เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988 660017803b532

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ 

ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ
แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง แม่กลับดึกบ้าง พี่เล่นบอลจนค่ำ
บ้าง ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมกันเหมือนเคย มีเพียงอาบกับแม่ อาบกับพี่กับน้อง บ้างที่อาบคนเดียวก็มี แต่ส่วนใหญ่ต้องตั้งแต่2คนขึ้นไป เพราะหนูกลัวผีเวลาอาบน้าคนเดียว(ห้องน้ำแยกออกไปจากบ้านประมาณ10ก้าวอยู่ติดสวนรก) พักหลังพี่ชายหนูเริ่มโต ตอนเขาอาบน้ำกับหนูมักชอบทำอะไรแปลกๆ เช่นไม่ค่อยชอบนุ่งผ้าขม้า เหมือนจะอวดให้หนูดู ซึ่งหนูก็ประหลาดใจมากเพราะของพี่เขาเริ่มใหญ่มากแถมมีขนขึ้นที่โคนอีก มันต่างกับน้องชายที่เล็กนิดเดียว ที่สำคํญพี่เขามักชอบฟอกสบู่ตรงควยของเขาจนตั้งแข็งแล้วเอาควยมาแกล้งแทงแกล้งตีตัวหนู แต่พี่ชายก็ยังชอบฟอกสบู่ให้หนูอยู่ ซึ่งหนูก็ชอบเพราะมันจักกะจี้ดี
แต่พักหลังพี่มักชอบฟอกที่นมกับที่หีหนูนานๆเหมือนจะคลึงเล่น ตอนพี่หนูฟอกสบู่มักชอบพูดชมว่านมหนูตั้งเต้าแล้วนะมีไตหน้าน่าบีบ หีหนูก็อูมเกือบเท่าแม่แต่ไม่มีขนแต่ก็น่าเย็ด(ครอบครัวพูดแบบไทยเดิมกันปกติ) ต่อไปใครได้เป็นเมียคงโชคดีมาก หนูก็บอกพี่ว่าไม่เอาหรอก ขี้เกียจเป็นเมียใคร พี่ก็เลยบอกว่า”อีเด็กเอ้ย…ตอนนี้แกยังเด็กไม่รู้หรอก..ต่อไปขี้คร้าน พอรู้แล้วจะร้องหาแต่ควย”เวลาอาบน้ำด้วยกันเรามักมีเรื่องพูดคุยกันเสมอ แต่พักหลังพี่ชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ แม้กระทั่งตอนที่พ่อกับแม่มาอาบด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ก็พูดกันจนเป็นเรื่องธรรมดาจนหนูรู้มากขึ้น ตอนหลังหนูเลยจับควยพี่เล่นตอนอาบน้ำบ่อยๆ จนหนูอายุ 13 ตอนนั้นพ่อไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 2 เดือนแล้ว นมหนูเริ่มคัดเพราะโดนพี่ชายคลึงบ่อยๆหีหนูก็อูมมาก(พี่บอก)มีขนบางๆมองแทบไม่รู้ จนวันหนึ่งตอนเราอาบน้ำกัน 3 คนมีหนูน้องแล้วก็พี่ พี่ล้วงหีหนูนานมากตอนน้องชายกำลังถอกควยของพี่เพื่อฟอกสบู่ ตอนนี้พี่พยายามแหย่นิ้วเข้าหีหนู หนูเสียวมาก ร้องแต่ อย่าพี่ๆๆๆ น้องชายยิ่งถอกควยพี่ พี่ชายยิ่งแหย่เข้าแหย่ออกลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนแม่โผล่เข้ามาเห็น เราเลยรีบผละจากกันทันที 3 คน แม่ถามพี่ว่าทำอะไรน้อง พี่ชายรีบปฎิเสธ เปล่าๆ แค่ฟอกสบู่ “แล้วเราล่ะ ไอ้ตัวเล็ก ไปถอกอะไรควยพี่เขา”แม่หันมาว่าน้องชาย แต่ลักษณะแม่ไม่ได้โกรธอะไร พูดแบบเฉยๆธรรมดา จากนั้นแม่หันไปคุยกับพี่ชาย”เรานี่ก็ควยอันบลอเล่อแล้วนะ เกือบเท่าพ่อแกแล้ว ยังไม่นุ่งผ้าอาบน้ำอีก ปล่อยให้น้องๆ เล่นควยอยู่ได้”แล้วแม่ก็จับควยพี่กำรอบ แล้วชักเข้าชักออกแบบเล่นๆ จนควยพี่ตั้งแข็งเหมือนเดิม พี่ชายร้องบอก แม่อย่าๆๆ หนูเสียว แต่พี่ก็ไม่ขยับตัวอะไรเพียงแต่ยืนเกร็ง(คงกลัวแม่) แม่เลยถามพี่ว่า”นี่ลูก…แกเคยเที่ยวผู้หญิงแล้วยัง” พี่ชายส่ายหน้า”ดีแล้วลูก…อย่าไปเทียวนะ..