เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b884e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b899 65fec3f36fcec

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ

“เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว”

“….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ

“ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี

เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด ความเลวที่มันทำไว้ส่งผลให้เราต้องมาอยู่ในนี้

“ออกไปก่อน” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นหลังจากที่เราเข้ามาในห้อง อะไรกันผู้ชายหรอกเหรอ นึกว่าจะมีแต่ผู้หญิงเสียอีก

“ผมรู้หมดแล้วเรื่องที่เธอก่อไว้”

“…”

“ไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยเหรอ”

“ถ้าฉันพูดว่าฉันไม่ได้ทำ ท่านจะเชื่อไหมล่ะคะ”

“เธอมีสิทธิ์ตั้งคำถามกับผมต้องแต่เมื่อไร” เอาใจยากจริง พอพูดก็ว่า ไม่พูดก็ว่า หรือเพราะเราอยู่ในสถานะที่เป็นนักโทษเราจึงไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร

“เอาเถอะ เธอคงไม่รู้ว่าการที่เธอมาหาผมถึงที่นี่จะเจออะไร”

“….” จากที่เคยนั่งหันหลังในตอนแรก เก้าอี้ที่เริ่มหมุนตัวเข้ามาปรากฏให้เห็นหน้าของผู้คุมสูงสุด ใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอยตามกาลเวลา หนวดเคราสีขาวที่ทำให้เหมือนมีอายุ กว่าจะไต่เต้าตำแหน่งมาถึงตรงนี้ได้คงใช้เวลามากพอสมควร

ผู้คมสูงสุดเดินเข้ามาหาเราช้า ๆ ก่อนจะดันตัวเราให้ไปนั่งที่โซฟาข้าง ๆ เราไม่ได้ขัดขืนอะไรยอมไปนั่งแต่โดยดี ในใจก็รู้สึกหวาดหวั่นกับการกระทำของคนตรงนี้ เพราะด้วยสถานะนักโทษนี่แหละที่ทำให้เราไร้ซึ่งเสียงที่จะร้องขอ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงการนิ่งเงียบและมองดูว่าเขาจะทำอะไรก็เท่านั้น

“อยู่เป็นนี่ ปกติเป็นคนอื่นโดนฉันพลักแบบนี้คงร้องโวยวายไปแล้ว”

“ทำแบบนี้บ่อยเหรอคะ” แบบนี้ที่รู้ความหมายกันดีว่าคืออะไร ผู้คุมสูงสุดไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาเพียงแค่ยิ้มและปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกจากนั้นก็ถอดทิ้งไป

“ก็แค่คนที่ถูกใจ ฉันหมายมั่นเธอมานานแล้วนะรู้ตัวหรือเปล่า” เขาเดินมานั่งข้าง ๆ พร้อมกับกระซิบเข้ามาที่หูของเราเบา ๆ เหมือนเป็นการกระตุ้นอารมณ์อย่างไรก็ไม่รู้ เรายังคงนิ่งไม่ได้ตอบโต้อะไร คารมของชายที่มักมากมันเชื่อถือไม่ได้

“เป็นเด็กดี แล้วเธอจะอยู่ที่นี่อย่างสบาย” บางทีนี่อาจจะเป็นหนทางเดียวที่เราจะได้ไม่ต้องพบเจอกับเรื่องเลวร้ายระหว่างการอยู่ที่นี่ ชีวิตก็แบบนี้ต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด

ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยหนวดเคราประกบเข้ากับริมฝีปากของเราโดยง่าย เขาขบเม้มทั้งริมฝีปากบนและล่างสลับกันไปมา ก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาทักทายกับลิ้นของเรา

“อื้มมม” ท้ายทอยของเราโดนกดไว้แน่นราวกับว่ากำลังป้องกันไม่ให้เราหนีหายไปไหน ถึงไม่กดท้ายทอยเราไว้ เราก็ไปไหนไม่รอดหรอก

จ๊วบบ…บ จ๊วบบบ

“เด็กดี” เขายิ้มอยากพอใจที่เห็นว่าเราไม่ปฏิเสธสัมผัสจากเขา เรายอมให้เขาทำตามใจตัวเองทุกอย่าง ชุดนักโทษถูกถอดออกไปโดยง่าย เราที่ไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วพอโดนถอดชุดออกจึงมีเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ม๊วบบบ.บบ

หัวนมของเราที่โดนดูจนเกิดเสียงขึ้นมา เขาทำเหมือนกับเด็กน้อยที่ไม่เคยดูดนมมาก่อน พอเจอนมเข้าหน่อยถึงได้ดูดกลืนอยากตะกละตะกามเช่นนี้ มือของเราที่ถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือถูกจับยกขึ้นให้อยู่เหนือหัวเพื่อให้ง่ายต่อการทำอะไรได้สะดวก

