เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5 65fec19acb45b

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้

“เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ”

“อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย

“เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ

“นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน

“เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “

“โธ่ ไหนๆก็ใส่ชุดสวยๆ แล้ว เราไปเดินเล่นกันก่อนไม่ได้รึไง” เธอหน้ามุ่ยใส่ผม แต่ก็น่ารักชะมัด

“อะๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เดี๋ยวพี่พาไปละกัน”

“เย้ ไปกันค่ะพี่”

เราสองคนเดินไปแถวๆ บริเวณงาน ซึ่งผู้คนยังไม่ค่อยมีนัก มีแต่พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังตั้งร้านกันอย่างขยันขันแข็ง แถวๆ สถานที่จัดงานล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มันร่มรื่นและสดชื่นมาก ทำให้เราเดินได้เพลินๆ

“นี่ พี่ขา แถวนี้ทำให้นึกถึงตอนเรามาวิ่งเล่นกันตอนเด็กๆ เนอะ”

“อื้ม ใช่เลย เรามาแถวนี้ด้วยกันบ่อยๆแหละ พี่จำได้”

“แล้ว… หนูใส่ชุดแบบนี้สวยไหมคะ” เธอดึงผ้าถุงขึ้นจนเห็นขาอ่อน นั่นทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาด้วยขาอ่อนของน้องสาวตัวเอง

“อะ… อื้ม…สวยมากเลย ทำไมเหรอ” ผมหันหน้าหนีเธออีกแล้ว

“อื้ม….แล้วแค่น่ารักเหรอคะ ไม่ได้อยากอะไรมากกว่านั้นเหรอ” เธอขยับเข้ามาใกล้ผม หน้าเธอค่อยๆ เคลื่อนมาที่หน้าผม จากนั้นเราทั้งสองก็ค่อยๆจูบกัน

อื้อ…อื้ม…อ๊า…เราสองคนจูบกัน ลิ้นของเราพันกันไปมา น้ำลายของทั้งสองเราไหลเยิ้มปากต่อปาก ผมค่อยๆ ขยับมือเข้าไปใต้ผ้าถุงของเธอ ค่อยๆ ลูบขาของน้องสาวขึ้นมาจนถึงก้น จากนั้นผมก็จับก้นเธอหมับ

“เดี๋ยวนะ นี่เธอใส่กางเกงในเหรอ”

“ใช่สิคะ ทำไมเหรอ” เธอทำหน้าสงสัย

“นี่ไม่รู้เหรอว่าผ้าถุงเขาไม่ใส่กางเกงในกันน่ะ” ผมอำเธอเล่น

“บ้ารึไง มั่วแล้วพี่อะ”

“ฮ่าๆ ล้อเล่นหน่า งั้นพี่จะถอดให้เองนะ” ผมค่อยๆ ยื่นมือทั้งสองไปถอดกางเกงในสีขาวของเธอออก จนเผยให้เห็นจิ๋มที่เต็มไปด้วยหมอยดกดำ แต่ส่วนจิ๋มก็เป็นสีชมพูนวลๆ

“อ๊ะ อื้อ….พี่ล่ะก็”

“โอเค เสร็จแล้วก็แหกของเธอออกให้พี่ดูหน่อย”

“อื้อ แบบนี้… เหรอคะพี่” เธอเอาหลังไปพิงต้นไม้ จากนั้นก็ใช้มือแหวกหีเธอออก

“ใช่เลย ว้าว เห็นหมดจดเลย สวยมาก”

ผมค่อยๆ เอาลิ้นละเลงเข้าไปในหีของเธอ เธอก็ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊า อ๊าห์ เสียว… เสียวมากเลยค่ะ”

“อื้มม…จิ๋มเธอหวานหอมมากเลยนะ” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วก็ดูดหีเธอเหมือนกับกินขนมหวานอยู่

