เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98c 65fec2fe48f57

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ?

มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ ผมยังคงเชื่อเสมอว่าแค่หน้าตาดี โลกใบนี้ก็จะใจดีกับผม

มันเลยเป็นเรื่องเราวดีๆ หลังจากที่โดนเข้าหาโดยผู้จัดการร้านสาวสวย ที่อายุเกือบ 30 แล้ว ในขณะที่อายุเราห่างกันเกือบ 10 ปี ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่ถ้าเป็นคนสวยมันก็อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับ และเพราะเธอสวยนี่แหละ หลังจากที่เข้ามาหา ผมก็เลยเล่นด้วย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นบันไดสักขั้นให้ผมก็ได้ ผมเลยวางแฟนที่จะอ่อยเธอในคืนหนึ่ง ในวันที่ฝนตก ผมสามารถกลับได้ ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าจะเปียกหรือเปล่า แต่ในขณะที่เธอนั้นกำลังเตรียมการณ์สรุปยอด ผมก็แอบรออยู่แล้วที่มุมหนึ่งของหลังร้าน เพื่อเสแสร้งแกล้งทำว่ากำลังจะเปลี่ยนชุด ในตอนที่เธอเดินมานั้น ผมก็ถอดกางเกงเลย จนทำให้เธอได้เห็นทุกสัดส่วนของผม รวมทั้งควยที่มีดีพอๆ กับหน้าตาผมด้วย

คนควยใหญ่ก็งี้แหละครับ

เธอทำท่าตกใจ แต่ด้วยความต้องการที่นำอยู่นิดหน่อย เธอเลยบอกว่าถอดแล้วไม่ต้องใส่ได้ไหม ? ก่อนจะค่อยๆ เดินประชิดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเริ่มเล่นปูไต่บนตัวของผม เราต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจับควยผมแล้วเริ่มชักเบาๆ

ผมเลยทำท่าแซวว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมใส่เสื้อ งั้นพี่ก็ต้องให้ผมใส่เข้าไปในตัวพี่นะครับ – โตๆ กันแล้วเราไม่ได้อยากอ้อมค้อมครับ มันเป็นสิ่งที่ผมวางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะงั้นถ้ามันเริ่ม ผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม เอ่ยชมผมซ้ำๆ ว่าควยสวย ควยใหญ่จัง แล้วเริ่มอมควยให้ผม เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ ริมฝีปากนุ่มๆ ค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วเน้นดูดที่รอยหยักอ่อนนุ่มส่วนปลาย เรียวลิ้นชำแรกแทรกผ่านรูเสียวจนผมที่ยืนอยู่เฉยๆ ต้องขยับเอวตามๆผในจังหวะที่ถี่รัว

ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ผมครางเสียงออกมาจนรู้สึกว่าความเงี่ยนมันมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้ตอนแรก เจอผู้หญิงที่น่าจะเย็ดมันส์แบบนี้ผมเองก็ต้องเริ่มโชว์ลวดลายเหมือนกัน จากที่จะฝืนใจเย็ด ตอนนี้เริ่มอยากเย็ดจริงๆ แล้ว

ผมจับเธอลึกขึ้นมา แล้วให้เธอนอนหงายลงบนโต๊ะอาหารตัวหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอแก่นะครับ หน้าอกของเธอยังคงเต่งตึงตั้งเต้าอยู่ครับ แถมทันทีที่ถอดกางเกงของเธอออก แคมหีสวยๆ ของเธอก็ทำเอาผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ขนที่โกนกำลังดี เล็มกำลังสวย ทำให้เห็นรูปทรงหีใหญ่น่าเลย ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีทั้งสองออก กลีบหีชมพูหวานทำให้ผมไม่รอช้า

ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที ในตอนนี้สองขาของเธอแบกขึ้นเหนือบ่า ลิ้นแทรกซึมผ่านแคมหีและรูหีอย่างดุดัน ดูดดุนกลีบสวาทสีหวานนั้นอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาช้าๆ ทางนิ้วที่สวมสอดเข้าไป

ขนาดนิ้วยังตอดขนาดนี้ – ถ้าเป็นควยจะตอดขนาดไหนนะ ?

หีตอดนิ้วนั้นทำให้ผมยืนขึ้นแล้วดันตัวเองไปยืนอยู่ที่ระหว่างขา ก่อนจะจับควยถูไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียวเรียกเสียงครางให้เธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีเธอเถอะ เธอเสียวและเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ภายในร้าน มุมมืด และเราสองคน ลำควยถูกดันเข้าไปจนสุด มันตอดตลอดลำควยจริงๆ ในเวลานี้ ทำให้ผมเริ่มติดใจขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้น ทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมองเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ใส่ลงไป

เธอบอกว่าเสียวหีที่สุด เสียวกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย – นั่นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เธอตกอยู่ในอำนาจควยของผมแล้ว ผมยังคงอัดแรงระรัวกระเด้าหีเธอต่อไปโดยไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะโต๊ะไม่ได้อำนวยนัก แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

แค่มีหีฟิตๆ ของเธอก็พอ

สายฝนกระหน่ำลงมาแรงเท่าไหร่ ราวกับท้าทายแข่งขัน ผมตะบันเย็ดเธอแรงเท่านั้น จนความใคร่มาจ่อที่ปลายกระสุน ควยของผมเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หีฟิตและเย็ดมันส์จริงๆ จนในที่สุด เราเริ่มครางออกมาพร้อมๆ กัน เนื้อตัวเหนียวเหนอะทั้งเหงื่อและไอฝน ก่อนที่จะชักควยออกมาแล้วดันผ่านร่องหีของเธอ หัวควยถอกบานชี้หน้าอีกฝ่ายที่ก้มลงมาดู ก่อนที่มันจะปลดปล่อยความสุขสมด้วยน้ำควยข้นหนืดสีขาวที่พุ่งขึ้นไปจนถึงใบหน้าและอกของเธออย่างแรง ผมเด้งเอวค้างเอาไว้ แล้วนิ่งงัน ตั้งสติและลมหายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปซุกไซ้หัวนมเธอเป็นการปิดท้าย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้เส้นผม ครางกระเส่าเสียวพร้อมกับค่อยๆ แลบลิ้นเลียคราบน้ำควยของผมที่เปรอะทั่วใบหน้า

เย็ดเก่งจังเลย ปกติพี่ไม่ค่อยเจอเด็กรอบจัดแบบนี้นะ อืมมม์

เย็ดเก่งแล้วอยากโดนเย็ดบ่อยๆ ไหมล่ะครับ ?

ผมถาม เธอพยักหน้า ผมเลยหยอดต่อไปว่า งั้นก็ต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ นะครับ เผื่อผมไม่ผ่านงาน เราอาจจะได้เย็ดกันน้อยลง –

ค่ำคืนนั้นเราล่ำลากันด้วยความสุขสม ผมยังติดใจรูหีของเธอไม่หาย – ยังคงเสียวควยจนตอนที่ขับรถมาถึงบ้าน แล้วต้องชักว่าวอีกรอบเพื่อขจัดความเงี่ยน

แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ได้เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว

ผมได้เป็นพนักงานประจำสมใจ – ควบตำแหน่งผัวเด็กของผู้จัดการร้านด้วยอีกตำแหน่ง

แน่นอนครับ

แค่หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง – โลกใบนี้ก็จะใจดีกับคุณเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…