เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b887e0b980e0b8a5e0b988e0b899 660015eb5abe0

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน

จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว…
แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น
ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน
แต่นี่ๆ แค่นิ้ว มันเสียววว มากๆ เท่านั้นยังไม่พอ แฟนเราไม่รู้ไปดูคลิปที่ไหนมา…ก้มลงเอาลิ้นเลียติ่ง แล้วก็เอานิ้วไชเข้าไปในหอยด้วย โห น้ำออกมากทะลัก เท่านั้นยังไม่พอมีอีกนิ้ว แหย่ๆ เข้าไปในรูตูดอีก โว้วววว มันส์มากได้แต่ร้อง ผัวขาๆๆๆๆๆๆ
ทำนานมาก จนเราน้ำออกไม่รู้กี่สิบหนแฟนเราอึดมากไม่ออกเลย..จากนั้นก็ใช้ 69 ซู๊ดดดสุดยอดท่านี้เป็นท่าโปรดปราน ขอเชิญหลายท่านใช้กันดุ้นแฟนเราก็ยังแข็งเด่ อยากเอาหอยเข้าไปใส่แต่ติดที่ว่ามันยังเสียวกับปลายลิ้นของแฟนเรา..
เพราะถ้าให้เทียบกันเรายอมให้เขาใช้ลิ้น มากกว่าใช้ดุ้นอิอิ เพราะเสียวนานกว่าเยอะ แล้วเขาก็ลุกยืนบนเตียงจับปลายขาเขาแยกออก..แล้วก็เอาดุ้นใส่ไปโหเจ้าประคุณ มันเข้าไปได้ลึกสุดๆ จริงๆ แต่ว่า..เมื่อยคอ แหะเพราะเขาจับขาเราชูขึ้นจนหลังไม่ติดเตียงแล้วก็ซอยๆ เราก็นึกว่าเขาคงเอาออกท่านี้ที่ไหนได้..เขาไปนอนแบบ ครึ่งนั่งครึ่งนอน แล้วก็บอกให้เรา เอาหอยไปที่ปากเขาว้าววววคราวนี้เขานอน เราก็ต้องลุกขึ้นคุกเขาแล้วเอาติ่งไปวางที่ปากเขา…(ลองทำดูนะ สุดยอดดดดดดด)
ตอนแรกก็เขิญๆ ยังปล่อยให้เขาเลียๆเอง. แต่…มันทนไม่ไหว..ต้องร่อนเองคราวนี้เขานอนเฉยๆ แต่เราร่อนไปที่ปากเขา วู้ย ซี๊ดดด มันส์์สุดยอด เพราะเราคุมเองเคยแต่ร่อนบนดุ้น แต่นี้ร่อนที่ปากมันมากกทั้งลิ้นทั้งหนวดน้ำคงแตกทะลักไปที่หน้าเขาบ้างละ.แต่ไม่สนแล้วเพราะเสียวโคตรๆ..จากนั้นเขาก็ให้เราอมดุ้น…สบายๆ คราวนี้ขอเล่นบ้างนะก็อมแค่หัวหยัก 555 เขาซี๊ดๆ จนต้องยอมกลัวน้ำออกก่อนแล้วก็ให้เรามาคว่ำหน้ที่ปลายเตียง… ก็ยังคิดว่า เดี๋ยวคงออกท่าที่เคย เพราะเขาไม่ต้องเมื่อยเอวมาก ยืนเอา อย่างเดียว55 สบายเขาละแต่เราคิดผิด…เขาเอาเจลมาทาที่ตูดเราเยอะมากๆ แล้วก็เอานิ้วสอดเข้าไปโอ้ววววว….ซี๊ด….มันส์มากๆ หูอื้อแล้วมาสะดุ้งอีกที เหมือนตอนที่ถูกเอาครั้งแรกเปิดพรมจรรย์เลย.. มันเจ็บที่ตูดมากกก……เหมือนตูดจะแหก..เพราะเขา..กำลังเอาตูดเรา… อยากด่า….ไอ้บ้า..กูมีหอย ทำไมไม่เอาหอยกู..แต่ๆ…หลังจากที่มันเริ่มลื่น มันก็มันส์มากได้
แต่ครางง….ว้าววว…ผัว..ขาาาาาาาา…ขอลึกๆ เข้าไปอีกๆ ลึกอีกๆ แล้วก็แฉะไปทั้งตูด เห้อเสียพรมจรรย์ตูดให้ไปอีกแล้วววววว….

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…