เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec021db213

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว

ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง

พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง ผมให้พวกเขาถอดเสื้อผ้าจนหมดและเริ่มทำการนวดจากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองและเริ่มเอาตัวนาบ ในขั้นตอนนี้พี่ผู้ชายขอเป็นคนนั่งดูเมียแกโดนผมนาบ

พี่ผู้หญิงเป็นคนผิวขาวเนียนตัวเล็กแต่นมใหญ่สะโพกใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงที่ผู้ดีและเซ็กซี่มาก ทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ ผมเอาร่างที่ทาด้วยน้ำมันนาบลงบนร่างเล็กของพี่ผู้หญิงจนควยผมเริ่มแข็ง พี่หญิงร้องครางในลำคออย่างพอใจ ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งจิบเบามองดูผมและเมียของพี่เขาอยู่ข้าง ๆ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบทั่วเรือนร่างของพี่ผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ช่วงเท้าขึ้นไปจนถึงหัว จากนั้นก็พลิกร่างให้พี่เขานอนหงาย

เนินหีโหนกนูนของพี่เขามันยังดูสดและดูฟิตเหมือนหีของสาววัยรุ่นไม่มีผิด ส่วนเนินนมของพี่เขาก็เต็มไม้เต็มมือหัวนมสีชมพูระเรื่อดูน่าดูดมากจนผมถึงกับกลืนน้ำลายด้วยความกระสัน ผมเอามือลูบไล้บีบนวดไปทั่วตัวและเน้นที่เนินนม ผมบีบเค้นอย่างเมามันจนพี่ผู้หญิงครางแรงขึ้นด้วยความเงี่ยน ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งมองอย่างพอใจ

สักพักผมก็อุ้มร่างพี่หญิงไปที่ห้องนอนโดยให้พี่ผู้ชายเดินตามไปด้วย ผมถึงเตียงผมก็เริ่มจัดการก้มลงไปเลียเนินหีของพี่ผู้หญิง ผมรัวลิ้นอย่างถี่สลับกับเลียอย่างเบาจนพี่เขาดิ้นพล่านไปทั่วเตียงและผมเริ่มลิ้มรสน้ำหีของพี่เขาที่ไหลออกมาจนเยิ้มเต็มไปหมด

“ใส่เข้ามาเลยน้อง พี่ไม่ไหวแล้ว” พี่ผู้หญิงบอกด้วยเสียงกระเส่า

ผมปั่นควยขนาด 6×6 นิ้ว จนแข็งได้ที่และเริ่มเอาหัวควยถูหีของพี่ผู้หญิง จากนั้นผมก็เอาควยฟาดเบา ๆ จนเป็นเสียงดังตุบ ๆ พี่ผู้หญิงร้องครางอย่างได้อารมณ์ จากนั้นผมก็เสียบควยพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“อ๊อยยยย ซี๊ด….เสียวววว” พี่ผู้หญิงร้องบอก

ผมซอยควยเข้าออกอย่างชำนาญอย่างสุดลำ พี่ผู้หญิงก็แอ่นหีสู้อย่างไม่ยอมแพ้เลย

ส่วนพี่ผู้ชายก็เริ่มเงี่ยนตาม พี่เขานั่งชักควยตามอย่างได้อารมณ์ในขณะที่มองเมียกำลังถูกผมเย็ดอย่างหื่นกระหาย

“พี่ไม่แจมด้วยเหรอครับ?” ผมเอ่ยปากถามพี่ผู้ชายในขณะที่กำลังตอกควยใส่หีเมียพี่เขา

“น้องเย็ดไปก่อนเลยครับ พี่ขอนั่งดูอีกแปปนึง” พี่ผู้ชายตอบพร้อมชักควยตัวเองช้า ๆ จนผมเห็นน้ำเยิ้มล้นหัวควยพี่เขา

ผมจับพี่ผู้หญิงพลิกมาในท่าหมาและตอกควยกระแทกหีพี่เขาต่ออย่างสุดแรงจนพี่เขาร้องกรี๊ด “อ๊าย ซี๊ด โอ๊ยยยย”

หีพี่ผู้หญิงฟิตรัดควยผมอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต่างจากตอนผมเย็ดสาว ๆ วัยรุ่นเลย

“ควยน้องดีมากเลยค่ะ” พี่ผู้หญิงร้องบอก ผมได้อารมณ์มากเลยกระแทกจนพี่เขาหีกระตุกเสร็จไปรอบนึง

สักพักผมก็จับร่างพี่เขาตะแคงเย็ด ไม่นานพี่ผู้ชายก็ทนไม่ไหวเดินมาเอาควยให้เมียพี่แกอมในขณะที่ผมก็ตอกควยสุดลำใส่หีเมียแกอย่างเมามัน

เราเย็ดกันท่านี้ไปอีกสักพักก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อคมือทั้งสองข้างของพี่ผู้หญิงไว้กับเตียงในท่านอนหงาย

“อยากโดนรุมเย็ด” พี่ผู้หญิงบอกผัวพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ผม

พี่ผู้ชายแกเลยลงไปนอนซุกใต้ร่างพี่ผู้หญิงและสอดควยเข้าที่ประตูหลัง จากนั้นก็ให้ผมเย็ดหีพี่ผู้หญิงจากด้านบน

ผมสอดควยตอกเข้ากระแทกเป็นจังหวะ ในขณะที่ควยของพี่ผู้ชายคารูก้นเมียแกอยู่

“โคตรเสียวเลย ซี๊ด น้องแม่งโคตรเด็ด ใช่ไหมที่รัก” พี่ผู้ชายพูด

“เด็ดมาก ขอบคุณนะที่รัก” พี่ผู้หญิงตอบก่อนที่จะยื่นหน้าไปจูบกับพี่ผู้ชาย

ผมเห็นแบบนั้นยิ่งโคตรเงี่ยนเลยกระแทกควยใส่พี่ผู้หญิงในขณะที่แกกำลังจูบกันอยู่

พี่ผู้ชายกระเด้าควยสวนอย่างแรงจนแกเสร็จคาประตูหลังพี่ผู้หญิง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เสร็จรอบที่สองจนน้ำเลอะเตียงผมไปหมด ผมยังคงกระหน่ำเย็ดพี่ผู้หญิงในขณะที่พี่ผู้ชายยังนอนกอดพี่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง พี่ผู้ชายล็อคตัวเมียให้ผมเย็ดสลับกันจูบและเอามือบีบเค้นนมเมียแกไปด้วย ทั้งสองผัวเมียส่งสายตาหื่นกระหายให้กันก่อนที่จะหันมาส่งสายตาให้ผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ ผมกระแทกควยอย่างสุดแรงจนใกล้แตกเลยถอนควยออกมา ถอดถุงยางออกและชักควยแตกใส่ร่างพี่ผู้หญิงและโดนร่างพี่ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างด้วย

พี่ทั้งสองหัวเราะชอบใจและจูบกันอย่างดูดดื่มต่อ หลังจากนั้นทุก ๆ วันครบรอบและวันเกิดพี่ ๆ เขาก็จะมาใช้บริการผมตลอด

Recommendations

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เอาXXXถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…