เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2 65fec447ab40d

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ

เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5 ทุ่มหน่อย ๆ แล้ว มาถึงบ้านทุกคนก็หลับนอนกันจนหมด มีหลานสาวที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ห้องครัว ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน เพราะเหนื่อยจากงานมาก แต่เหมือนจะได้ระบายน้ำออกหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาเกือบอาทิตย์ “อาค่ะ ว่างมั้ยไปดูไฟที่ห้องหนูหน่อย” ผมมีความรู้เรื่องไฟนิดหน่อย เพราะทั้งบ้านผมทำเรื่องพวกนี้เป็นอยู่คนเดียว ก็เลยได้ไปดูให้หลาน ก็หาเก้าอี้ ปีนขึ้นไปซ่อมไฟ ในระหว่างนั้นหลานก็มายืนใกล้ ๆ “อาอยากได้อะไรเดี๋ยวหนูยืนให้” ผมมัวแต่โฟกัสซ่อมไฟอยู่ ผมก็ซ่อมไปสักพักนึงผมก็เริ่มเอะใจขึ้นมาหน่อยแล้วว่าทำไมหลานใกล้ผมขนาดนี้ เลยเหลือบนิดหน่อย ก็เห็นหลานเอาแต่จ้องเป้ากางเกงของผม มือก็พลางลูบไล้ส่วนล่างของตัวเอง ผมก็เลยลองยื่นเป้าเข้าไปใกล้ ๆ หน้าของหลาน “หอมจัง” ถูสบู่อย่างดีเลยครับ ใครจะไปรู้ว่าล้างควยมาหมาด ๆ จะได้ใช้งาน ผมสัมผัสได้ว่าที่ต้นขาผมมีมือลูบอย่างช้า ๆ “ขาอาแน่นจัง” ลูบไล้อย่างช้า ๆ มือก็เริ่มเข้ามาที่เป้ากางเกงผม “ให้หนูช่วยนะ” ต่างคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผมควยแข็งทะลุกางเกงแล้วครับตอนนี้ ไม่ทันไร หลานก็ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลง จับโค่นควยผม แล้วใช้ปากอมควยผมทันที “อือ อือ หอมจัง ทำไมของอายาวจังคะ” เสียว ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ ทำได้แค่ยืนให้หลานเล่นควยผมอยู่อย่างนั้น ไม่ได้เล่นธรรมดา ทั้งดูดไข่ จับชักควยแล้วดูด มีการทำมือจีบนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ประกบกันเป็นรูปวงกลม แล้วบดควยผมขูดรีดเส้นสองสลึงไปมาจนผมเสียอาการ แทบจะลมทั้งยืนเพราะความเสียว “งื้อ ของอายาวมากเลย” ผมโคตรภูมิใจ ขนาดถุงอาจจะแค่ 52 แต่ความยาวผม 8 นิ้วเลยนะค้าบ ทั้งเขิล ทั้งตัวลอย เสียวก็เสียว โคตรรู้สึกดีเลยเขา ผมปล่อยให้หลานเล่นควยผมไป หลานผมแม่งสุดจัด ดูดควยจนผมสะท้านไปทั้งตัว แล้วเวลาอมควย ก็อมแบบว่าลึกสุดคอ ผมจำความรู้สึกได้ดีเลยครับ หัวควยของผมที่ชนลึกเข้าลิ้นไก่ของหลาน โคตรเสียวผมเลยกระทุ้งปากไปนึงที “อ๊อก” น้ำหูน้ำตาน้องไหลเลยครับ “ฮือ อาอ่ะ เกือบสำลักเลย” เอ็นดูหลานว่ะทุกคน ผมก็แอ่นควยให้หลานดูด ความรู้สึกตอนนี้ควยของผมแฉะไปด้วยน้ำลาย กับความรู้สึกที่ถูกปากของหลานตอดควยอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เลยปล่อยไปน้ำนึงคาปาก “อาส์” ผมแอ่นตัวเข้าสุด แท่งของผมลงลึกเข้าไปในคอแล้วปล่อยน้ำควยกะไม่ต้องให้หลานกลืน ให้มันลงกระเพาะไปเลย “อะ อ๊อก เคาะ คะ อะ” น้ำหูน้ำตาหลานผมไหลเพราะสำลักน้ำควย “คาวจังเลยค่ะอา” แค่นี้ไม่พอให้ผมได้ระบายความเงี่ยนหรอกครับ ผมลงมาก็จับหลานลงเตียง ดึงกางเกงผ้าบางขาสั้นและกางเกงในอันน้อยชิ้นของหลานออก แสงไฟที่ทำให้ใหม่ตกกระทบให้เห็นหีอันอมชมพูที่โกนขนมาแล้วเรียบร้อย “อือ อาอยากทำหนูหรอ” ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนั้นเงี่ยนเกินจะต่อปากต่อคำ

ผมเอาควยเคาะหีของสี่ครั้งพอเป็นพิธีก่อนยัดเข้าไปในรู หีที่โกนขนใหม่ ๆ สากนิดหน่อย โหนกที่อูม สัมผัสที่อุ่นแล้วง่ามหีเต็มไปด้วยความแฉะ ล่อให้ยัดควยให้เข้าสุดแรง “อึก” ผมดันควยลึกจนสุดผนังมดลูก หีหลานโคตรจะตีบตัน หีที่แน่นกว่าสาวที่นัดเย็ดในทินเดอร์อีกครับ ผมกระหน่ำแทงแรงแบบสุดแรงจนเตียงชนผนัง ดีที่ผมกระแทกไปครั้งเดียวเลยรู้ว่าต้องเอาหมอนกั้นหัวเตียงไม่งั้นคนในบ้านต้องได้ยินแน่ ทุกครั้งที่เอาคุยเข้าไปในรูหีของหลาน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด หีหลานผมทั้งแน่น อุ่น ชื้น ตอดควยสุด ๆ เลยครับ หลานผมก็สู้สุดใจ แอ่นรับแรงกระแทกควยจากผมอยากเต็มที “อาห์ หง๊า อือ อือ” หลานครางไป แล้วก็เอามือปิดปากเบา ๆ สงสัยหลานเสียวเกิน เพราะทุกครั้งที่ผมเย็ด น้ำเยี่ยวหลานก็เล็ดที่ละน้อยตลอด ซึ่งมันก็ดี ทำให้ผมเอาควยยัดเข้าออกง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องใช้เจล เพราะว่าผมแตกไปรอบนึงแล้ว ทำให้น้ำสุดท้ายผมปล่อยได้น้อย จังหวะแตกผมเสียวหัวควยไม่ไหว เลยเสียบค้างคารูหีหลานไปก่อน ตอนนี้หลานผมก็หัวฟู เตียงก็ยับเยินเลยครับ หลังจากคืนนั้นหลานก็มองอ่อยผมตลอดครับ แถมในไลน์หลานก็ถ่ายรูปหีมายั่วผมด้วย ถ้าครอบครัวผมเผลอ หรือสบโอกาสเมื่อไหร่ คราวหน้าผมจะเย็ดหลานให้น้ำควยผมทะลักรูหีไปเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…