เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8b4e0b894e0b89be0b8b2e0b881e0b89ce0b8a1e0b894e0b989e0b8a7 66001445cee9b

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย
ตั้งแต่ผมมา อยู่ที่บ้านลุงก็ได้รู้จักกับพี่พิมและสนิทสนมกับครอบครัวของเธอจนรู้ว่า นิสัยใจคอของทั้งสองนั้นเป็นอย่างไร และพี่พิมเองก็มักจะจ้างผมให้ตัดหญ้าหรือรดน้ำต้นไม้อยู่บ่อยๆ และที่เป็นประจำก็คือให้ผมล้างรถของเธอ และเธอก็ให้เงินผมครั้งละ 50 บาททุกๆ สองหรือสามวัน และในวันหนึ่งผมก็โดนพี่พิมเรียกให้ไปช่วยล้างรถให้กับเธอ ส่วนของพี่ชัยแกล้างของแกเองครับ ผมไม่ได้แอ้มเงินของแกหรอก เย็นวันนั้นผมว่างอยู่พอดี และจะเข้าเวรที่โรงแรมสองทุ่ม เรื่องที่ผมทำงานที่โรงแรมนั้นพี่พิมไม่รู้หรอก และโรงแรมนั้นก็อยู่ห่างจากปากซอยทางเข้าบ้านไม่เท่าไรนักแค่ดินไปก็ถึงแล้ว
พอโดนเรียกให้ไปล้างรถเท่านั้นเองผมก็ดีใจเพราะจะได้เงินพิเศษ เหมือนอย่างเคย และไม่เคยพลาดสักครั้ง พอผมเข้าไปที่บ้านของพี่พิม พี่พิมก็ส่งกุญแจรถให้ผมจัดการล้างรถทันที ผมก็เปิดรถเพื่อที่จะเช็ดล้างและดูดฝุ่นข้างในเสียก่อนแล้วค่อยล้างข้างนอก ทันทีที่ผมก้มลงไปดึงผ้ายางที่รองเท้าขึ้นเพื่อจะดูดฝุ่นเท่านั้นเองก็เห็น กางเกงในของผู้หญิงถอดขยุ้มกองอยู่ที่พื้นรถ ผมหยิบขึ้นมาดูก็เห็นรอยด่างเปียกอยู่ตรงเป้ากางเกง เป็นหยดนำเหนียวๆ ที่ยังไม่แห้ง จะมีบางส่วนที่เป็นขอบๆ เท่านั้นเองที่แห้ง เพื่อให้รู้ว่าเป็นน้ำอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วผมคิดว่ามันต้องเป็นน้ำเสียวของพี่พิมอยู่แล้วที่เปียกอยู่ เพราะรถของเธอจะเป็นกางเกงในของใครมาหล่นอยู่ นอกจากของเธอเท่านั้นที่ถอดออกมานั่นเอง
ผมน่ะเห็นน้ำอย่างนี้ที่ ผ้าปูที่นอนในโรงแรมมาแล้ว เห็นครั้งแรกก็มั่นใจอยู่แล้ว แต่ที่ต้องการดมดูเพราะใจมันอยากจะรู้ว่ากลิ่นของเธอนั้นมันประทับใจขนาดไหน และผมก็ไม่ผิดหวังเลย กลิ่นน้ำเสียวของเธอออกจะคาวอ่อนๆ ที่เป็นธรรมชาติจนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา เมื่อมองเข้าไปในบ้านและเห็นเธอเดินไปมาอยู่ผมคิดไกลว่าได้เลียหอยของพี่พิม เอาดื้อๆ เมื่อผมเอาปลายลิ้นมาเลียที่กางเกงในของเธอเพราะอยากจะชิมรสจนกางเกงในมัน เปียกชื้นขึ้นมาอีกหนหนึ่ง ของผมมันดันกางเกงขึ้นมาอย่างผิดปกติเลยเชียวในตอนนั้น ผมเอากางเกงในใส่กระเป๋ากางเกงเอาไว้และเริ่มล้างรถด้วยใจที่ไม่ค่อยปกตินัก จนเสร็จแล้วผมก็ต้องเอากางเกงในพี่พิมวางไว้ตรงที่เดิม เพราะคิดว่าเธอจะต้องกลับมาเอามันไปอย่างแน่นอน
