เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b983 660013e45bc40

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ

ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ รู้สึกแปลกๆ ตัวร้อนๆ เงี่ยนๆ เพราะเห็นไอ้นัทแม่งนอนโป๊อยู่ ผมลุกขึ้นมาดูมันอีกครั้ง อยากลองจับควEมันดู แต่ยังไม่กล้า แต่ก็เงี่ยนจนควEตัวเองแข็งปั๋ง เลยต้องถอดกางเกงแล้วว่าว บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผสมกับความกลัวมันจะตื่นมาเห็น ผมชักจนน้ำแตกกระเด็นไปโดนตัวมัน หลังจากคืนนั้นความรู้สึกผมก็เปลี่ยนไป ผมเริ่มเห็นเกย์หนุ่ม ปีหนึ่ง ขาวๆ น่ารักๆ ไม่ได้ สุดท้ายผมก็เริ่มมีอะไรกับคนอื่น เช่น ยิม สนามกีฬา สระว่ายน้ำ และเริ่มนัดหนุ่มๆ ในเนตมาเจอและมีอะัไรกัน ผมไม่กล้าผูกมัดกับใคร หลังๆ ไอ้นัทเริ่มสงสัยว่าผมเป็นเกย์ มันเริ่มหาเรื่องกัดผมบ่อยๆ จนเราเริ่มไม่กินเส้นกัน มันกลายเป็นคนที่ผมไม่ชอบขี้หน้าไปแล้ว สุดท้ายเราก็ต้องแยกจากกันไป พอเรียนจบมันก็หายไปจากชีวิตผม ผมยังแอบตามข่าวมันจากเพื่อนๆเสมอ แน่นอนมันยังอยู่ดี ไล่ปี้สาวไปทั่วๆ ไม่จริงจังกับใคร ส่วนผมก็หาความสุขเล็กๆน้อยๆ ไปตามเรื่อง
วันนึงสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ไอ้นัทโทรเข้ามาหาผม เสียงเมามาก มันบอกว่า
“ป้อง..มึงอยู่ที่ไหน กูจะไปหามึง กูอยากคุยกับมึง” มันพูดไปพร้อมกับร้องไห้
ตึสองของวันศุกร์สิ้นเดือน มันไม่น่าร้องไห้นะ ผมเลยบอกทางให้มันนั่งรถมาหาผมที่คอนโด
พอมันมาถึงผมก็ชวนมันเข้าห้อง มันพร่ำพูดแต่ว่า “อีพวกตัวเงินตัวทอง..แม่งไม่เคยรักใครจริง” “ป้อง มึงเป็นเพื่อนรักกูใช่ไม๊ …ใช่ไม๊” ผมก็ได้แต่ฟังมัน มันขอโทษที่ตอนปีสี่มันพูดจาไม่ดีกับผม แต่มันบอกว่า เรายังเป็นเพื่อนกันนะ นะ กูขอร้อง กูไม่มีใครแล้ว ตอนนั้นผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่ามันคิดอะไรอยู่ หลังจากที่กินเหล้าต่อได้สักชั่วโมงมันก็ไม่ไหว หลับไปบนเตียงผม ผมห่วงมันมาก รักมันที่สุด อยากดีกับมันที่สุด ผมเช็ดตัวให้มันอย่างทนุถนอม ถอดเสื้อผ้ามันออก เช็ดทุกซอกทุกมุม มันยังเป็นไอ้นัทที่ดูดีมากๆ ของผมเสมอ ผมเริ่มอดใจไม่ไหวจับตัวมันพลิกคว่ำ แล้วเริ่มลงลิ้นกับสะโพกกลมๆ ของมัน ผมแหวกร่องตูดแล้วเลียอย่างตะกละตะกราม ควEไอ้นัทแข็งขึ้นเรื่อยๆ ผมยิ่งได้ใจจับมันนอนหงายแหกขาออกสุดๆ ดูดควEให้มัน แล้วเอานิ้วที่ชุ่มน้ำลายค่อยๆ เสียบเข้าไปทีละนิ้ว ไอ้นัทเริ่มดิ้นหนี แต่ผมยั้งไม่อยู่แล้วล่ะ งานนี้ไอ้นัทต้องเป็นเมียผมแน่ๆ ควEมันยิ่งแข็งเป็ก รูตูดก็ตอดนิ้วผมสุดๆ มันเริ่มรู้สึกตัว ลืมตาขึ้น ร้องครางเบาๆ “ไอ้ป้อง อย่าทำกู ซี๊ด……ด อย่า โอย……ย อ่า” มันร้องขอ แต่ผมยังไม่รามือ ผมเพิ่มเป็นสี่นิ้ว แปลกที่ควEยิ่งกระตุกสู้ในปากผมอย่างต่อเนื่อง “โอ๊ย..ป้องกูเจ็บ โอย…..ย ซี๊ด” “อย่า….ป้อง อย่า โอยกู……กู….ซี๊ด” มันยิ่งครางผมยิ่งสะใจ “ป้อง……อา เสียว กูเสียวป้อง ร่วมเพศตูดกูที” ผมคายปากจากควEทันที “อะไรนะนัท” “เสพสังวาสกูทีป้อง เสพสังวาสกู เสพสังวาสกูแรงๆ เหมือนที่กูเสพสังวาสอีพวกนั้น” “นัทคับ นัทอยากให้ผัวเอาควEใหญ่ๆ นี่เสพสังวาสตูดใช่ไม๊คับ” “คับ ป้องคับ ร่วมเพศตูดเมียที นะคับ เมียเงี่ยนเหE้ยๆเลย ร่วมเพศเมียเลย ร่วมเพศแรงๆ” “ได้เลยเมียจ๋า ผัวจัดให้” ผมลุกขึ้นเอาขานัดพาดบ่า ถุยน้ำลายลงควEแล้วเริ่มเกมส์ “โอ๊ย…ย มันจังผัวจ๋า ร่วมเพศแรงๆเลย” ผมกระแทกควEไม่ยั้ง แบบสุดสโตรกความยาว ร่วมเพศแล้วถอดออกจนหลุด แล้วเสพสังวาสใหม่ ทำอยู่หลายๆ รอบ เอาควEออกมาฟาดรูตูด “สะใจจริงๆ เลยผัวจ๋า” ผมถอดควEออกลากนัทลงมาที่พื้น ต้องใช้คำว่าลากเพราะผมดึงข้อเท้าพรวดเดียวนัทตกเตียงลงมาเลยผมเอาหมอนมารองคอนัทแล้วจับขานัทพาดไว้บนเตียง ผมเสพสังวาสนัทอีกครั้ง ควEนัทพอโดนผมกระแทกหนักๆ น้ำเงี่ยนไหลไหลเยิ้มออกมาเป็นสายหยดใส่หน้านัท เป็นอะไรที่สะใจสุดๆ ผมใกล้เสร็จเลยลากนัทไปที่หน้่โต๊ะเครื่องแป้ง จับให้นัทนั่งเทียนบนเก้่อื้หน้่โต๊ะ ท่านี้ทำให้นัทเห็นตัวเองโดนเสพสังวาสแบบหมดตัว นัทกระแทกตัวใส่ผมไม่ยั้ง “เสียวไม๊ ดูสินัท รูตูดนัทกินอวัยวะเพศชายผัวหมดทั้งดุ้นเลย” จบคำนัทก็ครางเสียงดังและน้ำแตกออกมาเองเลย ผมจับนัทคว่ำไปกับโต๊ะเครื่องแป้งแล้วเร่งร่วมเพศอย่างไม่ยั้ง พอน้ำจะแตกผมก็เอาควEมาสาดน้ำควEใส่หน้านัทหมดกระบอกสูบ สะใจมากๆ คืนนั้นนัทกอดผมทั้งคืน ตอนเช้านัทเล่าให้ฟังว่าถูกผู้หญิงที่ทำงานหลอก มันไปพูดกับคนทั่วบริษัทว่า นัทอยากเอามันทำเมียจนออกนอกหน้า นัทเป็นคนน่ารังเกียจ นัทมันอายมาก แต่ตอนนี้นัทไม่แคร์อะไรแล้วหล่ะ เพราะตอนนี้นัทไม่อยากมีเมียแล้ว แค่มีผัวชื่อป้องคนเดียวก็เกินพอ ….

Recommendations

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…