เรื่องเสียว พิษโควิด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b4e0b8a9e0b982e0b884e0b8a7e0b8b4e0b894 66001093d4fc3

เรื่องเสียว พิษโควิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เดือนร้อนเรื่องเงิน
จนช่วงโควิคที่ผ่านมา เธอขายรถได้น้อยมาก รายได้หายไป เกือบ 70% จนเธอเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบัตร กู้ก็ไม่ผ่าน จนเรามานั่งปรึกษากัน ผมเลยบอกว่าทำไมไม่ลองไปขอยืมเงินพี่พงศ์ล่ะ เราก็ช่วยพาลูกค้าไปให้ตลอด แก้วคิดอยู่ 2 วัน เลยตัดสินใจไปที่บ้านพี่พงศ์ ขอยืมเงิน 80,000 ทำสัญญากู้ก็ได้ แล้วเธอจะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 พี่พงศ์ตอบรับให้ยืมมาโดยไม่ต้องทำสัญญา แก้วกับมาบ้านพร้อมรอยยิ้ม และผ่านมาที่ 2 วัน พี่พงศ์ก็โทรมาหาแก้ว แล้วเสนอว่าน้องแก้วช่วงนี้การเงินคงลำบาก เงินอ่ะพี่ให้เราเลยเอาไหม แล้วแลกกับมาหาพี่บ้างเวลาพี่เรียก ไปเที่ยวกับพี่บ้างในวันหยุดแก้ว เดี๋ยวพี่ให้ค่าเสียเวลาต่างหาก พี่ขอแบบนี้ 2 ปี ไม่ต้องบอกแฟนเธอหรอก เพราะพี่ไม่ได้จะผูกมัด ซึ่งแก้วเองก็เข้าใจความหมายแหล่ะ แต่แก้วก็มาปรึกษาผมแหละว่า จริงๆ ก็ไม่รู้จะมีคืนพี่พงศ์เดือนละ 10,000 รึป่าว พี่คิดว่าไงให้แก้วทำไหม ผมก็ด้วยความจนปัญญาเพราะก็ถือว่าช่วยตัดรายจ่ายไปเยอะเลย เลยตอบไปว่าถ้าแก้วโอเค พี่ก็ตามใจ แก้วตอบมางั้นนู๋ทำนะ จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ จากนั้นแก้วก็โทรไปหาพี่พงศ์ตอบตกลงเป็นกิ๊กพี่พงศ์
จากนั้นพี่พงศ์ก็หายไป 2 อาทิตย์ จนเมื่อที่ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว พี่พงศ์โทรมาถามว่า จ-อ ว่างไหม พี่จะชวนไปหัวหิน 2 วัน จริงๆ เธอต้องเข้าบริษัทเลย ยอมลางานเพราะไม่อยากปฏิเสธครั้งแรกกับพี่พงศ์ แล้วจันทร์เช้าพี่พงศ์ก็มารับไปแต่เช้า ระหว่างที่ไปผมเองก็ไม่ได้รบกวนเธอ แต่ขอให้เธอถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมาให้ดูบ้าง เพราะก็รู้แหล่ะว่าเธอจะโดนอะไร จนอังคารค่ำๆ ก็กลับมา ผมก็ถามเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าพี่ นู๋ไปต่อรองกับพี่พงศ์เหลือช่วงที่ต้องชดใช้เขาเหลือ 1 ปีแล้วนะ ผมเลยถามว่าทำไมพี่พงศ์ใจดีจัง แก้วบอกจริงๆ นู๋ไม่ได้ต่อหรอก แต่พี่พงศ์เสนอมา หลังจากวันแรกที่ไปถึงโรงแรม พี่พงศ์ก็พาเธอขึ้นห้องแล้วก็เย็ดเธอไป 2-3 น้ำ ทั้งคู่ก็พากันไปเที่ยวกินข้าว ซึ่งแก้วบอกพี่พงศ์ซื้อชุดว่ายน้ำทูพีคให้เธอใส่ ไปถึงหาดให้ก็ให้เธอเดินถอดเสื้อคลุมเดินยั่วไปเรื่อย มีแต่คนมอง จนตกค่ำทั้งคู่ก็กลับมา ร ร. พี่พงศ์ซื้อเบียร์มานั่งกิน จนได้ที่ พี่พงศ์ก็บอกว่าน้องแก้ว พี่ลดให้เหลือ 1 ปีเอาไหม? แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ แก้วก็ถามกลับว่าอะไร พี่พงศ์บอกว่า ถ้าต่อไปนี้ให้พี่เย็ดสดพี่จะลดให้ 1 ปี ที่ต้องใช้หนี้ เธอบอกตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก มึนๆ ด้วย ปกติกับอดีตผัวเธอและผม ก็สดตลอด เธอเลยบอกโอเค ตกลง เหลือ 1 ปีนะ พี่พงศ์ปลอดภัยใช่ไหม พี่พงศ์บอกพี่เช็คทุกวันไม่ได้เอากระหรี่ไปทั่ว แก้วบอกงั้นตามนั้น ตกลงกันเสร็จ พี่พงศ์ก็จับเธอแหกขาจับควยสดๆ ดันเข้าไป ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด….สุดโคนเลย อาห์ หีแก้วนี่มันยั่วควยพี่จริงๆ เลย

สวบบบบ….พรวดดดดด…..

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..นู๋เสียว…พี่พงศ์ อื๊อออออ…บะ แบบนี้หีนู๋จะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก ไม่มีเงินมาคืนพี่ ก็ต้องเป็นเมียพี่ ก็ต้องโดนควยพี่บ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย….เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของแก้วก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของแก้วอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกพี่พงศ์จับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่พี่พงศ์ไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีแก้วลงไปเลย

แก้วบอกมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้พี่พงศ์เย็ดเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม แก้วไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แก้วบอกควยพี่พงศ์ใหญ่ยาวกว่าของผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของเธอจริงๆ ที่ได้เย็ดกับพี่พงศ์ในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของพี่พงศ์ ก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ แก้วไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีก

เสียว..เสียว…หีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊า…เย็ดนู๋แรงๆ เลยค่ะพี่พงศ์ ซี้ดดดดดด….พี่พงศ์นู๋เสียวหีจังเลย อูยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..เสียวหี อื๊อออออ…พี่พงศ์ ขาาาา…นู๋เสียวจังเลย นู๋ก็ชอบพี่พงศ์ นะคะ..อ๊ะ..อ๊า

ซี้ดดดดดดด…หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ พี่ก็ชอบแก้วเหมือนกันครับ อูยยยยย…อะ..อะ…อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้แก้วรูหีโบ๋แก้วก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของพี่พงศ์ ที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆ ใบหน้าแก้ว ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของแก้วที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยพี่พงศ์ ออกมาเยอะมาก เสียงครางของพี่พงศ์ เบาลง ก่อนที่พี่พงศ์ จะทิ้งตัวลงข้างเตียง แล้วบอกว่า รู้ไหมของแก้วนี่แน่นอันดับต้นๆ ของเด็กพี่ เลยนะ เธอบอกโดนพี่พงศ์เย็ดจนหมดแรงหลับไป ตื่นสายๆ โดนจัดไปอีก 1 ก่อนกลับบ้าน พี่พงศ์ให้ค่าขนมมาอีก 3,000

Recommendations

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…