ในระหว่างที่ผมเอา เครื่องดูดฝุ่นเข้าไปเก็บที่ในบ้านนั้นเอง พี่พิมก็เดินมาที่รถและหยิบกางเกงในกำใส่มือเดินกลับเข้ามาในบ้าน พอดีช่วงนั้นมีโทรศัพท์ดังขึ้นผมเลยรับหู มีเสียงผู้ชายถามว่าผมเป็นใคร ผมเลยบอกว่าผมเป็นน้องชาย เขาขอพูดกับพี่พิม ผมเลยเรียกพี่พิมให้มารับสาย เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มก่อนที่จะรับโทรศัพท์ไปพูดอย่างเบาที่สุดจนผมที่ยืน เก็บสายไฟอยู่ข้างๆ แทบไม่ได้ยินเสียงเลย พอพูดเสร็จเธอก็หันมาพูดกับผมว่าช่วยบอกพี่ชัยด้วยว่าเธอจะไปธุระกับเพื่อน คงดึกๆ จะกลับ ในตอนนั้นพี่ชัยอยู่ที่บ้านลุงเพราะส่องพระกันอยู่เป็นประจำตอนเย็นนั่นเอง
ผมยังสงสัยว่าพี่พิมทำอะไรกับตัวเองหรือเปล่า ทำไมกางเกงในของเธอถึงได้แฉะออกมาอย่างมากมายอย่างนั้น หรือเธอเย่อกับใครแล้วเอากางเกงในเช็ดแทนกระดาษ หรือว่าเธอจะเย่อกับใครในรถ ผมคิดฟุ้งซ่านจนกลับมาบ้านและเข้าห้องน้ำชักว่าวไปเสียหนึ่งครั้งเพราะ อารมณ์มันค้างตั้งแต่ได้กลิ่นน้ำมันหอยของพี่พิมแล้ว พอแต่งตัวเสร็จผมก็เตรียมออกไปทำงานที่โรงแรม แต่ในระหว่างที่ผมกำลังจะออกจากรั้วบ้านนั้นผมเห็นพี่พิมเดินตัวปลิวออกล่วง หน้าไปก่อน ผมเลยเดินตามไปแต่ห่างกันมาก ผมเห็นพี่พิมขึ้นรถเก๋งคันหนึ่งที่จอดรออยู่ ผมเห็น กท.ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนของเธอมารับ
ผมเข้ามาลง ชื่อทำงานที่โรงแรมก็เข้าประจำหน้าที่ คือ รูดม่านตามหน้าห้อง พอไปถึงเพื่อนมันก็บอกว่ามีเหยื่อรายใหม่มาให้ดูอีกแล้ว คนนี้สวยสะบัดเลย ผมก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นรถสีเดียวคันเดียวกับที่รับพี่พิมจอดอยู่ผมรู้ ทันทีว่าพี่พิมจะต้องโดนพาเข้าโรงแรมอย่างแน่นอนผมเลยบอกเพื่อนว่า
“เฮ้ย…คนนี้ขอดูเดี่ยวๆ หน่อยนะโว้ย”
ไอ้ เพื่อนมันก็ให้ดู เพราะมันเองก็มีห้องอื่นดูอยู่เหมือนกัน ผมเอากุญแจสำรองมาไขห้องข้างๆ ทันที เรารู้กันอยู่แล้วว่าถ้าห้องไหนมีการแอบดูกันก็จะให้แขกที่เข้ามาใหม่ไปเข้า ห้องอื่น
การดูของเราก็ไม่ยากเพราะแต่ละห้องนั้นเราทำที่เอาไว้ อย่างแยบยลอยู่แล้ว แขกที่เข้าไปไม่มีทางรู้อย่างแน่นอน พอผมเข้าห้องได้ก็ใจเต้นตึกตักเพราะรู้อยู่แล้วว่าเหยื่อที่ผมจะแอบดูนั้น เป็นใคร ผมแนบสายตาเข้าไปที่ช่องแอบดูเท่านั้นเองก็ถึงกับตัวชาเมื่อเห็นพี่พิมกำลัง นอนหงายอยู่บนเตียงโดยมีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียที่เต้านม ของพี่พิมที่ขาวสวยเต่งตึงไปทั้งสองเต้า เธอแอ่นอกให้ไอ้หนุ่มมันดูดและขยำมือไปทั้งสองข้างอย่างเมามัน เธอเอามือลูบไล้ไปตามหัวไหล่และแผ่นหลัง จิกนิ้วเกร็ง หลับตาพริ้ม