เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ

แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป

สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่งี่เง่าหรือว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอเก่งมากเลยทีเดียว ผมเลยตอบว่างั้นก็ลองจีบดูสิครับ เผื่อผมจะใจอ่อน ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกันผมเลยโดนชุดใหญ่ไปเลย จนสุดท้ายเธอก็เมาแล้วหลับไปเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะหลับ เธอก็หยอดๆ ผมว่าขอนอนตักได้ไหม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนโดนพี่คนอื่นๆ ในร้านแซวอย่างหนักเลยก็ว่าได้ จนพวกพี่ๆ เขาเริ่มเก็บของกลับ เลยวานให้ผมล็อกประตูร้านด้วย เพราะว่าพี่ลูกหมี เดี๋ยวเธอรอน้องชายมารับเป็นปกติอยู่แล้ว

ซึ่งในระหว่างนั้น เธอยังคงนอนอยู่บนตักของผม แต่มือเจ้ากรรม ดันไม่อยู่สุขนี่สิครับ

เธอเริ่มเล่นปูไต่กับผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะมีอาการบ้างแล้ว

ผู้ชายที่ไหน ที่โดนผู้หญิงทำสยิวใส่แบบนี้แล้วไม่ควยแข็งบ้างล่ะครับ ไม่มีหรอก

แล้วก็แน่นอน ผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไอ้มือเจ้ากรรมนั่นก็ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ซึ่งยูนิฟอร์มพนักงาน มันเป็นกางเกงขายาวเนื้อบางครับ คว้าเข้าทีเดียวก็เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะคลำๆ อยู่สองสามที พอรู้ว่ามันไม่ใช่ก็เลือกที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที

“เมื่อกี้พี่โดน…เหรอ ?”

“ครับ” ผมตอบแบบเขินๆ “เต็มๆ เลยพี่”

“เฮ้ย พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะหยอกเฉยๆ”

ผมหัวเรา ไม่ได้ตอบอะไร หยอกแม่นจริงๆ นะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสิครับ รู้ว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ เมาก็เรื่องหนึ่ง เงี่ยนนี่เรื่องหลักเลย ผมเลยถามเธอออกไปว่า แล้วอยากจะลองของจริงไหมล่ะครับ ?

ก่อนที่ผมจะรูดซิปลงมา แล้วดึงกางเกงลงช้าๆ จนได้เผยโฉมควยของผมออกมาสู่สายตาเธอ

นี่แหละคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดที่ได้จากพ่อ

“ควยใหญ่จังเลยนะเรา” เธอมองแล้วอึ้งๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีที่จะหนีไป ก็เห็นควยอยู่ตรงหน้า ใครเขาจะหนีล่ะครับ เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วค่อยๆ จับลำควยของผมเบาๆ นิ้วเรียวๆ ของเธอนั้นกำควยผมไม่รอบลำด้วยซ้ำ แต่มันก็รู้สึกเสียวควยเหมือนกันที่เธอค่อยๆ ชักควยผมช้าๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควย จนผมเริ่มรู้สึกแล้วว่ามาขนาดนี้ มันจะหยุดตรงนี้ไม่ได้ เลยจับการโน้มหัวเธอกดลงมาเบาๆ บอกเธอว่าช่วยเอาน้ำควยออกให้หน่อย

เธอเหมือนจะต้านอยู่ไม่นาน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยผมทันที

เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมันในวงเหล้านั่นแหละ ผมเหยียดสองขาเกร็งแน่นไปหมดเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกแล้วว่าเธอคนนี้มีของดี ควยของผม ต้องคู่กับคนที่อมควยเก่งแบบพี่ลูกหมีนี่แหละ จากที่เริ่มต้นมาอย่างดี ผมก็จับการถอดเสื้อผ้าทิ้งไปหมดแล้วก็เริ่มจับเธอนอนลง แยกขาทั้งสองข้างออก ก่อนที่จะเอาควยไปถูตามร่องหีสวยๆ ของเธอ

ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกไม่น้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแคบแถมยังตอดควยผมตุบๆ ตลอดเวลาอีกด้วย

นี่คือช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ เมื่อได้เย็ดเธอ ไม่มีจังหวะใดๆ ที่ผมผ่อนแรงลงเลย ความเมาที่มีอยู่นี้แทบสร่างเลยทีเดียวเมื่อได้กระแทกเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่เปล่งออกมาแทบจะตลอดเวลา ร่างกายที่เต็มไปด้วยหนั่นเนื้อขยับไปรวมทั้งนมสองเต้าเต่งตึงนั้นด้วย ยิ่งทำให้ผมรัวเอวเย็ดเข้าไปไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยถามเธอว่า อยากจะให้ผมแตกไหน เพราะมันเป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคน แม้ในใจเย็ดสดขนาดนี้ผมจะอยากแตกในก็ตาม แต่เธอกลับบอกออกมาว่า ขอแตกในปากได้ไหม แตกในก็ได้ แต่ว่าอยากกินน้ำควยของผม ไม่รอช้าสิครับ งานนี้ผมเลยจัดการกระชากควยออกมาหลังจากที่เร่งจังหวะทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอ

พี่ลูกหมีอ้าปากรอผมที่รูดชักน้ำควยออกมาพุ่งทะลักใส่ปากของเธอนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนน้ำควยของผมเอ่อคลอที่ปากของเธอ ได้เห็นวินาทีที่เธอนั้นกลืนลงคอลงไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะยิ้มออกมา พร้อมกับยกมือขึ้นมาเช็ดริมฝีปากนั้นแล้วมองหน้าผม

“น้ำควยหวานจังเลย”

“เอวผมก็หวานนะครับ” ผมยิ้ม “เชื่อหรือยังล่ะ ?”

“เย็ดจนเสียวหีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงล่ะ เล่นซะสร่างเมาเลยนะ ไอ้พนักงานใหม่”

เราพูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันเก็บร้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วในคืนนั้น เธอก็ไม่ได้ให้น้องชายมารับ เพราะว่ามันคือผมที่พาเธอกลับไปที่ห้อง ก่อนที่จะเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด ขอเย็ดแตกในแบบฉ่ำๆ หน่อยก็แล้วกัน

Recommendations

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…