เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b8a2 6600183038605

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าอิ๋วเป็นลูกสาวสามีไปเลยค่ะ จนมาวันนึงสามีของอิ๋วต้องกลับไปเยี่ยมพ่อของเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เขาเลยให้อิ๋วอยู่เฝ้าร้านเพราะต้องดูแลร้าน ทีนี้กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และเพราะเหตุนี้นี่เองค่ะ ที่อิ๋วคิดจะยั่วให้ลูกจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยค่ะ

หลังปิดร้านเสร็จ อิ๋วก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัว ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเสมอหีสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย พออิ๋วทำกับข้าวเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมกันทุกคน พอพวกลูกจ้างมันเห็นอิ๋วก็ทำหน้าหื่นมาก มองนมกับขาอิ๋วแทบตลอด อิ๋วรู้สึกเสียวหีมากๆ เลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆ กินข้าวไปมองอะไรกัน แหม๋ก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ อิ๋วก็แกล้งเมามึนนิดๆ แกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งแซวพวกมันว่า”ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ” พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นอิ๋วเมา แหม๋ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีอิ๋ว ไม่ทันให้อิ๋วได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย….ใจเย็นๆ สิจ๊ะ โอ้โห….นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊แถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลย ตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับเจ๊ ผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้อิ๋วดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีอิ๋วแล้วซอยไม่หยุด จนลูกจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากอิ๋ว อิ๋วก็อมจนน้ำแตกในปาก แล้วอิ๋วก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะ อยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะ ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปล่อยแตกในเข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีของอิ๋วนี่น้ำน้อยมากๆ อิ๋วรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้สักพัก แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง อิ๋วเสียวในรูหีสุดๆ มันช่างมีความสุขจริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมด อิ๋วก็กินน้ำควยจนครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มอิ๋วไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊อิ๋วนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับ แต่อิ๋วบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วค่ะ อาบน้ำกันเสร็จแต่อิ๋วต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่อิ๋วใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหี อิ๋วก็เลยว่าไปว่า ถ้าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย..เจ๊อิ๋ว แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ ใครจะดูร้านล่ะ แล้วเจ๊ชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะ สักพักสองคนก็กลับมา อิ๋วยังไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมืออิ๋วมาหลังร้าน ที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แล้วก็เย็ดอิ๋ว โดยปลดกระโปรงอิ๋วออก แล้วจัดการซอยจนน้ำแตกในหีอิ๋วอีก แล้วอีกดุ้นอิ๋วก็กำลังอมจนแตกคาปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของอิ๋วแล้วเร่งซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แหม๋ก็เจ๊บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูก ผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นบ่อยๆ ตอนที่เฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของอิ๋วอีก พวกมันทั้ง 3 เย็ดมันส์ทุกคนอิ๋วเสียวหีมันส์หีอิ๋วชอบมากๆ พวกมันบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยไว้ในรูหีของอิ๋วไว้สักพัก แล้วอิ๋วก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาหีไว้นี่ละค่ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีอิ๋วไปหมดเลยค่ะ

พอถึงเวลาปิดร้าน มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงอิ๋วก็จับควยพวกมันมาอมทันที คราวนี้อิ๋วขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ อิ๋วกินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีอิ๋วกันอีก เรานอนกอดกัน 4 คนผัวเมีย ผัวๆ จ๋า..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีเมียแบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าอิ๋วได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เย็ดกัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนแทบรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ อิ๋วเองก็ไม่ได้ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก อิ๋วก็ทำหน้าทีเมีย สามีอิ๋วเองพอกลับมาถึงก็ท่าทางจะหื่นมาก บอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วก็เย็ดกัน สามีอิ๋วเขาก็แตกข้างในรูหีอิ๋วไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะอิ๋วรู้สึกว่าน้ำสามีของอิ๋วมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกจ้าง 3 คนนั่น เลย อิ๋วก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางจะเหนื่อยมาก อิ๋วก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่อิ๋วมาหาอิ๋วก็บอกให้พวกมันรีบๆ เย็ดอิ๋วเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นมาเห็นซะก่อน ปล่อยแตกในไปเลยนะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังคาไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเสร็จอิ๋วก็กลับมานอนในห้งกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้อิ๋วตื่น ให้อาบน้ำ แล้วอิ๋วก็แกล้งแซวว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะคะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วอิ๋วจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม งั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีเมียอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า อิ๋วก็ให้สามีเย็ดแตกในรูหีอิ๋วอีกรอบ แล้วอิ๋วก็ทำหน้าที่ตามปรกติ มาทำกับข้าว แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งอิ๋วเองก็ขอออกไปข้างนอกแทนเฮีย ติดรถลูกจ้างทั้ง 3 คนไปเก็บเงินลูกค้า แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะเข้าโรงแรมหาความสุขเย็ดกันด้วย อิ๋วรักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าสามีของอิ๋วในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้อิ๋วก็ตั้งท้องแล้วค่ะ อิ๋วไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้อิ๋วกับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าอิ๋วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คนอิ๋วรู้สึกว่าสิ่งที่อิ๋วทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงคะเรื่องเซ็กส์ อนาคตของอิ๋วกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้อิ๋วจะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังเรื่องของอิ๋วกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