ส่ายนมไปมาให้ไอ้หนุ่มนั้นดูดเลียอย่างเต็มที่ ผมเองไม่ได้ดูเพียงอย่างเดียว ไอ้จรวดผมมันแข็งจนแทบอยากจะงัดเอาออกมาชักเสียให้ได้เลย แต่ก็คิดได้ว่าหากเพื่อนมันเข้ามาต้องอายมันแน่ๆ เลย ผมได้แต่ดูด้วยใจมราระทึกไม่น้อย ยิ่งตอนที่ไอ้หนุ่มคนนั้นมันถ่างขาพี่พิมออกแล้วก้มหน้าลงแลบลิ้นที่หอยตัว ใหญ่ของพี่พิมจนเธอดิ้นบิดส่ายตัวไปมายังกับไส้เดือนโดนขี้เถ้ายังไงยังงั้น เลย ผมเห็นหม้อของเธอไม่ถนัดนัก แต่ก็พอจะเห็นได้ว่ามันโหนกใหญ่ไม่น้อยเลย ขนก็ดกมากเสียด้วย อย่างนี้คงจะจริงที่เขาว่าผู้หญิงขนดกๆ นั้นเซ็กส์จัด พี่พิมเองก็เซ็กส์จัดไม่น้อยเลย ระหว่างที่โดนเลียอยู่นั้นเธอเอามือดึงกดหัวของไอ้หนุ่มคนนั้นติดกับหม้อของ เธอจนกระทั่งตัวเกร็งกระตุก ผมรู้ทันทีว่าเธอนั้นถึงสวรรค์ไปแล้วหนึ่งครั้งอย่างแน่นอน ไม่งั้นเธอไม่นอนแผ่หอบหายใจจนตัวโยน เต้านมกระเพื่อมรุนแรงเป็นแน่
ต่อ จากนั้นไอ้หนุ่มมันก็จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า จับจรวดยัดใส่แล้วขยับเอวซอย จากค่อยๆ ทำจนกระทั่งเร็วจี๋ ผมไม่ได้ยินเสียงของพี่พิมครางหรอกเพราะเพลงในห้องถูกเปิดจนดังลั่นไปหมด เห็นแค่เพียงตัวของเธอเกร็งกระตุกไปมาก็รู้ว่าเธอนั้นเสียวซ่านขนาดไหน ไม่ถึงสิบนาทีไอ้หนุ่มคนนั้นก็ดึงจรวดออกมาฉีดน้ำราดที่หน้าท้องของเธอ ผมไม่เห็นว่าของไอ้นั่นมันยาวใหญ่ขนาดไหน เพราะเห็นทางด้านหลังในตอนที่ทำ
พอ เสร็จเล้วทั้งคู่ก็พากันเข้าไปในห้องน้ำ ผมเองก็เข้าห้องน้ำจัดการรูดเสียเสร็จไปครั้งหนึ่งหลังจากล็อคห้องเรียบร้อย แล้ว พอออกมาก็ขึ้นไปแอบดูต่ออีก ในตอนนี้เห็นเลยว่าของไอ้นั่นมันยาวขนาดไหน ขนาดของมันยาว แต่ไม่ใหญ่เท่าของผม ความยาวดูจะไม่แพ้กันเท่าไหร่หรอก ผมคิดในใจว่าถ้าผมได้เย่อกับพี่พิมคงจะมันไม่น้อยเพราะเห็นโคกของเธอชัดเจน ในตอนที่เธอนอนแผ่หรากลางเตียงก่อนที่จะลุกไปห้องน้ำ และกลับมาคราวนี้พี่พิมเป็นคนอยู่ข้างบนก้มหน้าลงดูดจรวดของไอ้หนุ่มนั่นจน แข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง เธอเป็นคนขึ้นขย่มจนเต้านมกระเพื่อมขึ้นๆ ลงๆ นานพอดูกว่าเธอจะเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดยอดแล้วฟุบหน้าลงหาไอ้หนุ่ม ก่อนที่มันจะลุกขึ้นมาจับให้พี่พิมคลานแล้วมันจัดการซอยทางข้างหลัง และขยับที่ขอบเตียงอีกท่าหนึ่งจนเสร็จ
ผมออกมาข้างนอกห้องเพราะคิด ว่าทั้งคู่คงไม่ต่อกันอีกอย่างแน่นอน เพื่อนผมมันถามว่ามันส์ไหมวะ ผมก็พยักหน้าบอกกับมัน โดยไม่บอกมันว่าเป็นคนที่ผมรู้จัก ผมบอกให้มันไปรูดม่านแทนในตอนที่ทั้งคู่ออกมาที่หน้าห้อง แต่พอดีเพื่อนมันวิ่งไปอีกทางเพราะมีแขกเข้ามาใหม่ ผมเลยต้องเข้าไปทำหน้าที่เอง พอผมเปิดม่านออกเท่านั้นเอง พี่พิมก็เห็นผม เธอตกใจมาก แต่ไม่ได้แสดงอาการอะไร เธอเข้าไปในรถและรถก็ขับออกไปโดยเธอยังหันหน้ามามองผมอีกครั้ง
