เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b984e0b887 660015b90cc05

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1 กับอาจารย์ แล้ววันนั้นอาจารย์ใส่กางเกงสีขาวฟิตมากครับเสื้อยืด เอ่อ…ลืมบอกไปนะครับว่า อาจารย์ เค้ามีลูกแล้วซึ่งลูกเขาก็อายุประมาน 5-6 ขวบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนผัวอาจารย์ภา เห็นแกบอกไปทำงานแต่เช้า และอีกอย่างอาจารย์คนนี้เป็นคนที่โลภเงินมากเลย พอผมเข้ามา เขาก็ถามเลยว่าตังค่าเรียนมาจ่ายรึยัง อาจารย์พูดด้วยความสนิทสนม พิริยะ ชื่อผม เอง อิอิ ผมก็บอกจ่ายแค่ 900 ก่อนแล้วกัน อาจารย์แกก็เลยถามว่าแล้วเก็บไว้ทำไม 100 บาท ผมนึกอารัยไม่รู้ผมก็เลยบอกแกไปว่าเก็บไปเช่าหนังโป้ดู แกก็เลยว่า ”ไอ้บ้า” แบบสำเนียงออกใต้ๆ ซักพักแกก็เลยใช้ผมไปหยิบที่ชาร์ตมือถือของแกที่บนห้องโดยที่แกอ้างว่าจะป้อนข้าวให้ลูก ผมก็ไม่ได้คิดอารัยก็เดินขึ้นไปหยิบแต่ว่ามันหาไม่เจอซ้กที ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนห้องนั้นก็คืออาจารย์ภานั้นเอง ผมก็บอกแกว่า หาไม่เจอเลยครับอาจารย์ แกก็บอกไม่เป็นไร ซักพักแกก็ให้ผมนั่งลง แล้วบอกว่าเอาเงิน 100 บาทมา เดี๋ยวครูจะช่วยตอบสนองให้ ผมอึ้งไปซักพักใหญ่ แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเลย ผมไม่กล้าทำอะไรแกเลยด้วยความที่ผมยังเป็นคนบริสุทธิ์ยังไม่เคยได้นอนกับใคร แกก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกก่อนแล้วแกก็บอกว่าเบาๆ นะ เดี๋ยวไอ้”ภู”ชื่อลูกของแก มันจะได้ยินผมก็ไม่ตอบด้วยความที่ผมเคารพ แล้วแกก็เริ่มบอกให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงแต่ผมก็ยังอายเลยไม่ถอด แกก็เลย ถอดของผมซะ เหลือแต่กางเกงใน แล้วแกก็เอามือของแกมาถอดกางเกงในของผม ผมก็ยอมแก ซักพักแกก็ควักไอ้ดุ้นของผม ออกมาชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มครางเพราะความเสียวแล้วก็ไม่เคยโดนแบบนี้ ผมก็บอกแกว่า พอเถอะครับมันไม่ถูกต้อง แล้วผมก็ไม่เคยด้วย แกก็สวนกลับมาว่า ดีเลยได้เปิดบริสุทธฺ์ผม พอแกชักเสร็จ แกก็ใช้ปาก แล้วอมให้ผม ผมเสียวแบบสุดๆ แบบ ถึงหัวใจเลยด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนพอแกดูดเสร็จ แกก็บอกว่า อยากเย็ดครูไหม? ผมก็พยักหน้า แกก็ถลกกางเกงลงมาเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถอดเสื้อ เหมือนแกรีบมาก แล้วแกก็บอกให้ผมนอนลง แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะแกนั่งทับโดยเอาเนินจิ๋มของแกมานั่งทับตรงหน้าผม จิ๋ิ๋มของแกมีหมอยเยอะปานกลางหอยมีสีค้ำๆ แล้วแกบอกให้ผมเลียจิ๋มให้แก ผมก็ทำตาม แล้วแกก็เริ่มคราง…โอ้ยยย..