เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89c 65fec1449ea50

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม

ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ

ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่ เพราะถึงเวลาที่ผมต้องปลดปล่อยแล้ว ผมปวดควยมากจนแทบจะไม่ไหว คราวหน้าถ้าหมอมาตรวจผมคงต้องขอร้องหมอให้ได้ ไม่งั้นผมคงต้องทนไปเกือบสองเดือน ผมน่าจะตายก่อนแหง

ระหว่างที่ผมนอนอย่างหมดความหวังอยู่ที่เตียง พยาบาลก็เดินมาตรวจผม

“เอ่อ คุณจินใช่ไหม” พยาบาลใบหน้าเย็นชาถามผม เธอใส่ชุดพยาบาลฟิตๆ แถมหน้าอกยังเบิ้มๆอีกต่างหาก แถมยังสาวอยู่อีกด้วย แต่ทำไมเธอทำหน้าเหมือนสมเพชผมยังไงอย่างงั้น

“เอ่อ ใช่ครับผม มีอะไรรึเปล่าครับ”

.”ฉันเป็นพยาบาลประจำวันนี้ มีอะไรให้ช่วยไหม” บ้าฉิบ เธอตอบผมอย่างเย็นชาชะมัด เธอแทบจะไม่มีหางเสียงเลยเวลาพูดกับผม ที่เธอสอบผ่านพยาบาลมาได้ยังไงเนี่ย

“เอ่อ จริงๆแล้วผมเจ็บ… ผมเจ็บควยมากเลยครับ” ผมตอบเธอด้วยสีหน้าเขินอาย

“หืม อ๋อ เข้าใจแล้ว งั้นเดี๋ยวฉันจะช่วยนะ” เธอเปิดควยของผมอย่างไม่ลังเล เธอมองควยของผมที่กำลังชูชันอย่างเย็นชา จากนั้นก็หยิบถุงมือขึ้นมาใส่ เธอชโลมมือของเธอด้วยน้ำหล่อลื่นอะไรสักอย่าง จากนั้นก็เริ่มรูดควยผมอย่างรุนแรง

“อ๊า คุณครับ โอ้ว….ซี้ดด” เธอใช้มือเก่งมาก และสารหล่อลื่นนั่นมันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ เธอยังคงมองหน้าผมด้วยหน้าตาสมเพชอยู่ แต่ผมก็รู้สึกดีเป็นบ้า อูยย ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ซี้ดด ผมแตกแล้ววว

“ว้าย” น้ำผมพุ่งไปเต็มมือเธอเหนอะหนะไปหมด เธอบอกว่ากลิ่นมันแย่มาก จากนั้นก็ถอดถุงมือที่เลอะน้ำว่าวแล้วโยนทิ้งไป แล้วเธอก็กำลังจะเดินจากผมไป

“เอ่อ เดี๋ยวก่อนครับ คือว่า… มันยังแข็งอยู่เลยอะครับผม” ผมบอกเธออย่างเขินๆอายๆอีกครั้ง โธ่ ทำไมไม่หดสักทีนะ

“เฮ้อ คุณควรจะบอกให้เร็วกว่านี้นะ” เธอทำเสียงน่ากลัวใส่ผมจนผมตกใจกลัว แต่เธอบกว่าไม่เป็นไร รีบๆเสร็จก็แล้วกัน ฉันจะทำให้อีกครั้ง

หลังจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น เธอใช้ทั้งมือ ทั้งปากเลียควยผมไปทั่วจนผมน้ำแตกอีกครั้งหนึ่ง แต่ควยของผมมันก็ยังแข็งอยู่จนได้ ผมเลยอ้อนวอนเธอบอกว่าอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น ถึงเธอจะทำท่าทีไม่พอใจและทำเสียน่ากลัวใส่ผม แต่เธอก็ยังทำให้ผมอยู่ดี เธอเลยเปิดนมให้ผมดู จากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมผม เธอใช้หีของเธอถูควยของผมไปมา ซี้ดด จิ๋มของเธอที่ถูกกั้นด้วยกางเกงในเพียงตัวเดียวมันช่างฟินจริงๆเลยครับ ผมโดนถูและโดนหน้าอกซบหน้าอยู่เต็มสองเต้าจนหนำใจ จากนั้นผมก็แตกออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“เฮ้อ คงจะอ่อนลงแล้วสินะ” เธอถามผม

“เอ่อคือ… แหะๆ” ควยของผมมันยังชี้โด่เด่อยู่อีกแล้ว บ้าเอ๊ย คงเพราะผมต้องการอะไรที่มากกว่านั้น ผมคงอยากได้ ของจริง หีสดๆ ที่จะมาทำให้ควยผมยุบลง ผมเลยลองขอเธอไปอย่างไม่ได้คิดให้ดี

“ห๊า ก็รีบๆบอกมาสิว่าอยากจะได้ของจริง เสียเวลาชะมัดเลย”

“ขอโทษครับ ก็คุณคงไม่ให้… เดี๋ยวสิครับ อ๊ะ…อ๊า…อูยยย” เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วแหวกหีออกมายัดควยผมเข้าไปอย่างไม่ทันตั้งตัว อูยซี้ดด หีพยาบาลนี่มันดีชะมัด มันทั้งนุ่ม ทั้งเสียว มันตอดรัดแน่นมากสมกับที่เธอยังสาวยังแน่นอยู่ อูยยย….เธอขย่มควยผมรุนแรงมากจนผมแทบอยากจะสัมผัสตัวเธอให้ทั่ว แต่มือของผมมันใช้การไม่ได้น่ะสิ

“นี่ รีบๆ เสร็จออกมาซะทีสิ”

“ครับ ซี้ดด…..จะเสร็จแล้วครับบ”

เธอบดควยผมแรงขึ้นอีกเรื่อยๆ จนผมแทบไม่ไหวแล้ว อ่า ผมจะแตกในเธอเดี๋ยวนี้แหละ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊า ผมแตกในเข้าไปในตัวเธอจนหมด อูยยย เธอตัวสั่นเล็กน้อยขณะที่ผมอัดน้ำเข้าไปในหีเธอ จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นแล้วทำความสะอาดหีของเธอต่อหน้าผม ผมพอใจมาก เลยอยากจะขอเธอเป็นแฟนซะตรงนี้ แต่เธอก็บอกว่า

“อะไรของนาย นี่ก็แค่หน้าที่ฉัน ฉันไม่สนใจหรอกนะว่านายจะแตกในอะไรฉัน ไปซะ นอนได้แล้ว”

“เอ๋ เดี๋ยวก่อนสิครับ…” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ผมนอนงงอยู่คนเดียว แต่ก็เสียวควยดี ถือว่าคุ้ม

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…