วัน รุ่งขึ้นเธอไม่ได้ไปทำงานเพราะเป็นวันหยุด พี่ชัยกับลุงของผมไปส่องพระกันที่ท่าพระจันทร์ ผมนอนตื่นมาก็รดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้านหลังจากอาบน้ำกินข้าวเรียบร้อยแล้ว พี่พิมก็เพิ่งจะตื่นกระมัง ผมเห็นเธอใส่ชุดนอนเดินออกมาที่หน้าบ้านและกวักมือเรียกผมให้เข้าไปหา ผมเองรู้สึดตื่นเต้นไม่น้อยในการเข้าไปหาเธอในครั้งนี้ เธอจูงมือผมเข้าไปในห้องรับแขกแล้วเดินออกมาปิดประตูบ้านลงกลอนเรียบร้อยและ ดึงม่านปิด ผมยืนมองงงๆ เธอหันกลับมาแล้วยิ้มหวานให้กับผมและพูดขึ้นเมื่อเข้ามายืนจนชิดกับผม
“เรื่องที่น้องโต้งเห็นเมื่อคืนนี้อย่าบอกกับพี่ชัยนะจ๊ะ…พี่จะให้รางวัล”
“ครับ…” ผมรับปากเธอ เธอยิ้มและพูดต่อไปอีกว่า
“สาบานนะ…แล้วพี่จะให้รางวัล”
“ผมสาบานครับพี่”
ผม ตอบไป เพราะมันเป็นเรื่องไม่ดีแน่ที่จะทำให้ครอบครัวของพี่พิมมีปัญหา พอผมพูดจบเธอก็ยิ้มและเข้ามาจูบที่แก้มของผม ทำให้ผมงงมาก และเธอก็ดันให้ผมนั่งลงที่โซฟา เธอตามลงมานั่งเบียดผมอีกจนผมได้กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่โชยเข้าจมูกอย่างเต็ม ที่ เธอยกแขนขึ้นกอดคอผมและดึงเข้าไปจูบที่ปาก ดูดและเลียที่ปากของผมและชอนลิ้นเข้ามาในปากของผมจนผมรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมา ทันที พี่พิมเอามือข้างหนึ่งลงมาลูบคลำที่เป้ากางเกงขาสั้นผ้าร่มที่ผมนุ่งเล่น กีฬาอยู่ ตอนนั้นจรวดของผมมันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้วเพราะโดนนมนุ่มของเธอเบียดที่แขน
“โอ้โฮ…แข็งเร็วดีจังเลย…ท่าทางจะใหญ่ไม่เบาเลยนะเนี่ย ขอพี่ดูหน่อยได้ไหมโต้ง…”
พี่ พิมไม่ได้พูดเปล่าๆ เธอขยับลงไปนั่งที่พื้นข้างหน้าผม และดึงกางเกงที่ผมนุ่งอยู่ร่นออกจนผมต้องขยับสะโพกขึ้นให้เธอถอดออกโดยง่าย ทั้งกางเกงนอกและกางเกงในพร้อมกันเลย พอกางเกงหลุดออกไปเท่านั้นเองตาของพี่พิมโตเป็นไข่ห่านเลยเมื่อเห็นจรวดของ ผมที่มันแข็งโด่ ชูหัวบานร่าตรงหน้าของเธอ…ผมเห็นเธออึ้งไปครู่หนึ่งแล้วก็กลืนน้ำลายลงคอ ต่อจากนั้นเธอก็เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมและเลื่อนมือเข้ามากำรูดจรวดของผม เล่นอย่างสนุกมือ
“ของเธอใหญ่ยาวจริงๆ เลยโต้ง อย่างนี้ใครโดนเข้าต้องติดใจอย่างแน่นอนเลย…ของเธอใหญ่และยาวกว่าของพี่ ชัยอีกรู้ไหมโต้ง…ใหญ่น่าจับดีจังเลย…”
