เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8abe0b987e0b899 66001267cf35a

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว

โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก

เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เเอ๋ม บอกให้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา เเอ๋ม บอกว่าไม่อยากมีลูกอีก คืนหนึ่งเรานอนคุยกันผมปลอบใจว่าช่างมันเถอะจะมีลูกอีกคนไม่เห็นจะเป็นอะไร แฟนเผลอพูดออกมาว่าถ้าเป็นลูกของพี่โรจน์ก็ไม่เป็นไร แต่หากเป็นลูกคนอื่นหน้าตาไม่เหมือนพี่โรจน์จะเอาหน้าไปไว้ไหน ได้ยินเเอ๋มพูด ผมใจหายวาบ รีบถามทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นหรือ เเอ๋มกอดผมแน่นร้องให้แล้วพูดว่าไม่อยากให้พี่โรจน์รู้กลัวพี่โกรธ กลัวพี่โรจน์ไม่สบายใจ แต่ถ้าหากไม่บอกเเอ๋มก็คิดมากกังวล อัดอั้นใจ

จากนั้นเเอ๋มก็ร่ายยาวให้ฟังว่า เมื่องานเลี้ยงรุ่นเมื่อสัปดาร์ที่แล้ว เเอ๋มขี้เกียจขับรถจึงให้เพื่อนแวะมารับ เพื่อนเเอ๋มแวะมารับพร้อมกับสามี ในงานเลี้ยงทุกคนสนุกกันมาก งานเลี้ยงเลิกพากันติดลมชวนไปเที่ยวกันต่อ แต่เเอ๋มแฟนผมซึ่งดื่มไม่เก่งรู้สึกปวดหัวและง่วงนอนจึงขอตัวกลับบ้าน พี่โจสามีเพื่อนของเเอ๋ม รับอาษาไปส่งบ้าน ขณะนั่งมาในรถเเอ๋มบอกว่ารู้สึกมึนหัวมาก ครึ่งหลับ ครึ่งตื่น จนรถจอดคิดว่าถึงบ้านเปิดประตูรถจะลง ก็ตกใจมากเมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในโรงแรมม่านรูด เเอ๋มรีบปิดประตูกลับไม่ยอมลงจากรถ พี่โจสามีเพื่อนบอกให้รีบเข้าไปในห้องเร็วก่อนที่เด็กโรงแรมจะมาเห็นด้วยความที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไม่ได้คิดอะไรรีบผลุนผลันเข้าไปในห้องทันที

พี่โจสามีเพื่อนก็ตามเข้ามาติดๆ เข้ามารวบกอดเธอ ดันเธอไปที่เตียงเนื่องจากเเอ๋ม แฟนผมตัวเล็กกว่ามาก ขัดขืนอย่างไรก็สู้แรงของแฟนเพื่อนไม่ได้ ขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่ฟัง เขาผลักเธอนอนลงบนเตียงจูบไซ้วทั้งที่ซอกคอและใบหน้า มือก็ดึงกระโปรงที่แฟนผมสวมอยู่ขึ้นมา แล้วก็รูดกางเกงในเเอ๋มลง เเอ๋มบอกว่าเธอดิ้น จนหมดแรงแต่ไม่กล้าส่งเสียงร้องกลัวคนอื่นจะได้ยิน พี่โจสามีเพื่อนถอดกางเกงของเขาออกตอนไหนไม่รู้ มารู้เอาเมื่อเขาเอามังกรยักษ์มาจ่อที่จิ๋มและพยายามดันเข้าไป เเอ๋มแฟนผมดิ้นไม่หยุดเขาจึงใส่ไม่ถนัด แต่ในที่สุดจังหวะที่แฟนผมหยุดพักเหนื่อยเขาก็ดันพรวดๆ เข้าไปจนมิด เเอ๋มแฟนผมเล่าว่าเธอรู้สึกเจ็บมากเสียตัวครั้งแรกยังไม่เจ็บเท่านี้ เเอ๋มร้องขอให้เขาหยุด เมื่อเขาเห็นว่าเธอเจ็บจริงๆ เมื่อมังกรยักษ์ของเขาเข้าไปมิดแล้วจึงหยุดอยู่เฉยๆ จากนั้นก็หันมาชวนคุยชมเเอ๋มแฟนผมต่าง ๆ นา ๆ จนเเอ๋มแฟนผมสงบ จึงค่อยๆ ขยับต่อจากช้าๆ แล้วเร็วขึ้น