“อิย๊า เสียว พี่เก่งจังเลยนะเรื่องแบบนี้อะ อื้ออ”

“ฮ่า พี่ทนไม่ไหวแล้ว ตาเธอบ้าง เลียหน่อยสิ” ผมชักควยออกมาให้น้องเห็น น้องเลียปากแผล่บ จากนั้นก็ค่อยๆเลียหัวควยของผมซี้ด ลิ้นเธออุ่นมาก เธอเขี่ยหีตัวเองไปมาขณะที่เลียควยผมอยู่ซะด้วย

“อ๊า แบบนั้นแหละ ลองอมเข้าไปสิ”

“ค่ะพี่ อื้อ จ็วบๆ” เธออมควยผมเข้าไปจนหมด ลิ้นของเธอเลียรอบๆ ควยผมข้างในปาก มันอุ่นมาก และก็เสียวหัวควยมาก

“โอ้วว….ลิ้นเธอมันทั้งนุ่มทั้งแฉะ ซี้ดด พี่จะเสร็จแล้ว”

“อื้อ…อื้ม…ชอบไหมคะ”

“ชอบมาก ไหนลองพูดซิว่า ควยของพี่อร่อยจังเลย”

“อื้อ อยู…..อื้อ…อี้ อร่อยจังเลย” เธอพูดตาม ขณะที่กำลังอมควยผม มันเลยไม่เป็นภาษาซะแบบนั้น

“อูย…พี่ไม่แล้วนะ ซี้ดดด” ปรี้ดๆ ผมปล่อยน้ำของผมเข้าเป็นเต็มปากของน้องสาวตัวเอง

“ว้าย อื้อ เต็มปากหนูไปหมดเลย พี่ล่ะก็” เธออ้าปากแล้วน้ำเงี่ยนของผมมันก็ค่อยๆ ไหลออกมา

“ต่อไปก็หันหลังมาหน่อยสิ” ผมบอกน้องสาว

“แบบนี้ใช่ไหมคะ”

“ใช่ แบบนี้แหละ พี่จะจัดแล้วนะ” ผมเอาควยจ่อหีน้องสาว จากนั้นก็จับเอวเธอแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในหีจนสุด

“อื้อ อ๊ะ อ๊างง” เธอครางลั่นตอนที่ผมดันควยเข้าไปสุดลำ ผมเสียวหัวควยมาก ผมจับเธอเย็ดหีตรับๆในท่าหมา ซี้ดดด….หัวผมโล่งไปหมด ผมเย็ดอย่างแรงโดยไมสนว่าเธอจะรู้สึกยังไง

“อูยย…พี่ขา หนูเสียวว…..ใจเย็นๆ สิคะ”

“เย็นไม่ได้แล้ว หีเราดูควยพี่ขนาดนี้ อูยย” ผมกระแทกหีเธอต่อไปเรื่อยๆจนหนำใจ จากนั้นก็หันเธอมาแล้วกอดเธอ จากนั้นก็จูบกับเธออย่างเพลินเพลิด เสียงเราสองคนดูดปากกันจ๊วบๆ ท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้ เหงื่อของเราไหลย้อยไปมา และน้ำหีของน้องสาวมันก็ทะลักออกมาเช่นกัน

“ซี้ดด…พี่จะเสร็จแล้ว พี่แตกในเลยนะ”

“ค่ะพี่ แตกมาสิ อื้อออ” ผมกระทุ้งควยเข้าไปแล้วฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปสุดมดลูก จากนั้นก็คาไว้อย่างนั้น ผมมองหน้าน้องสาว เราจ้องกันอยู่พักหนึ่ง จากนั้นเราก็จูบกันแล้วนัวเนียกันไปเรื่อยๆ จนเวลางานมาถึง เราก็ไปเดินงานวัดกันอย่างสนุกสนาน ผมสบายตัวมากเพราะทิ้งน้ำเฉอะแฉะไว้ในรูหีของน้องสาวจนหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…