ผมเป็นพ่อม่ายครับปีนี้ก็อายุ 35 ปีแล้ว หน้าตาก็ไม่ทุเรศเกินไปครับ ประเภทชอบออกกำลังกายเรียกว่าหุ่นนักกีฬาก็ได้ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำกิจการร้านขายเครื่องไฟฟ้าครับ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์ที่เก็บไว้คนเดียวไม่ได้อีกแล้วอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังครับ เช้าวันเสาร์ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยธรรมดาครับที่นักเรียนทั่วไปจะต้องซักผ้าชุดนักเรียนและชุดที่ใส่ประจำวัน เธอชื่อน้องมินท์ ครับเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปีเธอจัดว่าเป็นเด็กหน้าตาดีครับ เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลหุ่นขาวสูงเลยละครับที่ผ่านมาผมมักจะพูดคุยหยอกเล่นเป็นประจำในใจก็หวังจะมีโอกาสฟาดเด็กคนนี้สักครั้ง ส่วนเธอเองก็มักจะแอบมองผมอยู่บ่อยเพราะเธอเป็นเด็กที่อยากลองหาประสบการณ์อยู่แล้วครับจากสายตาเธอ วันที่เป็นโอกาสของผมก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เธอเองมักจะซักผ้าแล้วเอามาปั่นบ้านผมประจำซึ่งหลังบ้านเราติดกันเธอเองก็มักจะเข้านอกออกในบ้านผมออกบ่อยครับซึ่งในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้ฟันสาวน้อยคนนี้แน่ครับเธอมาขออนุญาตปั่นผ้าผมก็ทำเป็นนอนหลับจนเธอเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็เรียกผมๆก็เฉยอยู่ 5 นาทีเห็นจะได้เธอคงเห็นบทความเรื่องเซ็กส์ที่คอมฯเปิดทิ้งไว้ผมแอบดูว่าทำไมเธอเงียบไปที่ไหนได้เธอกำลังอ่านจากหน้าคอมฯด้วยความตั้งใจ เมื่อผมแกล้งตื่นถามว่าดูอะไรอยู่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้จะเดินออกจากห้องไปด้วยความอายแต่ผมหรือจะปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไปได้ครับรีบคว้าข้อมือเธอไว้บอกเธอไปว่านั้นน่ะแค่เรื่องเล่าเรื่องจริงสนุกกว่าเยอะเธอก็ตกใจครับต่อว่าผมว่าจะทำอะไร ผมก็ไม่พูดมากหลอกครับตรงเช้ากอดเธอครับไซร์ซอกคอจนเธอข่วนผมเป็นร่อยเล็บทางยาวเลยครับแต่ว่าก็เป็นชั้นเชิงของผู้หญิงครับผมจึงเริ่มประกบปากใช้ลิ้นชอนไชในปากเธอครับแต่เธอไม่เคยนะครับได้แต่หลบหน้าหนีอีกมือผมซิครับไม่รอช้าคว้าเข้าไปในเสื้อยืดเธอครับแม้อายุจะ 18 แต่เหมือนกับที่คิดไว้ในใจเวลาที่แอบมองหน้าอกเธอบ่อยๆครับเต็มมือดีจริงๆเต่งตึงสมกับเป็นสาวแรกรุ่นผมพยามปลดตะขอเสื้อในเธอออกซึ่งไม่อยากเกินไปครับในที่สุดผมก็จัดการดันเธอลงบนเตียงนอนผมสำเร็จครับเธอขอร้องผมว่าอย่าทำเธอได้ไมเธอกลัวและไม่เคยด้วยผมปลอบใจเธอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เขาหาความสุขกันแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อเธอออกแม้จะขัดขืนบ้างเหลือก็แต่กางเกงขาสั้นที่คงไม่ใช้ปัญหาสำหรับผมหรอกสิ่งที่เห็นเต็มตาคุ้มกับเวลาที่รอค่อยคือนมที่ตึงและหัวนมที่ชมพูเล็กสวยจนทนที่จะอมขบเคี้ยวเล่นจนเพลิดเพลินเสียมิได้ส่วนเธอก็ด้วยความไม่เคยส่งเสียงครางแผ่วเบาในลำคอเมื่อผมสมอารมณ์หมายช่างบนแล้วคงเหลือส่วนล่างที่ล้นอยู่ในใจว่ามันจะโหนกนูนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่าจะอะไรละครับมือขวาเปล่ี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นการปลดเปลื้องกางเกงยืดของเธอออกโดยง่ายดายคงเหลือแค่กางเกงในตัวเกงสีเหลืองอ่อนปิดบังก้อนเนื้อ2ชิ้นที่ประกบกันจนแน่นติดชิดแทบจะแยกกันไม่ออกเมื่อผมใชฝ่ามือถูเลื่อนขอบกางเกงในตัวน้อยก็ม้วนกลมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าเธอสิ่งที่เห็นมันสวยงามอะไรจะปานนี้ครับโหนกนูนพองามเส้นไหมดำปกปิดแค่ปากทางนิดหน่อยร่องกลางยังชมพูสดใสจนต้องก้มลงไปชิมชมรสชาติความหอมหวานจนเวลาที่ผ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ไม่ปานเสียงนางฟ้าก็ครวญครางจนอารมณ์ผมกระเจิงสุดที่จะทนต่อไปได้จัดแจงแปลงกายในชุดวันที่เกิดมาด้วยความใหญ่ยาวแบบชายไทยนักกีฬาขึ้นทับเธอแยกขาเธอออกแต่ความเพลิดเพลินของเธอต้องชงักเมื่อเธอรู้สึกว่าสิ่งที่กระทบกับของสงวนเธอนั้นมันไม่เล็กอย่างนิ้วทั้ง5ของเธอผมก็ต้องทำความเข้าใจกับเธออีกครั้งว่ามันสามรถเข้าได้อาจจะเจ็บช่วงแรกแต่พอมันเข้าไปได้แล้วความสุขจะแทนที่ทั้งหมดจนเธอไม่สามารถลืมได้เลยและสิ่งที่หวังมานานก็เป็นจริงครับผมพยามดันส่วนหัวเข้าไปถึงแม้ว่าน้ำหล่อลื่นจากการเล้าโลมจะไม่น้อยแต่พยามอยู่นานแม้จะเข้าได้ที่ละนิดละหน่อยแต่ก็คือความสุขที่สุดยอดจนผมแทบจะหลั่งออกมาให้ได้ด้วยความคับแน่นและเสียงครวญครางของเธอไม่ขาดสายจนความพยามของผมสำเร็จสามารถดันเข้าได้จนสุดเสียงเธอก็ร้องปนเจ็บปนสุขมาส่วนผมก็ยังคงดันเข้าดันออกอยู่อีกประมาณ 5 นาทีก็ทนต่อความเสียวที่คับแน่นไมได้หลั่งน้ำแห่งความเป็นชายใส่เธอเต็มที่ส่วนเธอก็มีอาการตอดรัดภายในจนผมเสียวส่านสุดๆๆครับด้วยความสุดครั้งแรกของเธอที่สุขปนเสียวทำให้ผมนอนหลับคาอกเธอจนมารู้สึกอีกครั้งเมื่อเธอสะอื้นพูดว่าเธอเป็นของผมจะท้องหรือไม่ผมว่าไม่หรอกผมจึงเอายาหลังร่วมให้เธอดูและบอกว่าเมื่อเสร็จเธอก็กินยานี้ซะจะไม่ท้องหรอกก็ทำให้เธอโล้งใจยิ้มได้จนเมือรอยยิ้มของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบครับรอบนี้เชื่อไม่ครับเรามีความสุขกันมากจนเธอเองก็ยอมรับในความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างเรานี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหากมีครั้งต่อไปที่ตื่นเต้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับแต่เราก็สัญญาว่าจะมาเอากันให้ทุกวันเลยหากมีโอกาส งานนี้ผมขอกินนานๆหน่อยครับเพราะเธอสุดยอดจริงๆๆๆๆ

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…