เเอ๋มแฟนบอกว่าพอเธอหายเจ็บและเริ่มเสียว ก็รู้สึกมีน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้ามาใจจิ๋ม เเอ๋มตกใจมากรีบผลักเขาออกแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำทันที รีบล้างน้ำของเขาออกกลัวว่าจะท้อง แต่ก็ปลอบใจตนเองว่าประจำเดือนใกล้จะมาแล้วไม่น่าจะท้องจึงคลายกังวล ออกจากห้องน้ำเก็บกางเกงในบอกให้สามีของเพื่อนรีบไปส่งที่บ้าน แต่สามีเพื่อนซึ่งมีแต่ตัวล่อนจ้อน กลับคว้าตัวเเอ๋มและกดให้เเอ๋มแฟนผมนอนลงบนเตียงอีก เเอ๋มแฟนผมบอกว่า รู้ว่าขัดขืนก็ไม่มีประโยชน์ และอารมณ์ค้างจากครั้งแรกก็ยังไม่หายจึงปล่อยให้เขาทำตามใจชอบ เขาจูบไซร์ไปทั่วใบหน้า จูบปาก ส่วนมือก็พยายามถอดชุดที่เเอ๋มแฟนสวมใส่อยู่ ฝืนอย่างไรก็ไม่พ้นความพยายามของเขาเดี๋ยวเดียวเเอ๋มแฟนผมก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน จากใบหน้า เขาก็เปลี่ยนมาจูบไล้ที่หน้าอกเปลือยของแฟนผม ดูดนม แล้วเลื่อนต่ำไปที่จิ๋มของเเอ๋มแฟนผม พี่โจเขาใช่ปากทำให้เธออย่างเมามันส์ เเอ๋มแฟนผมบอกว่าเสียวมาก ใกล้จะเสร็จหลายครั้ง แต่พี่โจเขาเปลี่ยนจุดเลียไปเรื่อยไม่ซ้ำที่เดิม จึงได้แต่เสียวไม่เสร็จสักที ทำปากได้ครู่หนึ่งพี่โจเขาก็หมุนตัวกลับหัวเอามังกรมาคลุกคลีแถวใบหน้าเธอ เเอ๋มแฟนผมบอกว่าเพิ่งจะเห็นมังกรเขาจะจะ…ตอนนี้เอง ไม่แปลกใจเลยว่าเอาใส่ตอนแรกทำไมถึงเจ็บมากเพราะขนาดของมันใหญ่ยาวมาก อ้วนกว่าของผมเกือบ 2 เท่าและมีเม็ดอะไรเป็นตุ่มๆๆสี่ห้าเม็ดที่ควยของพี่โจ

เขาเอามังกรของเขาถูไถไปมาแถวบริเวณใบหน้าของเเอ๋มแฟนผม จนเธออดใจไม่ไหวอ้าปากงับเอาไว้ อมเกือบแทบไม่ได้มันคับปากไปหมด เเอ๋มบอกอมของพี่โจเขาเดี๋ยวเดียวรู้สึกเมื่อยปากจึงผลักออก พี่โจเขาเห็นแฟนผมคายออกเขาจึงเปลี่ยนท่า ลุกขึ้นเอามังกรไปจ่อที่จิ๋มของเเอ๋มแฟนผมและเขี่ยขึ้นๆๆ ลงๆๆ เเอ๋มรู้สึกเสียวจี๊ดๆๆ โดนเม็ดอะไรตรงหัวไอ้นั่นของพี่โจและกดเบาๆๆ เข้าไป ครั้งนี้เข้าไม่อยากและไม่รู้สึกเจ็บมากแต่จะเสียววว….มากกว่าเดิมพี่โจดันมังกรยักษ์ของเขาเข้าไปช้าๆๆ เบาๆๆ แต่ความคับแน่นยังมีอยู่ เขาทำจากค่อยๆ แล้วแร่งเร็วขึ้น แอ๋มแฟนผมบอกว่าเสียวมาก แต่ก็ไม่รู้ทำไมจึงไม่เสร็จ ต่างกับตอนเอากับผมเธอเสร็จเร็วมาก ไม่ถึง 5 นาทีเธอก็ถึงสวรรค์ แต่กับพี่โจสามีเพื่อนเขาทำเกือบครึ่งชั่วโมงเธอก็ยังไม่เสร็จ จนเขาปล่อยน้ำรักทะลักเข้าไป แอ๋มแฟนผมก็ได้แต่เสียวอย่างเดียว