เสียงของพี่พิมแหบพร่า ในตอนที่พูด ต่อจากนั้นก็ก้มหน้าลงเอาปากดูดหัวจรวดและเลียไปมาจากหัวจนถึงโคน และวกกลับมาอีกครั้งโดยเลียไปรอบลำและเลียลงไปอีก คราวนี้เธอดูดลูกโป่งของผม และเลียไปทั่วก่อนที่จะวกกลับขึ้นมาอีกครั้งแล้วก็ดูดชยอกเข้าๆ ออกๆ จนผมสั่นไปทั่วทั้งลำและไขสันหลังเลยเชียว
“หยุดก่อนพี่…น้ำผมจะออกอยู่แล้วพี่…อูยยย…พี่ดูดจนผมเสียวไปหมดแล้ว…”
ผม ซี๊ดปากไปพูดไปด้วยความที่ทนไม่ไหวเพราะเธอไม่ได้ดูดเพียงอย่างเดียว มือยังกำรูด ขึ้นๆ ลงๆ อีกต่างหาก อย่างนี้ใครจะทนไหวล่ะครับ ผมมองเต้านมของเธอที่คอเสื้อมันย้อยลงจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และยังมองลงไปเห็นเส้นไหมที่อยู่ที่หว่างขาของเธออีกต่างหากเพราะเธอไม่ได้ ใส่กางเกงในเลย เธอเงยหน้าขึ้นมองหน้าผม เอาคางถูไปมาที่หัวจรวด
“เธอเคยโดนใครดูดมารึเปล่าโต้ง…” ผมส่ายหน้า เธอก็ถามต่อ “เคยเข้าโรงแรมกับผู้หญิงมารึเปล่าจ๊ะ…”
ผม ก็ส่ายหน้าอีกเหมือนเดิม ผมจริงแล้วตอนที่อยู่นครสวรรค์นั้นก็ไม่ค่อยจะว่างเว้นเลย ในเจ็ดวันต้องมีครั้งหรือสองครั้งอย่างน้อยที่โดนแม่ม่าย หมอนวด พาไปเล่นเสียว พี่ผมโกหกกับพี่พิมก็ไม่ต้องการให้เธอรู้ว่าผมนั้นเป็นขนาดไหน เพราะเห็นลีลาของเธอแล้วผมเองอยากจะให้เธอสอนบ้างเลยโกหกไปอย่างนั้นเอง พี่พิมยิ้มนัยตาวาวเมื่อรู้ว่าผมยังไม่เคยกับผู้หญิงมาก่อน
“ให้พี่ขึ้นครูให้โต้งเอาไม๊…พี่จะสอนให้โต้งเองนะจ๊ะ…”
พอ เห็นผมไม่พูดเท่านั้นเองพี่พิมก็ก้มหน้าลงดูดผมอีกครั้ง คราวนี้ผมสุดกลั้นจริงๆ น้ำผมกระฉูดเข้าปากของพี่พิมจนมันกระฉอกออกมาแต่เธอเอาลิ้นเลียกินจนหมดและ ดูดจรวดของผมจนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ผมเองมันประเภทแข็งเร็วอยู่แล้ว พี่พิมดูดเพียงนิดเดียวก็พร้อมจะใช้งานได้แล้ว พี่พิมขยับยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออก คราวนี้เองที่ผมได้เห็นเรือนร่างของเธออย่างเต็มตา เธอเดินถ่างขาเข้ามาคร่อมที่ตอของผมและเอามือแหวกกลีบเนื้อที่ผมเห้นขนของ เธอมืดไปหมดออกจนกว้างแล้วค่อยๆ หย่อนลงมาโดยให้ผมจับจรวดตั้งเอาไว้ ผมทำตาม เท่านั้นเองก็รู้สึกเสียววูบที่หัวจรวดทันที น้ำเสียวของเธอเยิ้มออกมาอาบหัวบานของผมจนโชกไปหมด ในขณะที่เธอเริ่มขยับขึ้นๆ ลงๆ และเอานมมายื่นที่ปากของผมและบอกให้ผมจับและดูดให้เธอด้วย
“เสียว ไหมจ๊ะโต้ง…พี่เสียวเหลือเกิน…ของเธอมันคับแน่นในหอยของพี่ไปหมดเลยรู้ ไหม…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวดีเหลือเกิน…พี่…พี่เสียวจนจวนจะออกแล้ว รู้ไหมโต้ง…อูยยย..พี่ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยรู้ไหม…เสียวไหม โต้ง…”