ตอนนี้โรคมันเยอะ..มีอะไรให้ชักว่าวเอา”พี่ชายเลยถามแม่ว่า ชักว่าวเป็นยังไง แม่เลยตอบ”ก็ที่แม่ทำให้แกอยู่นี่ไงชักว่าว”ว่าแล้วแม่ก็ชักมือถอกควยพี่เข้าออกเร็วขึ้นๆๆ จนพี่ชายผวากอด
แม่แล้วส่ายไปมา จนผ้าถุงแม่เลยหลุดกองกับพื้น แต่แม่ก็ยังไม่หยุดถอกควยพี่ ตอนนี้หีของแม่ห่างควยพี่ไม่ถึงคืบ แม่ชักอยู่นานพี่ก็ไม่ยอมเสร็จซักที จนพี่ชายร้องบอกแม่ว่า”แม่..หนูปวดควยไปหมดแล้ว”เสียงแม่บ่น”ไม่น่าเริ่มเลยกู แม่หันมามองหน้าหนูกับน้อง แล้วบอกหนูว่า จิ้บมาอมให้พี่เขาหน่อยเร็ว หนูเดินเข้าไปแต่ก็เงะเงินเพราะทำไม่เป็น พี่ชายก็มีอาการเงี่ยน
สุดๆ เหมือนแม่คิดอะไรได้ แม่บอกให้พี่ยืนนิ่งๆ แล้วย่อตัวลง จากนั้นแม่เอาหีแม่ไปนั่งบนควยพี่แล้วนีบขาบีบควยพี่ไว้ แม่บอกให้พี่ค่อยกระเด้าควยเข้าออกที่ขานีบแม่ พี่ชายทำอยู่สักพัก แม่ก็ร้องบอกให้ทำเร็วขึ้น ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าแม่มีอาการเสียวๆมาก แม่กอดคอพี่แน่นในขณะที่พี่ก็จับเอวแม่แน่นแล้วกระเด้าเข้าออก พี่กระแทกอย่างแรงจนเสียการทรงตัวทั้งแม่ทั้งพี่
แม่เซหงายหลังพี่ชายเซตาม จนหลังแม่ไปติดผนังห้องน้ำขากางออกตอนเซ แล้วแม่ก็ร้อง…ว้าย…อย่างดัง เมื่อควยของพี่เสียบเข้าไปในรู้หีแม่เสียเกือบหมด พี่ชายกับแม่ชงักมองหน้ากันนิ่งพักใหญ่ แล้วแม่ก็พูดกับพี่ว่า”ไม่เป็นไรลูก…ควยมันเข้าหีไปแล้ว…ยังไงเขาก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว…ลูกก ็เย็ดจนลูกเสร็จไปเลยแล้วกัน”ธรรมชาติไม่ต้องสอน พี่จับขาแม่ยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วกระแทกเสียบควยส่วนที่เหลือเข้าหีแม่จนมิดจนแม่สดุ้งเฮือก จากนั้นพี่ชายชายกับแม่ก็ดำเนินกิจกามไปจนเสร็จแต่พี่ชายทำแรงเหลือเกินแต่ดูเหมือนแม่ไม่เจ็บเลย ตอนนั้นหนูรู้สึกหีหนูมีน้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมาจนลื่นเหนียวไป แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อ แล้วแม่พูดคุยกับเราแบบสอน ตอนหลังหนูก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมพี่ ทั้งที่หนูอยากอาบด้วย แต่พี่ชอบอ้างสารพัดแต่ชอบรออาบพร้อมแม่ 2 คนเสมอ จนเกือบปีพ่อก็เสร็จงานที่ต่างจังหวัดกลับมาบ้านแต่แม่ไปเฝ้ายายที่ต่างจังหวัดพร้อมพี่ชาย ตอนอาบน้ำด้วยกันพ่อมีเรื่องเล่าเยอะแยะ แต่หนูไม่เคยบอกพ่อเรื่องพี่ชายกับแม่เลย แต่หนูชอบถามเรื่องผู้หญิง พ่อบอกไม่มีไม่เที่ยวเพราะกลัวโรค กะจะมาล่อแม่ให้หน่ำใจก็สักหน่อยก็ไม่ได้ หนูถามจนพ่อสงสัยว่าหนูเคยโดยเย็ดแล้วหรือยัง จนท้ายสุดหนูพูดทำนองอยากลองจังเลย พ่อหันมามองหนูแล้วบอกหนูว่า”อยากไปพูดกับใครอย่างนี้นะลูก…เราเป็นผู้หญิง…ดูซิ นมก็ตั้งเต้าแล้ว หีก็โหนก..