เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 65fec46d87993

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน

และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา

เขาเรียกฉันว่า “เรา” ซึ่งเป็นคำพูดที่น่ารักจริงๆ และตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน พี่เขาก็จีบฉันตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แต่การจีบของเขามีขอบเขตนะคะ ไม่ถึงเนื้อถึงตัว จีบแบบแอ๊วเอินเฉยๆ แต่ว่าฉันดันชอบเขาจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากโดนจีบด้วย อยากโดนเย็ด แต่ในขณะที่ฉันเองก็ยังไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดตัวเองด้วยสถานะ เลยยังไม่ได้บอกเขาว่าชอบ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นขึ้นที่ร้านเหล้าในวันสิ้นเดือน ก่อนจะจบที่ห้องของเขาซึ่งฉันเต็มใจที่จะมาเอง ไม่ใช่เพราะเมานะคะ แต่เพราะว่าแกล้งเมาต่างหาก

พี่เขาพาฉันมานอนบนเตียงแล้วถามแบบตรงๆ เลยว่าพี่ขอได้ไหม ยอมพี่หรือเปล่า มีหรือคะที่ผู้ชายมาขอเย็ดแล้วฉันจะไม่ยอมน่ะค่ะ ฉันยอมพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ต้องการ ร่างกายที่ฉันแสนภูมิใจ เรือนร่างที่ดูแลเป็นอย่างหี หีชมพูที่ชายใดเห็นก็ต้องยอมจำนน เขาชมฉันใหญ่เลยว่าสวย หุ่นดี หีสวย หีใหญ่ แล้วบอกว่าจะมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มบรรจงจูบตั้งแต่ปาก ไล่ลงไปที่คอ หน้าอก หน้าท้อง แล้วเริ่มใช้นิ้วแหวกแคมหีของฉันออกก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

อูวววว พี่คะ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด อ๊า ฉันครางออกมาทันทีเพราะว่าลิ้นของเขาเลียหีได้น้ำหนักมากๆ เน้นที่จะเลีย จะดูด จะขบเม้มจนฉันที่คิดว่าจะอยู่เฉยต้องดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง ปลายลิ้นของเขายกร่างฉันได้เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนต้องยื่นมือไปกดหัวเขาเอาไว้ให้เลียหีฉันนานกว่านี้

ซี้ดดดดดด หีหอมจังเลย พี่เลียหีได้ทั้งคืนเลยนะ แต่ว่าพี่ก็เสียวแล้ว อมควยให้พี่บ้างสิ เขาพูดแล้วนอนลง ฉันไม่รอช้าที่จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มตัวลงไปคว้าสวยของเขาที่แข็งเป็นลำมาชักรูดอย่างถี่รัว เขาซี้ดออกมาแล้วน้ำควยใส ๆ ก็ไหลออกมา คงจะเงี่ยนมากๆ เลย ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีตามที่เขาขอ และใช้ทุกสิ่งที่มีมอบความสุขให้เขา ดึงชักควยลงมาจนถอกสุด แล้วอมตั้งแต่เน้นหัวควยบานๆ นั้นรูดลงไปจนสุดโคน เลียไปรอบๆ ดอกเห็ด รูเสียว จนเขายกเอวขึ้นมา ดีดดิ้นไม่ต่างจากฉัน ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนเขาบอกว่าพอก่อนเพราะเขาจะแตก

พี่เขายันตัวลุกขึ้นมาแล้วเล้าโลมฉันอีกพักหนึ่ง แล้วผลักฉันนอนลง ยกสองขาของฉันขึ้นสูงจนสะโพกลอย เลยเอาหมอนมารองเอาไว้ เขายืนเข่า แล้วเอาขาขึ้นพาดบ่า จับลำควยที่แข็งโด่นั้นค่อยๆ สอดใส่ที่รูหีของฉัน แม้ว่าควยของเขาจะไม่ได้ใหญ่เหมือนที่เคยผ่านมา แต่ด้วยความยาวก็ทำให้ฉันครางออกมาได้เหมือนกัน และรูหีของฉันที่ติดรัดลำควยอุ่นๆ นั้นก็ทำให้เขาเสียงอาการ หลับตาพริ้มครางออกมาไม่หยุดขณะที่ระรัวเองกระแทกรูหีฉันอย่างหนักหน่วง

พี่คะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะ อื๊อออออ….ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด น้องกานต์หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอยยยยย

