เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98c 65fec2fe48f57

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ?

มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ ผมยังคงเชื่อเสมอว่าแค่หน้าตาดี โลกใบนี้ก็จะใจดีกับผม

มันเลยเป็นเรื่องเราวดีๆ หลังจากที่โดนเข้าหาโดยผู้จัดการร้านสาวสวย ที่อายุเกือบ 30 แล้ว ในขณะที่อายุเราห่างกันเกือบ 10 ปี ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่ถ้าเป็นคนสวยมันก็อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับ และเพราะเธอสวยนี่แหละ หลังจากที่เข้ามาหา ผมก็เลยเล่นด้วย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นบันไดสักขั้นให้ผมก็ได้ ผมเลยวางแฟนที่จะอ่อยเธอในคืนหนึ่ง ในวันที่ฝนตก ผมสามารถกลับได้ ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าจะเปียกหรือเปล่า แต่ในขณะที่เธอนั้นกำลังเตรียมการณ์สรุปยอด ผมก็แอบรออยู่แล้วที่มุมหนึ่งของหลังร้าน เพื่อเสแสร้งแกล้งทำว่ากำลังจะเปลี่ยนชุด ในตอนที่เธอเดินมานั้น ผมก็ถอดกางเกงเลย จนทำให้เธอได้เห็นทุกสัดส่วนของผม รวมทั้งควยที่มีดีพอๆ กับหน้าตาผมด้วย

คนควยใหญ่ก็งี้แหละครับ

เธอทำท่าตกใจ แต่ด้วยความต้องการที่นำอยู่นิดหน่อย เธอเลยบอกว่าถอดแล้วไม่ต้องใส่ได้ไหม ? ก่อนจะค่อยๆ เดินประชิดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเริ่มเล่นปูไต่บนตัวของผม เราต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจับควยผมแล้วเริ่มชักเบาๆ

ผมเลยทำท่าแซวว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมใส่เสื้อ งั้นพี่ก็ต้องให้ผมใส่เข้าไปในตัวพี่นะครับ – โตๆ กันแล้วเราไม่ได้อยากอ้อมค้อมครับ มันเป็นสิ่งที่ผมวางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะงั้นถ้ามันเริ่ม ผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม เอ่ยชมผมซ้ำๆ ว่าควยสวย ควยใหญ่จัง แล้วเริ่มอมควยให้ผม เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ ริมฝีปากนุ่มๆ ค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วเน้นดูดที่รอยหยักอ่อนนุ่มส่วนปลาย เรียวลิ้นชำแรกแทรกผ่านรูเสียวจนผมที่ยืนอยู่เฉยๆ ต้องขยับเอวตามๆผในจังหวะที่ถี่รัว

ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ผมครางเสียงออกมาจนรู้สึกว่าความเงี่ยนมันมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้ตอนแรก เจอผู้หญิงที่น่าจะเย็ดมันส์แบบนี้ผมเองก็ต้องเริ่มโชว์ลวดลายเหมือนกัน จากที่จะฝืนใจเย็ด ตอนนี้เริ่มอยากเย็ดจริงๆ แล้ว

ผมจับเธอลึกขึ้นมา แล้วให้เธอนอนหงายลงบนโต๊ะอาหารตัวหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอแก่นะครับ หน้าอกของเธอยังคงเต่งตึงตั้งเต้าอยู่ครับ แถมทันทีที่ถอดกางเกงของเธอออก แคมหีสวยๆ ของเธอก็ทำเอาผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ขนที่โกนกำลังดี เล็มกำลังสวย ทำให้เห็นรูปทรงหีใหญ่น่าเลย ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีทั้งสองออก กลีบหีชมพูหวานทำให้ผมไม่รอช้า

ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที ในตอนนี้สองขาของเธอแบกขึ้นเหนือบ่า ลิ้นแทรกซึมผ่านแคมหีและรูหีอย่างดุดัน ดูดดุนกลีบสวาทสีหวานนั้นอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาช้าๆ ทางนิ้วที่สวมสอดเข้าไป

ขนาดนิ้วยังตอดขนาดนี้ – ถ้าเป็นควยจะตอดขนาดไหนนะ ?

หีตอดนิ้วนั้นทำให้ผมยืนขึ้นแล้วดันตัวเองไปยืนอยู่ที่ระหว่างขา ก่อนจะจับควยถูไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียวเรียกเสียงครางให้เธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีเธอเถอะ เธอเสียวและเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ภายในร้าน มุมมืด และเราสองคน ลำควยถูกดันเข้าไปจนสุด มันตอดตลอดลำควยจริงๆ ในเวลานี้ ทำให้ผมเริ่มติดใจขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้น ทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมองเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ใส่ลงไป

เธอบอกว่าเสียวหีที่สุด เสียวกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย – นั่นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เธอตกอยู่ในอำนาจควยของผมแล้ว ผมยังคงอัดแรงระรัวกระเด้าหีเธอต่อไปโดยไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะโต๊ะไม่ได้อำนวยนัก แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

แค่มีหีฟิตๆ ของเธอก็พอ

สายฝนกระหน่ำลงมาแรงเท่าไหร่ ราวกับท้าทายแข่งขัน ผมตะบันเย็ดเธอแรงเท่านั้น จนความใคร่มาจ่อที่ปลายกระสุน ควยของผมเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หีฟิตและเย็ดมันส์จริงๆ จนในที่สุด เราเริ่มครางออกมาพร้อมๆ กัน เนื้อตัวเหนียวเหนอะทั้งเหงื่อและไอฝน ก่อนที่จะชักควยออกมาแล้วดันผ่านร่องหีของเธอ หัวควยถอกบานชี้หน้าอีกฝ่ายที่ก้มลงมาดู ก่อนที่มันจะปลดปล่อยความสุขสมด้วยน้ำควยข้นหนืดสีขาวที่พุ่งขึ้นไปจนถึงใบหน้าและอกของเธออย่างแรง ผมเด้งเอวค้างเอาไว้ แล้วนิ่งงัน ตั้งสติและลมหายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปซุกไซ้หัวนมเธอเป็นการปิดท้าย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้เส้นผม ครางกระเส่าเสียวพร้อมกับค่อยๆ แลบลิ้นเลียคราบน้ำควยของผมที่เปรอะทั่วใบหน้า

เย็ดเก่งจังเลย ปกติพี่ไม่ค่อยเจอเด็กรอบจัดแบบนี้นะ อืมมม์

เย็ดเก่งแล้วอยากโดนเย็ดบ่อยๆ ไหมล่ะครับ ?

ผมถาม เธอพยักหน้า ผมเลยหยอดต่อไปว่า งั้นก็ต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ นะครับ เผื่อผมไม่ผ่านงาน เราอาจจะได้เย็ดกันน้อยลง –

ค่ำคืนนั้นเราล่ำลากันด้วยความสุขสม ผมยังติดใจรูหีของเธอไม่หาย – ยังคงเสียวควยจนตอนที่ขับรถมาถึงบ้าน แล้วต้องชักว่าวอีกรอบเพื่อขจัดความเงี่ยน

แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ได้เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว

ผมได้เป็นพนักงานประจำสมใจ – ควบตำแหน่งผัวเด็กของผู้จัดการร้านด้วยอีกตำแหน่ง

แน่นอนครับ

แค่หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง – โลกใบนี้ก็จะใจดีกับคุณเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว มอมเบียร์ เล่นเสียวนักศึกษาฝึกงาน ผมเป็นพนักงานของโรงงานเแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ โรงงานผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง โรงงานรับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ย ใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า…. วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…