ซี๊ดดดๆ แล้วก็พูดออกมาว่า พิริยะ เธอจะได้เป็ผัวน้อยครูนะ ผมก็นึกขำไปในใจโดยที่ปากยังเลียจิ๋มอยู่ เพราะมันไม่เคยได้ลองชิมอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรสชาติฝาดๆ ลิ้น แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ นิดๆ พอผมเลียเสร็จแกก็บอกว่า แฉะ แล้ว เดี๋ยวชั้นจะทำให้เธอมีความสุขนะ พิริยะ แกก็เริ่มคล่อมผมโดยให้ผมนอน แล้วแกนั่ง แล้วเอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปในจิ๋มของแกผมเสียวสุดๆ เลยครับ ตอนหัวดุ้นผมได้เข้าไปครั้งแรก มันรู้สึกอุ่นๆ ยังงัยไม่รู้ แล้วก็เสียวมาก แกก็เริ่มขย่ม
ผมเบาๆ แล้วแกก็เริ่มแรงขึ้นๆ ผมก็ร้อง อาจาร์ยครับ….อย่าหยุดนะครับ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซี้ดๆ…. แล้วแกก็ขำผมด้วยความเอ็นดู พอทำท่านี้เสร็จแล้วแกบอกว่า ให้ผมยืนขึ้นแล้วแก ก็เอามือไปท้าวกับเตียงโดยหันก้นมาทางผม ก้นแกใหญ่มาก แล้วแกบอกให้ผม เอาดุ้นของผมใส่จิ๋มแก ผมก็ไม่รอช้า พอผมยัดเข้าไปได้ มันไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่เพราะจิ๋มของแกค่อนข้างใหญ่เพราะ
อายุ 39 แล้ว ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ แกก็ด่าผมรีบ ซอยเร็วๆ เดี๋ยวไอ้ภูมันจะตื่น ผมก็ซอยตามที่แกสั่ง ซักพักผมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ภูมันตะโกนเรียก แม่ แม่ แกก็เลยบอกผมให้ซอยเร็วๆ เห็นไหม น้องเรียกแล้ว ผมก็ซอยแบบสุดชีวิต ทั้งเสียวแล้วรุู้กดีอย่างมากแกก็ร้อง โอ้ย…โอ้ย… ดีจ้ะ ผัวน้อย ซักพักผมก็บอกแกผมรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมาดันในตรงที่เยี่ยว แกก็บอกมันคือน้ำเงี่ยน ซักพักแกบอกว่าท่ามันจะออกมาให้ชักเอาออกมา แล้วมาปล่อยตรงรูก้นแก ผมซอยจนผมเหนื่อย แล้วผมก็หยุด แกก็เห็นผมเหนื่อยแกเลยขึ้นขย่มทำเองเลย โดยแกบอกให้ผมเอาออก คราวนี้ผมก็ต้องเสียวแทบตายเพราะแกเอาไอ้ดุ้นของผมมายัด ก้นแกซึ่งผมเสียวอย่างแรงเลย เสียวกว่ายัดใส่จิ๋มเสียอีก แล้วก้นของแกใหญ่มากๆ พอแกซอยได้ 4-5 ที ผมก็เอาออกไม่ทันแล้วผมก็ปล่อยเข้าไปข้างใน ผมก็เลยขอโทษแก แกก็บอกว่าไม่เป็นไรจ้ะที่รัก เพราะปล่อยตรงนั้นมันก็ไม่ท้อง ผมก็โล่งใจไป พอเสร็จแกก็บอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวแกจะสอนคณิตศาสตร์บทที่เสียวกว่านี้อีก แล้วแกก็ขำ ผมก็รู้เลยว่าครั้งต่อมาผมจะเสียวกว่านี้อีกแล้วผมก็กลับบ้าน โดยที่กำลังจะลงมาจากห้อง ผมได้แอบจับก้นแกด้วยแกก็ยิ้มแบบนัยๆ ครับ จบแล้วครับ เรื่องผมเป็นยังงัยบ้างคับเพื่อนๆ ถ้าผมมีประสบการณ์กับแกอีก จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ถ้าผมพิมพ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยเพราะผมมือใหม่คับ ขอบคุณที่ได้รับรู้ประสบการณ์ชองผม มันอาจจะยาวหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…