เขาพูดพร้อมน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขยับตัวเข้ามาแนบชิดมากขึ้นแล้วกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันต้องปล่อยตัวให้เคลื่อนไปตามทิศทางที่ถูกกระแทกเข้ามา ครางเสียวด้วยความซ่านจากรสสวาทที่มันช่างเป็นความหอมหวานของชีวิต ยิ่งนาน แรงพี่เขาก็ไม่ตกเลย กระแทกเย็ดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะเอาหมอนออก วางร่างของฉันลงแนบพื้น จับฉันตะแคงข้าง ยกขาข้างเดียวขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ หนูเสียวค่ะ พี่อื๊ออออ…แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย

จังหวะเย็ดของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ และท่านี้ก็ทำให้ควยเขาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะได้รับ เสียงกระแทกหนักแน่นไม่เคยเงียบไป เสียงลมหายใจของเขาและเสียงร้องอย่างซ่านเสียวของฉันก็เช่นกัน

อูยยยย น้องกานต์ครับ พี่เสียว อืมมมม…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยย

กระทั่งตอนที่เขาพูดว่าจะแตกก็ยังไม่ทอนความเร็วในการเย็ดลงเลย ร่างกายของฉันร้อนราวกับจะถูกหลอมทละลาย เหงื่อกาฬไหลผุดขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ กระทั่งแอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งในช่วงที่พี่เขาจะเสร็จ ฉันโดนกระแทกเย็ดแรงมากจนต้องกลั้นหายใจ

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้ๆๆๆ

แตกแล้วครับ แตกแล้วววว…อูยยย โอ๊ยยยยยยย!!!

เขารีบลนลาน ชักควยออกไปจากรูหีของฉัน แล้วใช้มิกำควยตัวเองชักรูดแค่ไม่กี่ที ก็ดูผ่อนคลายลง เมื่อน้ำควยหนืดเหนียวข้นพุ่งเป็นสายจากลำควยขึ้นมาเปรอะทั่วหน้าท้องของฉัน และพยายามรูดให้น้ำควยนั้นไหลออกมาจนหมด ก่อนที่จะผ่อนคลาย ทิ้งแขนลงข้างลำตัว หายใจอย่างมีความสุข ซึ่งฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ถึงจะไม่ได้เย็ดท่าแปลก แต่เย็ดแล้วเสียวแค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ

