เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8a2 6600168a48069

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ 

เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า ขอพี่เถอะพี่ทนมานานแล้ว แล้วแกก็จับมือเราไว้ทั้ง 2 ข้างยึดไว้ แล้วละเลงลิ้นไปทั่ว ทั้งอมทั้งดูดเม็ดเรา จนน้ำเยิ้มไปหมด จนกระทั้งเราทนไม่ได้ต้องร้องว่าพอเถอะ…หนูเสียวไปหมดแล้ว จะทำอะไรก็ทำ พี่ชายเราก็ถอดเสื้อเราออก จากนั้นเริ่มไซร้ไล่ตั้งแต่หอยไล่เรื่อยมาถึงหัวนม แล้วพี่ชายเราแกก็เริ่มขบเริ่มเม้มหัวนมเราจน เราเสียว มือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในหอยเรา บี้ติ่งเรา จนเราต้องขอแกว่าพอเถอะ…หนูจะทนไม่ไหวแล้ว มือไม้เริ่มไขว้คว้าไปทั่ว จนเจอเสาของพี่ชาย เกือบกำไม่มิด เราขย่ำไปจนพี่ชายเราบอกว่าค่อยๆ พี่เจ็บ จากนั้นเราก็แลกจูบกัน มือของพี่ชายขย่ำนมเราอีกมือก็บี้เม็ดไปจนเราทนไม่ได้ ต้องบอกพี่ว่าใส่เถอะ จากนั้นพี่ชายเราค่อยๆเอาค..ยมาถูที่ปากทางเรา เราน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว แล้วกระซิบว่าบอกราว่า เจ็บหน่อยนะ ชำแหละแรกเราสะท้านไปทั้งตัวเหมือนใครมาแหกขาออก จากนั้นพี่ชายเราค่อยๆ ดันเข้าไปที่ละน้อย จนมันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง พี่ชายเรากระซิบถามว่า เจ็บไหม เราก็บอกว่าเจ็บแต่เสียว พี่ชายเราก็บอกว่าทนหน่อยนะเดี๋ยวดีเอง จากนั้นแกก็เริ่มคว้านไปรอบจนเราเผลอแอ่นด้วยความเสียว แกเลยกระแทกไปจนหมดลำ เราร้องเสียงหลง พี่ชายเราต้องบอกว่าหมดแล้วเดี่ยวก็หายเจ็บ จากนั้นแกก็เริ่มสาวเข้าสาวออกที่ละน้อยจนกระทั่งสาวออกมาเกือบหมดแล้วกระแทกลงไปจนสุด เราเสียวใจแทบขาด บางครั่งเหมือนมันกระแทกมดลูก พี่ชายเราพยายามกลับตัวเราเป็นท่าโก้งโค้งขณะที่ท่อนของพี่เรายังคาเราอยู่ พี่ชายเราบอกว่าท่านี้มันมาก มันจะได้เราได้สุดๆแล้วพี่เราก็เริ่มกระแทก จนเราต้องร้องอีกครั้งเพราะความเสียว จากนั้นพี่เราก็เปลี่ยนท่าไปเลยจนกระทั่งพี่เราร้องบอกว่าเสร็จพร้อมพี่นะ เราก็บอกว่าจ๊ะหนูจะเสร็จแล้ว แต่ระหว่างนั้นเราเสร็จไปก่อนหน้าถึงสองครั้ง จากนั้นแกเปลี่ยนท่าไปจับเรายกขากลับหลังจนกระทั่งจบลงด้วยหมา จนกระทั้งเราพี่ชายเรากระแทกเร็วขึ้นพร้อมออกว่าเสร็จ..แล้ว จากนั้นก็ซบที่หลังเรา แล้วกระซิบที่ข้างหูเราว่า อย่าโกรธนะพี่ทนไม่ไหวจริงๆไม่อยากให้เราไปได้กับใครก่อน เราโกรธมากจนกระทั่งพี่ชายบอกว่าจะให้เงินพิเศษเราเดือนละ 3,000 บาทแต่อย่าไปบอกใครนะ เราคิดว่าดีกว่าเสียให้คนอื่น จากนั้นพี่ชายเราชวนเราไปนอนกับพี่ชายทุกครั้งที่พี่เราทานเหล้า เดี่ยวนี้เราต้องกินยาคุมเป็นประจำ เพราะพี่ชายเรานี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน คืนนั้น…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…