เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89de0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b881 660010aab420d

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ

เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ เจอเมียสภาพเปลือยท่อนล่าง เลยเปิดไฟฉายส่องดู ผมเข่าอ่อนเลย เมียนอนหมดสภาพเลย ตรงสะโพก หีเมียมีเเต่คราบน้ำอสุจิเต็มเลย ไม่รู้ว่าโดนเย็ดไปกี่น้ำ

พยามจะปลุกเมีย เมียไม่ตื่นเลย มีเเต่เสียงบ่นพึมพำเบาๆ ว่า ขอพัก 3 นาทีได้ไหม พวกพี่เย็ดหนูตั้งเเต่บ่าย 2 เเล้วยังไม่หายเงี่ยนกันอีกหรอ
ผมนี่ช็อกมาก เมียกูโดนพวกขี้เมา 3 คนเรียงคิวตั้งบ่าย 2 เลยหรอ หลาย ช ม. มาก ผมเลยตัดสินใจ ลองเอามือเเหวกดูหีเมียว่าสภาพหีเป็นไรบ้าง เเล้วเอาไฟฉายมือถือส่องดู ในหีเมียเก็บน้ำเงี่ยนให้เต็มเลย หีตดเเล้วมีน้ำอสุจิไหลออกมาไม่หยุด เเสดงว่ามันกดมิดด้ามเเล้วเเตกในเเน่ๆ กะจะให้ท้องเเน่เลย

สักพักญาติเดินออกมาจากห้องน้ำ มันทักว่า มาเเล้วหรอนึกว่ามึงจะนอนบ้านเพื่อนซะอีก ผมทำอะไร ไม่ถูกได้เเต่ยืน งง เเล้วมันก็ชวนให้ผมกับเมียนอนที่นี่เพราะดึกเเล้ว ผมเครียดเลยขอเดินไม่สูบบุหรี่นอกบ้าน คิดว่าจะเอาไงดีพอสูบบุหรี่หมด 2 ม้วนจะเดินเข้า เวรญาติมันล็อคประตูห้องซะงั้น ผมพยายามเดินหารอยแตกของฝาบ้านเพื่อแอบดูเมีย ผมแนบสายตากับรอยแตกนั่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ๆๆๆ

ภาพที่ผมเห็นผมนี่ช็อกมาก ลำควยของญาติถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เมียผมเธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้น กระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยญาติครั้งแล้วครั้งเล่า ญาติกดหัวเมียผมจมลงไปให้อมลึกจนสุดควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกๆ ออกมา

เมียผมเงยหน้าขึ้นมาน้ำลายยืดยาวจากควยญาติเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้าง ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาญาติ นั่งลงบนตัก ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของญาติถูไถไปตามร่องหีของเมียที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะ” พูดจบ ญาติก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเมียผมทันที ร่างกายของเมียแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของญาติค่อยๆ เข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด….หีน้องนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด….พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ….พี่ก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เมียพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรอก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของญาติคงหมดลง ญาติประคองบั้นท้ายของเมียผม แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของญาติพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊…โอ๊…โอ๊ววววว…เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่..อ๊ะ..อ๊า…อ๊า….“ เสียงครางดังขึ้นมาจากเมียผมอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของญาติเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของญาติทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของญาติที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…โอววววว….พี่เสียวควยจริงๆ”

ญาติพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้ร์นมเต่งตึงสองเต้าของเมียไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก ญาติเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเมียประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเมียโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำกว่าเดิม จนเมียที่โอบกอดลำคอญาติอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียว…เสียวหีจังเลย…หนูไม่ไหวแล้ว เสียว…เสียวววว..อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตก..แตกกกกกกก” ญาติพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้เมียตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยญาติในท่าอุ้มแตง ญาติก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเมีย เย็ดสดแตกในโดยที่เมียเต็มใจ และกอดรัดญาติเอาไว้แน่น สองขาเมียอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย ญาติค่อยๆ วางเมียลง…………..

Recommendations

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…