เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5 65fec19acb45b

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้

“เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ”

“อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย

“เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ

“นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน

“เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “

“โธ่ ไหนๆก็ใส่ชุดสวยๆ แล้ว เราไปเดินเล่นกันก่อนไม่ได้รึไง” เธอหน้ามุ่ยใส่ผม แต่ก็น่ารักชะมัด

“อะๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เดี๋ยวพี่พาไปละกัน”

“เย้ ไปกันค่ะพี่”

เราสองคนเดินไปแถวๆ บริเวณงาน ซึ่งผู้คนยังไม่ค่อยมีนัก มีแต่พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังตั้งร้านกันอย่างขยันขันแข็ง แถวๆ สถานที่จัดงานล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มันร่มรื่นและสดชื่นมาก ทำให้เราเดินได้เพลินๆ

“นี่ พี่ขา แถวนี้ทำให้นึกถึงตอนเรามาวิ่งเล่นกันตอนเด็กๆ เนอะ”

“อื้ม ใช่เลย เรามาแถวนี้ด้วยกันบ่อยๆแหละ พี่จำได้”

“แล้ว… หนูใส่ชุดแบบนี้สวยไหมคะ” เธอดึงผ้าถุงขึ้นจนเห็นขาอ่อน นั่นทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาด้วยขาอ่อนของน้องสาวตัวเอง

“อะ… อื้ม…สวยมากเลย ทำไมเหรอ” ผมหันหน้าหนีเธออีกแล้ว

“อื้ม….แล้วแค่น่ารักเหรอคะ ไม่ได้อยากอะไรมากกว่านั้นเหรอ” เธอขยับเข้ามาใกล้ผม หน้าเธอค่อยๆ เคลื่อนมาที่หน้าผม จากนั้นเราทั้งสองก็ค่อยๆจูบกัน

อื้อ…อื้ม…อ๊า…เราสองคนจูบกัน ลิ้นของเราพันกันไปมา น้ำลายของทั้งสองเราไหลเยิ้มปากต่อปาก ผมค่อยๆ ขยับมือเข้าไปใต้ผ้าถุงของเธอ ค่อยๆ ลูบขาของน้องสาวขึ้นมาจนถึงก้น จากนั้นผมก็จับก้นเธอหมับ

“เดี๋ยวนะ นี่เธอใส่กางเกงในเหรอ”

“ใช่สิคะ ทำไมเหรอ” เธอทำหน้าสงสัย

“นี่ไม่รู้เหรอว่าผ้าถุงเขาไม่ใส่กางเกงในกันน่ะ” ผมอำเธอเล่น

“บ้ารึไง มั่วแล้วพี่อะ”

“ฮ่าๆ ล้อเล่นหน่า งั้นพี่จะถอดให้เองนะ” ผมค่อยๆ ยื่นมือทั้งสองไปถอดกางเกงในสีขาวของเธอออก จนเผยให้เห็นจิ๋มที่เต็มไปด้วยหมอยดกดำ แต่ส่วนจิ๋มก็เป็นสีชมพูนวลๆ

“อ๊ะ อื้อ….พี่ล่ะก็”

“โอเค เสร็จแล้วก็แหกของเธอออกให้พี่ดูหน่อย”

“อื้อ แบบนี้… เหรอคะพี่” เธอเอาหลังไปพิงต้นไม้ จากนั้นก็ใช้มือแหวกหีเธอออก

“ใช่เลย ว้าว เห็นหมดจดเลย สวยมาก”

ผมค่อยๆ เอาลิ้นละเลงเข้าไปในหีของเธอ เธอก็ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊า อ๊าห์ เสียว… เสียวมากเลยค่ะ”

“อื้มม…จิ๋มเธอหวานหอมมากเลยนะ” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วก็ดูดหีเธอเหมือนกับกินขนมหวานอยู่

“อิย๊า เสียว พี่เก่งจังเลยนะเรื่องแบบนี้อะ อื้ออ”

