เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89c 65fec1449ea50

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม

ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ

ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่ เพราะถึงเวลาที่ผมต้องปลดปล่อยแล้ว ผมปวดควยมากจนแทบจะไม่ไหว คราวหน้าถ้าหมอมาตรวจผมคงต้องขอร้องหมอให้ได้ ไม่งั้นผมคงต้องทนไปเกือบสองเดือน ผมน่าจะตายก่อนแหง

ระหว่างที่ผมนอนอย่างหมดความหวังอยู่ที่เตียง พยาบาลก็เดินมาตรวจผม

“เอ่อ คุณจินใช่ไหม” พยาบาลใบหน้าเย็นชาถามผม เธอใส่ชุดพยาบาลฟิตๆ แถมหน้าอกยังเบิ้มๆอีกต่างหาก แถมยังสาวอยู่อีกด้วย แต่ทำไมเธอทำหน้าเหมือนสมเพชผมยังไงอย่างงั้น

“เอ่อ ใช่ครับผม มีอะไรรึเปล่าครับ”

.”ฉันเป็นพยาบาลประจำวันนี้ มีอะไรให้ช่วยไหม” บ้าฉิบ เธอตอบผมอย่างเย็นชาชะมัด เธอแทบจะไม่มีหางเสียงเลยเวลาพูดกับผม ที่เธอสอบผ่านพยาบาลมาได้ยังไงเนี่ย

“เอ่อ จริงๆแล้วผมเจ็บ… ผมเจ็บควยมากเลยครับ” ผมตอบเธอด้วยสีหน้าเขินอาย

“หืม อ๋อ เข้าใจแล้ว งั้นเดี๋ยวฉันจะช่วยนะ” เธอเปิดควยของผมอย่างไม่ลังเล เธอมองควยของผมที่กำลังชูชันอย่างเย็นชา จากนั้นก็หยิบถุงมือขึ้นมาใส่ เธอชโลมมือของเธอด้วยน้ำหล่อลื่นอะไรสักอย่าง จากนั้นก็เริ่มรูดควยผมอย่างรุนแรง

“อ๊า คุณครับ โอ้ว….ซี้ดด” เธอใช้มือเก่งมาก และสารหล่อลื่นนั่นมันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ เธอยังคงมองหน้าผมด้วยหน้าตาสมเพชอยู่ แต่ผมก็รู้สึกดีเป็นบ้า อูยย ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ซี้ดด ผมแตกแล้ววว

“ว้าย” น้ำผมพุ่งไปเต็มมือเธอเหนอะหนะไปหมด เธอบอกว่ากลิ่นมันแย่มาก จากนั้นก็ถอดถุงมือที่เลอะน้ำว่าวแล้วโยนทิ้งไป แล้วเธอก็กำลังจะเดินจากผมไป

“เอ่อ เดี๋ยวก่อนครับ คือว่า… มันยังแข็งอยู่เลยอะครับผม” ผมบอกเธออย่างเขินๆอายๆอีกครั้ง โธ่ ทำไมไม่หดสักทีนะ

“เฮ้อ คุณควรจะบอกให้เร็วกว่านี้นะ” เธอทำเสียงน่ากลัวใส่ผมจนผมตกใจกลัว แต่เธอบกว่าไม่เป็นไร รีบๆเสร็จก็แล้วกัน ฉันจะทำให้อีกครั้ง

หลังจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น เธอใช้ทั้งมือ ทั้งปากเลียควยผมไปทั่วจนผมน้ำแตกอีกครั้งหนึ่ง แต่ควยของผมมันก็ยังแข็งอยู่จนได้ ผมเลยอ้อนวอนเธอบอกว่าอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น ถึงเธอจะทำท่าทีไม่พอใจและทำเสียน่ากลัวใส่ผม แต่เธอก็ยังทำให้ผมอยู่ดี เธอเลยเปิดนมให้ผมดู จากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมผม เธอใช้หีของเธอถูควยของผมไปมา ซี้ดด จิ๋มของเธอที่ถูกกั้นด้วยกางเกงในเพียงตัวเดียวมันช่างฟินจริงๆเลยครับ ผมโดนถูและโดนหน้าอกซบหน้าอยู่เต็มสองเต้าจนหนำใจ จากนั้นผมก็แตกออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“เฮ้อ คงจะอ่อนลงแล้วสินะ” เธอถามผม

“เอ่อคือ… แหะๆ” ควยของผมมันยังชี้โด่เด่อยู่อีกแล้ว บ้าเอ๊ย คงเพราะผมต้องการอะไรที่มากกว่านั้น ผมคงอยากได้ ของจริง หีสดๆ ที่จะมาทำให้ควยผมยุบลง ผมเลยลองขอเธอไปอย่างไม่ได้คิดให้ดี

“ห๊า ก็รีบๆบอกมาสิว่าอยากจะได้ของจริง เสียเวลาชะมัดเลย”

“ขอโทษครับ ก็คุณคงไม่ให้… เดี๋ยวสิครับ อ๊ะ…อ๊า…อูยยย” เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วแหวกหีออกมายัดควยผมเข้าไปอย่างไม่ทันตั้งตัว อูยซี้ดด หีพยาบาลนี่มันดีชะมัด มันทั้งนุ่ม ทั้งเสียว มันตอดรัดแน่นมากสมกับที่เธอยังสาวยังแน่นอยู่ อูยยย….เธอขย่มควยผมรุนแรงมากจนผมแทบอยากจะสัมผัสตัวเธอให้ทั่ว แต่มือของผมมันใช้การไม่ได้น่ะสิ

“นี่ รีบๆ เสร็จออกมาซะทีสิ”

“ครับ ซี้ดด…..จะเสร็จแล้วครับบ”

เธอบดควยผมแรงขึ้นอีกเรื่อยๆ จนผมแทบไม่ไหวแล้ว อ่า ผมจะแตกในเธอเดี๋ยวนี้แหละ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊า ผมแตกในเข้าไปในตัวเธอจนหมด อูยยย เธอตัวสั่นเล็กน้อยขณะที่ผมอัดน้ำเข้าไปในหีเธอ จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นแล้วทำความสะอาดหีของเธอต่อหน้าผม ผมพอใจมาก เลยอยากจะขอเธอเป็นแฟนซะตรงนี้ แต่เธอก็บอกว่า

“อะไรของนาย นี่ก็แค่หน้าที่ฉัน ฉันไม่สนใจหรอกนะว่านายจะแตกในอะไรฉัน ไปซะ นอนได้แล้ว”

“เอ๋ เดี๋ยวก่อนสิครับ…” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ผมนอนงงอยู่คนเดียว แต่ก็เสียวควยดี ถือว่าคุ้ม

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอนออก จะล้างแอร์…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…