เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ

แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป

สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่งี่เง่าหรือว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอเก่งมากเลยทีเดียว ผมเลยตอบว่างั้นก็ลองจีบดูสิครับ เผื่อผมจะใจอ่อน ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกันผมเลยโดนชุดใหญ่ไปเลย จนสุดท้ายเธอก็เมาแล้วหลับไปเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะหลับ เธอก็หยอดๆ ผมว่าขอนอนตักได้ไหม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนโดนพี่คนอื่นๆ ในร้านแซวอย่างหนักเลยก็ว่าได้ จนพวกพี่ๆ เขาเริ่มเก็บของกลับ เลยวานให้ผมล็อกประตูร้านด้วย เพราะว่าพี่ลูกหมี เดี๋ยวเธอรอน้องชายมารับเป็นปกติอยู่แล้ว

ซึ่งในระหว่างนั้น เธอยังคงนอนอยู่บนตักของผม แต่มือเจ้ากรรม ดันไม่อยู่สุขนี่สิครับ

เธอเริ่มเล่นปูไต่กับผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะมีอาการบ้างแล้ว

ผู้ชายที่ไหน ที่โดนผู้หญิงทำสยิวใส่แบบนี้แล้วไม่ควยแข็งบ้างล่ะครับ ไม่มีหรอก

แล้วก็แน่นอน ผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไอ้มือเจ้ากรรมนั่นก็ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ซึ่งยูนิฟอร์มพนักงาน มันเป็นกางเกงขายาวเนื้อบางครับ คว้าเข้าทีเดียวก็เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะคลำๆ อยู่สองสามที พอรู้ว่ามันไม่ใช่ก็เลือกที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที

“เมื่อกี้พี่โดน…เหรอ ?”

“ครับ” ผมตอบแบบเขินๆ “เต็มๆ เลยพี่”

“เฮ้ย พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะหยอกเฉยๆ”

ผมหัวเรา ไม่ได้ตอบอะไร หยอกแม่นจริงๆ นะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสิครับ รู้ว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ เมาก็เรื่องหนึ่ง เงี่ยนนี่เรื่องหลักเลย ผมเลยถามเธอออกไปว่า แล้วอยากจะลองของจริงไหมล่ะครับ ?

ก่อนที่ผมจะรูดซิปลงมา แล้วดึงกางเกงลงช้าๆ จนได้เผยโฉมควยของผมออกมาสู่สายตาเธอ

นี่แหละคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดที่ได้จากพ่อ

“ควยใหญ่จังเลยนะเรา” เธอมองแล้วอึ้งๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีที่จะหนีไป ก็เห็นควยอยู่ตรงหน้า ใครเขาจะหนีล่ะครับ เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วค่อยๆ จับลำควยของผมเบาๆ นิ้วเรียวๆ ของเธอนั้นกำควยผมไม่รอบลำด้วยซ้ำ แต่มันก็รู้สึกเสียวควยเหมือนกันที่เธอค่อยๆ ชักควยผมช้าๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควย จนผมเริ่มรู้สึกแล้วว่ามาขนาดนี้ มันจะหยุดตรงนี้ไม่ได้ เลยจับการโน้มหัวเธอกดลงมาเบาๆ บอกเธอว่าช่วยเอาน้ำควยออกให้หน่อย

เธอเหมือนจะต้านอยู่ไม่นาน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยผมทันที

เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมันในวงเหล้านั่นแหละ ผมเหยียดสองขาเกร็งแน่นไปหมดเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกแล้วว่าเธอคนนี้มีของดี ควยของผม ต้องคู่กับคนที่อมควยเก่งแบบพี่ลูกหมีนี่แหละ จากที่เริ่มต้นมาอย่างดี ผมก็จับการถอดเสื้อผ้าทิ้งไปหมดแล้วก็เริ่มจับเธอนอนลง แยกขาทั้งสองข้างออก ก่อนที่จะเอาควยไปถูตามร่องหีสวยๆ ของเธอ

ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกไม่น้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแคบแถมยังตอดควยผมตุบๆ ตลอดเวลาอีกด้วย

นี่คือช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ เมื่อได้เย็ดเธอ ไม่มีจังหวะใดๆ ที่ผมผ่อนแรงลงเลย ความเมาที่มีอยู่นี้แทบสร่างเลยทีเดียวเมื่อได้กระแทกเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่เปล่งออกมาแทบจะตลอดเวลา ร่างกายที่เต็มไปด้วยหนั่นเนื้อขยับไปรวมทั้งนมสองเต้าเต่งตึงนั้นด้วย ยิ่งทำให้ผมรัวเอวเย็ดเข้าไปไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยถามเธอว่า อยากจะให้ผมแตกไหน เพราะมันเป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคน แม้ในใจเย็ดสดขนาดนี้ผมจะอยากแตกในก็ตาม แต่เธอกลับบอกออกมาว่า ขอแตกในปากได้ไหม แตกในก็ได้ แต่ว่าอยากกินน้ำควยของผม ไม่รอช้าสิครับ งานนี้ผมเลยจัดการกระชากควยออกมาหลังจากที่เร่งจังหวะทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอ

พี่ลูกหมีอ้าปากรอผมที่รูดชักน้ำควยออกมาพุ่งทะลักใส่ปากของเธอนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนน้ำควยของผมเอ่อคลอที่ปากของเธอ ได้เห็นวินาทีที่เธอนั้นกลืนลงคอลงไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะยิ้มออกมา พร้อมกับยกมือขึ้นมาเช็ดริมฝีปากนั้นแล้วมองหน้าผม

“น้ำควยหวานจังเลย”

“เอวผมก็หวานนะครับ” ผมยิ้ม “เชื่อหรือยังล่ะ ?”

“เย็ดจนเสียวหีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงล่ะ เล่นซะสร่างเมาเลยนะ ไอ้พนักงานใหม่”

เราพูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันเก็บร้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วในคืนนั้น เธอก็ไม่ได้ให้น้องชายมารับ เพราะว่ามันคือผมที่พาเธอกลับไปที่ห้อง ก่อนที่จะเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด ขอเย็ดแตกในแบบฉ่ำๆ หน่อยก็แล้วกัน

Recommendations

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่ เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…