อายุก็13แล้ว อย่างนี้ไปให้ใครเขาเย็ด เขาก็เย็ดเอานะลูก”เวลาเขาเย็ดกันเจ็บไหมพ่อ หนูถาม ตอนนั้นหนูสังเกตุเห็นควยพ่อตั้งเด่ในผ้าขม้า”ก็เจ็บซิลูก..บ้างทีผู้หญิงกลัวควยไปเลยก็มี….แต่ถ ้าผู้ชายเย็ดเป็น เด็กๆอย่างลูกก็เย็ดไม่เจ็บได้”แล้วพ่อเคยเย็ดเด็กๆอย่างหนูไหม “ไม่เคยลูก…ขนาดสาว ซิงพ่อไม่เคยเย็ดเลย แม่แกก็แม่หม้ายมีผัวมาแล้ว”พ่อพูดเศร้าๆ “แล้วพ่ออยากไหม” หนูถาม ตอนนั้นหนูรู้สึกสงสารพ่อมาก และคิดว่าต่อไปหนูต้องโดนใครเย็ดแน่ๆ ซึ่งอาจจะเป็นแฟนหนู ซึ่งเขาอาจจะเคยเย็ดสาวซิงคนอื่นมาแล้วตามประสาวัยรุ่น แต่พ่อหนูอายุก็มากขึ้นจีบเด็กก็คงไม่ได้แน่ แถมไม่มีเงินมากที่ไปหาสาวซิงมาลองดู หนูเอื้อมมือไปจับควยพ่อที่แข็งเด่(ปกติหนูเคยจับแต่ตอนไม่แข็ง) ตอนนั้นหนูรู้ว่าพ่อไม่เย็ดหนูแน่ ทำให้หนูใจกล้า ไม่รู้หนูคิดยังไง หนูชักควยพ่อเข้าออกอย่างแม่ทำกับพี่ชาย พ่อยืนนิ่งเหมือนพยายามระงับใจอยู่ หนูกดบ่าให้พ่อย่อตัวลง แล้วเอาหีหนูขึ้นไป
นั่งบนควยพ่อแล้วนีบขา ควยพ่ออุ่นแข็งคับหว่างขาหนูไปหมด พ่อรีบจับตัวหนูไว้ไม่ให้หนูกอด”ไม่ได้ลูก….”พ่อบอก แต่ตาพ่อฟ้องว่าเงี่ยนมากแต่พยายามระงับใจไว้ หนูรีบบอกว่า หนูอยากลองดู(จริงๆหนูก็ไม่กล้าโดนเย็ด แค่อยากให้พ่อเอาควยเบียดแตด) แค่ให้พ่อช่วย
เย็ดหว่างขาหนูเหมือนเย็ดทีหนูอยากรู้ว่าเวลาคนเขาเย็ดกันเป็นอย่างไร.. พ่อยิ้ม แบบเหมือนยกปัญหาเรื่องอยากเย็ดลูกทิ้ง คราวนี้พ่อเป็นเป็นฝ่ายกอดหนูเอง “เขาทำอย่างนี้ลูก”พ่อพูด แล้วก้มลงมาไซร้ซอกคอหนู มืออีกข้างของพ่อเข้ามาจับคลึงที่นมหนูอย่างค่อยๆแรงขึ้น หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา จากนั้นพ่อเริ่มซอยควยพ่อเข้าออกหว่างขาหนู ควยที่ใหญ่กว่า
ของพี่เบียดสีกับแตดหนูอยู่ไปมา หนูเสียวมากจนร้องเรียกพ่อ”พ่อจ๋า…ทำไมเสียวอย่างนี้…..เย็ดกันต้องเสียวอย่างนี้ไช่ไหม……. โอ้ย.ย…ย”พ่อเบียดเสยควยกับหีหนูมากขึ้น เหมือนกับจะให้หนูรับรู้ว่าการถูกเย็ดเป็นอย่างไร(แม้จะเป็นการเย็ดเทียมๆก็ตาม)
จังหวะกระเด้าพ่อเริ่มเร็วขึ้น เสียงพ่อเริ่มคราง ขณะทีปากของพ่อกำลังดูดนมหนูแล้วเม้มส่าย พ่อเริ่มชักควยเข้าออกยาวๆ ทำให้หัวควยทิ่มครูดตั้งแต่แตดผ่านรูหีไปมา หนูดิ้นพล่านในออ้มกอดพ่อ แต่พ่อไม่หยุด กลับเร่งจังหวะ จนหนูเผลอกางขาออก ทันใดนั้น!…ควยพ่อที่ชักออกและกำลังแทงกลับ ก็เจอกับรู้หีน้อยๆของหนูที่เอ้อไปด้วยน้ำเงี่ยนรอรับอยู่ มันพุ่งชนอย่างแรงตามแรงกระแทกของพ่อ แล้วจมหายเข้ารูเกินกว่าอะไรจะหยุดทัน หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ”ว้าย….พ่อจ๋า…ควยเข้าหีหนู”พ่อชงักไปนิดหนึ่ง แล้วชักควยออกจนเกือบหลุด หนู
