เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b984e0b887 660015b90cc05

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1 กับอาจารย์ แล้ววันนั้นอาจารย์ใส่กางเกงสีขาวฟิตมากครับเสื้อยืด เอ่อ…ลืมบอกไปนะครับว่า อาจารย์ เค้ามีลูกแล้วซึ่งลูกเขาก็อายุประมาน 5-6 ขวบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนผัวอาจารย์ภา เห็นแกบอกไปทำงานแต่เช้า และอีกอย่างอาจารย์คนนี้เป็นคนที่โลภเงินมากเลย พอผมเข้ามา เขาก็ถามเลยว่าตังค่าเรียนมาจ่ายรึยัง อาจารย์พูดด้วยความสนิทสนม พิริยะ ชื่อผม เอง อิอิ ผมก็บอกจ่ายแค่ 900 ก่อนแล้วกัน อาจารย์แกก็เลยถามว่าแล้วเก็บไว้ทำไม 100 บาท ผมนึกอารัยไม่รู้ผมก็เลยบอกแกไปว่าเก็บไปเช่าหนังโป้ดู แกก็เลยว่า ”ไอ้บ้า” แบบสำเนียงออกใต้ๆ ซักพักแกก็เลยใช้ผมไปหยิบที่ชาร์ตมือถือของแกที่บนห้องโดยที่แกอ้างว่าจะป้อนข้าวให้ลูก ผมก็ไม่ได้คิดอารัยก็เดินขึ้นไปหยิบแต่ว่ามันหาไม่เจอซ้กที ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนห้องนั้นก็คืออาจารย์ภานั้นเอง ผมก็บอกแกว่า หาไม่เจอเลยครับอาจารย์ แกก็บอกไม่เป็นไร ซักพักแกก็ให้ผมนั่งลง แล้วบอกว่าเอาเงิน 100 บาทมา เดี๋ยวครูจะช่วยตอบสนองให้ ผมอึ้งไปซักพักใหญ่ แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเลย ผมไม่กล้าทำอะไรแกเลยด้วยความที่ผมยังเป็นคนบริสุทธิ์ยังไม่เคยได้นอนกับใคร แกก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกก่อนแล้วแกก็บอกว่าเบาๆ นะ เดี๋ยวไอ้”ภู”ชื่อลูกของแก มันจะได้ยินผมก็ไม่ตอบด้วยความที่ผมเคารพ แล้วแกก็เริ่มบอกให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงแต่ผมก็ยังอายเลยไม่ถอด แกก็เลย ถอดของผมซะ เหลือแต่กางเกงใน แล้วแกก็เอามือของแกมาถอดกางเกงในของผม ผมก็ยอมแก ซักพักแกก็ควักไอ้ดุ้นของผม ออกมาชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มครางเพราะความเสียวแล้วก็ไม่เคยโดนแบบนี้ ผมก็บอกแกว่า พอเถอะครับมันไม่ถูกต้อง แล้วผมก็ไม่เคยด้วย แกก็สวนกลับมาว่า ดีเลยได้เปิดบริสุทธฺ์ผม พอแกชักเสร็จ แกก็ใช้ปาก แล้วอมให้ผม ผมเสียวแบบสุดๆ แบบ ถึงหัวใจเลยด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนพอแกดูดเสร็จ แกก็บอกว่า อยากเย็ดครูไหม? ผมก็พยักหน้า แกก็ถลกกางเกงลงมาเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถอดเสื้อ เหมือนแกรีบมาก แล้วแกก็บอกให้ผมนอนลง แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะแกนั่งทับโดยเอาเนินจิ๋มของแกมานั่งทับตรงหน้าผม จิ๋ิ๋มของแกมีหมอยเยอะปานกลางหอยมีสีค้ำๆ แล้วแกบอกให้ผมเลียจิ๋มให้แก ผมก็ทำตาม แล้วแกก็เริ่มคราง…โอ้ยยย..