“อืมมม”

“ครางออกมาเลย ผมชอบนะเวลาที่มีคนเรียกผมว่าผัวขา”

“อื้ออ….ผัวขา~ เสียวจัง” มันไม่ใช่เป็นการพูดเพื่อเอาใจ แต่เรารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ตัวเราเองก็ห่างหายจากเรื่องพวกนี้มานาน พอโดนกระตุ้นเข้าหน่อยจึงไม่แปลกที่จะมีอารมณ์ร่วมง่าย ๆ

“เสียวง่ายจัง นี่ผัวแค่ดูดนมเองนะ ถ้าเสียบเอ็นเข้าไปจะไม่ใจขาดตายเลยเหรอ”

“อื้อออ…..ใส่เข้ามาสิเมียก็อยากรู้ว่าใจมันจะขาดไหม”

“ท้าทายอำนาจมืดซะแล้ว ได้เดี๋ยวรู้กัน” เขาจับขาเราที่มีโซ่ตรวนอยู่ให้ชี้ขึ้นทั้งสองข้าง ก่อนที่จะมีอะไรบางสิ่งบางอย่างมาจ้วง ๆ แทง ๆ ที่รูหอยของเรา นี่เขาถอดกางเกงออกไปตั้งแต่ตอนไหนกัน เราไม่เห็นจะรู้ตัว

“อื้มม น้ำเยอะดี เอาละอย่าเกร็งเพราะผัวจะใส่เข้าไปแล้วนะ”

“อร้ายยย!” ท่อนเอ็นของเขาเข้ามาในตัวเราจนมิดด้ามในครั้งเดียว เขาไม่ได้ถนอมเรา ส่วนเราเองก็ไม่ต้องการให้เขามาอ่อนโยนด้วย เพราะนี่คือเซ็กส์ที่ไม่ได้เกิดจากความรัก มันคือควายกระหายของเราทั้งสอง

“ซี๊ดด…ด ฟิตมากเมียจ๋า”

“อ้ะ กระเด้าสักทีเถอะคะเมียไม่ไหวแล้ว อยากได้ควยผัวมากระแทกใส่แรง ๆ”

“จัดไปจ้าเมียจ๋า เดี๋ยวจะเอาให้หอยแหกไปเลย” สิ้นคำพูดแรงกระแทกก็รุนแรงขึ้นมา เขาเน้นทุกดอกจนเราจุกไปหมด ไหนจะความเสียวที่มากมายนั่นอีก ทำให้เราร้องออกมาไม่เป็นภาษาได้แต่อ้าปากพยายามกอบโกยอากาศเข้าไปในปอดให้เยอะที่สุด

“อึกก.กก”

“โอ้ววว……..จะแตกแล้ว ไม่ไหว รัดไปหมด ซี๊ดด.ด” ไม่ใช่เพียงแค่เราที่พยายามอ้าปากกอบโกยอากาศตัวของผู้คุมสูงสุดเองก็มีอาการไม่ต่างจากเรา หลังจากที่เกร็งเอวเด้าควยใส่หอยเราไม่หยุด

“อื้ออ…….ผัวขาเมียก็จะเสร็จแล้ว แรง ๆ เลยคะ อื้ออ อย่างนั้นแหละ อร้ายยยย!!” ไม่นานเราก็เสร็จไปจนได้ เขาที่พอเห็นว่าเราเสร็จแล้วก็รีบชักควยออกมา แล้วนำมันมาจ่อที่ปากเราเพื่อให้เราอมให้

“อ้าปากสิ” สุดท้ายเราก็ต้องยอมอ้าปากดูดควยให้กับเขา แต่ดูดได้ไม่นานตัวของผู้คุมสูงสุดก็เกร็งกระตุกปล่อยน้ำควยเข้ามาใส่ปากเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว…….ดูดดีทั้งหอยทั้งปากเลย กินมันเข้าไปอย่าได้คายออกมา” พูดขนาดนั้นแล้วเราจะคายทิ้งได้หรือ รสชาติความหวานปนคาวนิด ๆ มันทำให้เรารู้สึกอยากจะอ้วก แต่ก็ต้องทนเก็บอาการไว้ และหลังจากนั้นชีวิตในคุกชองเราก็ดีขึ้นจริง ๆ เหมือนที่เจ้าตัวว่า แต่มันก็ต้องแลกมาด้วยเซ็กส์มากมายที่เราต้องสนองตัณหาให้กับเขาไม่หยุด ได้แต่รอเวลาที่จะได้รับอิสระแล้วออกไปใช้ชีวิตจริง ๆ สักที ซึ่งก็คงอีกนาน

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…