เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2 65fec447ab40d

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ

เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5 ทุ่มหน่อย ๆ แล้ว มาถึงบ้านทุกคนก็หลับนอนกันจนหมด มีหลานสาวที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ห้องครัว ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน เพราะเหนื่อยจากงานมาก แต่เหมือนจะได้ระบายน้ำออกหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาเกือบอาทิตย์ “อาค่ะ ว่างมั้ยไปดูไฟที่ห้องหนูหน่อย” ผมมีความรู้เรื่องไฟนิดหน่อย เพราะทั้งบ้านผมทำเรื่องพวกนี้เป็นอยู่คนเดียว ก็เลยได้ไปดูให้หลาน ก็หาเก้าอี้ ปีนขึ้นไปซ่อมไฟ ในระหว่างนั้นหลานก็มายืนใกล้ ๆ “อาอยากได้อะไรเดี๋ยวหนูยืนให้” ผมมัวแต่โฟกัสซ่อมไฟอยู่ ผมก็ซ่อมไปสักพักนึงผมก็เริ่มเอะใจขึ้นมาหน่อยแล้วว่าทำไมหลานใกล้ผมขนาดนี้ เลยเหลือบนิดหน่อย ก็เห็นหลานเอาแต่จ้องเป้ากางเกงของผม มือก็พลางลูบไล้ส่วนล่างของตัวเอง ผมก็เลยลองยื่นเป้าเข้าไปใกล้ ๆ หน้าของหลาน “หอมจัง” ถูสบู่อย่างดีเลยครับ ใครจะไปรู้ว่าล้างควยมาหมาด ๆ จะได้ใช้งาน ผมสัมผัสได้ว่าที่ต้นขาผมมีมือลูบอย่างช้า ๆ “ขาอาแน่นจัง” ลูบไล้อย่างช้า ๆ มือก็เริ่มเข้ามาที่เป้ากางเกงผม “ให้หนูช่วยนะ” ต่างคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผมควยแข็งทะลุกางเกงแล้วครับตอนนี้ ไม่ทันไร หลานก็ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลง จับโค่นควยผม แล้วใช้ปากอมควยผมทันที “อือ อือ หอมจัง ทำไมของอายาวจังคะ” เสียว ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ ทำได้แค่ยืนให้หลานเล่นควยผมอยู่อย่างนั้น ไม่ได้เล่นธรรมดา ทั้งดูดไข่ จับชักควยแล้วดูด มีการทำมือจีบนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ประกบกันเป็นรูปวงกลม แล้วบดควยผมขูดรีดเส้นสองสลึงไปมาจนผมเสียอาการ แทบจะลมทั้งยืนเพราะความเสียว “งื้อ ของอายาวมากเลย” ผมโคตรภูมิใจ ขนาดถุงอาจจะแค่ 52 แต่ความยาวผม 8 นิ้วเลยนะค้าบ ทั้งเขิล ทั้งตัวลอย เสียวก็เสียว โคตรรู้สึกดีเลยเขา ผมปล่อยให้หลานเล่นควยผมไป หลานผมแม่งสุดจัด ดูดควยจนผมสะท้านไปทั้งตัว แล้วเวลาอมควย ก็อมแบบว่าลึกสุดคอ ผมจำความรู้สึกได้ดีเลยครับ หัวควยของผมที่ชนลึกเข้าลิ้นไก่ของหลาน โคตรเสียวผมเลยกระทุ้งปากไปนึงที “อ๊อก” น้ำหูน้ำตาน้องไหลเลยครับ “ฮือ อาอ่ะ เกือบสำลักเลย” เอ็นดูหลานว่ะทุกคน ผมก็แอ่นควยให้หลานดูด ความรู้สึกตอนนี้ควยของผมแฉะไปด้วยน้ำลาย กับความรู้สึกที่ถูกปากของหลานตอดควยอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เลยปล่อยไปน้ำนึงคาปาก “อาส์” ผมแอ่นตัวเข้าสุด แท่งของผมลงลึกเข้าไปในคอแล้วปล่อยน้ำควยกะไม่ต้องให้หลานกลืน ให้มันลงกระเพาะไปเลย “อะ อ๊อก เคาะ คะ อะ” น้ำหูน้ำตาหลานผมไหลเพราะสำลักน้ำควย “คาวจังเลยค่ะอา” แค่นี้ไม่พอให้ผมได้ระบายความเงี่ยนหรอกครับ ผมลงมาก็จับหลานลงเตียง ดึงกางเกงผ้าบางขาสั้นและกางเกงในอันน้อยชิ้นของหลานออก แสงไฟที่ทำให้ใหม่ตกกระทบให้เห็นหีอันอมชมพูที่โกนขนมาแล้วเรียบร้อย “อือ อาอยากทำหนูหรอ” ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนั้นเงี่ยนเกินจะต่อปากต่อคำ

ผมเอาควยเคาะหีของสี่ครั้งพอเป็นพิธีก่อนยัดเข้าไปในรู หีที่โกนขนใหม่ ๆ สากนิดหน่อย โหนกที่อูม สัมผัสที่อุ่นแล้วง่ามหีเต็มไปด้วยความแฉะ ล่อให้ยัดควยให้เข้าสุดแรง “อึก” ผมดันควยลึกจนสุดผนังมดลูก หีหลานโคตรจะตีบตัน หีที่แน่นกว่าสาวที่นัดเย็ดในทินเดอร์อีกครับ ผมกระหน่ำแทงแรงแบบสุดแรงจนเตียงชนผนัง ดีที่ผมกระแทกไปครั้งเดียวเลยรู้ว่าต้องเอาหมอนกั้นหัวเตียงไม่งั้นคนในบ้านต้องได้ยินแน่ ทุกครั้งที่เอาคุยเข้าไปในรูหีของหลาน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด หีหลานผมทั้งแน่น อุ่น ชื้น ตอดควยสุด ๆ เลยครับ หลานผมก็สู้สุดใจ แอ่นรับแรงกระแทกควยจากผมอยากเต็มที “อาห์ หง๊า อือ อือ” หลานครางไป แล้วก็เอามือปิดปากเบา ๆ สงสัยหลานเสียวเกิน เพราะทุกครั้งที่ผมเย็ด น้ำเยี่ยวหลานก็เล็ดที่ละน้อยตลอด ซึ่งมันก็ดี ทำให้ผมเอาควยยัดเข้าออกง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องใช้เจล เพราะว่าผมแตกไปรอบนึงแล้ว ทำให้น้ำสุดท้ายผมปล่อยได้น้อย จังหวะแตกผมเสียวหัวควยไม่ไหว เลยเสียบค้างคารูหีหลานไปก่อน ตอนนี้หลานผมก็หัวฟู เตียงก็ยับเยินเลยครับ หลังจากคืนนั้นหลานก็มองอ่อยผมตลอดครับ แถมในไลน์หลานก็ถ่ายรูปหีมายั่วผมด้วย ถ้าครอบครัวผมเผลอ หรือสบโอกาสเมื่อไหร่ คราวหน้าผมจะเย็ดหลานให้น้ำควยผมทะลักรูหีไปเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ “แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย” ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…