เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 65fec46d87993

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน

และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา

เขาเรียกฉันว่า “เรา” ซึ่งเป็นคำพูดที่น่ารักจริงๆ และตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน พี่เขาก็จีบฉันตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แต่การจีบของเขามีขอบเขตนะคะ ไม่ถึงเนื้อถึงตัว จีบแบบแอ๊วเอินเฉยๆ แต่ว่าฉันดันชอบเขาจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากโดนจีบด้วย อยากโดนเย็ด แต่ในขณะที่ฉันเองก็ยังไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดตัวเองด้วยสถานะ เลยยังไม่ได้บอกเขาว่าชอบ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นขึ้นที่ร้านเหล้าในวันสิ้นเดือน ก่อนจะจบที่ห้องของเขาซึ่งฉันเต็มใจที่จะมาเอง ไม่ใช่เพราะเมานะคะ แต่เพราะว่าแกล้งเมาต่างหาก

พี่เขาพาฉันมานอนบนเตียงแล้วถามแบบตรงๆ เลยว่าพี่ขอได้ไหม ยอมพี่หรือเปล่า มีหรือคะที่ผู้ชายมาขอเย็ดแล้วฉันจะไม่ยอมน่ะค่ะ ฉันยอมพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ต้องการ ร่างกายที่ฉันแสนภูมิใจ เรือนร่างที่ดูแลเป็นอย่างหี หีชมพูที่ชายใดเห็นก็ต้องยอมจำนน เขาชมฉันใหญ่เลยว่าสวย หุ่นดี หีสวย หีใหญ่ แล้วบอกว่าจะมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มบรรจงจูบตั้งแต่ปาก ไล่ลงไปที่คอ หน้าอก หน้าท้อง แล้วเริ่มใช้นิ้วแหวกแคมหีของฉันออกก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

อูวววว พี่คะ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด อ๊า ฉันครางออกมาทันทีเพราะว่าลิ้นของเขาเลียหีได้น้ำหนักมากๆ เน้นที่จะเลีย จะดูด จะขบเม้มจนฉันที่คิดว่าจะอยู่เฉยต้องดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง ปลายลิ้นของเขายกร่างฉันได้เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนต้องยื่นมือไปกดหัวเขาเอาไว้ให้เลียหีฉันนานกว่านี้

ซี้ดดดดดด หีหอมจังเลย พี่เลียหีได้ทั้งคืนเลยนะ แต่ว่าพี่ก็เสียวแล้ว อมควยให้พี่บ้างสิ เขาพูดแล้วนอนลง ฉันไม่รอช้าที่จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มตัวลงไปคว้าสวยของเขาที่แข็งเป็นลำมาชักรูดอย่างถี่รัว เขาซี้ดออกมาแล้วน้ำควยใส ๆ ก็ไหลออกมา คงจะเงี่ยนมากๆ เลย ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีตามที่เขาขอ และใช้ทุกสิ่งที่มีมอบความสุขให้เขา ดึงชักควยลงมาจนถอกสุด แล้วอมตั้งแต่เน้นหัวควยบานๆ นั้นรูดลงไปจนสุดโคน เลียไปรอบๆ ดอกเห็ด รูเสียว จนเขายกเอวขึ้นมา ดีดดิ้นไม่ต่างจากฉัน ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนเขาบอกว่าพอก่อนเพราะเขาจะแตก

พี่เขายันตัวลุกขึ้นมาแล้วเล้าโลมฉันอีกพักหนึ่ง แล้วผลักฉันนอนลง ยกสองขาของฉันขึ้นสูงจนสะโพกลอย เลยเอาหมอนมารองเอาไว้ เขายืนเข่า แล้วเอาขาขึ้นพาดบ่า จับลำควยที่แข็งโด่นั้นค่อยๆ สอดใส่ที่รูหีของฉัน แม้ว่าควยของเขาจะไม่ได้ใหญ่เหมือนที่เคยผ่านมา แต่ด้วยความยาวก็ทำให้ฉันครางออกมาได้เหมือนกัน และรูหีของฉันที่ติดรัดลำควยอุ่นๆ นั้นก็ทำให้เขาเสียงอาการ หลับตาพริ้มครางออกมาไม่หยุดขณะที่ระรัวเองกระแทกรูหีฉันอย่างหนักหน่วง

พี่คะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะ อื๊อออออ….ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด น้องกานต์หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอยยยยย

เขาพูดพร้อมน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขยับตัวเข้ามาแนบชิดมากขึ้นแล้วกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันต้องปล่อยตัวให้เคลื่อนไปตามทิศทางที่ถูกกระแทกเข้ามา ครางเสียวด้วยความซ่านจากรสสวาทที่มันช่างเป็นความหอมหวานของชีวิต ยิ่งนาน แรงพี่เขาก็ไม่ตกเลย กระแทกเย็ดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะเอาหมอนออก วางร่างของฉันลงแนบพื้น จับฉันตะแคงข้าง ยกขาข้างเดียวขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ หนูเสียวค่ะ พี่อื๊ออออ…แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย

จังหวะเย็ดของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ และท่านี้ก็ทำให้ควยเขาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะได้รับ เสียงกระแทกหนักแน่นไม่เคยเงียบไป เสียงลมหายใจของเขาและเสียงร้องอย่างซ่านเสียวของฉันก็เช่นกัน

อูยยยย น้องกานต์ครับ พี่เสียว อืมมมม…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยย

กระทั่งตอนที่เขาพูดว่าจะแตกก็ยังไม่ทอนความเร็วในการเย็ดลงเลย ร่างกายของฉันร้อนราวกับจะถูกหลอมทละลาย เหงื่อกาฬไหลผุดขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ กระทั่งแอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งในช่วงที่พี่เขาจะเสร็จ ฉันโดนกระแทกเย็ดแรงมากจนต้องกลั้นหายใจ

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้ๆๆๆ

แตกแล้วครับ แตกแล้วววว…อูยยย โอ๊ยยยยยยย!!!

เขารีบลนลาน ชักควยออกไปจากรูหีของฉัน แล้วใช้มิกำควยตัวเองชักรูดแค่ไม่กี่ที ก็ดูผ่อนคลายลง เมื่อน้ำควยหนืดเหนียวข้นพุ่งเป็นสายจากลำควยขึ้นมาเปรอะทั่วหน้าท้องของฉัน และพยายามรูดให้น้ำควยนั้นไหลออกมาจนหมด ก่อนที่จะผ่อนคลาย ทิ้งแขนลงข้างลำตัว หายใจอย่างมีความสุข ซึ่งฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ถึงจะไม่ได้เย็ดท่าแปลก แต่เย็ดแล้วเสียวแค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ

คืนนั้นฉันนอนที่บ้านพี่เขา แล้วก่อนจะเข้างานเขาก็มาส่งฉันที่บ้าน กระทั่งตอนที่เราเย็ดกันแล้วก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันนะคะ ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แล้วคราวหน้า ฉันจะมาเล่าประสบการณ์แอบเย็ดกันคาโกดังสต็อกสินค้าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าเสียวจนน้ำแตกแน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…