“เสียวครับพี่…ผมเสียวจนจะออกอยู่แล้วพี่…”
ผมแกล้งหลอกเธอ เพราะรู้ว่าผมน่ะ เวลาที่ออกไปแล้วครั้งหนึ่ง หนที่สองนั้นไม่ต่ำกว่ายี่สิบนาทีแน่นอนครับ
“อย่าเพิ่งออกนะจ๊ะโต้ง…รอพี่ด้วย..พี่จะออกแล้ว…อย่าเพิ่งออกนะ เอาไว้ค่อยออกพร้อมๆ กันนะโต้ง…พี่…พี่เกือบแล้ว…”
เธอ เริ่มเร่งเอวขยับโยกไปมา และกดวนบดขยี้เนินกับโคนจรวดผมจนในทีสุดเธอก็เกร็งสั่นกระตุกไปทั้งตัวและ ส่วเสียงร้องกระเส่า ในถ้ำของเธอตอดรัดด้วยแรงขมิบที่รุนแรงจนผมรู้สึดเสียวจนแทบจะกลั้นไม่อยู่ พอเธอเสร็จเท่านั้นเอง เธอก็เอนตัวลงนอนที่โซฟาดึงให้ผมขึ้นด้านบนทันที และบอกให้ผมขยับเอวซอยไปมายังกับครูสอนนักเรียน ผมก็ทำตามเพราะรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เธอบอกมานั้นมันเป็นการกระตุ้นความ เสียวของเธอให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ผมขยับเอวแทงอย่างรุนแรงตามเธอบอก
เธอซี๊ดปากลั่น จ้องมองหน้าผมตาวาวในระหว่างที่ผมเองเอามือขยำที่นมของเธออย่างหนักหน่วงจน แทบจะเหลวคามือผม ทั้งตัวของผมและเธอเหงื่อโชกด้วยกันทั้งคู่ ยอมรับว่าหอยของเธอดูดตอดดีจังเลยครับ ยิ่งโดนขมิบตอดรุนแรงผมก็ยิ่งกระแทกแทงหนักหน่วงขึ้นจนเธอสะเทือนไปทั้งตัว ผมก้มหน้าก้มตากระแทกเสียจนเธอร้องลั่นบ้าน เมื่อเสร็จอีกครั้งและผมเองก็ออกมาพอดีเช่นกัน แต่ในตอนหลังนี้ผมดึงออกมาฉีดราดที่เนินขนดกของเธอจนเปียกไปหมด พี่พิมเอานิ้วปาดน้ำของผมขึ้นไปเลียสองสามทีแล้วเธอก็นอนหงายไปบนโซฟาอย่าง อ่อนเพลีย
ผมเองก็ขาสั่นไปเหมือนกัน แต่พอนอนพักกันครู่ใหญ่พี่พิมก็ชวนผมเข้าไปอาบน้ำและออกมาที่ห้องรับแขกอีก ครั้ง คราวนี้เธอสอนให้ผมเลียให้เธอจนเสร็จก่อนที่เธอจะดูดให้กับผมอีกครั้ง และให้ผมเย่อเธอในท่าโก้งโค้งและท่ายืนที่ผมทำให้เธอเสร็จอีกสองครั้งติดๆ กัน รวมกับที่เลียด้วยก็เป็นสามครั้ง สรุปแล้ววันนั้นผมทำให้เธอได้รับความสุขสุดยอดรวมแล้วเจ็ดครั้งในสามเกมส์จน กระทั่งถึงบ่ายกว่าๆ ที่เป็นเวลาที่พี่ชัยจะกลับมาเป็นประจำ
หลัง จากวันนั้นมา พี่พิมไม่นัดไปไหนกับผู้ชายคนอื่นอีกเลย นอกเสียจากนัดผม และเธอเองก็จะขับรถเข้าไปหาผมที่โรงแรมเอง โดยผมพาเธอเข้าไปในห้องที่ไม่มีรูแอบดู และให้เพื่อนอยู่เวรแทนเสียทุกครั้ง โดยที่พี่พิมเองเป็นคนจ่ายสตางค์ให้ ผมเลยกลายเป็นชู้ตัวจริงแทนไอ้หนุ่มคนนั้นไปเสียแล้วในเวลานั้นและจนถึงทุก วันนี้…ผมโดนปิดปากด้วยหอยตัวใหญ่ขนดกเสียแล้ว…เพื่อไม่ให้พี่ชัยรู้

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…