีบขาชิดเลย ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าพี่เข้าใจเรื่องนี้มันก็ปกติความต้องการของคู่รักแล้วน้องชอบไหม ทีแรกน้องผมตอบว่าไม่ชอบแฟนมันให้ทำเลยทำ แล้วผมบอกไปว่าแล้วถ้าพี่ให้ทำกับพี่น้องจะทำไหม น้องอายหน้าแดงไม่ยอมตอบผมย้ำอีกทีว่าถ้าไม่ทำจะบอกแม่นะ น้องพยักหน้าตอบรับผมเลยให้น้องโทรบอกที่บ้านว่าจะหาไรกินกันก่อนค่อยเข้าบ้านแต่ผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดคับ บ๋อยมองในรถผมแล้วทำหน้ายิ้มๆ เพราะมันเห็นเด็กในรถผมใส่ชุด นร.มอ ปลาย ผมจัดการเรื่องห้องเสร็จก็พาน้องเข้าห้องเลยคับ ไม่พูดไรมากเข้าไปกอดน้องทางด้านหลังมือบีบนมทั้ง 2 ข้างลูบลงมาเขี่ยหีน้องสาวได้แต่ยืนเกร็งไม่กล้าทำไร ควยผมก็เอาอัดกับร่องก้นน้องสักพักผมจับหน้าน้องหันมาดูดปากกับผมอีกมือก็เขี่ยหีเล่นจนน้องแฉะ

ผมพามาที่เตียงค่อยๆ แก้ผ้าออกให้หมด ผมให้น้องนั้งลงผมก้มเลียหีน้องจนน้องเสียวมากจับหัวผมกดลงกะหีตัวเอง ผมเปลี่ยนให้น้องดูดควยผมบ้างน้องอมเก่งจนผมเสียวมากเปลี่ยนมาเล่นท่า 69 ผมบอกให้น้องอมให้พี่จนเสร็จเลยนะ แล้วกินน้ำพี่ด้วยน้องก็ทำตามผมแตกใส่ปากน้องเลยน้องดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วพักอาบน้ำก่อนกลั้บมาเย็ดกันต่อหีน้องฟิตมากรัดควยแบบสุดๆ น้องร้องไห้เลยตอนเย็ดน้องเจ็บหีแต่เสียวมากผมเย็ดอยู่หลายท่ามาก เราเย็ดสดแตกในกันจนหมดแรงก็แต่งตัวกลับบ้าน แล้วก็หาโอกาสว่างๆ เย็ดกับน้องตลอดหรือเวลาพ่อแม่เย็ดกันผมชวนน้องไปแอบดูแล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องประจำ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะครับถ้างงก็โทดที

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนเก่า คุณอาจจะไม่เชื่อว่าถ่านไฟเก่าจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งไปพร้อมๆกับถ่านไฟใหม่ที่ครุกรุ่นก่อนหน้าแม้จะมาทีหลังก็ตาม คำนิยามนั่นคือ ชู้ กับแฟนเก่า แต่ยังเอาแฟนใหม่ สวัสดีครับ ผม เสือ เจ้าของร้านกาแฟในย่านสีลม ย่านที่แสนจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ใจผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะรักเดียวใจเดียวกับแฟนปัจจุบันแต่ไฉนผมกลับไปตกหลุมรักเป็น ชู้ กับแฟนเก่าอีกครั้ง คำตอบทุกอย่างอยู่ในย่อหน้าถัดไปครับ ตอนนี้ผม32แล้ว ชีวิตของผมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากกาแฟและทำงาน ผมทุ่มสุดตัวกับการเปิดร้านกาแฟพร้อมด้วยแฟนเก่าผมที่คอยช่วยเหลือตลอด เธอมีขื่อว่า บัว บัวเป็นคนที่ดูเฟียร์สๆ ดูเข้าถึงยาก หน้าตาออกแนวฝรั่งแบบลุคดุๆ น่าแปลกที่เธอดันลดตัวมาคบกับผม แน่นอนว่า ผมคบกับบัวมาตั้งแต่สมัยมหาลัย พอเรียนจบก็ตั้งใจเป็นพาร์ทเนอร์เปิดร้านกาแฟด้วยกัน บัวไม่เคยที่จะลังเลช่วยเหลือผมในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงเอง…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…