คิดว่าพ่อจะเอาออก ผิดคาด…พ่อกลับกระแทกควยกลับเข้ามาในหีหนู คราวนี้ควยพ่อเข้าตุ้งในหี หัวควยกระแทกยันมดลูกหนู ความรู้สึกตอนนั้น มันแน่นอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็เสียวสุดๆ หนูแตกในทันทีที่พ่อกระทุ้งเข้า จากนั้นพ่อก็คาควยในหีหนูอย่างนั้น ตอนนี้ขาหนูโอบรัดเอวพ่อแน่นเหมือนท่าอุ้มเด็กเข้าข้างเอว แต่พ่อเอาหนูมาอุ้มข้างหน้าแถมเอาควย
ของพ่อเสียบเข้ารูหีหนูจนสุดลำ ตอนนั้นพ่อไม่กระเด้าควยเลยเหมือนจะรู้ว่าหนูคงอึดอัด พ่อเพียงอุ้มหนูเดินไปรอบๆห้องน้ำ ทำให้ท่อนควยพ่อที่คับแน่นโยกไหวอยู่ในรูหีหนู สักเพักหนูเริ่มรู้สึกหายอึดอัดแต่ความเสียวจิ้ดๆเข้ามาแทนจนอยากให้พ่อกระเด้าควยกับหีหนูเสียที แต่พ่อก็เฉย จนหนูทนไม่ไหวต้องกระเด้าหีของหนูกับควยที่เสียบคาของพ่อเอง “หายเจ็บแล้วเหรอลูก…”พ่อกระซิบข้างหู หนูพยักหน้า ทันใดนั้น พ่อก็เริ่มโยกควยสวนเข้าออกในหีหนู แรงขึ้นๆๆๆ จนหนูน้ำแตกไปอีกครั้ง…พ่อมองหน้าหนูเหมือนรู้แต่พ่อก็ไม่หยุดกระเด้า พ่อกระซิบบอก”ลูกจ๋า…อีกนิดเดียวนะ…ขอพ่อเสร็จด้วย…อ้า…าา”แล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็ฉีดเข้าในหีหนูอย่างแรง รู้สึกร้อนวูบในท้องที่แสนสุขอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน หีหนูเกร็งตัวอย่างแรงและรู้สึกเสียวจนเสร็จไปอีกครั้ง……วันนั้นด้วยความติดใจ หนูเลยขอให้พ่อฉีดน้ำเข้าท้องหนูไปอีกหลายครั้ง…..แต่พอเช้ามาหนูลุกไม่ขึ้นเลย……..

Recommendations

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…

เรื่องเสียว โดนลากจากผับมาคอนโด ผู้ชายควยใหญ่โคตรเงี่ยนกระแทกหีก่อนชวนสวิง ความอยากรู้อยากลอง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันนั้นกำลังเมาได้ที่ ผับแห่งหนึ่งคืนนี้ ฉันตั้งใจที่จะออกมาเพื่อหาคลายเครียด และถ้าเจอผู้ชายสักคนที่เข้ามาเพื่อคลายเหงา ฉันเองก็ยินดี และแล้ว ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เกี้ยวพาราศีอย่างเต็มที่ ฉันเองที่เงี่ยนและอยากโดนเย็ดอยู่แล้วเลยเริ่มที่จะตามเกมของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะถามฉันขึ้นมา “อยากจะลองมีผัวสองคนนอนขนาบข้างไหมครับ ?” สิ่งที่เขาพูดออดมา ฉันเข้าใจดี ว่ามันหมายถึงอะไร แต่ว่าตอนนั้นเสียงในหัวของฉันแยกออกไปเป็นสองทาง ท้ายที่สุดแล้ว มันก็แพ้ด้านที่บอกว่าให้ฉันลอง เรื่องเสียวแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ หรอก ดังนั้นจึงเป็นฉันเองที่พยักหน้าตกลงกับเขา แล้วค่อยๆ เดินตามเขากลับไปที่รถ แล้วขับออกไปที่ห้องพักของเขาในคอนโดหรู…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…