เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2 65fec2ebaebf6

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป

ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว และทันทีที่เขามา หนุ่มน้อยก็ต้องตาโต จนน้ำลายไหล เมื่อของขวัญชิ้นนั้นคือตัวฉันเอง

ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ผูกโบเอาไว้ตรงข้อมือ เป็นรางวัลที่แสนพิเศษ และบอกเขาว่าฉันพร้อมแล้วที่จะเป็นของเขา ความจริงมันพร้อมมานานแล้วค่ะ อยากโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่วันแรกที่คบกันแล้ว แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เราเป็นกุลสตรี ต้องสงวนเนื้อสงวนตัวหน่อย รุกทั้งทีก็ใช้วันพิเศษนี่แหละเป็นโอกาส

แล้วเขาจะยอมเหรอ ?

ผู้ชายน่ะ ถ้าเห็นหีมันไม่เงี่ยนฉันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว

เค้กวางอยู่บนโต๊ะ โดนเมินเฉยไปเลยเมื่อเขาพุ่งเข้ามาดึงร่าวงของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำและเร้าร้อน มือของเขาค่อยๆ ลูบไปทั่วทั้งเรือนร่าง บั้นท้าย หน้าอก เรียวขา แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ในตอนที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างซ่านเสียว แล้วเขาก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนั้นดันแทรกเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายที่คิดว่าจะไหวกลับอ่อนระทวยไปเลยทันที เมื่อนิ้วเรียวขาวของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มขยับอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉันที่ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างหน่วงหนัก แต่กลับไร้ซึ่งเสียงร้องคราง เพราะว่าเขากำลังปิดปากฉันด้วยรสจูบที่แสนวิเศษนั้น

น้ำเงี่ยนไหลออกมาทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวนิ้วออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปนั่งที่โซฟา ยกสองขาฉันขึ้นเหมือนนั่งยอง แล้วแยกขาทั้งคู่ออก วินาที่ที่เขาค่อยๆ นั่งยองลง แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาพรมจูบที่หน้าท้องน้อยของฉันแล้วชื่นชมฉันว่าหีสวยจัง ฉันแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไปเลยทีเดียว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดเลียหีให้ฉันจนแทบจะนั่งไม่ติดกับโซฟาเลยทีเดียว

ทุกๆ ครั้งที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นค่อยๆ ตวัดลากผ่านแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้ง นิ้วเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูสวาทของฉัน แล้วลากลงไปจนถึงช่องทางด้านหลัง

ผมอยากจะเย็ดพี่ทั้งหมดสองรูเลย ได้ไหมครับ ?

ฉันไม่เคย และไม่คิดที่จะอยากลองเซ็กส์แบบนั้นเลย ทว่าใบหน้าที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ดึงดูดขนาดนั้นทำให้ฉันพยักหน้าเบาๆ เพื่อตอบรับทุกสิ่งอย่างที่เขาได้หยิบยื่นมาให้ฉันในตอนนี้

ทันทีที่ฉันพยักหน้า เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ยาวเกินเด็กตรงหน้าทำให้ฉันรู้สึกตกใจ เขาย่อตัวลงมาแล้วจับหัวควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันช้าๆ แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบ ก่อนจะพูดว่า ไม่ต้องอมควยหรอกครับ โดนผมเย็ดพี่ก็มีความสุขแล้ว

ฉันร้องครางออกมาทันที เมื่อรูหีค่อยๆเบิกออกตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ทิ่มแทงเข้าไป ร่างกายของฉันสั่นไหวและชาปลาบ ในหัวเบาโหวงไปหมด เหลือเพียงความเจ็บเล็กๆ ที่เพิ่มเติมด้วยความซ่านเสียวมหาศาลให้เราได้เริ่มร่วมรักกันอย่าดุดันและดุเดือน

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้อง ฉันกรีดร้องด้วยความสุขสม เมื่อเขาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง รุนแรง และถี่รัว แรงเสียดสีภายในที่หีของฉันกับลำควยที่แสนฟิตคับนั้นทำให้เราแทบจะไม่อยากปล่อยมือออกจากกันเลย ใครจะรู้ว่าเด็กหน้าติ๋มจะเย็ดโหดได้ขนาดนี้ล่ะ ?