“ฮ่า พี่ทนไม่ไหวแล้ว ตาเธอบ้าง เลียหน่อยสิ” ผมชักควยออกมาให้น้องเห็น น้องเลียปากแผล่บ จากนั้นก็ค่อยๆเลียหัวควยของผมซี้ด ลิ้นเธออุ่นมาก เธอเขี่ยหีตัวเองไปมาขณะที่เลียควยผมอยู่ซะด้วย

“อ๊า แบบนั้นแหละ ลองอมเข้าไปสิ”

“ค่ะพี่ อื้อ จ็วบๆ” เธออมควยผมเข้าไปจนหมด ลิ้นของเธอเลียรอบๆ ควยผมข้างในปาก มันอุ่นมาก และก็เสียวหัวควยมาก

“โอ้วว….ลิ้นเธอมันทั้งนุ่มทั้งแฉะ ซี้ดด พี่จะเสร็จแล้ว”

“อื้อ…อื้ม…ชอบไหมคะ”

“ชอบมาก ไหนลองพูดซิว่า ควยของพี่อร่อยจังเลย”

“อื้อ อยู…..อื้อ…อี้ อร่อยจังเลย” เธอพูดตาม ขณะที่กำลังอมควยผม มันเลยไม่เป็นภาษาซะแบบนั้น

“อูย…พี่ไม่แล้วนะ ซี้ดดด” ปรี้ดๆ ผมปล่อยน้ำของผมเข้าเป็นเต็มปากของน้องสาวตัวเอง

“ว้าย อื้อ เต็มปากหนูไปหมดเลย พี่ล่ะก็” เธออ้าปากแล้วน้ำเงี่ยนของผมมันก็ค่อยๆ ไหลออกมา

“ต่อไปก็หันหลังมาหน่อยสิ” ผมบอกน้องสาว

“แบบนี้ใช่ไหมคะ”

“ใช่ แบบนี้แหละ พี่จะจัดแล้วนะ” ผมเอาควยจ่อหีน้องสาว จากนั้นก็จับเอวเธอแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในหีจนสุด

“อื้อ อ๊ะ อ๊างง” เธอครางลั่นตอนที่ผมดันควยเข้าไปสุดลำ ผมเสียวหัวควยมาก ผมจับเธอเย็ดหีตรับๆในท่าหมา ซี้ดดด….หัวผมโล่งไปหมด ผมเย็ดอย่างแรงโดยไมสนว่าเธอจะรู้สึกยังไง

“อูยย…พี่ขา หนูเสียวว…..ใจเย็นๆ สิคะ”

“เย็นไม่ได้แล้ว หีเราดูควยพี่ขนาดนี้ อูยย” ผมกระแทกหีเธอต่อไปเรื่อยๆจนหนำใจ จากนั้นก็หันเธอมาแล้วกอดเธอ จากนั้นก็จูบกับเธออย่างเพลินเพลิด เสียงเราสองคนดูดปากกันจ๊วบๆ ท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้ เหงื่อของเราไหลย้อยไปมา และน้ำหีของน้องสาวมันก็ทะลักออกมาเช่นกัน

“ซี้ดด…พี่จะเสร็จแล้ว พี่แตกในเลยนะ”

“ค่ะพี่ แตกมาสิ อื้อออ” ผมกระทุ้งควยเข้าไปแล้วฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปสุดมดลูก จากนั้นก็คาไว้อย่างนั้น ผมมองหน้าน้องสาว เราจ้องกันอยู่พักหนึ่ง จากนั้นเราก็จูบกันแล้วนัวเนียกันไปเรื่อยๆ จนเวลางานมาถึง เราก็ไปเดินงานวัดกันอย่างสนุกสนาน ผมสบายตัวมากเพราะทิ้งน้ำเฉอะแฉะไว้ในรูหีของน้องสาวจนหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้ ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…