เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 65fd70bd13ea2

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง
เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง
ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง

ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก และแย่งชิงสมบัติ ชาญชัยคุณพ่อวัยห้าสิบกว่าๆ ต้องดิ้นรน เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เขาเป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับบริษัท สายใจสาวใหญ่คุณแม่วัยสี่สิบกว่าๆ อาชีพเป็นแม่บ้านคอนโด ส่วนกัลยา ลูกสาวคนโต เรียนมหาวิทยาลัย ปกิต ลูกชายทำงานเป็นพนักงานบริษัท ในวันที่ชาญชัยจากไป เพราะรถชนกัน ครอบครัวจึงขาดเสาหลัก ในการประคับประคองครอบครัว สายใจเองไม่อาจทนทานที่จะอยู่โดยไม่มีสามีได้ เนื่องจากเธอมีความต้องการทางเพศสูง เมื่อไม่มีสามีเธอจึงอ้างว้างมาก เธอเคยปรึกษากับปกิตลูกชายขอมีผัวใหม่ แต่ปกิตไม่ยอม เขารับไม่ได้ และกัลยาก็รับไม่ได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อเป็นการปลดเปลื้องความทุกข์ทางอารมณ์ ปกิตจึงอาสาทำสิ่งนั้นให้กับแม่ด้วยตัวเอง หลังจากเขาเลิกงาน แม่ทักเขาวันนี้เลิกงานเร็วนะลูก ปกิตยิ้มให้แม่แล้วบอก วันนี้งดโอที เดี๋ยวทำงานพิเศษให้แม่ไม่ได้ คำพูดของลูกชายทำเอาสายใจสะท้านด้วยความหิวโหย ปกิตกอดและจูบแม่ของเขา อารมณ์ปราถนาของสายใจคุโซนเต็มที่ เธอปรารถนาในเพศสัมพันธ์กับผู้ชายทุกคนไม่มีข้อยกเว้น ใครก็ได้ขอแค่ทำให้เธอสมใจในสิ่งนั้น

เธอยิ่งสยิวมากขึ้นเมื่อมือของลูกชายลูบไล้ตามเรียวขาจนถึงโหนกหี เสียงครางและเสียงกัดฟันของแม่ทำให้ปกิต ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีก เขาพาแม่เข้าห้องนอน ถอดเสื้อผ้าทั้งของเขาและของแม่ออกทั้งหมด เขาเริ่มดูดเลียชอนไชจนแม่เริ่มทนไม่ไหว เขาดูดเลียและเม้มขบตรงติ่งเม็ดของแม่จนฉ่ำแฉะ เมื่อทุกอย่างเต็มที่เขาจับที่เอ็นที่แข็งโด่เต็มที่จ่อเข้าปากร่องหีของแม่ เขาค่อยดันเข้าจนมิดโคน ความเสียวและความกระสันนำพาทั้งคู่ให้ปฏิบัติล่วงประเวณีด้วยกัน สายใจแทบช็อก เมื่อเธอเสร็จสม ในคราวนี้ มันเป็นรสชาติการเสพสุขที่แปลกและตื่นเต้นมาก เธอไม่เคยลิ้มลองความเสียวที่เลิศรส แบบนี้มาก่อน มันทำให้เธอถึงจุดสุดยอดของอารมณ์อยากที่ไม่มีวันได้พบ เพราะในเซ็กส์ครั้งนี้เธอเสร็จกว่าสิบครั้ง แต่ลูกชายเพิ่งจะหลั่งน้ำรักของเขาให้กับเธอแค่ครั้งเดียว ควยลูกชายแข็งและอวบใหญ่ เวลาเขาสอดใส่ร่องหีของเธอ เธอต้องกลั้นหายใจด้วยความเสียว ยิ่งเวลาที่ลูกชายดูดเลียที่ปากร่องหีและเม็ดเสียวของเธอ เธอแทบจะขาดใจให้ได้ในเดี๋ยวนั้น หลังจากเสพสมกับลูกชายจนพอใจแล้ว สายใจจึงเข้าครัวทำกับข้าว ความอยากที่เธอเก็บกดมานานได้รับการบำบัดโดยลูกชายที่รักของเธอ มันทำให้ผู้เป็นแม่มีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมือนเธอได้รับรางวัลหรือของวิเศษ ที่ใจปรารถนา มาช้านานก็มิปาน

พอกัลยากลับมาถึงบ้านเธอ ต้องแปลกใจในอาการของแม่ ที่มีแต่รอยยิ้มไม่บึ้งตึงเหมือนก่อน วันนี้แม่ดูแปลกๆ แฮะ เธอเปรยขึ้นหลังจากเข้ามาในห้องแล้ว หลังจากนั้นมาสายใจมีความสุขจากการสมสู่กับลูกชายมาตลอด และมันทำให้เธอสบายตัวทุกครั้ง อารมณ์ที่เคยโมโหร้าย หายเป็นปลิดทิ้ง กลับเปลี่ยนเป็นแม่ที่อารมณ์เบิกบานตลอดเวลา ทุกค่ำคืนเธอจะได้น้ำรักจากลูกชายที่ราดรดใส่โพลงมดลูกให้กับเธอ มันเหมือนน้ำทิพย์จากสวรรค์ ที่ราดรดลงมาบนตัวเธอ สวรรค์ชั้นกามาที่เธอเคยวาดฝัน บัดนี้เธอได้เสพสุขกับมันอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อแม่เสนอแล้วลูกชายตอบสนองในรสสวาท สวรรค์บนเตียงจึงเกิดขึ้นแบบสมบูรณ์ สายใจเกิดหลงรักลูกชายแบบผัวเมีย เธอกีดกันผู้หญิงทุกคน ที่เข้ามาใกล้ชิดลูกชาย จนกระทั่งกัลยาอดถามน้องชายไม่ได้ เธอนัดเขาหลังจากเลิกงาน พอเจอหน้าเขากัลยารีบเล่าอาการของแม่ที่เปลี่ยนไปให้ปกิตฟัง เขาหัวเราะอย่างอารมณ์ดีในอาการของพี่สาว เขายกเบียร์ขึ้นจิบแล้วบอกว่า มันเป็นธรรมชาติ แม่มีความสุขเลยเป็นแบบนั้น ไม่มีอะไรหรอก แหมมันเป็นเป็นความสุขแบบไหนนะถึงเปลี่ยนแปลงแม่ได้ขนาดนี้ เธอรำพันกับตัวเอง แต่มันทำให้น้องชายสำลักน้ำเบียร์ที่กำลังดื่มแบบเต็มกลืน อยากมีความสุขแบบนั้นจัง เสียงของกัลยาทำให้ปกิตหันมองพี่สาวของเขาอีกครั้ง คราวนี้เขาเห็นแววตาของพี่สาวหยาดเยิ้มแบบมีเสน่ห์ อย่างล้อเลียน