หลังจากที่เขาสมหวังแล้ว เขาก็พาแอ๋มแฟนผมมาส่งที่บ้านโดยที่ทั้งสองไม่ได้พูดอะไรกัน ผมถามแอ๋มแฟนผมว่าจากวันนั้นมา แล้วเขาไม่ขอเอาอีกหรือ แอ๋มบอกว่า ใครได้เอาเมียพี่โรจน์แล้วไม่ติดใจเป็นเรื่องแปลก แอ๋มแฟนผมบอกว่าตั้งแต่วันนั้นแล้วยังไม่ได้พูดคุยกันเลย เจอพี่โจหน้าก็ทักทายเฉยๆ เพราะเพื่อนเธอชักสงสัย เลียบเคียงถามบ่อยๆ ว่าทำไมวันนั้นไปส่งกันนาน แต่ทั้งสองก็ตอบเอาตัวรอดไปได้ ในใจผมไม่เชื่อว่าทั้งสองมีอะไรกันเฉพาะวันนั้นแค่วันเดียว จึงแกล้งถามและพูดหยอกล้อแอ๋มเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็สารภาพว่ามีอะไรกันกับพี่โจอีกครั้งหนึ่งเมื่อวานนี้เอง เหตุเกิดจากแอ๋มแฟนผมกลุ้มใจมาก ที่เลยเวลาตั้งอาทิตย์แล้วประจำเดือนของเธอยังไม่มาเลย ไม่รู้จะปรึกษากับใคร จึงตัดสินใจโทรไปหาพี่โจเขา พี่โจเขาก็ดีใจรีบมาหาแอ๋มที่บ้านทันที เข้ามาปลอบใจเธอไม่ให้กังวล ปลอบไปปลอบมาก็เสร็จพี่โจเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้เอากันที่ห้องรับแขกโดยแฟนผมยืนโก้งโค้งเอาหน้าอกฟาดปนโซว์ฟาร์ดึงกระโปรงขึ้นมาแค่เอว พี่โจเขาเอามังกรเข้าทางด้านหลัง พี่โจกระแทกกระทั้นเสียวๆๆสุดๆๆ เลย แอ๋มแฟนผมครางเต็มที่เลย รีบๆๆ เสียวๆๆ กลัวลูกๆ กลับมาเห็น กลัวเพื่อนบ้านรู้

พี่โจ เร่งเต็มที่ ดังป้าปๆๆๆ ปักๆๆๆ อ้าาาาๆๆๆ โอ้ววววว….ยี่สิบกว่านาที แอ๋มเสร็จไปสี่ห้าครั้ง พี่โจ ไม่รู้สิ พอพี่โจชักออกมาเห็นเลือดสีแดงๆๆ ส้มๆๆ ติดมาด้วย แอ๋มกลัวร่องหีฉีกขาด แต่ก็มันส์มากเลย ของพี่โจหัวบานใหญ่ มุกสองเม็ดที่คอควย!!! สามเม็ดที่โคน ตอนกระแทกเข้าสุดๆๆ จะดังกึกๆๆ ตรงมุกเสียวใจจะขาดเสียให้ได้ แอ๋มติดใจมุกพี่โจเสียแล้ว แต่ต้องแอบเพื่อนด้วยกลัวเพื่อนจะจับได้ รีบเสร็จเร็วๆๆ วันนั้นเสียวสุดๆๆ เลย แฟนบอกว่าที่ทำกันในห้องรับแขก เพราะรถของพี่โจแฟนเพื่อนจอดไว้ที่หน้าบ้าน หากเพื่อนบ้านสงสัยและเข้ามาสอบถามจะได้เตรียมตัวทัน ฟังที่แอ๋มแฟนผมเล่าผมมีอารมณ์มาก เลยจัดการเธออย่างเมามันส์ เธอเสร็จไปห้าครั้ง ส่วนผมสอง ผมปลอบแฟนว่าไม่ต้องกังวลหากท้องจริงๆ มีลูกอีกสักคนก็ดีเพราะลูกๆ ก็โตๆ กันหมดแล้ว ผมล้อแอ๋มแฟนผมว่าหากมีโอกาสก็ให้ไปหาพี่โจเขาอีก เผื่อครั้งหน้าผมจะได้ลองกับแฟนของเขาบ้าง พูดถึงตอนนี้แฟนผมตีผมใหญ่เลยและกำชับว่าห้ามพี่โรจน์ไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น ยุ่งได้แต่กับแอ๋มคนเดียว ผู้หญิงทำไมเห็นแก่ตัวจริงๆ เฮ้อ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ…

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…