เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882 65febf98a5f35

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน

เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ

บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันสวมกระโจมอกแล้วตากผ้าอยู่ พัสดุก็มาส่งตามเวลาเกือบทุ่มแล้ว ตอนนั้นเขามาส่งแล้วแซวฉันเลยว่าแต่งตัวแบบนี้ระวังผู้ชายแอบมองนะครับผม ผัวรู้ผัวตีตายเลย ฉันเลยพูดว่าไม่มีผัวค่ะ กำลังหาผัวเป็นคนส่งพัสดุอยู่พอดีเลย

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ถ้าจะเป็นผัวต้องได้เย็ดก่อนนะครับ ไม่งั้นไม่ได้เป็นหรอกผัวน่ะ

มาถึงขนาดนี้ ฉันจะไปรอช้าอะไร รีบเปิดประตูบ้านให้เขา แล้วบอกว่า “ก็เข้ามาสิ รออะไรล่ะคะ”

เอาเป็นว่าเย็นวันนี้ฉันมีอาหารเย็นเป็นควยของผู้ชายสุดหล่อนั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วนั่งลงบนเตียง ผู้ชายสุดหล่อหน้าบิดหน้าเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันอย่างไม่ยั้ง หน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันไม่รอช้าที่จะมอบความเสียวให้เขาอบย่างเต็มที่ ทั้งดูดควย เลียไข่ เน้นเรียวลิ้นลากไล้ตรงหัวควยที่บานทะโร่สีชมพูหวาน จนเขาต้องกดหัวฉันให้ลงไปอมควยของเขาจนสุดโคน

เขาครางเสียวออกมาตลอดเวลา ที่ฉันจัดการให้เขาอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับผ้าขนหนูที่สวมอยู่ก็ถอดมันโยนทิ้งไปทันทีเลย ก่อนที่เขาจะกอดฉันแล้วยกร่างฉันขึ้นมา อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียงในห้องนอนแล้วลงมือเลียหีให้ฉันทันที เข้าใจแหละว่าเขาตอนนี้เองก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ก็คงจะอดใจยากหน่อยเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่อ้ารอยู่ พร้อมกับเนื้อในหีชมพูหวาน เขาเองก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลย ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนฉันยอมรับว่าตอนนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียงจริงๆ มันเสียวยิ่งกว่าตอนทำเองด้วยฝักบัวด้วยซ้ำ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียให้ฉันอีกสักพัก ก่อนที่เขาจะพูดว่าไม่ไหวงแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันใจจะขาด นั่นแหละ จึงเป็นตอนที่เขาเริ่มสอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแนบแน่นและตอดรัดควยของเขาอย่างหนักหน่วงในทุกๆ การเคลื่อนไหว

จากช้า เนิบนาบ นุ่มนวล ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออะไรต่างๆ มันเริ่มลงตัว จากวินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็กลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ เขากระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่หนักหน่วง หนักแน่น และถี่รัว จนฉันขยับไหวไปตามแรง หายใจแทบไม่ทัน มือไม้ป่ายปัดไม่ทั่วไม่รู้ว่าจะเอามันวางไว้ตรงไหนดี เพราะว่ามันช่างเกะกะเสียเหลือเกิน สุดท้ายฉันก็จิกมือกับผ้าห่มผืนโปรดจนยับย่นแล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาปรนเปรอด้วยความเสียวอย่างเต็มที่

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นตลอดเวลาที่เขาอัดกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามา ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน เน้นน้ำหนักในการเคลื่อนไหวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเร็วขึ้นจนฉันครางออกมากระเส่าสั่น เพราะในที่สุดแล้วฉันก็ได้เห็นใบหน้าอันเปี่ยมสุขของเขาที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาเป็นน้ำควยที่รูหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาแตกในคารู แล้วย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โน้มตัวลงมาซุกไซ้ฉันจนกระทั่งเรี่ยวแรงของเราทั้งคู่ต่างหมดลงแล้วเขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไปทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาหันมายิ้มแล้วถามฉันว่า แบบนี้จะเป็นผัวฉันได้หรือยัง ?

ฉันเลยตอบกลับว่า ถ้าเป็นผัวฉัน นอกจากขยันทำมาหากินแล้วต้องขยันทำการบ้านด้วยนะ

เขาหัวเราะแล้วบอกว่า งั้นหลังจากนี้ จะมาเย็ดฉันทุกวันให้มันจุกความสุขตายไปเลย

นั่นแหละ เขาเลยได้กลายเป็นผัวฉันโดยสมบูรณ์ เพราะฉันเองก็ปรารถนามาตลอด ไอ้ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนตายคาควยเนี่ย มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…