เขาทำท่ากระซิบกระซาบกัลยาเลยหลงกลเอียงหูให้น้องชาย เขาถือโอกาสหอมแก้มพี่สาว และโอบเอว มือของน้องชายลูบใล้สัมผัสกับส่วนที่ไวต่ออารมณ์ของพี่สาว อาการแปลกใหม่เกิดขึ้นกับกัลยา เธอเริ่มมีความรู้สึกว่าเวลาน้องชายจับต้อง เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่าน อาการเสียวและวาบหวามเกิดขึ้นกับเธอบางครั้งเวลาเขาลูบคลำเธอ มันทำให้เธอเสียวลึกๆ มีความสุขอย่างประหลาด จุดกระสันหลายจุดถูกน้องชายสัมผัส เธอยิ่งพอใจและเสียวซ่านลึกๆ ความอยากและความโหยหาก่อตัวขึ้นในใจ มือของน้องชายลูบใล้บริเวณต้นขาและโหนกเป้ากางเกง เธอค่อยแยกขาออกเพื่อเปิดทางให้เขาทำได้สะดวก อารมณ์โอนอ่อนผ่อนตามของพี่สาว บ่งบอกให้ปะกิตรู้ว่าบัดนี้เธอพร้อมรับการสมสู่แล้ว เขาจ่ายเงินเสร็จ รีบพาพี่สาวที่อารมณ์เงี่ยนเต็มที่เข้าโรงแรม เขาต้องเย็ดพี่สาวให้ได้ในคืนนี้แล้วทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี พอเข้าในห้องทั้งคู่ต่างลูบใล้จุดกระสันของกันและกัน กัลยานอนเปลือยอ้าซ่าให้น้องชายโลมเลียลูบใล้ ความสุข ความเสียวซ่าน เกิดขึ้นกับเธอและยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้องชายดูดเลียตามต้นขา มาจนถึงปากร่องหีของพี่สาว เม็ดเสียวโดนปลายลิ้น พาให้พี่สาวถึงกับหลั่งน้ำเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า ความรู้สึกตอนนี้เธอปรารถนาให้เขาสอดใส่ท่อนควยของเขาเข้ามาในร่องหีของเธอ ปกิตจับท่อนควยจ่อตรงร่องหีของพี่สาว เขาดันนิ่มๆ ช้าๆ จนมันเข้ามิดโคนแล้วชักเข้าชักออก ความรู้สึกของกัลยาทุกครั้งที่น้องชายกดดันท่อนควยเข้าไปชนปากมดลูก เธอเหมือนตกลงจากที่สูง อาการเสียวและตัวเบา ทำให้เธอพยายามหาที่เกาะ แต่ตอนนี้เธอกอดเขาแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกัน

ปกิตจ๋าทำไมมันเสียวแบบนี้ อูยยยพี่เสียวเหลือเกิน จะขาดใจตายแล้ว เสียงของกัลยาสะท้านจนสั่น เมื่อปกิตพ่นน้ำรักราดรดมดลูกของพี่สาว หลังจากได้เย็ดพี่สาวสมใจแล้ว ปกิตพาเธอกลับบ้าน มันเป็นความสุขแบบใหม่ที่กัลยาเพิ่งได้สัมผัส มันดีมาก เสียวมาก สุขมาก เธอบอกน้องชายตั้งแต่เป็นสาวมา เคยเสียตัวกับแฟนหลายครั้งแต่ไม่เหมือนกับที่น้องทำให้ มันวิเศษกว่ากันหลายเท่า ต่อไปต้องจัดให้พี่อีกนะ เอาหลายๆ ครั้งด้วย เมื่อทั้งคู่มาถึงบ้าน สายใจกำลังลงจากรถ เธอยิ้มให้ลูกชายและลูกสาว หลังจากที่มีครั้งแรก ก็มีครั้งต่อๆๆๆๆๆ มา จนแม่และพี่สาวเริ่มตั้งท้อง ทุกคนในบ้านปรารถนาที่จะมีสายสัมพันในบ้าน ไม่อยากให้ใครอื่นเข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านอีก สายใจบอกกับลูกๆ ว่า อยากมีน้องโดยให้ปกิต เป็นพ่อเด็ก และกัลยาก็บอกว่า ถ้ามีน้องก็ขอมีกับปกิต เท่านั้น ในบ้านสมาชิก รักกันดีและกลมเกลียวกันดี มีแต่ความสุขเพราะไม่นำพาคนอื่น เข้ามาสร้างความเดือดร้อน ให้กับคนในครอบครัว แล้วยังจะมีความสุขใดมากกว่านี้อีกเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…