เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89de0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b881 660010aab420d

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ

เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ เจอเมียสภาพเปลือยท่อนล่าง เลยเปิดไฟฉายส่องดู ผมเข่าอ่อนเลย เมียนอนหมดสภาพเลย ตรงสะโพก หีเมียมีเเต่คราบน้ำอสุจิเต็มเลย ไม่รู้ว่าโดนเย็ดไปกี่น้ำ

พยามจะปลุกเมีย เมียไม่ตื่นเลย มีเเต่เสียงบ่นพึมพำเบาๆ ว่า ขอพัก 3 นาทีได้ไหม พวกพี่เย็ดหนูตั้งเเต่บ่าย 2 เเล้วยังไม่หายเงี่ยนกันอีกหรอ
ผมนี่ช็อกมาก เมียกูโดนพวกขี้เมา 3 คนเรียงคิวตั้งบ่าย 2 เลยหรอ หลาย ช ม. มาก ผมเลยตัดสินใจ ลองเอามือเเหวกดูหีเมียว่าสภาพหีเป็นไรบ้าง เเล้วเอาไฟฉายมือถือส่องดู ในหีเมียเก็บน้ำเงี่ยนให้เต็มเลย หีตดเเล้วมีน้ำอสุจิไหลออกมาไม่หยุด เเสดงว่ามันกดมิดด้ามเเล้วเเตกในเเน่ๆ กะจะให้ท้องเเน่เลย

สักพักญาติเดินออกมาจากห้องน้ำ มันทักว่า มาเเล้วหรอนึกว่ามึงจะนอนบ้านเพื่อนซะอีก ผมทำอะไร ไม่ถูกได้เเต่ยืน งง เเล้วมันก็ชวนให้ผมกับเมียนอนที่นี่เพราะดึกเเล้ว ผมเครียดเลยขอเดินไม่สูบบุหรี่นอกบ้าน คิดว่าจะเอาไงดีพอสูบบุหรี่หมด 2 ม้วนจะเดินเข้า เวรญาติมันล็อคประตูห้องซะงั้น ผมพยายามเดินหารอยแตกของฝาบ้านเพื่อแอบดูเมีย ผมแนบสายตากับรอยแตกนั่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ๆๆๆ

ภาพที่ผมเห็นผมนี่ช็อกมาก ลำควยของญาติถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เมียผมเธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้น กระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยญาติครั้งแล้วครั้งเล่า ญาติกดหัวเมียผมจมลงไปให้อมลึกจนสุดควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกๆ ออกมา

เมียผมเงยหน้าขึ้นมาน้ำลายยืดยาวจากควยญาติเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้าง ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาญาติ นั่งลงบนตัก ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของญาติถูไถไปตามร่องหีของเมียที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะ” พูดจบ ญาติก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเมียผมทันที ร่างกายของเมียแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของญาติค่อยๆ เข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด….หีน้องนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด….พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ….พี่ก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เมียพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรอก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของญาติคงหมดลง ญาติประคองบั้นท้ายของเมียผม แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของญาติพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊…โอ๊…โอ๊ววววว…เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่..อ๊ะ..อ๊า…อ๊า….“ เสียงครางดังขึ้นมาจากเมียผมอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของญาติเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของญาติทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของญาติที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…โอววววว….พี่เสียวควยจริงๆ”

ญาติพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้ร์นมเต่งตึงสองเต้าของเมียไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก ญาติเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเมียประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเมียโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำกว่าเดิม จนเมียที่โอบกอดลำคอญาติอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียว…เสียวหีจังเลย…หนูไม่ไหวแล้ว เสียว…เสียวววว..อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตก..แตกกกกกกก” ญาติพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้เมียตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยญาติในท่าอุ้มแตง ญาติก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเมีย เย็ดสดแตกในโดยที่เมียเต็มใจ และกอดรัดญาติเอาไว้แน่น สองขาเมียอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย ญาติค่อยๆ วางเมียลง…………..

Recommendations

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…