ซี๊ดดดๆ แล้วก็พูดออกมาว่า พิริยะ เธอจะได้เป็ผัวน้อยครูนะ ผมก็นึกขำไปในใจโดยที่ปากยังเลียจิ๋มอยู่ เพราะมันไม่เคยได้ลองชิมอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรสชาติฝาดๆ ลิ้น แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ นิดๆ พอผมเลียเสร็จแกก็บอกว่า แฉะ แล้ว เดี๋ยวชั้นจะทำให้เธอมีความสุขนะ พิริยะ แกก็เริ่มคล่อมผมโดยให้ผมนอน แล้วแกนั่ง แล้วเอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปในจิ๋มของแกผมเสียวสุดๆ เลยครับ ตอนหัวดุ้นผมได้เข้าไปครั้งแรก มันรู้สึกอุ่นๆ ยังงัยไม่รู้ แล้วก็เสียวมาก แกก็เริ่มขย่ม
ผมเบาๆ แล้วแกก็เริ่มแรงขึ้นๆ ผมก็ร้อง อาจาร์ยครับ….อย่าหยุดนะครับ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซี้ดๆ…. แล้วแกก็ขำผมด้วยความเอ็นดู พอทำท่านี้เสร็จแล้วแกบอกว่า ให้ผมยืนขึ้นแล้วแก ก็เอามือไปท้าวกับเตียงโดยหันก้นมาทางผม ก้นแกใหญ่มาก แล้วแกบอกให้ผม เอาดุ้นของผมใส่จิ๋มแก ผมก็ไม่รอช้า พอผมยัดเข้าไปได้ มันไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่เพราะจิ๋มของแกค่อนข้างใหญ่เพราะ
อายุ 39 แล้ว ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ แกก็ด่าผมรีบ ซอยเร็วๆ เดี๋ยวไอ้ภูมันจะตื่น ผมก็ซอยตามที่แกสั่ง ซักพักผมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ภูมันตะโกนเรียก แม่ แม่ แกก็เลยบอกผมให้ซอยเร็วๆ เห็นไหม น้องเรียกแล้ว ผมก็ซอยแบบสุดชีวิต ทั้งเสียวแล้วรุู้กดีอย่างมากแกก็ร้อง โอ้ย…โอ้ย… ดีจ้ะ ผัวน้อย ซักพักผมก็บอกแกผมรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมาดันในตรงที่เยี่ยว แกก็บอกมันคือน้ำเงี่ยน ซักพักแกบอกว่าท่ามันจะออกมาให้ชักเอาออกมา แล้วมาปล่อยตรงรูก้นแก ผมซอยจนผมเหนื่อย แล้วผมก็หยุด แกก็เห็นผมเหนื่อยแกเลยขึ้นขย่มทำเองเลย โดยแกบอกให้ผมเอาออก คราวนี้ผมก็ต้องเสียวแทบตายเพราะแกเอาไอ้ดุ้นของผมมายัด ก้นแกซึ่งผมเสียวอย่างแรงเลย เสียวกว่ายัดใส่จิ๋มเสียอีก แล้วก้นของแกใหญ่มากๆ พอแกซอยได้ 4-5 ที ผมก็เอาออกไม่ทันแล้วผมก็ปล่อยเข้าไปข้างใน ผมก็เลยขอโทษแก แกก็บอกว่าไม่เป็นไรจ้ะที่รัก เพราะปล่อยตรงนั้นมันก็ไม่ท้อง ผมก็โล่งใจไป พอเสร็จแกก็บอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวแกจะสอนคณิตศาสตร์บทที่เสียวกว่านี้อีก แล้วแกก็ขำ ผมก็รู้เลยว่าครั้งต่อมาผมจะเสียวกว่านี้อีกแล้วผมก็กลับบ้าน โดยที่กำลังจะลงมาจากห้อง ผมได้แอบจับก้นแกด้วยแกก็ยิ้มแบบนัยๆ ครับ จบแล้วครับ เรื่องผมเป็นยังงัยบ้างคับเพื่อนๆ ถ้าผมมีประสบการณ์กับแกอีก จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ถ้าผมพิมพ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยเพราะผมมือใหม่คับ ขอบคุณที่ได้รับรู้ประสบการณ์ชองผม มันอาจจะยาวหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ กระฉูดน้ำเงี่ยน สวัสดี ครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…