เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987 65fd73722ff0e

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้

แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย

มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ ที่คุณนทีอาบน้ำออกมาจากห้องน้ำ แล้วไอ้ด่าง หมาแสนรักมันวิ่งไล่หยอกกับลูกพีช เปอร์เซียขนฟูฟ่อง แล้วไปชนเข้ากับผ้าเช็ดตัวของเขาจนกระทั่งมันหลุดออก

วินาทีนั้นก่อนที่คุณนทีจะคว้ามันมาสวมเช่นเดิม ฝนเห็น

ควยใหญ่ๆ ของคุณนทีอย่างชัดเจน มันใหญ่ราวๆ กับไส้กรอกเยอรมันที่เต็มปากเต็มคำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ จากวันนั้นเธอเองก็ไม่สามารถอดทนอะไรกับคุณนทีได้อีกเลย ปล่อยตัวปล่อยให้เขาเข้ามาเป็นสามีอีกคนของเธอ โดยที่ตนเองยอมรับสถานภาพเมียน้อยอย่างเต็มใจ

เจอควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไม่ชอบกันล่ะ

นานๆ ทีที่ทั้งสองนั้นจะมีอะไรกัน เช่นวันนี้ ที่คุณนายนั้นออกไปทำธุระต่างจังหวัด ทำให้ร้าต้องปิดหนึ่งวัน และทันทีที่บานประตูปิดลง คุณนทีก็ตรงเข้ามาหาเธอที่ห้องนอนทันที ก่อนที่จะแก้ผ้าออกทั้งหมดทันที ควยดุ้นใหญ่ๆ นั้นเริ่มแข็งขึ้นมาทันทีเพราะว่าเขารอช่วงเวลานี้อยู่แล้ว

ฝนเป็นเด็กสาวสวย สดใส หน้าตาดี หุ่นดี หีสวย

ไม่แปลกใจหรอกที่เขาจะควยแข็งทันทีที่ เขาเดินเข้ามาหาเธอที่พร้อมอยู่แล้ว มือเรียวเล็กคว้าลำควยนั้นชักรูดอย่างถี่รัว จนมันแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบ จ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนที่คุณนทียืนนิ่งๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นสูดลมผ่านไรฟัน เสียงครางเสียวไม่หยุดหย่อน

อมควยเก่งกว่าเมียเขาหลายต่อหลายเท่าแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

ซี้ดดดดดดดด……พอแล้วฝน พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนออกมาหมดแล้ว พี่ขอเย็ดเธอสักทีเถอะ

เขาร้องขอแล้วค่อยๆ ดันเธอออกไปช้าๆ น้ำเงี่ยนจากปลายควยค่อยๆ ยืดเชื่อมจากปลายลิ้นสู่ปลายควยแล้วนอนลงช้าๆ ก่อนที่จะเอนตัวลง แล้วแยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้คุณนทีมุดหน้าเข้ามาระหว่างเรียวขา แล้วใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหีของเธออย่างเร่าร้อน หีสวยๆ ของเธอถูกกลืนกินอย่างหิวกระหาย เขาวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ แคมหีของเธอแล้วดูดดุนกลีบหีชมพูนั้น จนเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกระตุ้มความเงี่ยนของทั้งเขาแหละเธออย่าหงนักหน่วง จนในที่สุด ก็ไม่อาจจะทานทนการเล้าโลมได้อีกแล้ว ลุกขึ้น ดันตัวเข้าแทรกระหว่างร่างกายของเธอ จับขาทั้งสองข้างขึ้นประคองด้วยสองแขน แล้วจับลำควยดันเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบนั้นอย่างทันที ทุกๆ สัมผัสสร้างความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด

รูหีสวยฟิตคับแคบ สร้างสัมผัสอุ่นร้อนจากภายใน รวมทั้งมันยังตอดหัวควยเขาตุบๆ อีกด้วย เป็นความรู้สึกที่เมียของเขานั้นไม่เคยให้เลยสักครั้งตั้งแต่อายุเกินเลข 4 ขึ้นมา เขาได้ทีก็กระเด้าเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที แรงกระแทกทำให้ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามร่างกายของผู้ที่อยู่เหนือกว่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณนทีขา หนูเสียวหีจังเลย ควยคุณนทีใหญ่จังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดดด……หีเธอก็ฟิตทุกๆ ครั้งจริงๆ เลย เย็ดกี่ทีก็เสียวควยสุดๆ อาห์

แรงกระแทกไม่เคยขาดตกบกพร่อง ยิงเขาซอยเย็ดหีเธอแรงเท่าไหร่ เสียงร้องของเธอก็ยิ่งหนักหน่วง ชวนให้รู้สึกสยิวในกายเท่านั้น กว่าที่จะรู้ตัวว่าความสุขสมนั้นเดินมาถึงปลายทาง ร่างกายของเธอก็หนักหน่วงจนแทบจะไร้เรี่ยวแรง เขากระหน่ำโน้มตัวลงมาเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะบอกกับเธอว่ากำลังจะเสร็จแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….พี่จะแตกแล้ว ที่รัก พี่ขอแตกในเหมือนเดิมนะจ๊ะคนสวยของพี่

ซี้ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ได้เลยค่ะพี่ ได้เลย แตกในได้เลยค่ะ ซี้ดดดด

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ!!!

กระแทกเย็ดหีสามครั้งสุดท้าย เสียงกรีดร้องแห่งความกำหนัดปรากฏขึ้นจากลำคอที่โก่งร้องทั้งสอง ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยให้ฉ่ำทะลักออกมาอย่างหนักหน่วงและเยิ้มในรูหีของเธอ จนค่อยๆ เยิ้มทะลักออกมาคารูหีในตอนที่เขาดึงลำควยออกมาอย่างแช่มช้า

อูยยยยยย……ดูสิ พี่เงี่ยนมากๆ จนน้ำควยออกมาเต็มเลย

ซี้ดดดดด…..หนูก็เสียวเหมือนกันค่ะคุณนที เสียวจริงๆ ดีใจที่ได้โดนคุณนทีเย็ดหีมากเลยค่ะ

เขาซุกไซ้ลงดึงเธอเข้าสวมกอด ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างนั้นอย่างปรารถนา

กว่าคุณผู้หญิงจะกลับมาก็คงพรุ่งนี้ คุณนทีช่วยอยู่กับหนูที่นี่ได้ไหมคะ ?

เธอถาม อีกฝ่ายยิ้มทันที

ได้สิคนสวย เดี๋ยวพี่จะอยู่เย็ดเธอจนหีบานเลยนะ เขาเริ่มกระตุ้นตัวเองอีกครั้ง เพื่อเตรียมการเย็ดพนักงานสาวจนกว่าเช้าอีกวันจะมาถึง

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักลูกสาวเจ้านาย สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียนไปเที่ยวอยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…