เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8ab 65fec27d46ed6

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง บอกหมอได้นะครับ เดี๋ยวหมอช่วยทำให้มันชุ่มฉ่ำให้

ฉันเก็บคำพูดหมอมาคิดทั้งคืนเลยค่ะ จนวันพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนไปเลย เลยบอกหมอว่า อยากจะเปียกแล้วค่ะ ไม่อยากจีบแล้ว ถ้าทำให้มันเปียกได้ ก็ทำเลย หมอเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วเอามือของฉันไปลูบที่เป้าของเขา ตอนนั้นสัมผัสได้เลยค่ะ ว่าเขาควยตุงมากๆ

ฉันเลยถามไปว่า ที่นี่เลยได้ไหม มาขนาดนี้แล้วทนไม่ไหวแล้วค่ะหมอ ?

หมอไม่ตอบอะไร เขายิ้มแล้วก็เดินไปล็อคประตู ก่อนที่จะเดินกลับเข้ามาหาฉันแล้วบอกว่า

หลังจากนี้สักพักคงไม่มีใครเข้ามากวนเราแล้ว งั้นมาเริ่มกันเลยไหมครับ คนไข้ของหมอ เดี๋ยวหมอจะฉีดยาให้นะครับ พูดจบ เจ้าตัวก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วเอาไว้พาดไว้เป็นระเบียบ พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ถอดชุดคนไข้ออก เพราะว่ายังไงก็จะได้เปลี่ยนเป็นชุดลำลองกลับบ้านแล้ว วินาทีที่ได้เห็นควยของเขาฉันถึงกับตาโต เพราะเข็มฉีดยาอันนี้ฉันต้องการมากจริงๆ ทรงควยของเขาสวยมาก อีกทั้งมัดกล้ามเนื้อก็แน่นหนึบไปทั้งตัว

เมื่อไม่มีเสื้อผ้าที่บ่งบอกสถานะของเราสองคนในเวลานี้แล้ว ฉันกับเขาก็เพียงคนธรรมดาที่มีอารมณ์ มีความเงี่ยนไม่ต่างกันเลย ฉันเดินเข้าไปโอบกอดร่างนั้นไว้แล้วค่อยๆ เชิดหน้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขาอย่างหนักหน่วง รสจูบของผมนั้นเร่าร้อนมากๆ ฉันอาจจะห่างการเย็ดมานาน แต่นี่คือครั้งหนึ่งที่ถูกจูบแล้วรู้สึกดีมากจริงๆ มันทำให้ฉันร่างกายอ่อนระทวย จับควยเขาชักจนมันเริ่มแข็งขึ้น

ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่เต็มลำ ก่อนจะถอกหัวบานออกมา หัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันใช้นิ้วลูบไล้เบาๆ จนเขาครางออกมาแล้ว แล้วจัดการคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที – เสียงครางของหมอดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากฉัน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาเริ่มเดิน ลิ้นของฉันเชื่อมกับปลายควยด้วยน้ำใสหนืดขึ้นก่อนขาดออกเป็นสาย เขาเชยคางฉันขึ้นแล้วจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง

ร่างกายของฉันในตอนนี้มันสั่นระส่ำไปหมด ไม่เป็นจังหวะเลย เมื่อถูกลูบไล้ตรงเรียวขา พร้อมกับใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังก้มลงมาเลียหีให้ฉัน แคมหีใหญ่ถูกดูดเม้มเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นเลียตวัดพื้นที่ภายใน กลีบหีชมพูถูกเขาขบเม้มราวกับเย้าหยอกจนฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น ครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ต้องการทว่าห่างหายไปนาน

ฉันร้องขาให้เขาเย็ดฉันในที่สุด เพราะว่าเสียวเกินไป และอยากจะเสียวให้มากกว่านี้ ทันทีที่ร่างของหมอค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับลำควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ในหัวแทบจะเป็นสีขาวโพลน ควยขนาดพอดีค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะเนิบช้าให้ร่างกายของเราสองนั้นสัมผัสกันจนชิน แล้วหมอก็เปลี่ยนร่างเป็นซาตานผู้หิวกระหาย

เขาประสานมือฉันแล้วยกขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉัน ฉันร้องซี้ดออกมาทันที เพราะร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมได้ มันอยู่กับเอวและควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายตรงหน้าในระยะประชิดช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะร้องดังมากไปกว่านี้ เขาก็ค่อยๆ ก้มลงมาจูบฉัน เพื่อไม่ให้เสียงของเราสองคนดังออกไปข้างนอก เพราะคงจะมีใครที่อยากรู้อยากเห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเราอีกมากมาย

ซี้ดดดดดด เสียวค่ะหมอ แรงๆ เลยค่ะหมอ หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

เสียงกระแทกยิ่งถี่รัวมากขึ้นเมื่อฉันร้องขอ เสียงครางของเขาอยู่ในลำคอ แต่ใบหน้าบิดเบี้ยวแสดงออกถึงความซ่านเสียวอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็โน้มลงมาแล้วถามฉันว่า พร้อมจะเปียกแล้วใช่ไหม

ฉันไม่รีรอที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว นั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันได้เอ่ยน้ำเสียงออกไป ร่างกายดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า หีของฉันเสียวซ่านไปหมด เมื่อน้ำควยของเขาแตกกระจายอยู่ในรูหีของฉัน ไม่ได้รับความรู้สึกตอนโดนเย็ดสดแตกในมานานเหลือเกิน

ฉันครางลากเสียงออกมา เมื่อสัมผัสได้ว่าส่วนอ่อนไหวนั้นได้รับการกระตุ้นอย่างดี จนกระทั่งหมอเริ่มนิ่งไป แล้วดันตัวขึ้น ก่อนจะดึงควยออกช้าๆ แล้วใช้มือลูบไล้ร่องหีของฉันที่ตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วนั่นเอง

หีสวยจังเลยครับ หวังว่าถ้ากลับบ้านไปแล้ว จะไม่ลืมหมอนะครับ

ฉันนอนนิ่งอยู่พักหนึ่ง เพื่อซึมซาบความเสียวทั้งหมด ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ

หมอมีบริการตรวจไข้ด้วยปรอทยักษ์ที่บ้านไหมคะ ?

ไม่ครับ เขาตอบ แต่คนไข้สามารถมาตรวจได้ที่บ้านหมอนะครับ ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป

เรายิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ก่อนที่เป้าหมายใหม่ของฉันต่อจากนี้คือป่วยด้วยโรคเงี่ยนทุกวัน แล้วไปให้หมอสุดหล่อคนนี้รักษาด้วยการเย็ดหี ยาดีขนาดนี้ ทำไมจะไม่ติดใจล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่” ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่ ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…