เขาเย็ดฉันคาโซฟาแล้วค่อยๆ อุ้มแตงฉันขึ้นมา พาไปนอนบนเตียงที่ให้ฉันได้สัมผัสกับความนุ่มของฟูกนั้น ก่อนที่จะระรัวเรี่ยวแรงดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกระทั่งเขาเริ่มพึงพอใจ เจลหล่อลื่นถูกหยิบมาเพื่อใช้กับช่องทางด้านหลังที่เขาอยากจะทำ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ฉันเตรียมช่องทางนั้นให้เขา เจลถูกทาเข้ามาเรื่อยๆ แล้วควยของเขาก็ดันเข้ามาช้าๆ

มันยาก และเจ็บมากกว่าตอนที่เขาเย็ดหี แต่ในตอนที่ทุกๆ อย่างข้ามพ้น มันกลับให้ความเสียวซ่านแบบแปลกๆ ทั้งเสียวและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็ทำอย่างนุ่มนวล จนกระทั่งมันเริ่มขยับไหวได้ ร่างกายฉันก็โดนเขาเย็ดอีกครั้ง ในขณะที่ฉันกำลังเสียวกับช่องทางด้านหลัง นิ้วของเขาก็ทิ่มแทงเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ขยับไหวไปพร้อมๆ กันจนฉันรู้สึกเหมือนแทบจะขาดใจ เพราะทั้งสองช่องทางตอนนี้มันทำให้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะส่งเสียงออกมายังไง

รู้แค่ว่ามันคือสวรรค์ ความสุข และช่วงเวลาที่ไม่อาจจะลืมเลย

เขาเย็ดฉันจนพอใจ แล้วแตกในช่องทางนั้นอย่างสุขสม เสียงครางดังออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากที่น้ำเงี่ยนได้ถูกปลดปล่อยออกมา แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ บอกว่านี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิตเลย ก่อนจะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ปล่อยให้ฉันล่องลอยอยู่กับความสุขที่เกินจะคาดคิด

พร้อมกับเริ่มเข้าใจแล้วว่า การโดนเย็ด ไม่ว่าจะเย็ดหี หรืออย่างอื่น มันก็เสียวทั้งหมดแหละ

ขอแค่มีควยก็พอ และแน่นอน ควยฝรั่งดุ้นนี้เป็นของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูไปเลยเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนได้เลยกู เพราะห้องพักแห่งนี้ กานต์ หารกันกับเพื่อนของเขาสองคน ก้อง สองเพื่อนรักที่ใช้ห้องเล็ก ๆ แห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และบางครั้งก็หย่อนกายใครต่อใครที่เข้ามาเพื่อพบเจอกับเรื่องเสียวอันเปรียบเสมือนอาหารจานโตรสโอชะเช่นเดียวกัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าไม่มีใครคิดจะห้ามหรือว่าหยุดมันเอาไว้เลย ถ้าคนใดคนหนึ่งไม่อยู่ห้องก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ต่อให้อยู่ระเบียงก็เป็นสถานที่สำหรับการหลบเร้นและซ่อนกายเพื่อปล่อยโอกาสให้เพื่อนของตนนั้นพาสาวมาขึ้นสวรรค์ มอบประสบการณ์เสียวที่เธอจะจดจำมันไปทั้งชีวิตเอาไว้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับวันนี้ วันที่ฟ้าฝนเป็นใจ ที่กานต์นั้นได้ร่วมวงเสียวด้วยกัน สวิง เมียของไอ้ก้องเพื่อนสนิท แต่จะเรียกเมียก็คงไม่ได้หรอก เพราะไม่อย่างนั้นไอ้ก้องก็คงจะมีเมียเยอะจนนับนิ้วมือนิ้วตีนไม่ถ้วนเหมือนกัน วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาเหมือนทุกวัน ไอ้ก้องนัดสาวมาเย็ดอีกแล้ว แต่ผิดกันที่กานต์ซึ่งปกติไม่ได้สนใจใครเลยที่เพื่อนพาเข้ามาเย็ดกัน กลับสะดุดตากับสาวสวยคนนี้ ที่เธอนั้นทั้งสวย นมใหญ่ ลีลาเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…