เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b980 65fd727098443

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน
ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า ผมเลยคว้าเก้าอี้เดินไปหลังห้องของบี แล้วปีนขึ้นไปแอบดูตรงรอยแยกของผ้าม่านประตูทำให้ผมสามารถมองเห็นภายในห้องได้ เพราะภายในห้องไม่ได้ปิดไฟ
ภาพที่ผมเห็นทำเอาผมยืนแข็งทื่อเลยครับบีนอนหงายอยู่บนเตียง บนร่างกายเธอไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ที่ระหว่างขาของเธอก็มีร่างผัวของเธอกำลังซอยหีเธออย่างเมามันส์ผมยืนแอบดูอยู่นาน จนผมทนไม่ไหวต้องล้วงมือเข้าไปภายในกางเกงแล้วรูดควยตัวเองตามไปด้วย
บีดูร้อนแรงมากๆ ในคืนนั้นเธอยังขึ้นโยกควยของผัวตัวเองด้วยความเร่าร้อน ทำเอาผมถึงกับมองตาค้างเลยและไม่นานผมก็เสร็จตามทั้งคู่ไปด้วยเลย
หลังจากคืนนั้นผมก็ยังคอยหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อยๆ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 2 แล้วผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอด เพราะผมยังไม่หลับผมเลยแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดูพบว่าผัวของบีกำลังเดินประคองบีมาที่ห้องในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยครั้งนี้ดูบีเมาหนักมากๆ จนผัวต้องช่วยประคองเข้าไปภายในห้องแต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่บี กับ ผัวของเธอเท่านั้นผมยังเห็นผู้ชายอีกคนเดินตามทั้งคู่เข้าไปภายในห้องอีกด้วย
หลังจากที่3 คนเข้าห้องไปผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรนะ เพราะผมคิดว่าเขาคงไปกินมาด้วยกัน แล้วเพื่อนเขาก็เมาเลยขอค้างด้วยที่ห้องเท่านั้น แต่ด้วยความอยากรู้ของผมก็ไม่วายที่ต้องแอบปีนไปแอบดูจนได้
หลังจากที่ผมแอบปีนขึ้นไปดูภาพภายในห้องจะไม่ค่อยสว่างเท่าใดนัก เพราะเปิดไฟห้องน้ำไว้เพียงดวงเดียวผมคอยอยู่นานก็คิดว่าคงไม่มีอะไร ผมกำลังจะกลับห้องแล้วเชียว ก็เห็นผัวบีนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเดินมาที่ด้านหลังซึ่งเป็นห้องครัว เขาเดินมาหยิบน้ำในตู้เย็นกินและไม่นานก็เห็นเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำเดินออกมาในสภาพที่นุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเช่นกัน และเขาก็เดินมาที่ผัวบีตรงจุดที่เขาอยู่มันอยู่ใกล้กับจุดที่ผมแอบดูเลยครับทำให้ผมได้ยินเสียงเขาสองคนคุยกัน ถึงจะเบาแต่ก็พอจับใจความได้อยู่
“เฮ้ยมึงพร้อมยังวะ” เสียงผัวบีพูดกับเพื่อน
“เออว่าแต่เมียมึงจะไม่ว่าหรือวะ” เสียงเพื่อนถาม
“เออไม่ว่าหรอก กูเคยลองชวนมันแล้ว มันก็ดูเหมือนอยากลองนะ” เสียงผัวบีพูด
“เอาก็เอาวะกูก็อยากลองกับเมียมึงเหมือนกัน ทั้งขาว ทั้งสวยเลย” เสียงเพื่อนพูด
แล้วผมก็เห็นทั้งคู่พากันเดินไปที่เตียงนอนซึ่งตอนนี้ผมเห็นได้ชัดขึ้น เพราะเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ทำให้แสงสว่างจากภายในห้องน้ำ สาดส่องไปถึงเตียงภาพที่ผมเห็นคือผมเห็นบีนอนอยู่บนเตียง เธอนอนนิ่งเลย สงสัยคงจะเมามาก
ผัวของบีขึ้นไปบนเตียงนอนส่วนเพื่อนของเขานั่งคุกเข่าแอบอยู่ด้านล่างผมเห็นผัวของบีกำลังถอดเสื้อผ้าของบีออก ผมมองด้วยความตื่นเต้นมากๆ ไม่นานเสื้อผ้าของบีก็หลุดออกจนหมดผัวของบีไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงไปดูดนมทันที เขาดูดนมบีอยู่นานแล้วสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ก็เริ่มขึ้น เมื่อผัวของบีเงยหน้าขึ้นมาแล้วกวักมือเรียกเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาก็แอบย่องขึ้นมาบนเตียง ไปถึงเขาก็จับขาบีแยกออกจากกันแล้วเขาก็แทรกตัวเองเข้าไป มุดหน้าลงไปที่ระหว่างขาของบีทันที ผมเห็นไม่ชัดแต่รู้ว่าเขาต้องเลียหีแน่ๆ
เขาฝังหน้าอยู่ที่ระหว่างขาของบีอยู่นานเขาเงยหน้าขึ้นมา ตอนนี้ผ้าขนหนูของเขาได้หลุดออกไปตั้งนานแล้วผมเห็นควยเขาแข็งโด่เลยละ ไม่นานเขาก็ประกบร่างบีทันทีผมเห็นอีกทีเขาก็เริ่มกระแทกบีแล้วละ ผมเห็นเขากระแทกบีถี่มากๆ ราวๆ 10 นาทีได้ ผมก็เห็นเขานิ่งไปซักพัก เขาก็ค่อยๆถอนตัวออกมา แล้วมานั่งข้างๆ ร่างบี เขายกนิ้วโป้งให้ผัวของบีผัวของบีเลยเข้าไปเย็ดบีต่อเลย
หลังจากนั้นผมก็ยังคงได้แอบดูบีกับ ผัวอยู่เรื่อยๆ
จนผ่านไปราว2 ปีครับคืนนั้นมีคนมาเคาะประตูห้องผม ผมเลยไปเปิดประตูห้องพบว่าเป็นบีนั่นเองแต่อยู่ในสภาพหน้าตาแดงกล่ำ เหมือนคนร้องให้ เธอเล่าให้ฟังว่า เธอเลิกกับผัวแล้วเพราะเธอจับได้ว่าผัวแอบไปมีหญิงอื่น เธอเลยชวนผมกินเหล้า และคืนนั้นบีก็เสร็จผมแต่หลังจากนั้นบีก็มายอมรับว่าเธอแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอผมแล้วแต่เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้คนในที่ทำงานรู้นะว่าเราแอบคบกันอยู่
ช่วงนี้โควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีเรื่องเล่าใหม่ๆ เลยหยิบเอาเรื่องในอดีตมาเล่าให้ฟังกันไปก่อนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…