คืนนั้นฉันนอนที่บ้านพี่เขา แล้วก่อนจะเข้างานเขาก็มาส่งฉันที่บ้าน กระทั่งตอนที่เราเย็ดกันแล้วก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันนะคะ ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แล้วคราวหน้า ฉันจะมาเล่าประสบการณ์แอบเย็ดกันคาโกดังสต็อกสินค้าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าเสียวจนน้ำแตกแน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว เสียวเกิดอารมณ์…กับคนขับรถในบ้าน เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำครัว คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงาและยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรกฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณ์ไงๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายเทพเป็นคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่ คิดในใจว่าของนายเทพคงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือไม่ทำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากรองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำอะไรคับ ฉันบอกว่าจะให้ช่วยไปเอาแจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม้เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉันบอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าเขาไปเขาเดินตามหลังวันนั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดินและแอบมองก้นฉันแน่ๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันวางไว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคนสวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้งบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยส่วนนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงนี้เดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อนนายเทพตอบว่าคับไม่ต้องห่วงฉันต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆพอเสร็จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้ามาช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหญ่น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะรู้หรือยังหรือไงไม่รู้แอ่นเป้ามาแทบจะชนหน้าฉันเลยฉันได้ทีเลยรีบสูดกลิ่นเป้านายเทพกลิ่นสาบๆไงไม่รู้แต่ฉันชอบกลิ่นแบบนี้ได้อารมณ์ดีจนนายแกล้งถามว่าคุณนายจะให้ยกลงหรือยังคับฉันเงยหน้าไปบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอคิดดูก่อนว่าถ้าเอาลงมาแล้วจะเอาอะไรไปใว้แทนฉันก้มลงมาเป้านายเทพอีกทีนี้รู้สึกว่าควยนายเทพเริ่มจะแข็งแล้วแน่ๆเวลานายเพทก้มลงมาคุยกับฉันเขามองรอดชุดนอนฉันจะเห็นก้อนนมฉันทำเป็นยืนคิดแต่หน้า ฉันไม่รู้ใครเริ่มก่อนเป้านายเทพมาโดนตรงปากฉันแทนที่เขาจะหลบหรือฉันจะถอยกับไม่ใช่เลยฉันเลยแก้ลงเอาจมูกเข้าไปติดที่เป้ากางเขาเลยนายเทพเหมือนรู้ว่าฉันต้องการดูควยเขาก็ทำเป็นแอ่นมาถูกบริเวณใบหน้าฉันโดยที่เรา2คนไม่ได้พูดอะไรฉันว่าทำไมฉันกล้าทำได้ขนาดนี้แล้วนายเทพก็ให้ท่าฉันจนฉันทนไม่ได้เลยเอามือไปจับลูบไปมานายเทพคงเสียวและเกิดอารมณ์พูดเบาๆว่าเอาออกมาดูก็ได้คับคุณนายฉันบอกว่าให้นายเทพยืนบนเก้าอี้แบบนั้นแหละและแล้วฉันก็ดึงกางเกงนายเทพลงมาถึงหัวเข่าเขาทันไดนั้นสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริงควยนายเทพใหญ่มากดำขนเยอะมือฉันกำไม่รอบยาวกะด้วยสายตาน่าจะ 8 นึ้วได้นะควยนายเทพยื่นมาตรงปากจมูกฉันพอดีฉันจับดมและถอกควยนายเทยหัวใหญ่มากนายเทพก้มลงมาพูดเบาไว้ให้ผมไปล้างควยก่อนมั๊ยคับคุณนายตื่นมายังไม่ได้อาบน้ำล้างควยเลยฉันบอกไม่เป็นฉันชอบกลิ่นแบบนี้เขาถามว่าไม่เหม็นหรือคับฉันบอกว่าเขาก็บอกว่าดูดควยผมเลยทำความสะอาดให้ควยผมด้วยนะครับฉันถามว่าทำไมรู้ใจฉันกล้าพูดคำตรงๆกับฉันแบบนี้เขาบอกว่าเคยอ่านจากหนังโป้ผู้หญิงที่อายุมากๆและชอบมองเป้าผูชายแน่เลยพวกนี้sexจัดฉันเลยบอกว่าดีแล้วรูใจฉันเขาบอกแน่นอนแค่ผมเห็นคุณนายมองเป้ากางผมก็รู้แล้วว่าคุณนายอยากดูควยผมแล้วเป็นไงถูกใจไม๊ฉันดูดควยนายเทพมันเหม็นๆเยี่ยวเค็มๆไงไม่รู้เวลานั้นหน้ามืดตามัวแล้วนายเทพจับหัวฉันดึงเขามากระแทกกับควยเขากลิ่นสาบหมอยเขาก็ฉุนเขาก้มลงมาบีบนมฉันแรงมากและถามว่าเป็นไงคุณนายควยผมอร่อยไม๊ขอผมลงไปเลียหีคุณนายบ้างฉันบอกว่าเดี๋ยวขออมให้พอใจก่อนเขาบอกว่าตามสบายหากคุณนายอยากกินน้ำควยผมก็ชักว่าวให้ผมแรงๆเดี๋ยวก็แตกฉันบอกว่าอยากกินฉันชักว่าวคงไม่ทันใจนายเทพเลยชักเองแรงๆฉันยืนดูด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนมากจนนายเทพพูดว่าคุณนายคับอ้าปากน้ำควยผมจะแตกแล้ว เร็วเข้าอ้าปากกว้างๆฉันทำตามรีบอ้าปากเขาคงใกล้ออกเต็มที่รีบกดหัวฉันเข้ามาแล้วยัดควยเข้าไปในปากฉันแทบสำลักนี่ขนาดปากฉันกว้างแล้วยังไม่สามารถรับควยเขาเข้าไปในปากฉันได้หมดนายเทพกระเด้าปากฉับแป็บเดียวก็ร้องออกมาว่าน้ำควยออกแล้วออกแล้วอ้า ฉันรีบดูดกินทันทีมันเยอะและมากจนใหลออกมามุมปากนายเทพคงเหนื่อยยืนขาสั่นๆเลยแล้วถามฉันว่าน้ำควยผมอร่อยไม่ฉันพยักหน้าแล้วบอกว่ายังไม่อิ่มเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอเลียหีให้คุณนายบ้างนะคับฉันบอกว่าดีชอบเขาบอกลงไปดื่มน้ำแป็บฉันบอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะเขาตอบว่าคับ ไว้จะเล่าตอนต่อไปว่าทำไมหีฉันระบมก็เพราะความเถือนของนายเทพเวลาsexคอยติดตามนะคะ…..